Top 9 Shop thời trang bán pyjama đẹp nhất tại Hà Nội

Linh Chu 28102 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. ZAM Luxury là thương hiệu thời trang thiết kế số một chuyên về dòng sản phẩm đồ ngủ cao cấp, sử dụng chất liệu Satin thượng hạng mềm, mịn, mát của Việt Nam.


    Bắt nguồn từ mong muốn tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt, ZAM luôn hướng đến sự thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn vô cùng lịch sự qua từng sản phẩm, từng bộ đồ. ZAM hy vọng mỗi khi trở về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi, có thể rũ bỏ những bộ đồ công sở gò bó, quý cô luôn cảm nhận được sự thoải mái trong chính căn nhà thương yêu.


    Với đa dạng những mẫu thiết kế từ pijama lụa dài tay đến pijama lụa ngắn tay,... được thiết tế sang trọng, họa tiết và màu sắc trang nhã trên chất liệu cap cấp. ZAM không chỉ mang đến cảm giác thoải mái cho các chị em mà còn thể hiện sự tiện lợi, tinh tế, luôn chỉn chu, lịch sự trong chính ngôi nhà của mình. Đồ ngủ không chỉ là bí quyết đơn giản giúp nàng say giấc nồng, mà đó còn là cách thể hiện sự nâng niu bản thân mình mỗi đêm. Hãy để ZAM đưa nàng vào giấc ngủ ngọt ngào hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 151 Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    • 35 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 122 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 924 494
    Email: zamluxury@gmail.com
    Website: https://zamluxury.com/
    Fanpage: www.facebook.com/zamluxury/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    ZAM Luxury - Đồ ngủ cao cấp
    ZAM Luxury - Đồ ngủ cao cấp
    ZAM Luxury - Đồ ngủ cao cấp
    ZAM Luxury - Đồ ngủ cao cấp

  2. Mua đồ ngủ Pijama chất lượng ở đâu là một vấn đề quan trọng được nhiều chị em quan tâm. Khi có nhiều shop thời trang mọc lên nhưng không phải ở đâu cũng uy tín và chất lượng. Trong khi đồ ngủ Pijama lại đang được rất nhiều cô nàng quan tâm, hãy cùng Vingo tìm hiểu nhé!


    Đồ ngủ Pijama chất lượng mang đến cho chị em sự thoải mái, tự tin, hiện đại trong phong cách thời trang mặc ở nhà. giúp các chị em có được giấc ngủ ngon, sâu giấc và thư giãn. Với bộ đồ ngủ pijama chất lượng bạn không lo về form dáng và chúng luôn giữ được luôn mới và bền mãi với thời gian. Do đó, Vingo là địa chỉ ưu tiên số 1, tại đây bạn có thể chọn cho mình những mẫu thiết kế mới và sáng tạo nhất, được thiết kế với chất liệu lụa cao cấp, mềm, mịn không lo phai, nhão hay xù,… nhiều mẫu đồ ngủ, pijama với đủ màu, size cho chị em thoải mái lựa chọn.

    Đồ ngủ ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ vì vậy các bạn cần có lựa chọn những chất liệu mỏng, nhẹ, mềm mại,... để có được cảm giác thoải mái đem đến giấc ngủ ngon cho mình nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 155 Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • 161 Kim Mã, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/Vingopijama

    Điện thoại: 0964 445 088 & 0949 495 188 & 0965 855 327

    Website: http://www.vingovietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Vingopijama

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Vingo Pijama - đồ ngủ bộ, đồ mặc nhà
    Vingo Pijama - đồ ngủ bộ, đồ mặc nhà
    Vingo Pijama - đồ ngủ bộ, đồ mặc nhà
    Vingo Pijama - đồ ngủ bộ, đồ mặc nhà
  3. Top 3

    Đồ Ngủ Mey Trần

    Gọi điện

    Chắc chắn ai cũng cần có một bộ đồ ngủ vừa vặn, hiện đài và thoải mái thế nhưng đối với những cô gái, những vị khách hàng cực kì tinh tế của Đồ Ngủ Mey Trần thì chừng ấy dường như không đủ. Hiểu được điều đó, Đồ Ngủ Mey Trần luôn luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm mới mẻ và không bao giờ khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán bởi thời trang ngay trong chính ngôi nhà của mình.


    Hàng loạt set pyjama mà chắc chắn bạn chưa từng nhìn thấy ở đâu, là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hiện đại và tinh tế với thiết kế vừa nữ tính vừa đáng yêu. Không những vậy, chất liệu cũng được nâng cấp hơn để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn nữa. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để Đồ Ngủ Mey Trần trụ vững trong lòng những khách hàng khó tính trong thời buổi hiện nay.


    Đồ Ngủ Mey Trần với những thiết kế đơn giản nhưng không hề giản đơn bởi sự tinh tế bên trong sản phẩm từ đó cho thấy được người khoác lên mình những sản phẩm của Đồ Ngủ Mey Trần cũng là một người tinh tế và có thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C102 Ngõ Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội (ngõ cạnh 173 Thái Hà Đối diện Rạp chiếu phim Quốc Gia)

    Điện thoại: 0382 497 893

    Email: dongumeytran@gmail.com

    Website: http://meytran.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dongumeytran/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

      Gọi điện
      Đồ Ngủ Mey Trần
      Đồ Ngủ Mey Trần
      Đồ Ngủ Mey Trần
      Đồ Ngủ Mey Trần
    • Top 4

      Jane Store

      Gọi điện

      Jane Store là một trong những cửa hàng bán đồ mặc nhà, pijama đẹp ở Số 7/260 Cầu Giấy, Hà Nội cho chị em lựa chọn. Các sản phẩm của Jane Store sẽ mang đến sự tự tin, Pijama của Jane Store là sự kết hợp hoàn hảo giữa quyến rũ và thoải mái, giữa sự đặc biệt và tính hàng ngày. Chất liệu vải mát và thoải mái.


      Đối với một mẫu pijama hay đồ bộ shop sẽ có đầy đủ size, màu sắc cho khách hàng dễ dàng lựa chọn, Jane store cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, flash sale giá shock cho khách hàng đặt hàng qua shopee, hay giảm 5% cho hóa đơn lần sau nếu khách hàng tham gia nhóm riêng của shop và để lại feedback. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình những bộ pijama sang - xịn - mịn nhé.


      Jane Store mang lại cho khách hàng những sản phẩm chuẩn form dáng, chăm chút từng sản phẩm để khi mặc lên siêu thoải mái, mát mẻ nhưng cũng không kém phần dễ thương. Chính vì thế từng sản phẩm của Jane Store đều được những khách hàng đã sử dụng đánh giá rất tích từ đó tạo nên niềm tin cho những khách hàng sau lựa chọn Jane Store.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42A Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0376 178 837 & 0988 747 651

      Email: janestoreofficial@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/janestoreofficial/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Jane Store
      Jane Store
      Jane Store
      Jane Store
    • Top 5

      Lilas Blanc Nightwear

      Gọi điện

      Không ngoa khi nói rằng Lilas Blanc Nightwear là một trong những địa chỉ thời trang homewear (đồ mặc ở nhà) được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.


      Đến trực tiếp cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập pyjama phong cách phong phú gồm đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mà trong chốc lát sẽ khó lòng có thể liệt kê hết. Dù bạn có là một dân "sành" thời trang thực sự hay chỉ là một "kẻ nghiệp dư", thì đồ ngủ pyjama nhà Lilas Blanc Nightwear vẫn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu nếu lớp bạn muốn có một chiếc áo mặc nhà hoàn hảo bởi các lí do sau:

      • Cách thức mua sắm đơn giản, an toàn, nhanh chóng.
      • Trang web được bố cục đơn giản và gọn gàng .
      • Sản phẩm đa dạng, phong phú.
      • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

      THÔNG TIN LIÊN HÊ:

      Địa chỉ: 5A Đoàn Trần Nghiệp, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0948 367 666

      Email: lilasblanc.nw@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/lilasblancnw/

      Giờ mở cửa: 09:00–21:00

      Gọi điện
      Lilas Blanc Nightwear
      Lilas Blanc Nightwear
      Lilas Blanc Nightwear
      Lilas Blanc Nightwear
    • Narylee - Bộ đồ mặc nhà cao cấp là thương hiệu đồ bộ mặc nhà được thành lập từ năm 2013 với chặng đường hình thành và và phát triển. Hiện nay Narylee trở thành một trong những thương hiệu đồ bộ mặc nhà cao cấp có chất lượng hàng đầu Việt nam. Các sản phẩm của Narylee phân phối có chất lượng vải an toàn, cao cấp. Các mẫu thiết kế đẹp, trẻ, độc và lạ và luôn dẫn đầu xu hướng thị trường.


      Những bộ đồ pijama của Narylee sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, thư giản khi mặc. Và đặc biệt bí quyết che khuyết điểm dành cho chị em phụ nữ ở giai đoạn sau sinh vô cùng tuyệt hảo mà các bạn sẽ tìm thấy trong các sản phẩm của Narylee.


      Điểm nổi bật và khác biệt của Narylee là chất lượng vải được cung cấp từ 2 thương hiệu nổi tiếng là Li-Ning của Trung Quốc và Pierre Cardin của Pháp được phân phối bởi An Phước tại Việt Nam. Chất liệu vải cotton kháng khuẩn, chống hôi, chống mốc, chống tia tử ngoại an toàn cho da được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm 30 ngày không gây nấm mốc. Hoạt tiết hình in chìm trên sợi vải theo công nghệ hiện đại không gây bong tróc, nổ hình khi sử dụng dài ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: D27 Dream Land, 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0398 862 898 & 0946 463 866
      Email: support@narylee.com
      Website: narylee.com
      Fanpage: www.facebook.com/naryleevn
      Giờ mở cửa: 08:00–22:00

      Gọi điện
      Narylee - Bộ đồ mặc nhà cao cấp
      Narylee - Bộ đồ mặc nhà cao cấp
      Narylee - Bộ đồ mặc nhà cao cấp
      Narylee - Bộ đồ mặc nhà cao cấp
    • Top 7

      Mền Decor

      Gọi điện

      Mền Decor được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm tại gia uy tín và chất lượng bao gồm: drap giường, mền, gối, sofa và pyjama. Không gian cửa hàng tương đối vừa phải, cũng không cầu kỳ trang trí, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu ngay lần đầu ghé qua. Thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style Hàn luôn.


      Những thiết kế pyjama hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa kín đáo, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "Đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


      Khi nhắc đến Mền Decor khách hàng có lẽ sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm được thiết kế kỳ công chiều lòng được nhiều khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 20 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0906 171 091

      Fanpage: www.facebook.com/menbyn/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Gọi điện
      Mền Decor
      Mền Decor
      Mền Decor
      Mền Decor
    • Momojama Homewear là một thượng hiệu đồ mặc nhà cao cấp made by Vietnam, với giá cả phải chăng. Momojama tự hào được giới thiệu đến khách hàng những chất liệu mới nhất của dòng Exclusive Silk Pyjamas lụa ngọc trai với những ưu điểm: mặt vải bóng mịn tựa như ánh ngọc trai lấp lánh, tôn lên sự yêu kiều, thanh nhã cho người mặc. Trọng lượng vải đạt đến độ hoàn hảo, không quá mỏng như vải thông thường, không gây dính da, tích điện. Bền đẹp qua năm tháng. Bảng màu đa dạng với 08 màu sắc: liệt kê tên từng màu.


      Những bộ Pijama ở Momojama Homewear mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho các chị em, màu sắc nhã nhặn, Với Momojama không chỉ bán sản phẩm, mà còn mong muốn mỗi người phụ nữ đều có thể tận hưởng khoảng thời gian ở nhà một cách thư thái, hạnh phúc nhất. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu pijama mới nhất trên fanpage của shop, các bạn có thể lựa chọn thoải mái, mẫu mình ưng ý nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lotte Center F03 - B01, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 495 115

      Email: momojama.vn@gmail.com

      Facebook: www.facebook.com/momojama.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Momojama Homewear
      Momojama Homewear
      Momojama Homewear
      Momojama Homewear
    • T&G -Thương hiệu thời trang mặc nhà hàng đầu của Công ty TNHH Thương Mại Phát Triển SGC VN. Những thiết kế pijama hợp thẩm mỹ với đa số người dân Việt với xu hướng vừa kín đáo, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại linh hoạt và năng động mang lại sự tươi mới, trẻ trung. Được nhiều người tin dùng bởi chất lượng thoải mái, thiết kế sang trọng cùng với chất siêu mềm mát.

      Sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế, với sự tận tâm của đội ngũ sản xuất khi lựa chọn từng chất liệu, tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ hoàn thiện mọi công đoạn từ A – Z với tiêu chí: “Chất lượng - uy tín - đẹp” T&G luôn mong muốn sẽ đồng hành cùng với bạn nâng tầm vẻ đẹp người phụ nưc Việt. Những bộ đồ pijama T&G hướng đến những thiết kế sang trọng, chất vải đẹp, đường kim mũi chỉ chắc chắn và màu sắc hút mắt. Khi đến T&G để mua sắm khách hàng sẽ được những nhân viên tư vấn nhiệt tình về chất liệu và giá cả để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với túi tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 179 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
      • 158 Quang Trung, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
      • ...
      • https://ssecret.com.vn/he-thong/

      Điện thoại: 0989 096 068
      Email: info@sgcvietnam.com

      Website: https://ssecret.com.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Đồ ngủ - Pijamas T&G
      Đồ ngủ - Pijamas T&G
      Đồ ngủ - Pijamas T&G
      Đồ ngủ - Pijamas T&G



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy