Top 11 Shop quần jeans nữ đẹp nhất ở TP. HCM

Hằng Hoàng 32767 0 Báo lỗi

Quần jeans luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chị em nào vì tính ứng dụng cao cùng khả năng biến hóa phong cách đa dạng và độc đáo từ thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gumac

    Gọi điện

    Đối với các tín đồ thời trang, hẳn việc tìm được một cửa hàng vừa có đủ các kiểu mẫu hot hit đang thịnh hành trên thị trường mà lại đảm bảo về mặt chất lượng thì chính là chân ái. Không làm bạn thất vọng, Toplist sẽ gợi ý cho bạn một cái tên khá đình đám trong làng thời trang mà nhiều chị em chắc hẳn là fan cuồng - Gumac.


    Sản phẩm ở đây khá đa dạng, cung cấp không thiếu thứ gì từ váy, đầm, sơ mi, chân váy, áo thun, quần short, áo khoác, vest,... có cả thời trang cho nam giới và trẻ em. Trong đó, quần jean nữ là một trong những sản phẩm được Gumac đẩy mạnh phát triển.


    Các mẫu quần jean đẹp đang thịnh hành trên thị trường có thể kể đến là skinny, jean ống đứng, jean ống loe, ống rộng hay baggy,... Do đó Gumac cũng đánh mạnh vào các mẫu này để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt chú trọng vào chất liệu, cũng là quần jean nhưng chất vải của nhà Gumac có độ bền đẹp, khó phai màu theo thời gian và luôn đem lại cảm giác thoải mái, thể hiện đúng giá trị của mặt hàng chất lượng cao.


    Bên cạnh đó, cùng với sự nghiên cứu về vóc dáng người Việt chuẩn mà các nhà thiết kế luôn đảm bảo mỗi sản phẩm đều các thông số size phù hợp với từng dáng người, tôn tối đa điểm mạnh về hình thể của người mặc. Ngoài ra, các mẫu jean tại Gumac với chủ yếu các tông màu sáng khơi gợi sự trẻ trung nên nàng cứ yên tâm diện đẹp mà không phải lo vấn đề về tuổi tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0967 763 355
    • 181 - 183 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM - 0982 945 355
    • 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP. HCM - 0966 159 355
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://gumac.vn/showrooms

    Email: cskh@gumac.vn

    Website: gumac.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gumacfashion/

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC

  2. Top 2

    Toto Shop

    Gọi điện

    Toto Shop là chuỗi cửa hàng thời trang chuyên bán các loại trang phục dành cho giới trẻ nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được những chiếc quần jeans trẻ trung và năng động. Đến với Toto Shop các bạn nữ sẽ được tha hồ lựa chọn những style quần jeans và chất liệu yêu thích nhất. Từ quần sooc jeans cho đến quần dài, từ quần basic cho tới jeans rách phong cách và bụi bặm. Từ quần cạp thường cho tới jeans cạp cao giúp các cô nàng ăn gian chiều cao đáng kể.


    Bên cạnh đó, giá cả hợp lý cũng là một điểm cộng của Toto Shop nên rất phù hợp với thị hiếu của số đông khách hàng. Toto Shop với chất jeans chuẩn đét bao dày dặn, mềm mịn, co giãn cực đỉnh lại đa dạng chủng loại mẫu mã thiết kế với sự trẻ trung, năng động, cá tính mà không kém phần lịch sự. Cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao, hệ thống máy móc hiện đại. Nhờ vậy người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng, tuổi thọ sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 306 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
    • 55 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 170A Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 501 & 0938 803 633

    Website: totoday.vn

    Fanpage: www.facebook.com/totoday.friends/

    Gọi điện
    Toto Shop
    Toto Shop
    Toto Shop
    Toto Shop
  3. Top 3

    Canifa

    Gọi điện

    Canifa là một trong những hệ thống cửa hàng thời trang chất lượng tai TP. HCM trong đó mẫu mã quần jeans nữ tại đây cực kỳ chất. Có đủ những mẫu quần jeans nữ với kiểu dáng, kích cỡ và thiết kế phù hợp để bạn mặc hằng ngày trong các dịp khác nhau và đảm bảo về chất liệu cũng như nguồn hàng. Quần jeans nữ Canifa mang xu hướng hiện đại, trẻ trung, năng động giúp phái đẹp luôn tự tin, thoải mái khi diện đồ. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu mềm mại, co giãn tốt, cho phép bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo ra những phong cách riêng cho bản thân.


    Bên cạnh đó, các sản phẩm đều được Canifa nghiên cứu và thẩm định rất khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng. Đồng thời, để mang tới bạn những sản phẩm an toàn và chất lượng, Canifa thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng riêng cho các sản phẩm may mặc dựa trên các tiêu chuẩn của Việt Nam và trên thế giới. Hệ thống tiêu chuẩn này được áp dụng cho tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho tới khâu thiết kế và sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 02-33 Tầng 2, TTTM Vivo City, Lầu 2, 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM - 028 3636 6220
    • Tầng 2 TTTM Robin Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM - 028 6682 0651
    • Tầng 1, TTTM Sense City, 240 - 242 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3636 6442
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://canifa.com/cua-hang.html

    Email: hello@canifa.com

    Website: canifa.com

    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage/

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa
  4. Top 4

    Selli & SeKey Shop

    Gọi điện

    Selli & SeKey Shop là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn cho mình và gia đình những mẫu quần jeans nữ đẹp và chất lượng tại TP. HCM. Bởi shop đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, độ tuổi của từng sản phẩm, màu sắc. Cũng như chú trọng nguồn hàng nhằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng đảm bảo cùng mức giá mềm nhất để khách hàng đồng hành lâu dài cùng shop.


    Bên cạnh đó, Selli & SeKey Shop luôn đảm bảo chất liệu sản phẩm tốt, độ bền chắc chắn, mức giá hợp lý nhất. Cùng quá trình cập nhật hàng mới liên tục cho mỗi khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm mình ưng ý để kết hợp với nhiều trang phục theo sở thích cá nhân.


    Các mẫu quần jeans ở Selli & SeKey Shop khá đẹp và đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Chất liệu quần co giãn tốt, lâu bai, xù, lên dáng chuẩn form mà giá cả lại phù hợp. Đến với Selli & SeKey Shop các bạn dễ dàng chọn cho mình một chiếc quần jeans dáng rộng, ôm sát hay sooc jeans rách, loang... trẻ trung, hiện đại không kém phần cá tính, năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331/40 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2208 0211

    Email: order@sellisekey.com

    Website: sellisekey.com

    Fanpage: www.facebook.com/selli.sekeypage/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Selli & SeKey Shop
    Selli & SeKey Shop
    Selli & SeKey Shop
    Selli & SeKey Shop
  5. Top 5

    Miêu Shop

    Gọi điện

    Miêu Shop được thành lập vào năm 2013, mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Miêu đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng giới trẻ TP. HCM. Đặc
    biệt là những cô nàng có niềm đam mê vô tận với những chiếc quần jeans. Miêu
    luôn mong muốn mang đến cho các bạn nữ những bộ trang phục đẹp nhất, hợp thời trang nhất. Nên Miêu Shop đã thường xuyên cập nhật các mẫu quần jeans mới từ quần jean baggy cho đến quần jeans basic và cả quần short jeans. Đến với "thiên đường quần jeans" này, bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu quần ưng ý mà không lo về giá cả.


    Bên cạnh đó Miêu Shop còn tự tay mix sẵn nhiều bộ trang phục mẫu với nhau để khách hàng có thể tham khảo và biến hóa cho phong cách của mình. Nếu bạn muốn sở hữu phong cách hiện đại, cá tính thì đừng bỏ qua cách kết hợp áo phông với quần jean nữ cạp cao tại Miêu Shop nhé. Sứ mệnh của Miêu Shop là làm phụ nữ "vui" thông qua những thiết kế bắt kịp xu hướng với mức giá phù hợp và chất lượng "xứng đáng".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    • 268 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0794 525 625⠀

    Email: mieushop@gmail.com

    Website: mieu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.mieu.vn/

    Gọi điện
    Miêu Shop
    Miêu Shop
    Miêu Shop
    Miêu Shop
  6. Top 6

    Len Clothing

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết mua quần jeans nữ ở đâu TP. HCM thì hãy đến với LEN Clothing. Bởi xu hướng thời trang tại LEN Clothing luôn được thay đổi qua từng ngày nên bạn dễ dàng lựa chọn được những item hợp xu hướng nhất.


    Bên cạnh đó các mẫu quần jeans tại LEN Clothing còn được shop khéo léo phối đồ sẵn để gợi ý cho các cô nàng xinh đẹp đắn đo mãi vấn đề hôm nay mặc gì hoặc đang muốn thay đổi phong cách thời trang thường ngày. Những mẫu quần jeans tại LEN Clothing luôn đảm bảo hàng mới nhất, hợp xu hướng nhất từ các sản phẩm quần jeans baggy cho đến quần jeans ôm hay quần short jeans. Vì xu hướng shop hướng đến là trẻ trung và năng động do đó rất phù hợp cho những bạn nữ yêu thích phong cách cá tính và thích làm mới mình. Các sản phẩm quần jeans tại LEN Clothing chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Một tin vui nữa là giá quần jean ở đây cũng cực kì mềm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 257 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 242 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 273 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 51 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 046 853

    Email: lenclothing18@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Len.clothing.99/

    Gọi điện
    LEN Clothing
    LEN Clothing
    LEN Clothing
    LEN Clothing
  7. Khi đến với Áo khoác củ cải bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên trước những mẫu quần jeans nữ đa dạng siêu chất và siêu cá tính. Bên cạnh những mẫu quần jeans chất lượng thì Áo khoác củ cải còn có cả những set đầm, chiếc váy đầy nữ tính được các cô nàng dịu dàng rất yêu thích.


    Những mẫu quần jeans nữ tại Áo khoác củ cải luôn được cập nhật nhanh chóng để phù hợp với xu thế hướng của giới trẻ. Với các mặt hàng đa dạng từ quần jeans dài, đến short jeans cho đến các loại váy jeans mang đậm phong cách Hàn Quốc. Mà các tín đồ thời trang nữ luôn săn lùng khắp nơi để nhanh chóng làm mới cho tủ đồ của chính mình hoặc mua làm quà để tặng những cô nàng cá tính. Các sản phẩm quần jeans tại shop thời trang này nổi tiếng này luôn đi theo xu hướng mới nhất, chất liệu vải an toàn, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Giá cả các mẫu quần jeans tại Áo khoác củ cải cũng cực kì mềm nên bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một items quần jeans yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa S1005 Vinhome Grand Park, Phường Long Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0965 510 252

    Email: shishop.92@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Aokhoaccucai

    Gọi điện
    Áo khoác củ cải
    Áo khoác củ cải
    Áo khoác củ cải
    Áo khoác củ cải
  8. Top 8

    PT2000

    Gọi điện

    PT2000 là một công thời trang với các sản phẩm dành cho cả 2 phái nam và nữ với danh sách các mặt hàng đa dạng từ các sản phẩm áo thun cho đến áo sơ mi cùng những chiếc quần jeans. Trong các sản phẩm quần jeans best-seller nhà PT2000 không thể thiếu hai mẫu quần ống rộng và baggy. Chất vải mềm mịn, form chuẩn, lên dáng siêu đỉnh, bạn mix cùng sơ mi, áo phông, áo croptop đều siêu đẹp. Các mẫu quần jeans tại PT200 rất chú trọng về chất liệu nên độ bền màu cùng khả năng giữ form dáng không có gì phải bàn cãi. Bên cạnh đó, các thiết kế quần jeans của PT2000 luôn hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn giữ đầy đủ được nét trẻ trung và cực kỳ hiện đại.


    Đánh vào nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau nên PT200 luôn cung cấp sản phẩm với mức giá phải chăng để bất kỳ ai cũng có thể sở hữu sản phẩm tại đây. Ngoài ra cách bày trí tinh tế và sự chào đón nhiệt thành từ nhân viên PT200 cũng là một trong những ấn tượng tốt mà khách hàng phản hồi khi được trải nghiệm mua sắm thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 153AB Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 028 3930 7753
    • 137A Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 028 3824 3278
    • 249A Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM - 028 3924 0247
    • Xem thêm chi nhánh tại: https://pt2000.com.vn/cua-hang.html

    Website: pt2000.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/pt2000.com.vn/

    Gọi điện
    PT2000
    PT2000
    PT2000
    PT2000
  9. Top 9

    Nhà kho Liti

    Gọi điện

    Nhà kho Liti là shop thời trang nữ với các sản phẩm quần jeans giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ độc đáo và chất của từng sản phẩm. Các mẫu quần jeans tại shop vô cùng đa dạng bao gồm cả những mẫu cơ bản nhất cho đến những chiếc quần jeans đầy cá tính và bụi bặm.


    Bên cạnh đó tại Nhà kho Liti còn bán cả phụ kiện để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp để tôn lên vẻ đẹp và phong cách cho set đồ mix jeans của mình. Mặc dù vị trí không nằm ngoài đường lớn như nhiều shop quần jeans nữ khác nhưng khi đến với Nhà kho Liti bạn sẽ bị choáng ngợp trước thế giới quần jeans và các mặt hàng thời trang đầy màu sắc. Đặc biệt những mẫu quần jean tại đây luôn được cập nhật theo xu thế của giới trẻ, các mặt hàng thì rất đa dạng từ quần jean dài, short cho đến váy jean. Chất lượng quần jeans hập khẩu, độ bền cao và không bị phai màu hoặc giãn khi giặt, form dáng quần giữ lâu trong quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 491A/22 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 661 170 & 0937 955 986

    Fanpage: www.facebook.com/nhakholiti/

    Gọi điện
    Nhà kho Liti
    Nhà kho Liti
    Nhà kho Liti
    Nhà kho Liti
  10. Top 10

    Aaa Jeans

    Gọi điện

    Aaa Jeans được chính thức ra mắt vào năm 2015 do chị Tạ Thu Quỳnh sáng lập tập trung vào việc liên tục cải tiến sản phẩm quần từ jeans và từng bước trở thành lựa chọn tin cậy cho khách hàng trong những năm qua. Ngoài việc tập trung vào các form quần để tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng phụ nữ Việt, Aaa Jeans còn tập trung vào việc đổi mới chất liệu qua dòng sản phẩm UCSD trong đó có sản phẩm quần jean pha tơ nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam. Aaa Jeans cũng chính là đơn vị đầu tiên của Việt Nam ra mắt sản phẩm selvedge denim cho phái nữ.


    Một số sản phẩm từ jean của Aaa Jeans gồm:

    • Quần jean nữ skinny
    • Quần jean nữ ống đứng
    • Quần jean nữ boyfriend
    • Quần jean nữ ống loe
    • Quần short jean nữ
    • Quần jean nữ ống rộng
    • Chân váy jean

    Tùy theo từng mùa và từng dịp lễ Aaa Jeans thường tổ chức các đợt khuyến mãi lớn nhằm tri ân khách hàng. Shop thường cập nhật mẫu mã mới theo từng ngày và đăng lên fanpage bởi thế bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0944 346 468 & 0836 303 003

    Email: lienhe@aaajeans.com

    Website: aaajeans.com

    Fanpage: www.facebook.com/AaaJeans

    Gọi điện
    Aaa Jeans
    Aaa Jeans
    Aaa Jeans
    Aaa Jeans
  11. Top 11

    Thế Giới Jeans Bigsize

    Gọi điện

    Sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua Thế Giới Jeans Bigsize trong danh sách những shop bán quần jeans nữ chất và uy tín nhất TP. HCM. Khi đến với Thế giới jeans bạn sẽ được hòa mình vào thiên đường quần jeans với đủ các kiểu dáng và phong cách khác nhau từ short jeans quyến rũ, năng động cho đến những quần jeans rách bụi bặm, năng động. Các dòng thời trang của shop đa phần mang phong cách trẻ trung, năng động và cá tính.


    Bên cạnh đó, những chiếc quần jeans trơn basic cũng có mặt tại Thế Giới Jeans Bigsize để các cô nàng yêu thích gu thời trang đơn giản, năng động lựa chọn. Mức giá của quần jeans nữ tại đây cũng không quá chát nên bạn hoàn toàn có thể chọn được item ưng ý nhất cho mình. Shop còn được đánh giá rất cao khi rất niềm nở thân thiện với khách, tư vấn tận tâm và sẵn sàng giải quyết các vấn đề từ nhỏ đến lớn cho khách. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn giữa các mẫu quần và không biết nên chọn mẫu nào thì nhân viên sẽ hết mình hỗ trợ cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Ba Gia, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0982 550 770 & 0913 110 199

    Email: thegioijeanstanbinh@gmail.com
    Website: thegioijeans.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thegioijeansbigsize

    Gọi điện
    Thế Giới Jeans Bigsize
    Thế Giới Jeans Bigsize
    Thế Giới Jeans Bigsize
    Thế Giới Jeans Bigsize



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy