Top 6 Shop thời trang nam, nữ đẹp nhất phố Đông Các, Hà Nội

  1. Top 1 67.Fway
  2. Top 2 PAPAA
  3. Top 3 Coc Cach Shop
  4. Top 4 Su's Store
  5. Top 5 Highway Menswear
  6. Top 6 2hand

Top 6 Shop thời trang nam, nữ đẹp nhất phố Đông Các, Hà Nội

Linh Chu 41053 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    67.Fway

    Gọi điện

    Vào những ngày Hà Nội đương giao mùa, tiết trời nóng lạnh thất thường, còn trang phục nào phù hợp hơn Flannel - được biết đến nhiều với cái tên: sơ mi dạ kẻ, đã và đang khiến nhiều chàng trai, cô gái "mê mệt" bởi tính thời trang và khả năng giữ nhiệt vừa đủ.


    Không khó hiểu khi những năm trở lại đây, Flannel đã trở thành một trong số các items được săn lùng nhiều nhất, là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng hay anh chàng hiện đại thế kỉ 21. Nắm bắt nhanh nhạy được xu hướng này, 67.Fway đã nhập về vô vàn các mẫu Flannel xinh yêu vô cùng, bạn có thể thoải mái mix với quần jeans rách, T-shirt Basic là có thể tạo thành một combo "chất muốn ngất" đậm chất streetstyle.


    Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính 67.Fway: "hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết". Nếu có dịp tới phố Đông Các, bạn hãy ghé thăm 67.Fway để được trải nghiệm và sử dụng sản phẩm quẩn áo vô cùng chất lượng tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    67 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0846 886 767
    Email: 67.fway@gmail.com
    Website: 67fway.vn
    Fanpage: www.facebook.com/67.Fway

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/67.fway

    Gọi điện
    67.Fway
    67.Fway
    67.Fway
    67.Fway

  2. Top 2

    PAPAA

    Gọi điện

    Đây là shop áo quần thời trang khá được yêu thích tại Hà Nội. Shop liên tục cập nhật những mẫu mới và hợp thời trang theo từng mùa nhất định. Hiện nay fanpage riêng của shop đã có hơn 535.000 lượt theo dõi. Đây là thương hiệu đã xuất hiện tại phố Đông Các trong một khoảng thời gian dài, được rất nhiều người lựa chọn, tin dùng.


    Shop PAPAA không chỉ cung cấp sản dành cho nam giới trẻ trung mà còn cung cấp sản phẩm dành cho các cặp đôi vô cùng dễ thương, đáng yêu và đa dạng mẫu mã. Các sản phẩm ở đây luôn nhận được những phản hồi tích cực đến các khách hàng đã trải nghiệm. Bạn có thể đến shop để lựa chọn cho mình những mẫu quần áo như ý. Ngoài ra bạn có thể đặt hàng online sau khi chọn mẫu và size để shop có thể chuyển phát hàng đến địa chỉ của bạn mà không tốn nhiều thời gian. Hãy đưa PAPAA vào danh sách của bạn trong chuyến đi tới Đông Các lần tới nhé! Hứa với bạn PAPAA sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0328 363 883
    Email: Papaastore1999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/papaastorehanoi

    Giờ mở cửa: 9:00 - 10:00
    Shopee:
    https://shopee.vn/papaastorehanoi

      Gọi điện
      Papaa shop
      Papaa shop
      Papaa shop
      Papaa shop
    • Top 3

      Coc Cach Shop

      Gọi điện

      Nếu bạn là một fan trung thành của phong cách thời trang sporty khỏe khoắn, năng động thì không có lí do gì không ghi lại cái tên Coc Cach Shop vào danh sách những shop quần áo nhất định phải ghé qua, ít nhất một lần.


      Coc Cach cũng liên tiếp nằm trong chuỗi cửa hàng thời trang sở hữu lượng followers "khủng" không kém: hơn 518.000 người theo dõi.Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình một đôi sneaker superfake cực "xịn sò" và thời thượng, từ Balenciaga triple S, Airmax 97 x Gucci Undefeated, đến Nike Craft Mars Yard bản 2.0, Supreme x CDG X Nike airforce 1,... và còn rất nhiều những thương hiệu tên tuổi khác mà trong tức khắc chưa thể liệt kê hết.


      Bảng giá luôn được cập nhật liên tục, sao cho sản phẩm đến tay khách hàng với mức giá ưu đãi dễ chịu nhất. Coc Cach Shop được đánh giá cao về thái độ phục vụ khá chuyên nghiệp, nhân viên shop luôn nhiệt tình lắng nghe, giới thiệu và tư vấn để giúp bạn lựa chọn được đôi giày phù hợp với sở thích và cá tính bản thân nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 59 Đông Các, Đống Đa, Ô Chợ Dừa, Hà Nội

      Điện thoại: 0934 118 156

      Website: coccachshop.com

      Facebook: www.facebook.com/coccach.unisex

      Shopee:

      • https://shopee.vn/coc.cach
      • https://shopee.vn/coccach.unisex

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Coc Cach Shop
        Coc Cach Shop
        Coc Cach Shop
        Coc Cach Shop
      • Top 4

        Su's Store

        Gọi điện

        Hàng chục nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ facebook cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Su's Store trong lòng giới sành thời trang Hà thành, với cơ sở duy nhất tại số 107 Đông Các. Và càng không ngạc nhiên khi Su's Store luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên con phố nổi tiếng này.

        Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những cô nàng ưa phong cách nữ tính, thanh lịch mà vẫn thời thượng vô cùng. Chất liệu được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi là đầm hai dây gợi cảm, tinh tế, có khi họa tiết Vintage nhẹ nhàng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những chi tiết thắt nơ, bèo dúm mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Su's Store sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, bạn còn chờ đợi gì mà không đến Su's Store ngay hôm nay?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ
        : 107 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0974 848 660
        Email: qntrang.96@gmail.com

        Website: susstore.vn

        Fanpage: www.facebook.com/Susstoree/

        Shopee: https://shopee.vn/su._.store

        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

          Gọi điện
          Su's Store
          Su's Store
          Su's Store
          Su's Store
        • Top 5

          Highway Menswear

          Gọi điện

          Highway Menswear là thương hiệu thời trang Việt Nam dành cho nam giới với tinh thần tự do, phóng khoáng, đề cao sự tự tin và chủ nghĩa cá nhân. Các thiết kế và kiểu dáng tập trung vào sự vừa vặn của người mặc và chất lượng sản phẩm, điểm nhấn nằm ở chất liệu và các chi tiết đường may, hình in, thêu hoạ tiết riêng biệt.


          Thành lập vào ngày 20/11/2012 bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ nằm ở địa chỉ 100 Đông Các, trải qua 9 năm hoạt động với nhiều lần thử nghiệm các phong cách khác nhau, Highway Menswear đang dần định hình rõ cá tính và tinh thần của thương hiệu. Các thiết kế được tạo ra với mục đích đem đến cho khách hàng một cảm giác thoải mái, tự tin mỗi khi họ khoác lên mình một thứ gì đó mang đậm chất “Highway".


          Từ cuối năm 2018, Highway Menswear chuyển hướng sang quá trình tự thiết kế và sản xuất. Các sản phẩm được ra mắt mang đậm phong cách và thể hiện rõ cá tính thương hiệu. Trên chặng đường xây dựng và phát triển hướng tới sự chuyên nghiệp, Highway Menswear luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, không chỉ về sản phẩm mà còn về dịch vụ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 102 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0833 110 666

          Email: highway.menswear@gmail.com

          Website: highwaymenswear.com

          Fanpage: www.facebook.com/highway.vn

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Shopee Mall: https://shopee.vn/highwaymenswear

          Gọi điện
          Highway Menswear
          Highway Menswear
          Highway Menswear
          Highway Menswear
        • Top 6

          2hand

          Gọi điện

          Không ngoa khi nói rằng 2hand là một trong những địa chỉ chuyên về hàng thùng chất lượng và đáng tin cậy nhất trên địa bàn Hà Nội.


          Ưu điểm đầu tiên của đồ secondhand chính là ở độ độc và lạ, mỗi thiết kế sẽ chỉ có duy nhất từ một đến hai mẫu, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vấn đề "đụng hàng" bởi gần như sẽ không thể tìm thấy chiếc tương tự ở đâu khác. Vì là hàng thùng nên giá thành cũng rất rẻ, càng phù hợp với túi tiền của giới học sinh, sinh viên vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một bộ cánh hàng hiệu chỉ với mức giá bằng một nửa giá gốc. Các sản phẩm đều được shop tuyển chọn kĩ lưỡng, giặt là cẩn thận trước khi đến tay quý khách hàng nên hoàn toàn đảm bảo về vệ sinh cũng như chất lượng sản phẩm.


          Nhiều khách hàng tâm sự họ không cảm thấy sự khác biệt gì quá lớn, thậm chí thấy quần áo ở đây - tại 2hand đẹp và mới như hàng new đích thực. Cửa hàng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình giveaway, sale sốc nên càng thu hút đông đảo người theo dõi và quan tâm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 133 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại:0963 416 555

          Email: oanh.lk333@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/2handgiare.com.vn/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

            Gọi điện
            2hand
            2hand
            2hand
            2hand



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy