Top 10 Shop quần jeans nữ đẹp nhất ở Đà Nẵng

Vũ Thu Huyền 15811 1 Báo lỗi

Quần jeans luôn là một trong những item thời trang không bao giờ lỗi thời. Bất kỳ cô gái nào cũng đều sở hữu ít nhất 1 đến 2 chiếc quần jeans trong tủ đồ của ... xem thêm...

  1. Top 1

    XonXen Shop

    Gọi điện

    XonXen Shop là một trong những shop quần jeans nữ đẹp nhất ở Đà Nẵng. Các sản phẩm quần jeans tại XonXen Shop có mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, được các cô gái vô cùng yêu thích và thường xuyên ghé qua. XonXen Shop được giới trẻ ưa thích bởi rất nhiều sản phẩm đẹp - độc - lạ. Không chỉ quần jeans, XonXen Shop còn cung cấp những mẫu áo quần thời trang chất lượng, bắt kịp xu hướng mới.


    XonXen Shop với Chất jeans chuẩn đét bao dày dặn, mềm mịn, co giãn cực đỉnh lại đa dạng chủng loại mẫu mã thiết kế với sự trẻ trung, năng động, cá tính mà không kém phần lịch sự. Cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao, hệ thống máy móc hiện đại. Nhờ vậy người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng, tuổi thọ sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 248 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
    • 468 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
    • 299 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng
    • 36 Âu Cơ, TP. Đà Nẵng

    Điện thọai: 0914 082 080

    Website: https://xonxen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xonxenshopdanang

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    XonXen Shop
    XonXen Shop
    XonXen Shop
    XonXen Shop

  2. Top 2

    GENVIET Jeans

    GENVIET là thương hiệu chuyên các sản phẩm jeans khá nổi tiếng tại Việt Nam, được rất nhiều người yêu thích. Cơ sở của GENVIET có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước trong đó có thành phố Đà Nẵng. Các sản phẩm của GENVIET Jeans vô cùng đa dạng, từ các loại áo váy cho đến quần jeans. Đặc biệt những mẫu quần jean tại đây luôn được cập nhật theo xu thế của giới trẻ, các mặt hàng thì rất đa dạng từ quần jean dài, short cho đến váy jean.


    Các sản phẩm quần jeans tại shop thời trang này nổi tiếng này luôn đi theo xu hướng mới nhất, chất liệu vải an toàn, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Vì xu hướng shop hướng đến là trẻ trung và năng động do đó rất phù hợp cho những bạn nữ yêu thích phong cách cá tính và thích làm mới mình. Các sản phẩm quần jeans tại GENVIET Jeans chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Một tin vui nữa là giá quần jean ở đây cũng cực kì mềm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shop 2-3 (tầng 1) BigC Đà Nẵng, Hùng Vương, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3530 028

    Website: https://genviet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/genvietjeans

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    GENVIET Jeans
    GENVIET Jeans
    GENVIET Jeans
    GENVIET Jeans
  3. Top 3

    PT2000

    Gọi điện

    PT2000 là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Đà Nẵng. PT2000 chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang cho cả nam và nữ với các mặt hàng đa dạng từ áo thun cho, áo sơ mi cho đến những chiếc quần jeans. Hãy dừng chân bên PT2000, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình set đồ vừa ưng ý vừa hợp thời trang.


    Các mẫu quần jeans được PT200 rất chú trọng về chất liệu, độ bền màu và khả năng giữ form dáng. Các thiết kế quần jeans của thương hiệu PT2000 luôn hướng đến sự đơn giản, trẻ trung và vô cùng hiện đại. Nếu muốn tìm kiếm một chiếc quần jeans tốt nhất, PT2000 là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Những mẫu quần jean của shop luôn là những mẫu mới nhất, đi theo xu hướng thời trang từng ngày của giới trẻ,có cả quần jean baggy, quần jean ôm hay cả quần jean short. Chất lượng luôn là tiêu chí mà shop đặt lên hàng đầu thế nên bạn hãy yên tâm khi mua các sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Duẩn,Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 028 3930 3753
    Website: https://pt2000.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pt2000.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    PT2000
    PT2000
    PT2000
    PT2000
    Duyen Thuy 2018-12-23 13:54:24
    Nêu mình muốn mua quần này
  4. Top 4

    TheBlues1994

    Gọi điện

    TheBlues1994 cái tên được rất nhiều các bạn nữ ở Đà Nẵng nhắc đến trong những dịp đi mua sắm. Shop chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách cute dễ thương, giá quần áo khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là đồ jean và áo pull.


    Số lượng jeans nữ tại đây lên đến cả ngàn chiếc, mỗi kiểu dáng có sự biến tấu linh hoạt ở một vài chi tiết, điểm nhấn, lại có đủ tất cả các gam màu từ tươi sáng cho đến các gam lạnh, tối nên rất đa dạng. Do đó thời gian mua sắm tại Jeany thì chỉ nên tập trung vào việc chọn mẫu là đủ rồi, vì size hoặc màu thì bạn có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ để tiết kiệm thời gian hơn.


    Ngoài việc cung cấp những mẫu jeans ống dài đang thịnh hành trên thị trường như baggy, skinny, quần suông, ống loe,... thì tại Jeany Shop còn phát triển nhiều loại quần mà không dễ tìm được một nơi khác đầy đủ như vậy như short, ngố, jean lửng hay jump, yếm,... với các họa tiết phối hình, vết xước, cào rách rất sinh động, tạo hiệu ứng trẻ trung, cá tính.


    Tùy theo từng mùa và từng dịp lễ TheBlues1994 thường tổ chức các đợt khuyễn mãi lớn nhằm tri ân khách hàng, Shop cập nhật mẫu mã mới theo từng ngày và đăng lên fanpage của shop bởi thế bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0816 888 156
    Fanpage: www.facebook.com/Theblues1994
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    TheBlues1994
    TheBlues1994
    TheBlues1994
    TheBlues1994
  5. Top 5

    Vivian Jeans

    Gọi điện

    Vivian Jeans là địa chỉ bạn có thể tìm thấy những chiếc quần jeans VNXK với chất liệu vải tốt, đường may sắc sảo, độ co giãn phù hợp, form dáng chuẩn, mang đến cho người mặc sự thoải mái và tôn dáng. Ngoài bán lẻ, Vivian Jeans cũng bán buôn quần jeans VNX tại nội thành Đà Nẵng và trên khắp các tỉnh thành cả nước.


    Quần ở đây được làm từ chất liệu vải dày dặn, có độ co giãn và đặc biệt đó là rất khó bai dão dù có giặt tay hay giặt máy. Với những chiếc quần bò thiết kế đơn giản, ôm sát cơ thể, bạn có thể thoải mái vận động cả ngày mà không thấy khó chịu hay mệt mỏi. Giá thành khá rẻ so với chất lượng. Nếu có điều kiện qua shop, bạn có thể mặc thử và ngắm nghía thoải mái. Còn không thì hãy yên tâm đặt hàng online qua website hoặc fanpage nhé. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn đến mức tối đa. Nhanh chân ghé shop để tìm cho mình một bộ đồ thật ưng ý nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Lê Đại Hành, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0815 887 431
    Fanpage: www.facebook.com/Vivianjeansvnxk
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Vivian Jeans là một trong những shop quần jeans nữ đẹp nhất ở Đà Nẵng
    Vivian Jeans là một trong những shop quần jeans nữ đẹp nhất ở Đà Nẵng
    Vivian Jeans là địa chỉ bạn có thể tìm thấy những chiếc quần jeans VNXK với chất liệu vải tốt
    Vivian Jeans là địa chỉ bạn có thể tìm thấy những chiếc quần jeans VNXK với chất liệu vải tốt
  6. Top 6

    BomBom

    Gọi điện

    BomBom là địa chỉ tìm mua quần jeans nữ đẹp nhất ở Đà Nẵng mà bất kỳ cô gái nào cũng không nên bỏ qua. Điểm khác biệt của BomBom so với những cửa hàng quần jeans khác chính là sản phẩm tại đây luôn có những size lớn dành cho những người béo hay cao lớn.


    Các sản phẩm jeans đang thịnh hành trên thị trường đều có thể nhanh chóng tìm được ở BomBom do tính chất cập nhật mới thường xuyên sản phẩm và bắt kịp xu hướng. Nơi đây không thiếu bất kỳ thể loại jeans nào, đa dạng từ chất liệu cho đến kiểu dáng. Không những sản phẩm chất lượng mà đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình.


    Sản phẩm quần jeans tại đây luôn có chất đẹp, giá cả vô cùng phải chăng. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy đủ loại quần jeans cơ bản, lên form cực chuẩn tại BomBom. Đồ tại shop chủ yếu là đồ xuất dư nên số lượng khá hạn chế, chính vì vậy, hãy thường xuyên ghé qua để cập nhật được những mẫu jeans mới nhất cho mình nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32a Phan Đình Phùng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0974 805 008 & 0904 888 501
    Email: viethongvo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sizelonshop
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
    Gọi điện
    BomBom
    BomBom
    BomBom
    BomBom
  7. Trang Trang Clothing Đà Nẵng là một cái tên không thể bỏ qua nếu nhắc đến các shop bán quần jean đẹp tại Đà Nẵng. Các mẫu quần jean tại đây thiên về phong cách basic, dành cho những bạn trẻ yêu thích sự năng động và trẻ trung. Hướng đến đối tượng khách hàng từ 20 tuổi trở lên, đồ nhà Trang Trang Clothing phù hợp cho bạn diện đi làm, đi chơi.


    Thế giới quần jeans tại Trang Trang Clothing khá đa dạng, kể đến như: Quần jean suông, quần ống rộng, quần rách, quần cạp cao, quần short… Trong các sản phẩm quần jeans best-seller nhà Trang Trang Clothing không thể thiếu hai mẫu quần ống rộng và baggy, chất vải mềm mịn, form chuẩn, lên dáng là siêu đỉnh luôn, bạn mix cùng sơ mi, áo phông, áo croptop đều siêu đẹp.


    Đánh vào nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau nên Trang Trang Clothing Đà Nẵng luôn cung cấp sản phẩm với mức giá phải chăng nếu không muốn nói là khá rẻ để bất kỳ ai cũng có thể sở hữu sản phẩm tại đây. Ngoài ra cách bày trí tinh tế và sự chào đón nhiệt thành từ nhân viên Trang Trang Clothing Đà Nẵng cũng là một trong những ấn tượng tốt mà khách hàng phản hồi khi được trải nghiệm mua sắm thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 114 155
    Email: trangtrangshopdn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopaoquandanang
    Gọi điện
    Trang Trang Clothing Đà Nẵng
    Trang Trang Clothing Đà Nẵng
    Trang Trang Clothing Đà Nẵng
    Trang Trang Clothing Đà Nẵng
  8. Top 8

    Miry Lê

    Gọi điện

    Miry Lê luôn không ngừng cố gắng trong nhiều năm qua để tạo ra những chiếc quần jeans đẹp nhất, tốt nhất tới khách hàng. Miry Lê hiện đã mở rộng ra rất nhiều tỉnh thành. Đến với Miry Lê, các bạn sẽ được mua sắm trong một không gian vô cùng đẹp mắt với hàng loạt mẫu mã quần jeans khác nhau. Mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng mà chất lượng vô cùng tốt. Miry Lê tự tin có thể làm hài lòng được tất cả những khách hàng khó tính nhất!


    Về phần dịch vụ tại Miry Lê, shop được đánh giá rất cao khi rất niềm nở thân thiện với khách, tư vấn tận tâm và sẵn sàng giải quyết các vấn đề từ nhỏ đến lớn cho khách. Do đó, nếu bạn đnag băn khoăn giữa các mẫu quần và không biết nên chọn mẫu nào thì nhân viên sẽ hết mình hỗ trợ cho bạn. Khách đến shop đều chọn cho mình được những bộ cánh rất ưng ý nhờ sự tư vấn nhiệt thành của các bạn nơi đây. Còn chần chờ gì mà không đến với cửa hàng để chọn cho mình những mẫu quần jean ưng ý nhất ngay thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    386 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 136 142

    Eamil: mi_ry_512@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/Miry-Lê-Đà-Nẵng-Chuyên-Hàng-Việt-Nam-Xuất-Nhập-Khẩu-1410050022384702/

    Gọi điện
    Miry Lê
    Miry Lê
    Miry Lê
    Miry Lê
  9. Top 9

    Taha Shop

    Gọi điện

    Taha Shop là một trong những shop quần jeans nữ đẹp nhất ở Đà Nẵng mà bất kỳ cô gái nào cũng không nên bỏ qua. Đúng như tên gọi, Taha Shop chỉ chuyên kinh doanh các loại quần jeans form chuẩn, vải đẹp và tôn dáng. Đến với "thiên đường quần jeans" này, bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu quần ưng ý mà không lo về giá cả. Vì là một địa chỉ bán lẻ kiêm bán buôn nên giá sản phẩm tại Taha Shop không hề đắt một chút nào.


    Bạn muốn sở hữu phong cách hiện đại, cá tính thì đừng bỏ qua cách kết hợp áo phông với quần jean nữ cạp cao tại Taha Shop nhé. Bạn có thể lựa chọn kiểu áo phông trơn đơn giản, với các màu sắc ưa thích hoặc áo phông dáng over size với họa tiết ngộ nghĩnh chẳng hạn. Các mẫu quần của shop cũng đa mẫu mã từ quần jean baggy cho đến quần jean ôm và cả quần jean short. Các dòng thời trang của shop đa phần mang phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Còn chần chờ gì mà không ghé đến cửa hàng ngay đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Đỗ Quang, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 461 112
    Email: tahaviet@gmail.com
    Website: https://taha.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hollister.taha.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Taha Shop
    Taha Shop
    Taha Shop
    Taha Shop
  10. Top 10

    Middua Shop

    Gọi điện

    Middua Shop là cái tên cuối cùng nằm trong những top quần jeans đẹp nhất tại Đà Nẵng mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Middua là cửa hàng thời trang chuyên cung cấp trang phục với chất liệu jean. Với chất liệu này, Middua cung cấp cho bạn những bộ trang phục với thiết kế độc đáo, cập nhật xu hướng thời trang thường xuyên.


    Từ kiểu jeans truyền thống đến jeans phá cách, bộ sưu tập quần jeans của Middua shop luôn dễ dàng chinh phục các tín đồ thời trang. Nơi đây là một trong những thiên đường quần jeans đẹp nhất Đà Nẵng với đủ các kiểu jeans khác nhau như: Jeans rách, jeans boyfriend, jeans ống loe,...đáp ứng đầy đủ yêu cầu và phong cách thời trang. Dù đa dạng về kiểu dáng nhưng jeans nữ tại đây đều có điểm chung của sự năng động, trẻ trung toát lên nét đẹp của cô gái hiện đại, yêu sự tự do và phóng khoáng.


    Đặc biệt, chất liệu jeans của Middua có bề mặt vải mịn màng thể hiện nét đẹp sang trọng và tinh tế. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn nhiệt tình hết mình với khách hàng. Cửa hàng nhận về rất nhiều phản hồi tốt từ phía người mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 152 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
    • 376 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0944 209 999

    Fanpage: www.facebook.com/MidduaDaNang/

    Giừo mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Middua Shop
    Middua Shop
    Middua Shop
    Middua Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy