Top 10 Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Elise
  2. Top 2 Germe Shop
  3. Top 3 Adore Dress
  4. Top 4 D.Chic
  5. Top 5 Jasmine
  6. Top 6 20Again
  7. Top 7 Up to Seconds
  8. Top 8 Liin
  9. Top 9 Momoco
  10. Top 10 Yam MiNi Store

Top 10 Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Hằng Hoàng 61049 1 Báo lỗi

Các shop quần áo tự thiết kế ở Hà Nội xuất hiện ngày càng nhiều vì thế gây không ít khó khăn cho các bạn trẻ trong việc lựa chọn địa chỉ phù hợp với phong cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elise

    Gọi điện

    Elise là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh nội tại giúp Elise có được kinh nghiệm dày dạn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam.


    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làm đối tác hợp tác lâu dài.


    Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt khách hàng được quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


    Thế mạnh lớn nhất của Elise chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn và khéo léo giữa nét tinh tế của thời trang Italy cùng với công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Hàn Quốc và các kỹ thuật thủ công điêu luyện của người Việt Nam để tạo ra các sản phẩm mang bản sắc rất riêng. Đối với nhân viên văn phòng thì giá thành các sản phẩm của Elise không quá cao chỉ từ 500.000 đồng trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 265 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội - 024 7109 3688
    • 116 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3839 8557
    • ...
    • https://elise.vn/maplist/

    Điện thoại: 1800 2091
    Email: pr@elise.vn
    Website: http://elise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam
    Giờ mở cửa: 08:30–21:30

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise

  2. Germe Shop là thương hiệu thời trang thiết kế bình dân được ra đời vào năm 2010 với phong cách xuyên suốt và chủ đạo đó chính là sự nữ tính và thanh lịch. Mẫu mã sản phẩm của Germe cũng rất đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng. Từ những bộ váy đơn sắc điệu đà cho đến những chiếc áo crop năng động, nhí nhảnh hay những chiếc quần ống suông cá tính luôn mang một hơi thở khác biệt giúp cho người mặc thay đổi bản thân qua từng bộ trang phục.


    Ngoài ra, shop cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để giúp các nàng bắt kịp với xu hướng thời trang mỗi ngày. Dù là cô nàng điệu đà, cô nàng cá tính hay cô nàng thanh lịch, bạn cũng nên thử ghé qua Germe Shop để làm mới bản thân mình hơn nữa nhé.

    Đến với Germe bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các xu hướng thời trang hot nhất, thịnh hành nhất mà giá cả lại rất vừa phải và dễ chiều lòng các quý cô kỹ tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 237 Cầu Giấy, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội
    • 20 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://www.facebook.com/germe.shop

    Điện thoại: 0911 262 524
    Website: http://www.germe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/germe.shop
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Germe Shop
    Germe Shop
    Germe Shop
    Germe Shop
  3. Adore Dress được thành lập vào tháng 7 năm 2013 bởi những người có tư duy trẻ, bắt kịp với xu hướng kinh doanh thế giới, Adore mong muốn đưa xu hướng thiết kế và trải nghiệm người dùng tới gần hơn với cơn bão thời trang ứng dụng nhanh toàn cầu. Adore Dress là thế hệ thương hiệu thời trang trẻ sớm khẳng định được phong cách thiết kế và uy tín của mình với lớp người tiêu dùng hiện đại, đòi hỏi nhiều giá trị mới trong thời trang ứng dụng Việt Nam.


    Với mong muốn đem đến cho phái đẹp những sản phẩm thời trang thiết kế mang đậm sự sự trẻ trung nhưng vẫn có khả năng khẳng định được cái tôi dịu dàng đồng thời ẩn chứa sự cá tính và khác biệt nên những sản phẩm của Adore Dress luôn được chú trọng về kiểu dáng, màu sắc, chất vải, đường may từ đó dần khẳng định chất lượng vô cùng tốt và nhanh chóng tạo được lòng tin cùng sự yêu mến của các nhóm khách hàng khác nhau.


    Adore mang đến những thiết kế trend, tính ứng dụng cao và đặc biệt đã được chọn lọc thích hợp văn hóa và yêu cầu form dáng của người Việt với giá cả hấp dẫn phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4 Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội - 0985 494 962
    • 249 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0985 894 443
    • ...
    • https://adoredress.com/pages/stores

    Điện thoại: 1800 6951 & 1800 6952
    Email: marketing.adoredress@gmail.com
    Website: http://adoredress.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AdoreDressDesign/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/thoitrangtreadoredress

    Gọi điện
    Adore Dress
    Adore Dress
    Adore Dress
    Adore Dress
  4. Top 4

    D.Chic

    Gọi điện

    Với những ai đã từng ghé trực tiếp qua cửa hàng đều sẽ ấn tượng bởi không gian nhỏ bé bên ngoài nhưng bên trong là cả một thế giới thời trang rộng lớn. Với những bạn thích sự đơn giản và tinh tế chắc chắn sẽ thích những sản phẩm của D.Chic bởi những thiết kế của shop đánh mạnh vào những bộ trang phục đơn giản, nhẹ nhàng mang đến cho người mặc sự nhã nhặn, lịch thiệp và sang trọng. Vì là hàng tự thiết kế nên giá thành của shop tương đối cao.


    Tuy nhiên đồng tiền bạn bỏ ra sẽ không phí chút nào vì những sản phẩm của D.Chic luôn ghi điểm tuyệt đối bởi sự tỉ mỉ trong từng họa tiết, chất liệu vải dày dặn, tinh tế tới từng đường kim mũi chỉ. Những bộ cánh của shop rất đa dạng về kiểu dáng, từ những cô nàng công sở tìm kiếm cho mình những bộ cánh lịch lãm hay những nàng teen muốn diện những bộ trang phục nhí nhảnh, năng động thì shop cũng đều đáp ứng được hết.


    Ngoài sự tinh tế trong thiết kế trang phục, D.Chic còn gây ấn tượng với khách hàng bởi sự tinh tế trong thiết kế không gian shop, mang đến cho người mua sắm cảm giác sang trọng, thoải mái hệt như những bộ trang phục của mình vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 131 P. Kim Mã, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 02437 800 666
    • 99 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3202 1199
    • ...
    • www.facebook.com/dchic.vn/

    Điện thoại: 0971 220 266 & 0988 445 445
    Email: info@dchic.vn
    Website: https://dchic.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dchic.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/dchic.vn

    Gọi điện
    D.Chic
    D.Chic
    D.Chic
    D.Chic
  5. JM (Jasmine Shop) là thương hiệu chuyên về đầm thiết kế mang phong cách đặc trưng với sự khắt khe từ khâu chọn chất liệu, lên mẫu, gia công và thành phẩm. Ngoài đầm thì các bộ trang phục quần áo ở đây cũng rất được yêu thích.

    Các cô nàng điệu đà đừng nên bỏ qua shop này vì đây chính là thiên đường dành cho bạn. Những bộ cánh tại đây đa phần là đầm và váy với thiết kế nhẹ nhàng, trẻ trung, màu sắc tươi tắn phù hợp cho cả đi làm, đi học lẫn đi chơi. Những thiết kế của shop khá là lạ mắt, những chiếc đầm tưởng chừng bình thường nhưng được shop cut-out, viền ren, thêm họa tiết... trở thành những sản phẩm cực kì xinh đẹp dành cho các cô nàng thích phong cách nữ tính. Những bộ trang phục quần áo thì đa dạng, hoạ tiết nhẹ nhàng, bắt mắt, phù hợp cho những cô nàng công sở.


    Bên cạnh đó, với những cô nàng mũm mĩm cũng vẫn có thể ghé shop lựa cho mình những sản phẩm form dáng suôn giúp che khuyết điểm triệt để mà còn đáng yêu và trẻ trung nữa. Để đưa các sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, JM thường xuyên tiến hành các chương trình sale hấp dẫn nên đừng quên thường xuyên ghé fanpage của shop để cập nhật tình hình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 233 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6658 5882
    • 189 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 6253 9073
    • ...
    • www.facebook.com/damthietkeJM/

    Điện thoại: 0964 506 086 & 0971 037 739 & 0962 960 766
    Email: marketing@jm.com.vn
    Website: https://jm.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/damthietkeJM/
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Jasmine
    Jasmine
    Jasmine
    Jasmine
  6. Top 6

    20Again

    Gọi điện

    20Again cũng là một shop thời trang tự thiết kế có tuổi đời khá trẻ nhưng đã sớm chiếm được cảm tình của các khách hàng chính nhờ các sản phẩm chất lượng vô cùng đảm bảo và sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế.


    Tuy không quá nổi tiếng như những shop tự thiết kế khác nhưng 20Again vẫn chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng nhờ sự khác biệt của mình. Những thiết kế của 20Again nghiêng về những bạn gái thanh lịch, giản dị do đó những sản phẩm của shop đa phần là áo sơ mi, áo babydoll, quần tây, chân váy ngắn... với những tông màu trơn, ít họa tiết để các nàng dễ phối đồ hơn. Các mẫu mã của shop mang màu sắc đáng yêu, gần gũi, phù hợp để các khách hàng nữ diện ở nhà, đi chơi hay đi học.


    Để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, shop hay mix sẵn các trang phục và bán theo set để các nàng khỏi phải đau đầu suy nghĩ xem trang phục này phải kết hợp với trang phục nào cho thích hợp. Ngoài ra, 20Again rất thường xuyên sale các sản phẩm của mình, bảo đảm mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 206 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội - 02435596555
    • Aeon Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 02432051155
    • ...
    • www.facebook.com/thoitrang20again/

    Điện thoại: 1900 066 826 (phím 2) & 0931 064 555
    Email: chamsockhachhang@20again.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrang20again
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/20again

    Gọi điện
    20Again
    20Again
    20Again
    20Again
  7. Up to Seconds là một thương hiệu thời trang thiết kế mới nổi lên trong thời gian gần đây do cô nàng Sun HT sáng lập. Những sản phẩm của Up to Seconds thiên về sự đơn giản, trẻ trung, màu sắc nổi bật và có tính ứng dụng cao. Ra đời từ năm 2015, Up to Seconds bắt đầu bằng niềm đam mê bất tận với thời trang và mong muốn mang đến sự tự tin và thăng hoa cho người phụ nữ.


    Up to Seconds không ngừng nỗ lực sáng tạo ra những sản phẩm có tính ứng dụng cao kết hợp cùng xu hướng thịnh hành để tôn vinh vẻ đẹp cuốn hút của người phụ nữ hiện đại. Ý nghĩa “Up to Seconds” không đơn thuần là sự cập nhật xu hướng trong từng phút giây mà còn là tuyên ngôn cho một lối sống trẻ, luôn vận động và đầy sức sống.


    Đến với Up to Seconds bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những chiếc áo sơ mi điệu đà, những chiếc quần, chân váy thanh lịch và quyến rũ. Vì là sản phẩm thiết kế nên từng sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng về chất liệu vải và từng đường may để chiều lòng cả những cô nàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 024 6655 3596
    • 172 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 024 6687 8326
    • Times City 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6652 5869

    Điện thoại: 1900 636 855 & 0965 264 188 & 0961 081 616
    Email: info@uptoseconds.com
    Fanpage: www.facebook.com/uptoseconds/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

        Gọi điện
        Up to Seconds
        Up to Seconds
        Up to Seconds
        Up to Seconds
      • Top 8

        Liin

        Gọi điện

        “Phong cách là một phương thức để nói lên bạn là ai mà không khiến bạn tốn một lời”. Luôn giữ nụ cười trên môi, lựa chọn trang phục nàng yêu và sẵn sàng chinh phục thế giới nàng nhé. Và Liin sẵn sàng đồng hành cùng nàng trong mọi thời điểm.


        Thương hiệu thời trang thiết kế Liin được ra đời vào ngày 4/4/2015. Mặc dù mới xuất hiện trong khoảng hai năm gần đây nhưng Liin đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang Hà Thành nhờ phong cách basic đơn giản với các mẫu váy, áo, quần thiết kế có tính ứng dụng rất cao, khả năng phối đồ chuẩn mà không làm mất đi vẻ thanh lịch hoặc quyến rũ của từng đối tượng người mặc.


        Nhằm hướng đến mục tiêu trở thành một thương hiệu thời trang thiết kế trẻ trung và hiện đại nên đội ngũ nhân viên của Liin luôn chăm chút mỗi sản phẩm đến từng đường kim, mũi chỉ. Nên những sản phẩm của Liin đều được nhiều khách hàng lựa chọn,


        Hằng tháng Liin đều tưng ra nhiều đợt sale cực lớn giảm đến 50% cho toàn bộ sản phẩm từ áo sơ mi, váy,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 105 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0384 020 258
        Email: liin.marketing@gmail.com
        Website: https://liinvn.com/

        Fanpage: www.facebook.com/liin.vn/?fref=ts
        Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

        Shopee: https://shopee.vn/liin.vn2015

        Gọi điện
        Liin
        Liin
        Liin
        Liin
      • Top 9

        Momoco

        Gọi điện

        Thương hiệu thời trang thiết kế Momoco hiện cũng đang nổi đình đám trong giới trẻ Hà Thành. Các sản phẩm của Momoco luôn hướng đến phong cách hiện đại và thành thị, đồng thời nhanh chóng cập nhật các các xu hướng mới nhất từ đó nhanh chóng cho ra các bộ sưu tập đa dạng có sự trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất.


        Từng sản phẩm của Momoco đều là tâm huyết và tình yêu bất tận của đội ngũ nhân viên gửi gắm vào mong rằng những ai diện chúng sẽ trở nên thật tự tin và tỏa sáng. Các thiết kế của Momoco từ váy đến áo sơ mi, quần âu, chân váy đều hướng tới sự đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ các bạn sinh viên cho đến các cô nàng công sở đều có thể diện được ở mức chi phí vô cùng phải chăng.


        Vốn xuất thân là những “kẻ ngoại đạo” của vòng xoay thời trang, nhưng 5 năm qua, Momoco đã có những bước tiến chắc chắn với hệ thống 6 cửa hàng, hàng trăm mẫu được lên kệ liên tục. Từ năm 2014 cho đến nay, hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc đã tin tưởng và lựa chọn trang phục của Momoco.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 294 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6253 2356
        • Market F03 - B01, 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0357 894 346
        Email: momoco.tmdt@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/pg/momoco.vn/about/?ref=page_internal
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

        Lazada: https://www.lazada.vn/shop/momoco/

          Gọi điện
          Momoco
          Momoco
          Momoco
          Momoco
        • Khi thời trang ngày càng trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống thì những shop thời trang cũng mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, bên cạnh những cửa hàng với các thiết kế na ná nhau theo xu hướng thì cũng có rất nhiều shop thời trang tự tạo ra xu hướng cho riêng mình với những sản phẩm tự thiết kế độc đáo và trong đó phải kể đến Yam MiNi Store - một shop hàng thời trang thiết kế đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.


          YAM MiNi Store là một shop thời trang online tại Hà Nội, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nữ với thiết kế cao cấp, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn sẽ tự tin trong các buổi tiệc hay là các cuộc vui. Yam ra đời với hy vọng sẽ là nơi các bạn nữ nghĩ đến ngay mỗi khi muốn mua trang phục để đi chơi hay đi làm. Yam hướng đến style năng động, trẻ trung nhưng vẫn lịch sự và duyên dáng, vì vậy phù hợp với tất cả các đối tượng.


          Các mẫu thiết kế của Yam đều là các mẫu thiết kế cao cấp, được lựa chọn tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. Các sản phẩm của Yam có màu sắc trung tính, trang nhã trên chất liệu vải nhẹ nhàng, thoáng mát dễ phối với các trang phục khác. Vì vậy, các girl hoàn toàn yên tâm khi rinh đồ nhà Yam về tủ quần áo của mình nha.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 65 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          • Thôn 1 Hạ Lôi, Mê Linh, Mê Linh, Hà Nội

          Điện thoại: 0359 758 428
          Email: yamministore@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/YamMiniStore
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Yam MiNi Store
          Yam MiNi Store
          Yam MiNi Store
          Yam MiNi Store




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy