Top 6 Shop thời trang đẹp nhất đường Võ Thị Sáu, TP. HCM

Gà Con Biết Bay 3043 0 Báo lỗi

Shopping luôn là vấn đề được quan tâm của giới trẻ hiện nay. Ở Sài Gòn không chỉ có các chợ bán đồ nổi tiếng đẹp và rẻ mà có cả những con đường "thời trang" ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thời trang OZ Design House

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2015, OZ Design House nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang Việt Nam, trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích sự tối giản, thanh khiết và đặc biệt, đậm chất Châu Á với một chút hiện đại phóng khoáng của Châu Âu. Đơn vị luôn cố gắng mang đến những bộ trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân, kết hợp sự truyền thống và đương đại, để phản ánh vẻ đẹp duyên dáng và quyến rũ.


    Với sự tập trung vào phong cách tối giản và thanh khiết, OZ Design House là đại diện cho sự trang nhã và sáng tạo. Bộ sưu tập của đơn vị là sự hòa quyện tinh tế giữa nét đẹp truyền thống Châu Á và sự hiện đại, phóng khoáng của Châu Âu. Điều này tạo nên những thiết kế độc đáo, thích hợp cho mọi dịp, từ công sở đến sự kiện quan trọng.


    Đơn vị luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm khi mang đến cho người tiêu dùng, nên sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và quá trình sản xuất có chất lượng kiểm định chặt chẽ. Sự chú tâm đặt vào từng đường kim mũi chỉ không chỉ tạo ra những sản phẩm đẹp mắt mà còn đảm bảo sự thoải mái và bền bỉ. .


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, OZ Design House mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Các cửa hàng của được thiết kế thoải mái và sang trọng, tạo nên không gian lý tưởng để thưởng ngoạn và lựa chọn những bộ trang phục ưng ý. Đây là một trog những cửa hàng thời trang chất lượng đáng lựa chọn trên con đường Võ Thị Sáu mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3820 2212
    Email: luuvietdesign@gmail.com
    Website: https://ozdesignhouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ozbylanluu
    Giờ mở cửa: 09:00–20:00
    Gọi điện
    Thời trang OZ Design House
    Thời trang OZ Design House
    Thời trang OZ Design House
    Thời trang OZ Design House

  2. Top 2

    MAXY Workshop

    Gọi điện

    MAXY ra đời để giúp các chị em đẹp hơn mỗi ngày với những sản phẩm thoải mái, nhẹ nhàng, tinh tế phù hợp chốn công sở hay những ngày cuối tuần cần chút phá cách. Các sản phẩm MAXY đều được thiết kế & sản xuất 100% tại Việt Nam, với mong muốn ngày một chỉnh chu, tôn vóc dáng người Việt với giá cả phải chăng.


    MAXY Workshop ướng đến trào lưu tối giản, tập trung vào chất liệu và phom dáng. Không có quá nhiều màu sắc hay hoạ tiết. Sản phẩm của Maxy với tinh thần cơ bản, tính ứng dụng cao qua thời gian. Sản phẩm của MAXY Workshop rất đa dạng và phong phú.


    Cửa hàng này chuyên bán các sản phẩm váy, đầm công sở khá nữ tính nhưng đầy phong cách. Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy công sở lịch sự, màu nhã nhặn hoặc những chiếc đầm dễ thương cho việc đi chơi cùng bạn bè hay dạo phố... Đặc biệt MAXY Workshop thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với giá cực sốc. Ghé thăm cửa hàng quần áo MAXY Workshop gần bạn nhất để tận dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 839 091
    Website: http://maxy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/maxy.vts/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
      Gọi điện
      MAXY Workshop
      MAXY Workshop
      MAXY Workshop
      MAXY Workshop
    • Top 3

      IVY moda

      Gọi điện

      IVY Moda là một trong những thương hiệu thời trang số 1 Việt Nam với hơn 10 năm đồng hành cùng khách hàng Việt. IVY Moda được thành lập với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Với nhiều phong cách mới mẻ và hiện đại, luôn cập nhật và cho ra mắt các mẫu mã kiểu dáng mới nhất phục vụ cho chị em. Thương hiệu thời trang công sở IVY Moda sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho dân văn phòng, cả nam và nữ.


      Các sản phẩm mà IVY Moda thiết kế và phân phối: áo vest, sơ mi, quần tây, váy công sở, chân váy dạ, đầm thiết kế, váy dạ hội, măng tô,... Chất vải các sản phẩm quần áo của cửa hàng mềm mịn, không sờn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. Khi nhu cầu người tiêu dùng Việt ngày càng chú trọng vào chất lượng sản phẩm đặc biệt là những người có tiềm lực tài chính tốt thì IVY Moda cũng đã không ngừng chuyển động, những sản phẩm làm ra cũng phải chất lượng, cao cấp và hợp gu với họ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 142 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0838 275 599
      Website: https://ivymoda.com/
      Fanpage: www.facebook.com/IVY-moda-1581161245531181/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        IVY moda
        IVY moda
        IVY moda
        IVY moda
      • Top 4

        Tấm Cám Vintage

        Gọi điện

        Đường Võ Thị Sáu là một trong những cưng đường sầm uất của Sài Gòn, nếu bạn muốn lựa chọn những mẫu thời trang chất lượng, đẹp mắt thì có thể ghé đến với Tấm Cám Vintage. Tấm Cám Vintage là cửa hàng thời trang, là điểm đến của sự tinh tế và đa dạng với những mẫu quần áo đẹp và chất lượng. Điều đặc biệt tạo nên sự khác biệt của cửa hàng là sự sử dụng chất liệu vải tự nhiên cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái và sang trọng cho người mặc.


        Tấm Cám Vintage sử dụng các chất liệu vải tự nhiên tinh tế như linen, silk, lụa Hà Đông, nhung thê, lụa tơ cao cấp, và nhiều loại vải khác trong quá trình sản xuất. Sự chọn lựa cẩn thận này không chỉ mang lại độ bền cao mà còn làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và quý phái cho mỗi sản phẩm. Cửa hàng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những mẫu quần áo cho những người có vóc dáng mảnh mai, mà còn tự hào là điểm đến chuyên hàng bigsize. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những bộ trang phục phù hợp và lôi cuốn cho những quý cô có ngoại hình cao lớn và mũm mĩm.


        Tấm Cám Vintage không chỉ chú trọng vào chất liệu mà còn đặt sự tinh tế lên hàng đầu trong quá trình thiết kế. Mỗi mẫu trang phục tại đây không chỉ là sản phẩm, mà là tác phẩm nghệ thuật thể hiện đẳng cấp và phong cách riêng biệt. Đội ngũ thiết kế tại Tấm Cám Vintage không ngừng sáng tạo và nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với không gian thoải mái và sang trọng, Tấm Cám Vintage hứa hẹn mang lại trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 44 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0983 567 480
        Email: Rishop53@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Tamcamvintage
        Gọi điện
        Tấm Cám Vintage
        Tấm Cám Vintage
        Tấm Cám Vintage
        Tấm Cám Vintage
      • Top 5

        Shop Minh Hà

        Gọi điện

        Ngày nay, thời trang cao cấp không chỉ là sản phẩm của giới quý tộc mà nó dành cho tất cả mọi người, những ai yêu thích cái đẹp. Thời trang cao cấp Minh Hà từ lâu đã trở thành cầu nối giữa khách hàng và sản phẩm chất lượng thông qua các chương trình giảm giá hàng tháng, hàng quý mà cửa hàng triển khai. Sản phẩm chủ yếu được bày bán ở đây là váy đầm, set bộ đồ mang hơi hướng hiện đại và thích hợp với những thành phố năng động như Sài Gòn.


        Thời trang cao cấp Minh Hà còn đem lại cho khách hàng không gian mua sắm rộng lớn, sang trọng. Tại đó bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ nhân viên trẻ trung, có gout thẩm mỹ tốt giúp bạn chọn lựa những trang phục ưng ý nhất. Cửa hàng luôn cập nhật mãu mã sản phẩm mới thường xuyên để bắt kịp xu thế cũng như đáp ứng nhu cầu khách hàng. Không gian mua sắm tại cửa hàng được sắp xếp khoa học, đẹp mắt, dễ dàng cho bạn lựa chọn sản phẩm yêu thích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 152 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0765 637 718
        Email: hacoilongan@yahoo.com
        Website: https://minhhashop.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/LenMinhHa
        Gọi điện
        Shop Minh Hà
        Shop Minh Hà
        Shop Minh Hà
        Shop Minh Hà
      • Top 6

        Shop thời trang Giấu Bụng

        Gọi điện

        Nếu bạn lo ngại rằng cơ thể mập hơn những người bình thường sẽ khiến bạn mất đi vẻ tự tin khi diện đồ thì bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với shop Giấu Bụng. Đúng như tên gọi, cửa hàng chuyên bán đầm ôm, sơ mi phối ren form dài, vải voan mềm mại nhằm che đi khuyết điểm khối mỡ thừa khiến cơ thể bạn trở nên duyên dáng và mềm mại hơn. Mập không hề xấu hay tự ti khi bạn biết cách phối đồ và diện những trang phục làm tôn thêm vẻ đẹp của mình.


        Nếu nói về dòng thời trang bigsize, Giấu Bụng là 1 shop thời trang đủ đa dạng mẫu mã- kiểu cách- và thậm chí cả về cả giá các sản phẩm. Tất cả hàng hóa được cam kết và đảm bảo 100% giữa hình ảnh và hàng thực tế để khách hàng không còn lo lắng khi mua hàng online. Tại đây cung cấp đa dạng mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn. Nếu bạn mua hàng online đơn hàng sẽ được giao tới nhà của bạn trong thời gian sớm nhất. Còn chần chờ gì àm không đến với cửa hàng ngay thôi nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18B Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0899 161 696
        Email: giaubung@gmail.com
        Website: https://thoitranggiaubunghq.com/
        Fanpage: www.facebook.com/shopthoitranggiaubunghq/
          Gọi điện
          Shop thời trang Giấu Bụng
          Shop thời trang Giấu Bụng
          Shop thời trang Giấu Bụng
          Shop thời trang Giấu Bụng



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy