Top 10 Shop quần áo teen hút khách nhất Hà Nội

Quỳnh Thúy Nguyễn 76765 2 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm một shop quần áo tuổi teen vừa hợp thời trang mà giá cả lại hợp lý ở Hà Nội. Trong bài viết này Toplist sẽ giới thiệu cho bạn các shop quần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Boo

    Gọi điện

    Boo là thương hiệu thời trang Việt Nam dành cho giới trẻ năng động, cá tính, yêu thích các phong cách đường phố. Cho đến nay, Bò Sữa đã trở thành một nhãn hiệu thể hiện tinh thần thuần Việt. Bên cạnh đó, sự nghịch ngợm phá cách đã trở thành phong cách chủ đạo mà Boo lựa chọn cho mình. Boo luôn dành một mối quan tâm đặc biệt đến vấn đề môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Do đó chất liệu vải và mực in luôn được lựa chọn và xử lý kỹ càng để đạt được chất lượng ổn định nhất và thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng.


    Đây sẽ là địa chỉ vô cùng thích hợp để bạn lựa chọn chiếc quần yếm phù hợp với phong cách của chính bạn. Sản phẩm tại đây vô cùng đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Không chỉ có quần yếm mà Boo còn kinh doanh nhiều mặt hàng khác, bạn có thể lựa chọn thêm chiếc áo thun để phối với quần yếm hay lấy thêm chiếc mũ vành để bạn trở nên thật thời trang. Điều đặc biệt là giá cả tại Boo rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 110 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0852 486 800
    • 135 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 024 6296 3023
    • ...
    • https://boo.vn/maplist

    Điện thoại: 0936 303 632
    Email:
    care@boo.vn

    Website: https://boo.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bosuabyboo
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/boo_online

    Gọi điện
    Boo
    Boo
    Boo
    Boo

  2. Top 2

    Germe

    Gọi điện

    Germe shop là một cái tên không hề xa lạ đối với các bạn trẻ Hà thành, shop mang phong cách tươi mới, trẻ trung với thiết kế màu xanh lá cây mát mẻ. Nơi đây là điểm dừng chân ưng ý của nhiều bạn trẻ khi muốn lựa một bộ đồ trẻ trung, hiện đại, hợp xu hướng với mức giá hợp lý.


    Tới Germe, các bạn teen nữ chắc chắn sẽ chọn được cho mình những bộ cánh ưng ý, nhất là với những bạn nữ ưa thích phong cách bánh bèo, nữ tính. Bạn đang muốn chọn cho mình một chiếc váy dự tiệc, hãy nhớ ngay tới Germe nhé. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất tận tình và chu đáo, hầu như không có ai đến đây mà lại ra về tay không cả.


    Với nhiều cơ sở ở Hà Nội bạn có thể dễ dàng tìm mua trực tiếp các sản phẩm của thương hiệu này tại cửa hàng nếu như bạn ở Hà Nội. Còn nếu ở các tỉnh thành khác thì bạn có thể đặt hàng online, chỉ vài ngày thôi là đã nhận được hàng rồi, kể cả bán hàng online shop cũng có những chính sách rất hấp dẫn dành cho khách hàng của mình. Còn chần chừ gì nữa mà không tới Germe để trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106C1 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
    • 73 Tràng Thi, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/germecaugiay.official

    Điện thoại: 0911 262 524

    Website: germe.vn

    Fanpage: www.facebook.com/germecaugiay.official

    Shopee: shope.ee/4preDsNL0b
    Lazada
    : s.lazada.vn/l.F9r8

    Gọi điện
    Germe
    Germe
    Germe
    Germe
  3. Top 3

    NAKED by V

    Một khi đã nhắc đến các shop thời trang nữ cực chất tại Hà Nội thì làm sao có thể bỏ qua NAKED by V, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá. Bộ sưu tập váy đầm đi chơi, đi làm, ở nhà của NAKED by V đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen, họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ.


    Hình ảnh những sản phẩm NAKED by V trong hàng loạt bộ sưu tập đã, đang và sẽ ra mắt của shop có khả năng "đánh gục" trái tim của bất kì cô gái nào, đặc biệt những ai yêu phong cách thanh lịch, thời thượng. Thiết kế áo quần mới nhất với những đường nét, họa tiết đơn giản mà không kém phần high fashion hứa hẹn sẽ "khuynh đảo" cộng đồng đam mê mê thời trang trong thời gian tới.


    Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, NAKED by V không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết. Vì vậy để làm đẹp hình ảnh bản thân mình, các cô nàng hay mau mau sắm ngay cho mình một bộ cánh yêu thích đi nào!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 414
    Email:
    nakedbyv@gmail.com
    Website:
    nakedbyv.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/nakedbyv?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 21:30
    Shopee:
    shopee.vn/nakedbyv
    NAKED by V
    NAKED by V
    NAKED by V
    NAKED by V
  4. Top 4

    May Boutique

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm những địa điểm để lựa cho mình những bộ quần áo teen yêu thích tại Hà Nội thì bạn không nên bỏ qua cửa hàng May Boutique. May Boutique gấy ấn tượng với đại đa số khách hàng bởi sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng các sản phẩm đem đến cho quý khách hàng. bên cạnh đó, sự nhanh chóng trong việc cập nhật các xu hướng thời trang hiện hành cũng là một trong những điểm khiến khách hàng thêm yêu mến May Boutique.


    May Boutique luôn chú trọng đến quy trình phục vụ khách hàng, bởi vậy đội ngũ nhân viên của shop luôn có thái độ vui vẻ và nhiệt tình giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi trải nghiệm mua sắm tại May. Tại May Boutique còn có các chương trình khách hàng thân thiết, cũng như các chương trình ưu đãi cũng như khuyến mãi. Cũng chính nhờ những chương trình này mà khách hàng đã đến mua sản phẩm sẽ còn quay lại nhiều lần sau đó. Hãy liên hệ với May Boutique tại các cửa hàng trực tiếp hoặc qua các trang mạng xã hội để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 245 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • 264 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    • ...
    • mayboutique.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0981 933 439
    Email: marketing@mayboutique.vn
    Website: mayboutique.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mayboutique.official

    Shopee: shopee.vn/mayboutique.official

    Gọi điện
    May Boutique
    May Boutique
    May Boutique
    May Boutique
  5. Top 5

    Tinn Store

    Gọi điện

    Tiin Store là một hệ thống cửa hàng bán quần áo nữ dành cho các bạn tuổi teen, nói là tuổi teen nhưng ngay cả những bạn đã đi làm rồi thích phong cách trẻ trung, hiện đại thì có thể ghé Tinn để lựa chọn thật nhiều items đặc biệt cho tủ đồ của mình nhé.


    Hệ thống Tinn có nhiều cơ sở ở Hà Nội, được tọa lạc ở những điểm dễ tìm kiếm, đông sinh viên vì vậy mà bạn rất dễ dàng để tìm mua những sản phẩm của thương hiệu này. Nếu như bạn không muốn đến trực tiếp cửa hàng thì có thể mua hàng online, Tinn sẽ ship hàng tận nơi cho bạn.


    Các sản phẩm của Tinn đều được thiết kế một cách rất đặc biệt, ở đây có đội ngũ thiết kế riêng nên các sản phẩm khi ra mắt đều độc, lạ, không lẫn với bất kỳ thương hiệu nào. Các sản phẩm của Tinn cũng mang nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với sự đa dạng của thị hiếu khách hàng. Phần lớn khách hàng của Tinn là những bạn trẻ tuổi nên giá thành sản phẩm cũng rất phải chăng. Ai cũng có thể sở hữu được cho mình những sản phẩm của thương hiệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 225 Chùa Bộc, Hà Nội
    • 261 Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/tiinstore

    Điện thoại: 0975 806 836
    Fanpage: www.facebook.com/tiinstore
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: shopee.vn/tiinstore.official

    Lazada: www.lazada.vn/shop/tiinstore/

    Gọi điện
    Tinn Store
    Tinn Store
    Tinn Store
    Tinn Store
  6. Top 6

    Daisy

    Gọi điện

    Daisy là thương hiệu được xây dựng, phát triển, hoạt động trong lĩnh vực thời trang từ năm 2007, với những trang phục, phụ kiện thời trang cho giới trẻ theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Ắt hẳn nếu bạn là một cô nàng đam mê thời trang thì trong tủ đồ của bạn chắc chắn sẽ có một vài món của của Daisy.


    Các sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi Daisy luôn là những sản phẩm rất nổi bật, sử dụng chất lượng cao cấp nhưng giá cả vẫn vô cùng phải chăng vì vậy mà Daisy luôn được giới trẻ yêu thích. Khi khoác lên mình những items của thương hiệu này đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự tự tin, năng động và trẻ trung.


    Để thu hút được nhiều khách hàng, Daisy luôn làm mới các thiết kế của mình, cho ra mắt nhiều bộ sưu tập và nhiều mẫu sản phẩm khác nhau để phù hợp với gu thẩm mỹ đa dạng của người dùng. Ở Daisy phong cách nào cũng có từ trẻ trung, cá tính đến dịu dàng, nữ tính...thoải mái để bạn chọn lựa. Hiện thương hiệu này có 6 cơ sở rải đều các quận của Hà Nội để cho các bạn tiện mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 98 Cầu Giấy, Hà Nội
    • 109C1 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/d.daisy.vn

    Điện thoại: 0979 864 549

    Email: cskh@daisystore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/d.daisy.vn

    Shopee: shopee.vn/thoitrangdaisy

    Gọi điện
    Daisy
    Daisy
    Daisy
    Daisy
  7. Top 7

    Lyra Shop

    Gọi điện

    Lyra Shop cũng là một trong shop thời trang quen thuộc của giới teen. Phong cách năng động, tươi mới, chịu khó cập nhật xu hướng cũng là lí do khiến Lyra rất hút khách. Được thành lập từ 2012, Lyra luôn mang đến bạn vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào nhưng vẫn năng động trendy - của 1 cô gái trẻ hiện đại.


    Các sản phẩm của Lyra shop rất đa dạng về mẫu mã tha hồ để cho bạn lựa chọn khi đến đây, chất lượng vải mặc thoáng mát với những sản phẩm hè và dầy dặn, ấm áp cho những sản phẩm ngày đông. Mặc dù sản phẩm chất lượng rất tốt nhưng giá cả thì vô cùng phải chăng, các sản phẩm ở đây hoàn toàn phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.


    Lợi thế nữa của Lyra Shop nằm ở địa điểm mặt bằng sát các trường đại học lớn, hay các trục đường giao thông đông đúc người qua lại rất tiện cho các bạn sinh viên tiện đường khám phá, mua sắm. Trong một đến hai năm trở lại đây Lyra liên tục mở các cơ sở mới nhằm phục vụ thời trang các teen Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 208A Nguyễn Trãi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 229 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 105 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 622 755

    Email: phuongthao.tn01@gmail.com

    Shopee: shopee.vn/lyrashop.vn

    Lazada: www.lazada.vn/shop/lyra

    Gọi điện
    Lyra shop
    Lyra shop
    Lyra shop
    Lyra shop
    Vô Hình Hạt Cát 2017-03-22 13:13:42
    vay nj bao nhiu z s
  8. Top 8

    Red shop

    Gọi điện

    Ắt hẳn không còn teen nào xa lạ với cái tên này. Red shop cũng là một trong những shop quần áo được giới trẻ ưu ái ghé thăm nhiều không chỉ bởi phong cách thời trang đẹp mà cách phục vụ, tư vấn tận tình luôn khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé chân.


    Để thu hút được đông đảo lượng khách hàng ghét shop thường xuyên thì shop thường xuyên cập nhật xu hướng mới, giới trẻ cực thỏa mãn với gu thời trang bắt kịp xu hướng của shop. Đến đây bạn tha hồ được lựa chọn những items mới nhất, hiện đại nhất phù hợp với xu thế hiện tại.


    Các sản phẩm tại Red shop có mức giá hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Ở đây cũng thường xuyên có những chương trình sale và chương trình tri ân hấp dẫn để thu hút khách hàng. Với uy tín và chất lượng trong những năm qua thương hiệu này đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường thời trang và ngày càng thu hút được nhiều khách hàng biết đến.


    Đảm bảo khi đến Red shop bạn sẽ lựa chọn được thật nhiều sản phẩm ưng ý và hợp gu thời trang của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 243 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • 96 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 662 944

    Fanpage: www.facebook.com/redshopchicstyle

    Shopee: shopee.vn/redshop.thoitrangnu
    Lazada
    : www.lazada.vn/shop/red-shop-chic-style/

    Gọi điện
    Red shop
    Red shop
    Red shop
    Red shop
  9. Top 9

    Méo

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách các shop luôn hút khách hẳn là Méo cũng có những ưu điểm tuyệt vời như quần áo nơi đây luôn trẻ trung, thời trang, đa dạng về phong cách kiểu dáng, giá cả cũng phải chăng. Méo luôn tìm hiểu kĩ tâm lí sinh viên nhà mình để luôn đáp ứng kịp thời, mong muốn của giới trẻ.


    Ở Méo shop bạn sẽ tìm được những bộ đồ hợp trend nhất hiện nay với mức chi phí phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khác nhau. Méo luôn mang đến những sản phẩm ưa nhìn về hình thức và chất lượng vải sử dụng rất tốt. Ngay cả những bạn ngoài 30 cũng hay tìm đến Méo để khiến bản thân trở lên trẻ trung, hiện đại hơn nhờ những bộ đồ mặc lên người.Ngoài ra Méo shop còn cung cấp thêm các mẫu váy, chân váy vô cùng nữ tính cho cô nàng yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên thì những cô nàng thích mạnh mẽ cũng có thể lựa chọn những mẫu váy tại đây. Mùa đông thì Méo lại chú tâm vào dòng sản phẩm áo hoodie. Đây chính là đặc sản của Méo bởi đi bất kì hàng quần áo nào cũng không thể tìm được chiếc áo hoodie ưng ý ngoài Méo shop. Nếu bạn ngại ghé cửa hàng có thể đặt hàng online Méo sẽ ship hàng tận nơi cho bạn. Lựa chọn sản phẩm của Méo bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 300 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6652 3737

    Email: info@meostore.vn

    Website: meoshop.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/meostore.vn

    Shopee: shopee.vn/meo.official

    Lazada: www.lazada.vn/shop/meo-official-store

    Gọi điện
    Méo
    Méo
    Méo
    Méo
  10. Top 10

    ET.TEE Store

    Gọi điện

    ET.TEE Store là cái tên tiếp theo nằm trong dánh sách những cửa hàng bán quần áo tên thu hút đông đảo khách hàng tại thành phố Hà Nội mà Toplist muốn đề xuất với bạn. ET.TEE Store đem đến những item với các phong cách như cá tính, năng động, trẻ trung và cả những bộ váy đầm nhẹ nhàng, ngọt ngào. Dù là theo phong cách nào thì khi đến đây bạn cũng sẽ chọn được sản phẩm ưng ý dành cho mình.


    ET.TEE Store được khách hàng yêu thích không chỉ bởi mẫu mã quần áo mà còn bởi chất lượng áo quần. Những đường cắt may tinh tế, đều đặn, phong dáng chuẩn là những đều khiến khách hàng thêm yêu mến những sản phẩm của shop. Mặc dù các sản phẩm ở đây rất hợp xu hường thời trang, chất liệu tốt nhưng giá thành thì rất phải chăng, hợp với túi tiền của nhiều người, các bạn sinh viên hoàn toàn có thể sắm cho mình những bộ cánh mới ở đây.


    Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, Pantio hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại. Cùng ET.TEE Store tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống. Hãy ghé đến với ET.TEE Store để được lựa chọn và tư vấn chi tiết hơn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của shop ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 000 739
    Fanpage: www.facebook.com/etteestore

    Shopee: shopee.vn/ettee.officialstore

    Gọi điện
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy