Top 11 Shop thời trang đa phong cách đẹp nhất ở Huế

Linh Chu 939 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    ELLY Huế

    Gọi điện

    Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, ví, balo, giày dép, kính mắt, dây lưng, đồng hồ… dành cho cả nam và nữ.


    Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.


    ELLY hiện đang sở hữu hệ thống showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. ELLY sẽ mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lê Hồng Phong, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 636 000 – 0966 353 000
    Email: cskh@elly.vn
    Website: https://elly.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    ELLY Huế
    ELLY Huế
    ELLY Huế
    ELLY Huế

  2. Top o

    FM Style

    Gọi điện

    FM Style là cái tên tiếp theo nằm trong những địa chỉ mua quần áo đẹp tại Huế. FM Style tạo ấn tượng cho bạn với không gian rộng lớn và kệ áo quần phong phú. FM Style là shop thừi trang có những mẫu mã phục vụ cho khách hàng nam và nữ nên rất thuận lợi cho các nhóm bạn hay các cặp đôi đi mua sắm cùng nhau. Và FM Style cũng rất thường xuyên tạo ra các mẫu mã phù hợp với xu hướng thời trang dành cho các bạn trẻ trên địa bàn.


    FM Style thu hút được khách hàng không chỉ với mẫu mã mà còn bởi giá cả rất vừa phải của mình nên được các bạn trẻ rất yêu thích. Bên cạnh đó, FM Style thường xuyên có các chương trình ưu đãi và tích điểm nhằm thu hút thêm khách hàng cũng như là những món quà dành đến cho quý khách hàng của mình. Hãy liên hệ với FM Style qua Fanpage hay cửa hàng trực tiếp để có thêm thông tin cũng như lựa chọn thêm mẫu mã áo quần yêu thích ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 104 Bà Triệu, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    • 171 Bà Triệu, Xuân Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0931 124 449

    Fanpage: https://www.facebook.com/FmHue

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

    Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style
  3. Top o

    Féerique

    Gọi điện

    Féerique là cửa hàng quần áo được nhiều bạn trẻ yêu thích và thuơgn xuyên ghé đến để lựa chọn cho mình những bộ trang phục yêu thích. Khi đến với Féerique bạn sẽ ấn tượng bởi sự sang trong của không gian của cửa hàng cũng như những kệ đồ thời trang đạm phong cách Hàn Quốc. Féerique được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự nhạy bén và nhanh chóng trong việc cập nhật những xu hướng thời trang cũng như các mẫu mã đang thịnh hành hiện tại của của Féerique.

    Những sản phẩm chủ yếu của Féerique đó là áo thun, quần jeans, chân váy trải rộng ở hầu hết các items thời trang Hàn Quốc trải từ phong cách dịu dàng thanh lịch đến năng động khỏe khoắn. Féerique luôn đảm bảo những mẫu mã có chất liệu vải bền đẹp và bắt kịp với sự phát triển không ngừng của thời trang. Một điểm thu hút khác mà Féerique khiến các bạn trẻ thích thú đó là giá thành của những sản phẩm của shop khá mềm, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Hãy ghé đến Féerique nếu muốn sở hữu cho mình những bộ trang phục phong cách Hàn Quốc với giá cả phải chăng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 136 Thạch Hãn, TP Huế
    • 150 Bà Triệu, TP Huế

    Điện thoại: 0905 249 994

    Fanpage: https://www.facebook.com/Huyenmilo1995/

    Gọi điện
    Féerique
    Féerique
    Féerique
    Féerique
  4. Top o

    BIBÉ

    Gọi điện

    Một cửa hàng thời trang mang đến cho quý khách hàng sự đa dạng về phong cách thời trang không thể không nhắc đến đó chính là cửa hàng BIBÉ. Những mẫu áo quần của BIBÉ có thể phục vụ các đam mê phong cách trẻ trung năng động, mạnh mẽ cho đến những khách hàng ưa sự nữ tính, nhẹ nhàng và ngọt ngào, thanh lịch... Đảm bảo quý khách hàng khi đến với BIBÉ sẽ hài lòng với kệ đồ của BIBÉ.


    Áo quần của BIBÉ được lấy trực tiếp từ nơi sản xuất không qua trung gian nên khi các bạn mua sản phẩm của BIBÉ sẽ nhận được sự chất lượng cũng như rất phù hợp với túi tiền. Ngoài ra, cửa hàng BIBÉ cũng rất thường xuyên cập những những mẫu mã để phục vụ quý khách hàng tốt nhất. Do đó muốn tìm một set đồ hợp thời nhất bạn hãy ghe qua Bi Bé nhé, chắc chắn những mẫu trang phục cá tính, năng động tại đây sẽ không làm bạn phải thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 3 Nguyễn Quang Bích, TP Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0974 326 282

    Fanpage: https://www.facebook.com/BiBeclothing/

    Gọi điện
    BIBÉ
    BIBÉ
    BIBÉ
    BIBÉ
  5. Top o

    Dâu Tây Shop

    Gọi điện

    Với tên gọi thật đáng yêu "Dâu Tây" shop, nơi đây là địa điểm mua sắm những thiết kế đa phong cách form dáng chuẩn được nhiều cô gái Huế yêu thích trong thời gian qua. Bên cạnh những trang phục công sở thanh lịch, Dâu Tây Huế sở hữu bộ sưu tập các loại quần áo họa tiết đa dạng sắc màu và dáng suông tông màu trung tính dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách tối giản.


    Chất lượng vải tốt, không bi dãn tạo thành form dáng chuẩn là điểm cộng giúp Dâu Tây shop giữ chân được nhiều khách hàng gắn bó lâu dài. Mức giá của shop từ 200.000 - 400.000 đồng đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 93 Bà Triệu, Xuân Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 887 870

    Email: phamvanphong43@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dautayshop1.com.vn/

    Gọi điện
    Dâu Tây Shop
    Dâu Tây Shop
    Dâu Tây Shop
    Dâu Tây Shop
  6. Top o

    Yofaso Shop

    YoFa So shop là địa chỉ chuyên thời trang đa phong cách đang "sốt sình sịch" được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và thường xuyên ghé thăm chính tại TP Huế hiện nay. Shop tập hợp đầy đủ những set áo quần, chân váy kết hợp áo kiểu điệu đà để bạn tha hồ lựa chọn. Thời trang của YoFa So shop rất đa dạng, khi thì gắn bó với xu hướng "bánh bèo", mang vẻ đẹp nữ tính, lúc lại mạnh mẽ, cá tính đến bất ngờ.


    Đến với YoFa So bạn có thể săn lùng những mẫu trang phục, dúm bèo đơn giản hoặc thêu họa tiết hoa nhí đậm chất Vintage để diện đến trường, các buổi tụ họp bạn bè. Ngoài ra, shop cũng không thiếu những mẫu thiế kế cut out có phần "táo bạo" để các nàng khoe trọn bờ vai thon thả cho những buổi dạ tiệc sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Số 74 Nguyễn Huệ, Huế
    • Số 83 Bà Triệu, Huế
    • Số 247 Bà Triệu, Huế

    Điện thoại: 0948445547

    Fanpage: https://www.facebook.com/yofasoshop/

    Yofaso Shop
    Yofaso Shop
    Yofaso Shop
    Yofaso Shop
  7. Top o

    Xonxen Shop

    Gọi điện

    Xonxen Shop là một trong những địa chỉ bán quần áo nữ được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Huế. Xonxen Shop đem đến cho quý khách hàng đến shop những mẫu mã quần áo với thiết kế theo phong cách trẻ trung và năng động nhưng vẫn có thể giữ được sự nữ tính và nhẹ nhàng của một người con gái. Dù cho bạn đang theo đuổi phong năng động hay nữ tính đều có thể ghé đến Xonxen Shop để lựa cho mình những món đồ ưng ý nhất nhé.


    Khi đến với Xonxen Shop bạn sẽ cảm thấy hài lòng trong phong cách tư vấn nhiệt tình và vui vẻ của nhân viên với khách hàng. Bên cạnh đó, những item của Xonxen Shop đem đến cho quý khách hàng có giá cả rất phải chăng vì thế nên phù hợp và được nhiều bạn trẻ lựa chọn đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên đang theo học trên địa bàn Huế. Ngoài ra, Xonxen Shop cũng thường xuyên cập nhật những mẫu mã áo quần phù hợp với xu hướng thời trang để phục vụ với khách hàng tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 195 Bà Triệu, tổ 1, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam

    Điện thoại: 0708 080 872

    Fanpage: https://www.facebook.com/xonxenhue195batrieu

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xonxen Shop
    Xonxen Shop
    Xonxen Shop
    Xonxen Shop
  8. Top o

    SEOUL Store

    Gọi điện

    SEOUL Store là một trong những cửa hàng thời trang tại đường Trần Phú - TP. Huế đem đến cho khách hàng đa dạng mẫu mã sản phẩm áo quần với nhiều set đồ được lên rất bắt mắt và phù hợp xu hướng, số lượng hàng lớn như áo sơ mi, váy các kiểu, quần jean, áo nỉ... được cập nhật về liên tục, phù hợp với thời tiết và thời trang cùng sự nhiệt tình tư vấn, trao đổi thông tin sản phẩm đem đến cảm giác hài lòng cho khách hàng khi sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất.


    Các sản phẩm tại SEOUL Store được phân bố theo từng khu vực để khách hàng dễ dàng lựa chọn cùng sự tư vấn nhiệt tình và hiểu biết về thời trang, về xu hướng cho khách hàng có cái nhìn thích thú với những sản phẩm thời trang shop cung cấp.


    Cùng với đó, SEOUL Store luôn cập nhật mẫu mã thời trang mới hàng ngày, lên kệ liên tục và đem đến cho khách hàng nguồn áo quần có chất liệu vải mềm mịn, chất lượng đạt chuẩn nhất để khách hàng luôn tự tin cho ngày mới năng động và vui tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trần Phú, An Cựu, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 848 600
    Email: hoaiantran2006@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulstore38tranphuhue/
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    SEOUL Store
    SEOUL Store
    SEOUL Store
    SEOUL Store
  9. Top o

    Mun Store

    Gọi điện
    MUN Store là cửa hàng thời trang áo quần chuyên về phong cách unisex, đem đến cho khách hàng nhiều mẫu mã từ nhẹ nhàng, năng động, sang trọng, cá tính đến phong cách vintage đậm chất thơ được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn tại TP. Huế.

    MUN Store đa dạng mẫu mã, hàng cập nhật liên tục theo mùa, theo xu hướng, màu sắc cực xinh, có nhiều kích cỡ phục vụ tối đa nhu cầu của nhiều khách hàng cùng những lời tư vấn thời trang hữu ích từ các bạn nhân viên giúp khách hàng có cho mình lựa chọn tốt cùng mức giá chi trả hợp lý nhất nhé!

    Bên cạnh đó, MUN Store sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng nhiệt tình, am hiểu thời trang để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp với nhu cầu mua và sở thích cũng như cho khách hàng tâm thế thoải mái nhất khi mua hàng tại shop.

    Các sản phẩm tại MUN Store được lên kệ liên tục tại shop như: váy xòe, đầm sexy, chân váy, áo sơ mi, các set đồ mang hơi hướng vintage... nhằm đa dạng cho khách hàng các dòng sản phẩm áo quần thời trang cho nhiều hoạt động phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Trần Phú, An Cựu, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0839 414 718
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChuyenhangUnisex/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Mun Store
    Mun Store
    Mun Store
    Mun Store
  10. Top o

    YODY Huế

    Gọi điện
    YODY là hệ thống cửa hàng chuyên thời trang nam nữ, thời trang bé có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, không ngoại lệ tại Huế. Tất cả những thành viên của Yody đều đang nỗ lực hết sức và có năng lực để thực hiện mục tiêu vì khách hàng.


    Yody mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Yody.

    Yody
    dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, Yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Bà Triệu, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0888 709 259
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yodyhue
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    YODY Huế
    YODY Huế
    YODY Huế
    YODY Huế
  11. Top o

    MIE'S STORE

    Gọi điện

    Mie's Store chuyên cung cấp sỉ và lẻ quần áo thời trang nữ thiết kế và thời trang Quảng Châu nhập khẩu với chất lượng cao, đem lại nhiều sự lựa chọn đa dạng, đầy đủ phong cách cho các bạn nữ. MIE'S Store chuyên kinh doanh mặt hàng áo quần thời trang dành cho phái nữ vừa dịu dàng, vừa cá tính, vừa năng động, vừa sexy... đến với shop bạn có thể tự mình thay đổi phong cách thời trang của mình hoặc chọn cho mình một gu thời trang riêng.

    MIE'S Store
    bố trí các sản phẩm thời trang trong một khoảng không gian vừa đủ, với các hàng áo quần như: Váy bèo cổ vuông, chân váy basic, áo vân chìm xinh, đầm cổ V tay bồng đơn giản... Các sản phẩm mới đều được cập nhật thường xuyên mỗi mùa thời trang và đảm bảo hàng đẹp chuẩn như trong hình đăng trên fanpage.


    Đến với MIE'S Store bạn sẽ được đội ngũ nhân viên cửa hàng nhiệt tình tư vấn, chỉ dẫn để có cho mình một hoặc nhiều set đồ chất, xinh, lung linh và quyến rũ. Không những thế, MIE'S Store còn ship cod toàn quốc với sự đầu tư chi tiết về hình ảnh sản phẩm, hình ảnh thật, mẫu độc quyền của shop để khách hàng có thể chốt đơn hàng online bằng sự tin tưởng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Trần Phú, tổ 18, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0706 242 209
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064678360143
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
    Gọi điện
    MIE'S STORE
    MIE'S STORE
    MIE'S STORE
    MIE'S STORE


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy