Top 9 Shop quần áo trẻ em tại Hà Nội được yêu thích nhất

Phương Kem 105637 0 Báo lỗi

Trẻ em luôn là mối quan tâm của tất cả các bậc phụ huynh, họ luôn muốn chăm lo cho con em mình được chu đáo nhất, hoàn hảo nhất. Nên ngoài vấn đề ăn học thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canifa

    Gọi điện

    Năm 2001 thương hiệu thời trang Canifa ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang. Các sản phẩm quần áo trẻ em của Canifa được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất. Thương hiệu này đặt mục tiêu tạo ra những bộ quần áo chất lượng cao, đảm bảo sự thoải mái cho trẻ em trong hoạt động hàng ngày và sự phát triển của họ.


    Canifa cung cấp một loạt các loại sản phẩm cho trẻ em, bao gồm áo phông, áo sơ mi, áo khoác, váy, quần jeans, quần shorts và nhiều loại phụ kiện khác. Bạn có thể tìm thấy những mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau để phù hợp với phong cách và sở thích của con bạn. Ngoài ra, Canifa cũng cam kết sử dụng các vật liệu an toàn, thân thiện với da và không gây kích ứng cho trẻ em. Họ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và đảm bảo rằng các sản phẩm của mình được sản xuất với tiêu chuẩn cao nhất.


    Canifa có nhiều cửa hàng trên khắp Việt Nam và cung cấp dịch vụ mua sắm trực tuyến thông qua trang web của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm thời trang trẻ em từ Canifa để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn và mang lại những trang phục tuyệt vời cho con em bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • F3-A02 & F3-C06 tầng 3, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 024 3267 6030
    • 335 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7301 5866‬
    • ...
    • https://canifa.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6061
    Email: hello@canifa.com
    Website: https://canifa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage

    Shopee Mall: https://shopee.vn/canifa_official

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa

  2. Top 2

    Siêu thị Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (Con Cưng Fashion).


    Sảm phẩm của Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


    Thời trang cho bé ở Siêu thị Con Cưng cũng rất đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất vải tốt, đa số là hàng nhập khẩu. Là một nơi đáng tin cậy để mua sắm. Chất vải tại đây rất mát, mang lại sự thoải mái cho các bé, tại Con Cưng cũng thường xuyên có những chương trình sale hấp dẫn, ba mẹ có thể canh để nhận được những deal hời từ Con Cưng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 933 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội (88 Dốc Phụ Sản)
    • 205 Nguyễn Đức Thuận, TT. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    • ...
    • https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609 & 028 7300 6609

    Email: cskh@concung.com

    Website: https://concung.com

    Fanpage: www.facebook.com/concung/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/concung_official

    Gọi điện
    Cửa hàng Con Cưng
    Cửa hàng Con Cưng
    Cửa hàng Con Cưng
    Cửa hàng Con Cưng
  3. Top 3

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Bibo Mart là một shop thời trang chuyên cung cấp đồ cho bé từ 1 đến 5 tuổi, tính đến thời điểm hiện tại Bibo Mart shop đã có hơn 10 năm xây dựng và tạo được rất nhiều uy tín trong lòng khách hàng. Vì hầu hết các mặt hàng ở shop là dành cho trẻ sơ sinh nên chất lượng vải được Bibo Mart lựa chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo sự thoải mái cho bé mặc, thoáng mát, mềm mịn. Mẫu mã quần áo ở shop cũng rất đa dạng, cách bày trí hợp lý sẽ giúp người mua dễ dàng tìm được đồ ưng ý cho con em mình.


    Bibo Mart khẳng định niềm tin với khách hàng thông qua các sản phẩm đa dạng về chủng loại từ quần áo trẻ em Việt Nam đến quần áo trẻ em xuất khẩu và luôn đảm bảo phong phú về màu sắc, chất liệu, nhiều mẫu mã đẹp, không đụng hàng, giá bán sỉ cũng như bán lẻ luôn rẻ nhất thị trường. Mang đến sự hài lòng tối đa cho các mẹ khi đến mua sắm cho bé nhà mình.


    Bibo Mart chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha... Đặc biệt Bibo Mart còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tại các cửa hàng và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành nhi - sản giúp cung cấp thông tin hữu ích nhất tới ba mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 290 Bạch Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 76 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
    • ...
    • https://bibomart.com.vn/maplist/index/

    Điện thoại: 1800 6886 & 024 7309 1168

    Email: info@bibomart.com.vn

    Website: https://bibomart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/bibomartofficial

    Google Play: http://bit.ly/bbm-googleplay

    App store: http://bit.ly/bbm-IOS

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  4. Top 4

    Bluekids.vn

    Gọi điện

    Bluekids là một trong những thương hiệu thời trang trẻ em được đánh giá đẹp nhất tại Hà Nội, Bluekids có chuỗi cửa hàng tại Hà Nội nổi tiếng về chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp, theo phong cách Châu Âu, thoải mái, cá tính. Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu Bluekids rất nổi tiếng ở Hà Nội bởi mẫu mã đẹp, phong cách. Đặc biệt là chất lượng sản phẩm, chất lượng vải cực kỳ thoáng mát, kiểu dáng thoải mái, hình in rất đẹp cá tính và an toàn cho sức khoẻ trẻ em.

    Các sản phẩm quần áo cho bé tại đây có chất liệu được làm 100% cotton, có độ co dãn 4 chiều, cực kỳ thoáng và thoải mái, chất vải không bai dão, phai màu, mặc cả năm màu vẫn mới. Quần áo cho cả bé trai và bé gái từ 4 tuổi đến 14 tuổi, size to nhất cho bé cao 170cm nặng 60kg.

    Nếu cha mẹ muốn tìm những bộ đồ ưng ý cả về chất lượng, kiểu dáng và phong cách thì Bluekids là lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng có thể mua đồ cho bé thông qua website của Bluekids, các mẹ có thể hoàn toàn an tâm mua sắm vì các bạn có thể đổi trả thoải mái trong vòng 30 ngày và xem hàng trước mới thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 169 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 6275 4598
    • 21 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6282 3721
    • ...
    • https://bluekids.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 6286 2666
    Email: hotro@bluekids.vn
    Website: https://bluekids.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bluekidsshop

    Shopee Mall: https://shopee.vn/bluekids_shop

    Gọi điện
    Bluekids.vn
    Bluekids.vn
    Bluekids.vn
    Bluekids.vn
  5. Top 5

    K’s Closet

    Gọi điện

    Nếu như tất cả những gì bạn cần là một chiếc chìa khóa vạn năng để mở ra cánh cửa đến với thế giới của những sự lựa chọn đa dạng, an toàn, tiện ích, chất lượng, hợp thời trang mà giá lại vô cùng hợp lý cho bé yêu của mình thì K’s Closet là một điểm đến lý tưởng.


    Lấy ý tưởng từ 3 chữ “Key – Chìa khóa”, “Kid” – Trẻ em” và “Closet – chiếc tủ thời trang” tên gọi K’s Closet được ra đời. Chữ “K” được cách điệu thành một chìa khóa vạn năng mở ra cánh tủ quần áo, phụ kiện thời trang cho bé, K’s closet muốn truyền tải đến khách hàng hình ảnh hiện đại, sáng tạo, thân thiện như một lời cam kết, tự tin khẳng định chính mình, ngay cả với những vị khách hàng kỹ tính nhất. K’s Closet – Chìa khóa mở ra thế giới thời trang kỳ diệu cho bé.


    Sử dụng sản phẩm thời trang của K’s Closet các bậc phụ huynh sẽ không còn cảm thấy bất an với những sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Không những vậy, việc thường xuyên đưa ra những tư vấn, gợi ý về cách phối đồ (mix & match) được cập nhật theo xu hướng thời trang sẽ giúp cho các bố mẹ không phải khó khăn, đau đầu trong việc biến các bé yêu của mình thành những fashionista nhí đáng yêu, phong cách. Vậy thì còn lý do gì mà các bố mẹ không thử một lần trải nghiệm sử dụng sản phẩm của K’s Closet?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 và 2, D2-27, TTTM The Garden, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0354 612 041
    • 293 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội - 0963 231 786
    • ...
    • https://kscloset.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0918 206 263

    Email: info@kscloset.vn
    Website:
    https://kscloset.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ksclosetvn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/kclosetvn

    Gọi điện
    K’s Closet
    K’s Closet
    K’s Closet
    K’s Closet
  6. Top 6

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Thời trang trẻ em, quần áo trẻ em phát triển kéo theo những xu hướng thiết kế mẫu mã khác biệt và cạnh tranh như những mặt hàng thời trang dành cho người lớn. Với sự hợp tác đóng góp của nhiều đối tác thương hiệu uy tín Shop Trẻ Thơ tự hào mang tới cho các bé những trang phục đẹp nhất, tự tin là sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc cha mẹ khi mua sắm quần áo trẻ em online hay những bộ giày dép phụ kiện cho bé.


    Lựa chọn quần bé trai hay áo sơ mi, áo khoác cho bé gái không đơn thuần chỉ là việc chọn kiểu dáng đẹp mà bố mẹ cũng cần chọn lựa một chất liệu tốt đảm bảo sự thoải mái cho bé yêu.


    Với sự đa dạng về các mặt hàng, Shop Trẻ Thơ mang lại cho các mẹ và bé những sản phẩm cao cấp hàng hiệu tuyệt vời đến từ các thương hiệu ngoại như các nước Nhật, Mỹ, Thái Lan và cả những thương hiệu xuất khẩu made in Viet Nam. Hệ thống trải khắp từ Hà Nội, Hải Phòng tới TP. Hồ Chí Minh tại đây khách hàng sẽ được lựa chọn những bộ quần áo trẻ em giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 49 Nguyễn Phong Sắc (Số 69 cũ), Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 028 3510 1022 & 0334 609 096 (zalo)

    Email: cskh@knic.vn
    Website: https://shoptretho.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shoptretho/
    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/shoptretho_official_store

    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
  7. Top 7

    Bons99

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng để mua sắm quần áo cho các thiên thần nhỏ của mình tại Hà Nội? Hãy đến với Bons99 - nơi mang đến sự hài lòng và niềm vui cho cả gia đình.


    Bons99 là một trong những thương hiệu quần áo sơ sinh chất lượng Việt Nam. Sứ mệnh của Bons99 là mang đến cho bé yêu những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lý! Với kinh nghiệm 10 năm đồng hành cùng bé yêu, Bons99 thấu hiểu những điều bé yêu cần trong suốt hành trình lớn khôn của mình.


    Bons99 tin rằng việc lựa chọn quần áo cho trẻ em không chỉ là về phong cách mà còn là về sự thoải mái và an toàn. Đó là lý do tại sao Bons99 luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, được làm từ các loại vải mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ. Trên mọi nền chất liệu cao cấp: từ vải sợi tre, gỗ sồi (modal), pettit, cotton, Bons99 đều tạo ra những thiết kế độc đáo, sáng tạo và hơn hết là những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt! Hãy lựa chọn Bons99 từ khi bé lọt lòng tới khi bé cắp sách tới trường để Bons99 luôn đồng hàng cùng bé yêu của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 3, Ngách 28/32, Ngõ 28, Tăng Thiết Giáp, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 256 566 & 097 229 8490
    Email: mevabon2017@gmail.com
    Website: https://bons99.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bons99.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/bons99_official_store

    Gọi điện
    Bons99
    Bons99
    Bons99
    Bons99
  8. Shop Bé Na là địa chỉ mua sắm đồ cho bé uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Shop Bé Na đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ cho các bé. Đây là nơi chuyên cung cấp những mặt hàng xuất dư xịn xò cho bé, cung cấp thời trang trẻ em đẹp, chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu (Zara, Hm,......) với giả hợp lý nhất còn chất lượng thì khỏi phải bàn luôn.


    Đến với Shop Bé Na các mẹ có thể thoải mái lựa chọn, nhân viên thì lúc nào cũng nhiệt tình, vui vẻ, tại đây luôn cập nhật những những mẫu mã quần áo nhanh nhất thị trường, các bạn có thể tham khảo những hình ảnh quần áo cho bé qua fanpage trước khi ghé shop, hình ảnh sản phẩm chuẩn 100% với thực tế, có thể có chút sai lệch về màu sắc, giá lẻ rẻ như giá buôn, nếu đồ bé mua về có bị rộng hay chật cứ yên tâm Shop Bé Na sẽ hỗ trợ đổi size cho bé trong vòng 3 ngày. Chất liệu vải mang đến sự thoải mái và an toàn cho các bé. Chỉ có không gian tại shop thì khá nhỏ thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91B Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 608 488
    Email: shopbena.phanthuhuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopbena.thegioichobe/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Shopee: https://shope.ee/5fJlk7Iq7U

    Gọi điện
    Shop Bé Na - Nguồn Hàng Xuất Dư
    Shop Bé Na - Nguồn Hàng Xuất Dư
    Shop Bé Na - Nguồn Hàng Xuất Dư
    Shop Bé Na - Nguồn Hàng Xuất Dư
  9. Top 9

    MOY Kids - Ngôi nhà của Moy

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là MOY Kids. Nếu bạn là người mê mẩn phong cách của những cô cậu Hàn Quốc, bạn cũng muốn hô biến em bé của mình thành chàng Idol xứ sở Kim chi thật ngầu, chất, và thật phong cách thì MOY Kids là địa chỉ cho các bạn thỏa sức lựa chọn, stylist cho các bé.


    MOY Kids với những set đồ cực kỳ dễ thương, nổi bật và đáng yêu, nhà Moy cũng luôn có sẵn loạt áo quần khăn mũ cực xinh xẻo, áo jacket, áo khoác nhung,...MOY Kids - Ngôi nhà của Moy là địa chỉ luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, không chạy theo xu hướng hàng Trung Quốc giá rẻ, nên giá cả tại đây cũng khá đắt so với mặt bằng chung, tuy nhiên những chất liệu quần áo tại đây mềm mịn, thoáng mát, hoặc những chất liệu nỉ ấm áp cho mùa đông đều có đầy đủ hết. Nhân viên tại đây lúc nào cũng tư vấn cho khách hàng tận tâm, tận tình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về size cho bé, chất liệu vải hay giá cả thì hãy liên hệ ngay với MOY Kids để nhận được những tư vấn nhanh và hữu ích nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 ngõ 18 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 099 061 & 0833 728 868
    Fanpage: www.facebook.com/moykids/

    Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/moykids

    Gọi điện
    MOY Kids - Ngôi nhà của Moy
    MOY Kids - Ngôi nhà của Moy
    MOY Kids - Ngôi nhà của Moy
    MOY Kids - Ngôi nhà của Moy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy