Top 10 Shop thời trang đa phong cách đẹp nhất ở Cần Thơ

Linh Chu 1359 0 Báo lỗi

Muốn nhanh chóng sở hữu trang phục đa phong cách, bạn nên cân nhắc các shop thời trang có nhiều phong cách quần áo khác nhau. Hôm nay sẽ là danh sách những ... xem thêm...

  1. Top o

    Nàng Thơ Boutique

    Gọi điện

    Nàng Thơ Boutique là một shop uy tín hứa hẹn mang đến cho bạn những món đồ thời trang đang là xu hướng rất thịnh hành trong giới trẻ từ áo khoác, cardigan, váy hoa, váy midi, váy yếm cho đến các loại áo phông, quần bò, quần short, quần skinny,... Một khi đặt chân vào Nàng Thơ Boutique thì bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự hoành tráng và không thể chần chừ để chọn ngay cho mình vài món đồ thời trang phù hợp. Khi đó là bạn đã có thể bước ra đường như một fashionista chính hiệu.


    Mẫu mã được Nàng Thơ Boutique liên tục cập nhật nhằm đảm bảo phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất. Nhờ vậy nên Nàng Thơ Boutique càng ngày càng nhận được sự ủng hộ cùa đông đảo các nàng khu vực Cần Thơ và những tỉnh thành lân cận khác.


    Điểm khác biệt của Nàng Thơ Boutique so với những địa chỉ thời trang thông thường đó là thiết kế cực chất cùng cách phối đồ ấn tượng. Hãy đến với shop quần áo thời trang được yêu thích nhất trên đường Nguyễn Việt Hồng này để chọn cho mình những món đồ chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125/4 (Hẻm 4) Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú ,Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0819 088 187

    Email: nangthoboutiquect@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nangthoboutique

    Shopee: shopee.vn/nangtho.ct

    Gọi điện
    Nàng Thơ Boutique
    Nàng Thơ Boutique
    Nàng Thơ Boutique
    Nàng Thơ Boutique

  2. Top o

    Miu shop

    Gọi điện

    Dành cho những bạn yêu phong cách dễ thương, nhẹ nhàng, nữ tính, thì cái tên Miu shop có thể quá đỗi quen thuộc. Đây là một trong những địa chỉ thời trang uy tín với nhiều phong cách thời trang đa dạng nhất cho phái đẹp ở Cần Thơ.


    Các mẫu quần áo tại Miu shop là sản phẩm nhập từ Trung Quốc và Thái Lan. Chất liệu tốt, giá phải chăng, có nhiều ưu đãi, giúp khách phối đồ sao cho phù hợp chính là những ưu điểm đã giúp Miu shop được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.


    Những set đầm váy tại Miu shop đảm bảo trẻ trung và đáng yêu hết mức, thích hợp với các cô nàng ưa chuộng phong cách tối giản và đường phố năng động. Với cam kết 100% về chất lượng lẫn giá cả luôn là tốt nhất đối với khách hàng, Miu shop tự tin sẽ là điểm đến hứa hẹn dành cho các tín đồ thời trang trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 707 246

    Email: httin146@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/miushopcantho/

    Gọi điện
    Miu shop
    Miu shop
    Miu shop
    Miu shop
  3. Bộ sưu tập sản phẩm của Chicky Cockie trải rộng ở hầu hết các items thời trang Hàn Quốc từ dịu dàng thanh lịch đến năng động khỏe khoắn. Shop luôn có đủ hàng nhập về để đảm bảo rằng khách hàng ghé đến hay có nhu cầu tìm hiểu liên hệ đều có sẵn các lựa chọn phù hợp nhất.


    Những mẫu mã tại Chicky Cockie có chất liệu vải bền đẹp và bắt kịp với sự phát triển không ngừng của thời trang trong và ngoài nước. Nơi đây không chỉ thu hút các teen bởi những bộ trang phục trẻ trung, năng động phù hợp cho những hoạt động thường ngày của các bạn trẻ, mà còn có những item cực chất cho các chị em thoả thích thể hiện sự cá tính, nét quyến rũ của đường cong cơ thể. Đến với Chicky Cockie, bạn·không lo không có sản phẩm thời trang để cân nhắc lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    1A Nguyễn Việt Hồng, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 883 449 & 0912 611 848

    Facebook: https://www.facebook.com/ChickyCockie/

    Shopee: shp.ee/wgz7anp

    Gọi điện
    Chicky Cockie
    Chicky Cockie
    Chicky Cockie
    Chicky Cockie
  4. Top o

    Shop NÀNG

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo cũng chuyên về thời trang đa phong cách mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Shop NÀNG. Shop cung cấp thời trang đa phong cách như: chân váy, áo, quần nữ và đương nhiên là không thể thiếu những chiếc váy đầm với muôn kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Với những chiếc váy đầm thắt nơ, bèo nhún, có họa tiết hoa văn điệu đà thì các cô nàng có phong cách nữ tính, "bánh bèo" chắc hẳn sẽ rất thích thú khi mua sắm tại shop NÀNG.


    Hơn hết những sản phẩm tại shop đều là các mặt hàng được tuyển chọn cẩn thận, chất lượng sản phẩm thì luôn được shop đặt lên hàng đầu nên khi tới shop Nàng bạn cứ yên tâm mua cho mình những set đồ ưng nhất. Thêm nữa khi tới đây bạn không chỉ nhận được giá cả sản phẩm hữu nghị mà còn nhận được sự tiếp đón và tư vấn nhiệt tình từ nhân viên tại shop.

    Chỉ cần nghe qua tên gọi cũng đủ hình dung các set đồ tại Shop NÀNG rồi. Shop tập trung nhiều kiểu váy đầm và quần trẻ trung, từ style nữ tính đến hơi tinh nghịch đi kèm gam màu trung tính dễ mix đồ. Đến với NÀNG bạn sẽ tìm thấy nhiều kiểu áo khoác kaki, áo khoác dù năng động được cập nhật xu hướng mới nhất. Ngoài ra, NÀNG không thiếu nhiều kiểu áo khoác jeans cá tính và ngầu cho các nàng thay đổi phong cách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    11 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú. Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0933 951 270
    Email:
    ngoctan0910@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nangshop73/

    Shoppe: https://shopee.vn/nangshop73

      Gọi điện
      Shop NÀNG
      Shop NÀNG
      Shop NÀNG
      Shop NÀNG
    • Top o

      La Boheme

      Gọi điện

      La Boheme là địa điểm tuyệt vời giúp bạn sở hữu thật nhiều items thời trang đa phong cách. Đây là một trong những shop bán đồ hot nhất Cần Thơ hiện nay với xu hướng trẻ trung và hiện đại. Shop mang đến cho bạn những mẫu áo sơ mi, áo phông đơn giản, năng động với tông màu nhã nhặn dễ mix đồ. Bên cạnh đó, shop cũng không thiếu những set đầm liền thanh lịch có kiểu dáng nhẹ nhàng để bạn diện đến nơi làm việc hay dạo phố cuối tuần. Mức giá của shop cũng thuộc diện "bèo", nên bạn không cần quá lo lắng khi ghé đến tham khảo.

      Các sản phẩm của La Boheme là hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng, bảo đảm chất liệu vải bền đẹp, mịn màng mà giá cả thì rất phải chăng luôn nên các bạn có thể yên tâm mua sắm. Nơi đây có thể nói là địa điểm thú vị giúp các bạn luyện tập để trở thành một fashionista tự do đấy. Thử xem các bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      113 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại:
      0945 550 517 & 0918 008 556 & 0944 009 544
      Email:
      laboheme113@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/laboheme.clothing

        Gọi điện
        La Boheme
        La Boheme
        La Boheme
        La Boheme
      • Top o

        Supi House

        Gọi điện

        Supi House là một trong những shop bán quần áo thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất Cần Thơ. Đến với Supi House thì bạn sẽ cơ hội cập nhật những mẫu mã mới nhất, đẹp nhất. Hơn thế bạn còn dễ dàng thay đổi phong cách thời trang bản thân bởi Supi House không thiếu những mẫu mã và kiểu dáng trang phục.


        Supi House có đa dạng các mẫu mã quần áo, từ đầm váy bánh bèo, tiểu thư cho đến váy suông, váy đuôi cá trang nhã, tinh tế. Nhất là khi sản phẩm tại Supi House được phân bổ từng khu vực như giàn quần áo chung phong cách nữ tính: áo sơ mi trắng công sở dành để đi học, đi làm; quần tây âu, quần baggy 9 tấc; quần ống rộng, quần jean, jogger, quần short hay các set trang phục thể thao năng động,... càng giúp khách hàng ghé đến tham khảo và thử đồ nhanh chóng, thuận tiện.


        Supi House luôn đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng khi liên tục cập nhật xu hướng thời trang thịnh hành. Không chỉ vậy Supi House còn đồng thời nhập về những mẫu mã, thiết kế đẹp nhất và thời thượng nhất, có nhiều set trang phục mix và match với nhau một cách thẩm mỹ, đẹp mắt để khách tham khảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ:
        44 Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại:
        0869 170 917 & 0867 170 917 & 0778 170 917

        Fanpage: facebook.com/Supihouse.thoitrang.phukien

        Gọi điện
        Supi House
        Supi House
        Supi House
        Supi House
      • Shop Lê Thanh là một địa chỉ uy tín tại Cần Thơ về chuyên cung cấp sỉ và lẻ quần áo nữ lẫn phụ kiện hợp thời trang. Sau một khoảng thời gian đi vào hoạt động, Shop Lê Thanh dần chứng tỏ được cái tâm và cái tầm trong chất lượng dịch vụ, vì thế shop đã được đông đảo phái đẹp ưa thích lựa chọn tới mua hàng mỗi ngày.


        Shop Lê Thanh luôn mang lại những mẫu thiết kế phong phú, đa dạng cho các chị em càng thêm rạng ngời. Chưa dừng lại ở đó, Shop Lê Thanh còn được khách hàng tin tưởng và hài lòng vì chất liệu sản phẩm khá tốt mà giá thành lại hết sức phải chăng, tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng. Có thể nói đó chính là những tiêu chí cần có ở một shop thời trang được khách hàng đánh giá là chất lượng cao và đáng để thường xuyên lui tới. Và Shop Lê Thanh là một trong số không nhiều những shop làm được điều đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 56C-56D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0938 587 888

        Fanpage: https://www.facebook.com/Shoplethanh68

        Gọi điện
        Shop Lê Thanh
        Shop Lê Thanh
        Shop Lê Thanh
        Shop Lê Thanh
      • Top o

        GiGi Shop

        Gọi điện

        Cửa hàng thời trang áo quần GiGi Shop là một lựa chọn được xem là lý tưởng của phái đẹp, nhất là các nàng ở Cần Thơ ưa chuộng phong cách trong phục đa dạng, nữ tính lẫn trưởng thành. Các sản phẩm áo quần hay váy đầm ở GiGi Shop luôn được nhập về đúng thời gian đúng mốt và luôn có sẵn tại shop nên khách hàng cứ tự tin đến shop để mua sắm, chẳng phải bận tâm liệu hàng mới đã về hay chưa.


        GiGi Shop được biết đến nhiều là địa chỉ kinh doanh mặt hàng áo quần thời trang dành cho phái nữa vừa dịu dàng, vừa cá tính, vừa năng động, vừa sexy,... đến với GiGi Shop thì bạn có thể tự tin và dễ dàng lựa chọn kiểu dáng trang phục để thay đổi phong cách thời trang của mình, hoặc chọn cho mình một gu thời trang riêng với các set đồ lung linh với mức giá mềm cực thích.


        Đội ngũ nhân viên của GiGi Shop cực kì nhiệt tình để tư vấn, chỉ dẫn bạn, giúp bạn có cho mình một hoặc nhiều set đồ chất, xinh, lung linh và quyến rũ. Không những thế, GiGi Shop còn ship cod toàn quốc với sự đầu tư chi tiết về hình ảnh sản phẩm, hình ảnh thật, mẫu độc quyền của shop để khách hàng có thể chốt đơn hàng online một cách thuận tiện và chính xác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0932 978 777

        Email: thanhtruc020@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/gigishop89/

        Gọi điện
        GiGi Shop
        GiGi Shop
        GiGi Shop
        GiGi Shop
      • Top o

        MUSE Vintage

        Gọi điện

        Thêm một địa chỉ chuyên thời trang nữ chất lượng tại Cần Thơ nữa đó chính là Muse Vintage. Đây là một shop second-hand xinh yêu mà giá bèo tại Cần Thơ. Vậy nên sẽ là điều nuối tiếc nếu bạn bỏ qua gác đồ 2 hand của shop vì quần áo vintage của shop đẹp đến nao lòng.


        Muse Vintage đầu tư tỉ mỉ từ chất lượng vải sản phẩm cho đến không gian trang trí. Thời trang của Muse được tuyển chọn từ hàng Âu Mỹ, Nhật, Hàn,... với phong cách đa dạng vô cùng, nào là bánh bèo công chúa đến tiệc tùng hay phá cách đều hội tụ đủ cả. Hãy nhanh chóng ghé thăm shop để săn ngay những set mix&match được phối màu độc lạ, không dễ đụng hàng bạn nhé!


        Muse Vintage rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Với giá cả phải chăng, lại đi kèm chất lượng tuyệt vời, thật khó lòng nếu phải chọn mua chỉ một chiếc áo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 148/94 đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (đối diện Lẩu bò bà Ròm)
        • Hẻm 298 Tầm Vu, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        • 290 Tầm Vu, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0939 679 083

        Website: themusevintage.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/musevintage.298/

          Gọi điện
          MUSE Vintage
          MUSE Vintage
          MUSE Vintage
          MUSE Vintage
        • Trên con đường thời trang Nguyễn Việt Hồng Cần Thơ, địa chỉ Havi Shop là điểm đến không thể bỏ qua của những cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính, hay quyến rũ pha trộn nét phóng khoáng. Tại đây bạn dễ dàng chọn cho mình bộ cánh dành để hẹn hò với người ấy, đi chơi cùng bạn bè hay dự những buổi tiệc tùng cùng công ty.


          Shop có đủ mọi kiểu items thời trang từ basic đến cá tính như: Váy maxi dài thướt tha, jumsuit vintage, quần short ngắn tôn dáng,... Với chất liệu đa dạng và sự phối màu độc đáo, bạn sẽ bị mê mẩn ngay những mẫu đầm đẹp khó tìm của shop. Bạn chỉ cần đầu tư từ một đến vài trăm nghìn đồng là đã có thể tha hồ khoe đường cong với những set đồ hấp dẫn như thế này tại Havi Shop.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          18 Nguyễn Việt Hồng, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
          Điện thoại:
          0888 817 002‬
          Email:
          havishop@yahoo.com.vn
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/havishopct/



            Gọi điện
            Havi Shop Cần Thơ
            Havi Shop Cần Thơ
            Havi Shop Cần Thơ
            Havi Shop Cần Thơ



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy