Top 10 Shop quần áo thời trang đẹp nhất ở Kiên Giang

Linh Chu 7978 0 Báo lỗi

Quần áo là những món đồ thiết yếu trong cuộc sống, một phong cách thời trang phù hợp đôi khi sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt trong mắt người đối diện. Chính vì ... xem thêm...

  1. Top o

    Shop thời trang OWEN

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2008, OWEN là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, OWEN khẳng định vị thế là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới.


    OWEN
    không chỉ dừng lại ở chất liệu thời trang và phong cách như những thương hiệu khác đang làm. OWEN mang tới giải pháp thời trang, đem lại sự tự tin cho nam giới. Lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh của thế hệ người Việt trẻ, OWEN là người bạn đồng hành trong những chặng đường chinh phục thử thách của đàn ông Việt.


    Những sản phẩm tại OWEN vô cùng đa dạng, bạn có thể tìm được tại shop các sản phẩm thời trang như: áo sơ mi, áo thun, áo vest, áo khoác, quần tây, quần short,... Tất cả sản phẩm tại đây đều đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, chất liệu, nhằm mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Khi diện trên mình trang phục của OWEN, chắc chắn bạn sẽ trở nên thật lịch lãm, phong độ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    • Tổ 9, Khu phố 1, Thị trấn Thứ Mười Một, Huyện An Minh, Tỉnh Kiên Giang - Điện thoại: 0943 123 019
    • 219E Đường 30/4, Phú Quốc, Kiên Giang - Điện thoại: 0976 410 082
    • 309 Nguyễn Trung Trực, Phú Quốc, Kiên Giang - Điện thoại: 0978 727 599
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00
    Gọi điện
    Shop thời trang OWEN
    Shop thời trang OWEN
    Shop thời trang OWEN
    Shop thời trang OWEN

  2. Top o

    Elise

    Gọi điện

    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làmđối tác hợp tác lâu dài.


    Elise
    được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt khách hàng được quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Elise là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho người phụ nữ, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Hệ thống phân phối của Elise có mặt trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, với lượng khách hàng khổng lồ. Và lẽ dĩ nhiên, cơ sở tỉnh Kiên Giang cũng không phải ngoại lệ.


    Với sự đầu tư công phu về chất liệu vải cao cấp và các mẫu thiết kế theo xu hướng hiện đại, thanh lịch đầy cá tính, các set đồ từ công sở đến dự tiệc, dạo phố của Elise Kiên Giang luôn đẹp đến từng centimet, tạo ra khí chất sang trọng cho người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 572 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 1800 2091

    Email: pr@elise.vn

    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  3. Top o

    NINOMAXX CONCEPT (Ninomaxx và N&M)

    Gọi điện

    Ninomaxx là một trong 2 thương hiệu thời trang của Công ty Thời Trang Việt. Thương hiệu – Ninomaxx ra đời năm 1998 với mục tiêu “xây dựng thương hiệu casual wear đầu tiên cho giới trẻ Việt Nam”. Việc chú trọng đến thiết kế với phong cách năng động, cá tính và mẫu mã mới nhất, Ninomaxx luôn đáp ứng được nhu cầu những khách hàng trẻ khó tính nhất. Ninomaxx đang được lựa chọn là dòng thời trang thông dụng cho giới trẻ và đang từng bước trên con đường hội nhập thời trang thế giới.


    Các thiết kế của Ninomaxx và N&M luôn mang đậm vẻ đẹp riêng, sang trọng và đặc biệt kết hợp hài hòa với xu hướng thời trang thế giới . Đây chính là lý tưởng mà công ty Thời Trang Việt theo đuổi trong hành trình sáng tạo và xây dựng thương hiệu của mình.


    Ninomaxx là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Độ "phủ sóng" rộng rãi trên phạm vi toàn quốc đã cho thấy sức hút từ thương hiệu thời trang nổi tiếng này là không hề nhỏ. Ninomaxx Concept Kiên Giang chắc chắn là một trong những đối thủ nặng kí nhất trong bảng danh sách ngày hôm nay, khiến cho bất cứ shop nào trong và ngoài khu vực xung quanh cũng phải "dè chừng" về độ bứt phá trong doanh thu bán hàng cũng như phản hồi tích cực từ quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 308-310-312 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Lô A12, Khu phố 1, Cô Bắc, P, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0283 526 7062

    Email: cs@ninomaxx.com.vn

    Website: https://ninomaxxconcept.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NINOMAXXCONCEPT

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    NINOMAXX CONCEPT (Ninomaxx và N&M)
    NINOMAXX CONCEPT (Ninomaxx và N&M)
    NINOMAXX CONCEPT (Ninomaxx và N&M)
    NINOMAXX CONCEPT (Ninomaxx và N&M)
  4. Top o

    Nàng Boutique

    Gọi điện

    Nàng Boutique là thương hiệu thời trang trẻ Việt Nam. Không đơn thuần là một cửa hàng “thời trang giá rẻ” mà luôn hướng tới sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm & dịch vụ. Shop đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng với nhiều sản phẩm đẹp - độc - lạ, không chỉ đa dạng về mẫu mã, giá cả các sản phẩm ở đây đều rất cạnh tranh và phù hợp về chất lượng cũng như giá trị của sản phẩm.


    Đặc biệt, Nàng Boutique shop luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới, bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ đi chơi cực đáng yêu hoặc những bộ cánh vô cùng sang trọng để đi dự tiệc. Bên cạnh đó, với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và cảm thấy thực sự thoải mái khi đến với shop. Ngoài quần áo, Nàng Boutique còn là thiên đường của giày dép, nội y, phụ kiện. Tất cả sản phẩm thời trang tại shop đều đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng, và đặc biệt là giá cả vô cùng phải chăng, chắc chắn bạn sẽ thích mê khi có trải nghiệm mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 396 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0297 260 0003
    Website: https://nangbouti.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nangbouti
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nàng Boutique
    Nàng Boutique
    Nàng Boutique
    Nàng Boutique
  5. Top o

    KIRA SHOP

    Gọi điện

    Cũng là thiên đường mua sắm đích thực cho các chị em tại Rạch Giá, KIRA SHOP sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách của Toplist ngày hôm nay.


    Sự đa dạng và phong phú cùng kiểu dáng đẹp chính xác là những gì có thể mô tả về shop thời trang rất được yêu thích này. KIRA SHOP mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi phong cách thời trang từ bánh bèo, nữ tính hay chút phá cách cho cô nàng, tinh nghịch, thích thể hiện. Nhất là các mẫu váy đầm của shop thì nhiều vô kể, bạn có thể lựa chọn đầm xòe, đầm body, váy jean, váy chữ A,... Cùng với đó là một bầu trời áo kiểu đủ mọi thể loại mà đảm bảo sẽ khiến bạn lạc lối quên cả đường về.


    Mặt khác, đối với những bạn nữ cá tính, thích thay đổi phong cách cũng có thể tìm được những sản phẩm phù hợp với mình bởi shop còn sở hữu rất nhiều các mẫu thiết kế ấn tượng, phá cách và cực trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, KIRA SHOP còn được khách hàng tin tưởng và hài lòng vì chất liệu sản phẩm siêu bền, đẹp mà giá thành lại khá phải chăng. Đặc biệt, những trang phục tại đây luôn được cập nhật hiện đại, thời thượng, giúp người mặc có được phong thái đầy tự tin và cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 590 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0819 699 904
    Email: kirashop445@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kirashop.thoitrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    KIRA SHOP
    KIRA SHOP
    KIRA SHOP
    KIRA SHOP
  6. Top o

    Kem Jolie Store

    Gọi điện

    Sở hữu mẫu mã thời trang mới, chất lượng đạt chuẩn, Kem Jolie Store đã trở thành một trong những của hàng áo quần dành được sự tin tưởng của các bạn nữ tại Phú Quốc. Kem Jolie Store chuyên quần áo Quảng Châu, VNXK, hàng thiết kế, Unisex... đem đến cho khách hàng nhiều mẫu mã từ nhẹ nhàng, năng động, sang trọng, cá tính đến phong cách vintage đậm chất thơ với mức giá "mềm" nhất.


    Cùng với đó, Kem Jolie Store sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng nhiệt tình, am hiểu thời trang để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp với nhu cầu mua và sở thích cũng như cho khách hàng tâm thế thoải mái nhất khi mua hàng tại shop. Bên cạnh đó, các mặt hàng tại Kem Jolie Store về liên tục, mẫu mã được cập nhật mới trên thị trường, theo xu hướng là một trong những ưu thế của cửa hàng, được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy những trang phục tại Kem Joilie Store với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc, phong cách thời trang,... Chắc chắn shop sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và sẽ chọn được cho mình những trang phục thật ưng ý cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 132 Mạc Thiên Tích, thị xã Hà tiên, Kiên Giang
    • 04 Hùng Vương, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0348 990 613
    Email: kem01867915109@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100060947840737
    Giờ mở cửa: 8:00–22:00
    Gọi điện
    Kem Jolie Store
    Kem Jolie Store
    Kem Jolie Store
    Kem Jolie Store
  7. Top o

    IVY moda

    Gọi điện

    Ra đời từ 2005 đến nay, đã gần 15 năm cho việc chinh chiến và khẳng định, IVY moda đã có những bước chuyển mình đầy ngoạn mục từ "thời trang công sở dành cho chị em". IVY moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.


    IVY moda là shop thời trang chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo thời trang và phụ kiện dành cho phái đẹp. Những thiết kế dành cho chị em phụ nữ tại shop mang phong cách trang nhã, lịch sự và quý phái. Từ những chiếc đầm suông, những chiếc áo sơ mi von và những chiếc quần tây, quần culottes đủ màu sắc chắc chắn sẽ mang lại cho phái nữ một gu ăn mặc hết sức thời thượng và sang trọng.


    IVY moda được yêu thích bởi tính ứng dụng tuyệt vời, bạn có thể mặc đi học, đi chơi, hay cả những buổi dạo phố cuối tuần cùng hội bạn thân. Một set đồ có thể diện trong nhiều hoàn cảnh, còn gì tuyệt vời hơn thế?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 - 340 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 351 6818

    Email: cuahangkiengiang@ivy.com.vn
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ivymodakiengiang/
    Giờ mở cửa: 08:15 - 21:30

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  8. Top o

    AT Boutique

    Gọi điện

    Một cửa hàng không thể không kể đến, chuyên bán quần áo đẹp tại Phú Quốc, Kiên Giang đó là AT Boutique với nhiều mẫu mã độc đáo, ấn tượng luôn làm cho phái đẹp điên đảo mỗi khi tung ra các mặt hàng mới. Bộ sưu tập của AT Boutique đa dạng về mẫu mã, có đầy đủ các phong cách thời trang, từ dịu dàng thanh lịch đến cá tính ấn tượng, cho bạn tha hồ lựa chọn với sự đảm bảo về chất liệu vải bền đẹp cũng như luôn bắt kịp với xu hướng thời trang đang thịnh hành nhất hiện nay đảm bảo đến với shop bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình phong cách phù hợp nhất.


    Hơn thế bạn không phải bỏ ra một chi phí quá lớn mới có thể sở hữu được những món đồ tại AT Boutique bởi vì giá cả ở đây ở mức phải chăng, sẽ không làm cho bạn bị cháy túi trừ khi bạn không cưỡng lại được sức hấp dẫn của các bộ cánh đầy khí chất của nơi này. Đến với AT Boutique, bạn sẽ không phải lo về kiểu dáng, chất lượng hay giá cả mà shop sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219B Đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc
    Điện thoại: 0963 426 442
    Fanpage: https://www.facebook.com/ATBOUTIQUEPHUQUOC
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
    Gọi điện
    AT Boutique
    AT Boutique
    AT Boutique
    AT Boutique
  9. Top o

    Couple TX

    Gọi điện

    Có mặt từ năm 2009, với những nỗ lực không ngừng, Couple TX đã vươn mình trở thành thương hiệu thời trang dành cho cặp đôi đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Couple TX hoàn thiện chuỗi hệ thống bán lẻ phân bố khắp toàn quốc và đa dạng hơn về sản phẩm.


    Couple TX không ngừng cải tiến các thiết kế, form dáng, mang đến những sản phẩm chất lượng, được ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp cho khách hàng có thêm những điều thú vị trong những chuyến đi, chuyến hành trình trải nghiệm của tuổi trẻ. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại shop cũng vô cùng thân thiện, nhiệt tình trong quá trình tư vấn, hỗ trợ để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.


    Trải qua hành trình 10 năm với sự nhiệt huyết, năng động, sáng tạo Couple TX đã trở thành thương hiệu thời trang với “chất” riêng dành cho các bạn nam nữ trẻ yêu thích sự trải nghiệm, năng động và khám phá. Couple TX đã dần trở thành một cái tên quen thuộc tại thị trường Việt Nam, nếu có dịp bạn hãy ghé thử cửa hàng này ở Kiên Giang để có những đánh giá tốt hơn cho riêng mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 387 7567 & 1800 6516

    Email: rachgia.nguyentrungtruc@coupletx.com
    Website: https://coupletx.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/coupletxkiengiang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Couple TX
    Couple TX
    Couple TX
    Couple TX
  10. Top o

    Shop Cường An

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ được các bạn nữ tại Rạch Giá lựa chọn khi mua các mặt hàng về quần áo, Shop Cường An luôn cập nhật những mẫu mã quần áo mới nhất và hợp thời nhất. Với phong cách trẻ trung, Shop Cường An là địa điểm lui tới của các bạn nữ độ tuổi 17 – 30, shop luôn đảm bảo chất lượng vải và đem đến cho các bạn mẫu mã đẹp với mức giá ‘nhẹ’ nhất thị trường.


    Shop Cường An chuyên mang đến bạn những mẫu váy đầm hotgirl xinh xắn đáng yêu với đầy đủ kiểu dáng. Bên cạnh các mẫu đầm sexy, quyến rũ, Shop Cường An cũng sở hữu một kho tàng những loại đầm kín đáo, trang nhã, lịch sự thích hợp để dạo chơi khắp nơi.


    Bên cạnh đó, với việc luôn sở hữu những mẫu mã đầy ấn tượng, thường xuyên cập nhật hàng mới, Shop Cường An vẫn sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ mỗi khi có nhu cầu mua sắm các bộ cánh hot nhất trên thị trường. Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm thật thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0988 494 909
    Email: luongvucuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/177NguyenTrungTruc/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Shop Cường An
    Shop Cường An
    Shop Cường An
    Shop Cường An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy