Top 6 Shop thời trang đẹp và nổi tiếng nhất tỉnh Bắc Giang

  1. Top 1 NEM Fashion Bắc Giang
  2. Top 2 YODY
  3. Top 3 Thời trang CIANI
  4. Top 4 Eva de Eva Bắc Giang
  5. Top 5 Elise
  6. Top 6 IVY moda

Top 6 Shop thời trang đẹp và nổi tiếng nhất tỉnh Bắc Giang

Linh Chu 2928 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    NEM Fashion Bắc Giang

    Gọi điện

    Là thương hiệu thời trang công sở và dạo phố hàng đầu Việt Nam từ năm 2002, NEM Fashion luôn đón đầu xu hướng thời trang từ chất liệu, thiết kế và màu sắc trang phục. Từ khi mở chi nhánh tại Bắc Giang, NEM Fashion đã mang đến nhiều sự lựa chọn ưng ý cho chị em phụ nữ tại đây.


    Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà NEM Fashion còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất bởi các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện nên những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất.


    Những thiết kế váy đầm của NEM tạo cảm giác thuần Việt với vẻ đẹp duyên dáng từ thiết kế đơn giản mà tinh tế. Màu sắc của trang phục được cập nhật theo xu hướng thời trang từng mùa trong năm, mang đến nhiều biến tấu mới mẻ cho khách hàng. Tuy nhiên, mức giá của NEM cũng thuộc hàng VIP, từ 800.000 - 2.000.000 đồng bạn nhé. Cùng với đó,NEM Fashion sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng sự kết hợp chặt chẽ và thống nhất của ban lãnh đạo, thương hiệu NEM Fashion hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý khách hàng về dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao. Dù cho bạn là cô nàng mạnh mẽ, độc lập hay nàng thơ nhẹ nhàng, ngọt ngào thì NEM Fashion cũng có thể đáp ứng hoàn thiện nhu cầu mặc đẹp mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 88 - 90 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4367 6868 & 020 4363 9888
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: nemshop.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official

    Shopee: shopee.vn/nem.fashion.officialstore

    Lazada: www.lazada.vn/shop/nem-fashion-official-store/...

    Gọi điện
    NEM Fashion Bắc Giang
    NEM Fashion Bắc Giang
    NEM Fashion Bắc Giang
    NEM Fashion Bắc Giang

  2. Top 2

    YODY

    Gọi điện

    YODY ra đời từ năm 2014 và đang là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Qua hơn 7 năm phát triển, hiện nay, YODY sở hữu lên đến 109 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có cả Bắc Giang. YODY cung cấp sản phẩm thời trang cho cả nam, nữ và trẻ em. Chất lượng luôn là yếu tố được YODY đặt lên hàng đầu, bởi vậy YODY luôn tập trung vào chất liệu và thiết kế để đem đến cho người mặc sự hài lòng nhất. Hơn nữa, giá thành cho những sản phẩm chất lượng lại cực kì hợp lí, phải chăng.


    Thời trang nữ YODY hướng đến sự tươi trẻ, năng động và dễ phối. Không chỉ dừng lại ở việc đem đến những sản phẩm chất lượng mà YODY còn mong muốn sẽ giúp chị em trẻ trung, vui tươi từ tâm hồn đến diện mạo. Những sản phẩm thời trang nữ của YODY thường có thiết kế khá đơn giản, dễ mặc và phù hợp với nhiều hoàn cảnh: đi học, đi chơi, đi làm... đều ổn. Tuy đơn giản nhưng khi được mix & match đúng cách, những món đồ từ YODY sẽ giúp chị em có outfit nổi bật hơn hết.


    Đặc biệt, sau khi mua sắm tại YODY, nếu cảm thấy chưa ưng ý hoàn toàn thì bạn có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày nữa nhé! Cuối cùng, điểm cộng không hề nhỏ đối với YODY chính là sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Hãy đến YODY và trải nghiệm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 333 Khu Lê Lợi, Thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang - 0912 636 258
    • Số 210 Phố Bình Minh, Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang - 0888 012 258
    • KIOT A15, Chợ Trung Tâm Thương Mại Hiệp Hoà, Thị trấn Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang - 091 616 3258

    Điện thoại: 024 9998 6999 & 1800 2086
    Email:
    chamsockhachhang@yody.vn

    Website: yody.vn

    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn/

    Shopee: shopee.vn/yody.official

    Lazada: www.lazada.vn/yody

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  3. Những cô nàng công sở luôn bị bó buộc trong những trang phục chỉnh chu, lịch sự đến mức khô khan khiến người ta nhàm chán. Thời trang CIANI chính là một làn gió mới thổi đem đến cho các nhân viên văn phòng thêm sức sống và tinh thần để làm việc.

    Ưu điểm nổi bật của đầm công sở tại Thời trang CIANI:

    • Thiết kế với những nét chấm phá nhẹ nhàng cùng những đường cắt cúp tinh tế, cách phối màu sắc độc đáo.
    • Chất liệu cao cấp: lụa, ren, cotton, thun lạnh…
    • Áp dụng kỹ thuật cắt may cầu kỳ, xử lý phom dáng công phu và tính thủ công tỉ mỉ trong từng chi tiết.
    • Không gian rộng rãi trưng bày nhiều mẫu mã đa dạng.
    • Giá tốt so với chất lượng.

    Những chiếc đầm công sở đẹp mang phong cách Hàn Quốc tại Thời trang CIANI sẽ giúp cho các nàng tăng thêm vẽ đẹp quyến rũ, trẻ trung và thanh lịch nhất mỗi khi đến công sở. Kiểu đầm xòe hay đầm ôm cũng rất da dạng về thiết kế, kiểu dáng, màu sắc và họa tiết… và đặc biệt những kiểu đầm Hàn Quốc luôn cập nhật và đón đầu xu hướng thời trang mới. Vì vậy, hãy để Thời trang CIANI là thỏa mãn gu thời trang của quý khách hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 143 Lê Lợi, phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0906 265 839

    Email: thoitrangciani@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangciani/

    Gọi điện
    Thời trang CIANI
    Thời trang CIANI
    Thời trang CIANI
    Thời trang CIANI
  4. Top 4

    Eva de Eva Bắc Giang

    Gọi điện

    Với những nghiên cứu từ số đo chuẩn mực dành cho phụ nữ Việt, thương hiệu thời trang công sở Eva de Eva luôn sáng tạo ra những trang phục duyên dáng phù hợp với nét đẹp Á Đông. Tại Bắc Giang, Eva de Eva là địa điểm mua sắm trang phục công sở được lòng chị em tại đây.


    Shop cung cấp những kiểu váy liền, chân váy, áo sơ mi, áo vest và quần âu thanh lịch, thể hiện nét đẹp đơn giản và hiện đại. Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy.


    Những set đồ mang tính ứng dụng cao của Eva sẽ giúp bạn tỏa sáng và khẳng định gu thời trang của mình. Bởi vì là thương hiệu cao cấp nên mức giá của Eva de Eva cũng nằm trong top cao, trong khoảng 700.000 - 2.000.000 đồng/sản phẩm nhưng thường xuyên tổ chức chương trình sale off nên các bạn hãy cứ yên tâm. Eva de Eva luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất để quý khách hàng của Eva de Eva có thể yên tâm với những bộ cánh mà không sợ lỗi mốt. Bên cạnh đó, Eva de Eva cũng đào tạo đội ngũ nhân viên để luôn vừa lòng khách đến và được lòng khách đi. Hãy ghé đến Eva de Eva để lựa chọn cho mình những item yêu thích nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 206 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0983 154 779 & 1800 1732 & 1800 1731

    Email: cskh@evadeeva.com.vn

    Website: evadeeva.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/evadeeva.com.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Eva de Eva Bắc Giang
    Eva de Eva Bắc Giang
    Eva de Eva Bắc Giang
    Eva de Eva Bắc Giang
  5. Top 5

    Elise

    Gọi điện

    Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh nội tại giúp Elise có được kinh nghiệm dày dạn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam.


    Elise là thương hiệu thời trang nổi tiếng không chỉ với mặt hàng thời trang công sở mà còn bởi những thiết kế đẹp, độc, lạ và nhiều bộ sưu tập cá tính. Thế mạnh của Elise được tạo nên từ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét tinh tế tuyệt vời từ thời trang Italy, công nghệ sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc và kỹ thuật thủ công điêu luyện của người Việt Nam.


    Sự hòa quyện tạo ra một bản sắc rất riêng mang tên thương hiệu thời trang Elise. Nói về thời trang công sở, Elise đem đến cho các nữ nhân viên văn phòng sự lựa chọn thoải mái và tiện lợi với mức giá “khá dễ thở” đối với nữ nhân viên văn phòng, từ 500 nghìn VNĐ trở lên. Hiện nay Elise đã có mặt tại Bắc Giang, hãy nhanh chóng đến để sắm cho mình những chiếc đầm sang sịn mịn ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 213 - 215 Hoàng Văn Thụ, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4352 9698 & 1800 2091
    Email: pr@elise.vn
    Website: elise.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vietnamnet

    Shopee: shopee.vn/elise_official

    Lazada: www.lazada.vn/shop/eliseofficial/

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  6. Top 6

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda là thương hiệu thời trang xu hướng với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin, thông qua các dòng sản phẩm thời trang đa dạng, thể hiện cá tính và xu hướng. Sản phẩm IVY moda cung cấp không chỉ là quần áo mà còn là xu hướng và trải nghiệm thời trang, được phát triển dựa trên nghiên cứu xu hướng nhạy bén cùng sự am hiểu lâu năm về thị hiếu thời trang tại Việt Nam.


    Các thiết kế riêng lẻ có tính ứng dụng cao nhưng liên tục được làm mới phong cách tổng thể, không “mắc kẹt” với sự nhàm chán, lối mòn.Khách hàng lựa chọn các xu hướng của IVY moda sẽ dễ dàng hòa nhập với dòng chảy thời trang thế giới; cảm nhận sự hứng khởi khám phá nhưng vẫn rất tự tin và thoải mái với suy nghĩ rằng các sản phẩm đó được làm ra để hoàn toàn phù hợp với mình.


    Điểm đặc biệt của IVY moda chính là liên tục hợp tác với các thương hiệu, NTK quốc tế đem đến trải nghiệm thời trang độc đáo, mang dấu ấn và cảm xúc riêng. Ivy Moda kinh doanh nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: thời trang dự tiệc Ivy Senora, phụ kiện Ivy, Accessorize, dạo phố Ivy You, đồ lót Ivy Secret. Tuy nhiên, phần lớn vẫn là các sản phẩm thời trang công sở luôn đem đến sự thoải mái, tiện nghi, không quá cứng nhắc, gò bó cho chị em. Thương hiệu thời trang Ivy Moda là thương hiệu luôn mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho người phụ nữ. Giá các sản phẩm của Ivy dao động từ 1 - 3 triệu VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 56 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4356 6166 & 0905 898 683
    Email: saleadmin@ivy.com.vn
    Website: ivymoda.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/thoitrangivymoda
    • www.facebook.com/ivymoda.inBacGiang/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy