Top 10 Shop quần áo teen hút khách nhất Đà Nẵng

An Phong 21716 1 Báo lỗi

Thời trang dành cho tuổi teen luôn phải đa dạng, nhiều màu sắc và chạy theo kịp xu thế. Hiện nay, năng động cá tính là những nét mà tuổi teen thường thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    FM Style Đà Nẵng

    Fm Style là thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng được thành lập từ năm 2012 với hệ thống cửa hàng lớn, phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung, đa dạng mẫu mã và giá cả hợp lý. Hệ thống thời trang FM Style với hơn 60 chi nhánh trên toàn quốc và là 1 trong những thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Đến với FM STYLE, bạn có thể mặc sức lựa chọn những mặt hàng thời trang nam/nữ, các loại phụ kiện rất đa dạng với những mức giá hấp dẫn đầy bất ngờ.


    Đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình của FM Style luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với tình cảm chân thành và thái độ nhiệt tình nhất. Ngoài ra khi mua sắm tại FM STYLE quý khách được tham gia chương trình Khách Hàng Thành Viên, được hưởng rất nhiều ưu đãi.


    Cùng với quá trình mở rộng cửa hàng, thời trang FM cũng phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm cho các phân khúc khách hàng từ thời trang dành cho tuổi teen cho tới các mẫu mã công sở hay trẻ em. Shop chuyên cung cấp cũng như sản xuất nhiều loại mặt hàng như quần áo, phụ kiện, giày dép… nhằm mang tới cho khách hàng sự phong phú trong lựa chọn, nhu cầu của bản thân. Quá trình hoạt động tuy không phải quá dài nhưng shop luôn nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để mang tới trãi nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng cùa mình. FM Fashion đã và đang có nhiều thay đổi mang tính chiến lược, đồng thời không ngừng nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm, sáng tạo mẫu mã, phấn đấu trở thành thương hiệu nhãn hàng thời trang Việt Nam chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 49 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0931124445
    • 236 Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0931124438
    • 26 Âu Cơ, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0931124439
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://www.fm.com.vn/he-thong-cua-hang
    Email: cskh@fmstyle.com.vn
    Website: https://www.fm.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/fm.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    FM Style Đà Nẵng
    FM Style Đà Nẵng
    FM Style Đà Nẵng
    FM Style Đà Nẵng

  2. Top 2

    Xonxen Shop

    Gọi điện

    Xonxen là một shop thời trang vô cùng đặc biệt của Đà Nẵng. Sức hút mạnh mẽ của shop nằm ở cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng. "Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng" là điều mà khách hàng vẫn nói về Xonxen. Không chỉ vậy, giá ở đây lại cực kỳ phải chăng nhé! Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm ưu tú khác của Xonxen mà không phải shop nào cũng có thể làm được.


    Shop chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách cute dễ thương, giá quần áo khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là đồ jean và áo pull. Những cô nàng nào muốn thể hiện cá tính hay có gu thời trang độc lạ như các Ulazzang xứ Hàn Quốc thì nhanh chóng check-in shop nhé. Xon Xen shop luôn chăm chỉ cập nhật hot trend khiến rất nhiều cô nàng bị “viêm màng túi” khi hàng mới về. Từ thời trang dạo phố đến đi học, công sở hay dự tiệc đều có hết. Phong cách Xon Xen biến hóa đa dạng giúp nàng mặc đẹp bất chấp mọi hoàn cảnh.


    Cái tên Xonxen được rất nhiều các bạn nữ ở Đà Nẵng nhắc đến trong những dịp đi mua sắm. Không gian shop tuy khá nhỏ nhưng hàng hóa rất đa dạng, shop khá sáng sủa và đặc biệt mát mẻ nên lúc nào cũng nườm nượp khách ghé mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 23 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0813 834 222
    • 468 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0846 777 711
    • 36 Âu Cơ, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0819 955 511
    • 299 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0847 246 333
    Email: fashion.xonxen@gmail.com
    Website: https://xonxen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xonxenshopdanang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Xonxen Shop
    Xonxen Shop
    Xonxen Shop
    Xonxen Shop
  3. Top 3

    LOLEM Clothing

    Gọi điện

    LOLEM Clothing là thương hiệu thời trang thiết kế, tồn tại để tôn vinh cái đẹp, giúp người phụ nữ hiểu và nâng cao giá trị của bản thân, tạo nguồn cảm hứng và sống hạnh phúc mỗi ngày. LOLEM Clothing cam kết mang đến cho khách hàng những thiết kế được ưu chuộng nhiều nhất với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm khiến khách hàng hài lòng cao nhất.


    Bên cạnh phong cách thời trang tinh tế shop còn đa dạng với các mẫu mã phù hợp cho tuổi teen, các set đồ phối vừa mang nét năng động cá tính lại dễ nắm bắt xu hướng của giới trẻ ngày nay. Shop luôn cung cấp liên các mẫu mã theo xu hướng mới nhất, sản phẩm được chọn lựa kỹ càng về chất lượng, ít khi nhập một kiểu với số lượng nhiều.


    Thời trang LOLEM Clothing là hình ảnh cô gái mang đậm nét ngọt ngào, đậm chất teen lại vô cùng nữ tính, lãng mạn nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Với gu thời trang thời thượng, cô chủ xinh đẹp của shop luôn mang đến những tấm hình được phối đồ một cách tuyệt vời nhất để giới thiệu sản phẩm shop đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 462 Đ. Lê Duẩn, Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 55 Hùng Vương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 990 005
    Email: lolemclothing@gmail.com
    Website: https://lolemclothingforocts.website/
    Fanpage: www.facebook.com/LOLEM.fs/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    LOLEM Clothing
    LOLEM Clothing
    LOLEM Clothing
    LOLEM Clothing
  4. Top 4

    Salavi Shop

    Gọi điện

    Salavi Shop đem đến các loại trang phục thời trang dành cho giới trẻ với xu hướng luôn được cập nhật theo "mốt" hiện nay. Phục vụ các bạn dễ dàng lựa chọn, để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chính vì vậy, mà Salavi hay được coi là một trong shop quần áo đẹp tại Đà Nẵng được ưu chuộng nhất.


    Các sản phẩm được nhập được chọn lựa rất kỹ, mẫu mã rất đa dạng thu hút, bên cạnh đó các sản phẩm được trình bày rất tinh tế để cho các bạn nữ nhìn chỉ có mê thôi! Quần áo ở cửa luôn được cập nhật theo những mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau. Không chỉ học sinh, sinh viên mà kể cả các vị khách nước ngoài cũng bị thu hút bởi sức hút của các bộ trang phục được bày bán và phân phối tại Salavi Shop.


    Đến với Salavi Đà Nẵng, khách hàng sẽ được lạc bước vào thế giới thời trang mang đậm phong cách thanh lịch, tinh tế và sang trọng của Salavi. Salavi hy vọng nơi đây sẽ mang lại một trải nghiệm mới về không gian mua sắm và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 - 48 Chi Lăng, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 900 063 & 0935 900 063
    Fanpage: www.facebook.com/salavi.shop2010/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Salavi Shop
    Salavi Shop
    Salavi Shop
    Salavi Shop
  5. Top 5

    Mono Shop

    Mono Shop là địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn nữ thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính xinh xắn. Hầu hết, phong cách các sản phẩm của shop đều trông rất nữ tính và dễ thương. Tùy vào phong cách và xu hướng để bạn có thể chọn lựa cho mình những bộ cánh phù hợp nhất như: váy, áo sơ mi, áo phông, túi xách, ví cầm tay,...


    Mono shop cũng là địa điểm mua sắm thú vị đảm bảo mức giá hạt dẻ và hàng đẹp dành cho các bạn sinh viên tại Đà Nẵng. Shop có bộ sưu tập các mẫu váy đầm và áo sơ mi phong cách ngọt ngào, nữ tính với màu sắc và thiết kế trang nhã có tính ứng dụng cao để bạn diện đẹp khi đến trường hoặc dạo phố cùng nhóm bạn đều chuẩn hết.


    Bên cạnh đó, shop cũng chuẩn bị những mẫu giày, phụ kiện xinh xắn và đáng yêu để bạn có thể mix đẹp và chất cùng với các set đồ của shop nữa. Bạn biết không chỉ cần chuẩn bị khoảng 150.000 - 300.000 đồng cho chuyến shopping đến Mono shop là có ngay những set đồ chất không cần chỉnh rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 605 122
    Email: shopmonovn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MonoShopDN/
    Giờ mở cửa: 08:45 - 22:00
      Mono Shop
      Mono Shop
      Mono Shop
      Mono Shop
    • Top 6

      Davies

      Gọi điện

      Davies Fashion Studio nằm ở trung tâm thành phố, giúp việc ghé thăm cửa hàng trở nên dễ dàng. Davies được yêu mến bởi các fashionista nhờ vào sự đặc biệt và độc đáo của các item chính họ thiết kế. Đối với phái mạnh, áo vest mang đến vẻ lịch lãm, trong khi đó, một chiếc đầm phù hợp có thể làm cho các cô gái trở nên nữ tính và quyến rũ hơn. Davies Fashion Studio cung cấp nhiều mẫu đầm xinh xắn như đầm xoe, họa tiết vintage, babydoll và nhiều kiểu dáng khác, giúp bạn "thả thính" một cách tự tin.

      Davies cũng đem đến nhiều set đồ sáng tạo và cá tính, phục vụ nhiều phong cách khác nhau từ thanh lịch, nữ tính đến bụi bặm, cá tính. Nếu bạn đang băn khoăn về lựa chọn phong cách phù hợp, có thể tìm đến Davies Fashion Studio để được tư vấn. Davies sẽ giúp bạn lựa chọn và phối hợp các item sao cho phù hợp và thú vị nhất.

      Davies Fashion Studio một địa chỉ uy tín cho việc mua sắm quần áo và lột xác phong cách. Đội ngũ nhân viên tâm huyết và nhiệt tình trong việc tư vấn cho khách hàng. Với kinh nghiệm và sự tiếp xúc hàng ngày với khách hàng, Davies sẵn sàng phục vụ và đưa ra những gợi ý phù hợp nhất. Davies Fashion Studio chắc chắn là một điểm đến thú vị để khám phá các item thời trang độc đáo. Hãy ghé thăm Davies để tìm thấy phong cách của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 234 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0899 966 116
      Email: davies1871@gmail.com
      Website: https://davies.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/davies.vietnam/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Davies
      Davies
      Davies
      Davies
    • Top 7

      GUU Store Shop

      Gọi điện

      Guu store Shop là cái tên rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng cũng như các bạn trẻ ở các vùng lân cận, được đánh giá là thiên đường quần áo Việt Nam Xuất Khẩu. Hầu hết, các mặt hàng của shop đều có thương hiệu, hàng chất lượng cao và giá cả rất phải chăng.


      Các sản phẩm shop bán chủ yếu là: váy body, đầm, váy công sở, giày cao gót, túi xách,...Phải nói rằng thời trang, phụ kiện ở đây rất chất lượng, tinh tế, giá cả thì hợp lý. Đây là địa điểm được nhiều bạn sinh viên Đà Nẵng lựa chọn là nơi mua sắm.


      Bước vào Guu Shop, bạn sẽ thật sự bất ngờ trước sự đa dạng các loại sản phẩm ở đây, nhưng không phải vì thế sẽ làm bạn khó khăn trong việc lựa đồ, bạn có thể dễ dàng tìm được món đồ mình thích bởi tại Guu Shop đồ được bày rất gọn gàng và phân làm từng khu riêng.


      Đặc biệt, hàng thời trang ở đây có đủ size, phù hợp với các bạn nhỏ gầy đến cả những bạn quá khổ, vì vậy đây thật sự là một địa điểm mua sắm lý tưởng cho mọi đối tượng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Guu để tậu cho mình những bộ đồ mới thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 144 Phan Chu Trinh, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0931 305 305 & 0911 606 766
      Fanpage: www.facebook.com/guustorews/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        GUU Store Shop
        GUU Store Shop
        GUU Store Shop
        GUU Store Shop
      • Top 8

        TheBlues1994

        Gọi điện

        TheBlues1994 là một trong những shop quần áo tuổi teen được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng. TheBlues1994 đem đến đa dạng các loại trang phục gồm áo thun, sơ mi, quần ống rộng, quần Jeans,... phong cách cực teen dành cho giới trẻ, rất cá tính mà vẫn nhẹ nhàng nữ tính. Bên cạnh đó shop cũng có không ít mẫu váy cho các cô nàng bánh bèo, với màu sắc, họa tiết đơn giản, rất dễ mặc và phối đồ.


        Nếu bạn muốn mình trở nên thời thượng hơn, năng động hơn thì hãy ghé qua TheBlues1994 nhé. Tại đây chuyên kinh doanh những mặt hàng quen thuộc dành cho các bạn trẻ, trong đó nổi bật nhất là các sản phẩm áo thun do shop tự thiết kế in ấn. Các sản phẩm áo thun của TheBlues1994 rất đa dạng với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau tha hồ cho bạn trẻ phối đồ. Bên cạnh đó shop còn rất nhiều mặt hàng khác như chân váy, babydoll, quần short, quần jeans... sẵn sàng phục vụ cho mọi cô nàng từ điệu đà, cá tính hay dễ thương, năng động.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 167 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0816 888 156
        Fanpage: www.facebook.com/Theblues1994/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        TheBlues1994
        TheBlues1994
        TheBlues1994
        TheBlues1994
      • Top 9

        EMO Unisex

        Gọi điện

        EMO Unisex ra mắt từ 2015 là shop thời trang quần áo Unisex tại Đà Nẵng theo xu hướng phong cách Streetwear. Với mức giá mềm và quần áo thời trang, EMO Unisex là một địa chỉ mua sắm nổi tiếng trong giới học sinh, sinh viên và không chỉ trong độ tuổi teen mà còn cả dân công sở. Shop cung cấp đầy đủ các loại hàng hóa từ quần áo, váy áo, túi xách, giày dép cho đến mỹ phẩm, giúp bạn có thể lựa chọn theo sở thích mà không cần phải đi qua nhiều cửa hàng khác. Điều này rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Hàng hóa tại đây chủ yếu được nhập từ Thái Lan, Trung Quốc và có mẫu mã đa dạng và phong phú, luôn có những mẫu mới hàng ngày. Không có gì lạ khi có những ngày shop bán được hơn 1.000 sản phẩm.


        EMO Unisex được đánh giá cao không chỉ về sản phẩm đẹp và giá rẻ mà còn về thái độ nhiệt tình và năng động của nhân viên bán hàng. Emo là một shop quần áo Unisex, tức là phù hợp cho cả nam và nữ với các phong cách Streetwear đang thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Với một lượng khách hàng lớn và ổn định, EMO Unisex trở thành điểm đến duy nhất cho nhiều bạn trẻ khi có nhu cầu mua sắm. EMO Unisex là một địa chỉ mua sắm với đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tại đây, từ quần áo cho đến phụ kiện mà bạn đang tìm kiếm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 109 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 774 746
        Email: emo.unisex@gmail.com
        Website: https://emounisex.com/
        Fanpage: www.facebook.com/emozvn
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        EMO Unisex
        EMO Unisex
        EMO Unisex
        EMO Unisex
      • Top 10

        Smax Shop

        Gọi điện

        Smax được nhiều người biết đến với không gian mua sắm thoải mái và đa dạng. Giá cả hợp lý, phong cách, cũng như sản phẩm được shop cập nhật mới hàng ngày nên rất được các bạn sinh viên ưa chuộng.


        Smax Shop được biết đến là một trung tâm mua sắm thời trang vô cùng quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng. Ở đây chuyên cung cấp các mặt hàng như quần áo, giày dép, phụ kiện. Từ lúc thành lập đến nay, Smax Shop không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp với xu hướng mới nhất, chất lượng hàng đầu với giá cả vô cùng phải chăng. Đến với Smax bạn sẽ được chọn lựa những bộ cánh hợp với bản thân. Shop luôn đưa những cập nhật những mẫu mới cùng hot trend cho giới trẻ hôm nay. Màu sắc đa dạng cùng với đâu đó là sự đa dạng về kiểu cách và phong cách ăn mặc cho các bạn nữ khi đến shop.


        Smax Shop đang từng giây, từng phút khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Điều này thể hiện rõ qua hệ thống của hàng của Smax cũng như sự phát triển mạnh mẽ của trang bán hàng trực tuyến của shop, góp phần đưa thương hiệu Smax đến với mọi nẻo đường của đất nước. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng chăm sóc khách hàng chính là một điểm ưu tú của Smax shop.


        Các mặt hàng bán chạy nhất của Shop Smax áo sơ mi, áo thun trơn, áo khoác, áo đầm, chân váy, quần jean, quần sooc, của cả nam và nữ. Với những mặt hàng đẹp, luôn luôn thay đổi phong cách và giá cả hợp lý, phù hợp với sinh viên thì đây là một nơi lý tưởng cho bạn thỏa mãn cơn khát mua sắm của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 146 Phan Thanh, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0901 800 007
        Website: http://smax.vn/
        Fanpage: ww.facebook.com/smax.shop/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
          Gọi điện
          Smax Shop
          Smax Shop
          Smax Shop
          Smax Shop



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy