Top 9 Shop thời trang đẹp nhất ở Đà Lạt, Lâm Đồng

Phạm Thy 39230 3 Báo lỗi

Thành phố ngàn hoa, Paris thu nhỏ, hay thành phố mộng mơ,... là những danh xưng miêu tả vẻ đẹp hữu tình của thành phố du lịch Đà Lạt thơ mộng. Đà Lạt vốn nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elise Đà Lạt

    Gọi điện

    Elise là thương hiệu thời trang đình đám nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ nhiều người đẹp nổi tiếng của Vbiz đang có hệ thống cửa hàng trải rộng toàn quốc. Đặc biệt, Elise Đà Lạt hiện đang là "trụ cột" thời trang được nhiều chị em phụ nữ tại đây ưa chuộng với sự đa dạng về dòng sản phẩm như: thời trang công sở, dạo phố, dòng basic, limited cùng các phụ kiện hợp mốt.


    Các sản phẩm của Elise được thiết kế từ những nhà tạo mẫu Ý nên kế thừa đường nét tinh tế đặc trưng của thời trang Italia kế hợp hài hòa kỹ thuật sản xuất bằng máy móc của Hàn Quốc cùng tay nghề thủ công của Việt Nam. Để đáp ứng đúng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Đà Lạt vừa đúng gu thời trang vừa hài hòa với phong cảnh trữ tình thơ mộng của thành phố du lịch, Elise luôn tỉ mỉ tuyển chọn những item có kiểu dáng dịu dàng thanh lịch được "trang điểm" tinh tế bởi các họa tiết thiên nhiên làm chủ đạo.


    Phải nói một điều rằng kiểu dáng và sắc màu trang nhã sang trọng của Elise rất đúng gu với thiên nhiên và con người của vùng đất cao nguyên xinh đẹp này. Nếu bạn hiếu kỳ thì hãy vào fanpage của Elise Đà Lạt xem coi nhận định này có đúng không nhé. Mặt hàng chủ yếu: quần áo thời trang nữ cao cấp và thanh lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3625 0186

    Website: https://elise.vn/

    Facebook: facebook.com/pages/category/Business-Service/Elise-Đà-Lạt-148524105562764/

    Gọi điện
    Elise Đà Lạt
    Elise Đà Lạt
    Elise Đà Lạt
    Elise Đà Lạt

  2. XuHye Store - Thời Trang Nữ là một thương hiệu thời trang nữ Cao Cấp quen thuộc với giới trẻ tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Phong cách thời trang mà shop mang đến là sự trẻ trung và thoải mái. Shop thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới với mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng phong phú, được chia làm 2 dòng chính là phong cách nữ tính cùng phong cách năng động đời thường.


    Shop quần áo nữ danh tiếng Đà Lạt XuHye Store - Thời Trang Nữ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ nhẹ nhàng, đơn giản. Với những bộ sưu tập đa phong cách, kiểu dáng, mẫu mã, XuHye Store luôn khiến các cô Nàng "xiêu lòng" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ những Set đồ xinh yêu nhẹ nhàng, thướt tha, năng động, phóng khoáng, mẫu nào cũng cực đẹp, cực độc. Các sản phẩm đều có mức giá hợp lý với chất lượng tốt nên được rất nhiều khách hàng ủng hộ.


    Thậm chí, XuHye Store còn cung cấp rất nhiều set đồ với mức giá thành cực kỳ mềm, chỉ khoảng 200.000 đồng - 400.000 đồng – một mức giá phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Thuê đồ sống ảo:
    Cho thuê đồ check in giá siêu rẻ: 80k - 150k / 1 ngày (tùy mẫu)
    Giữ CMND hoặc CỌC 300k - 500k
    Hỗ trợ giao và nhận hàng miễn phí tại khu vực trung tâm Đà Lạt
    hop ngay trung tâm thành phố nên khuyến khích các bạn đến shop thử thỏa mái


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6A Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0888 812 668

    Email: anhhong120996@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/XuHyeStore.vn/

    Gọi điện
    XuHye Store - Thời Trang Nữ
    XuHye Store - Thời Trang Nữ
    XuHye Store - Thời Trang Nữ
    XuHye Store - Thời Trang Nữ
  3. Là địa chỉ chuyên kinh doanh hàng VNXK và hàng Quảng Châu, Lem's shop gây ấn tượng với các cô gái bằng bộ sưu tập quần áo điệu đà nữ tính. Bên cạnh những set áo len và áo khoác đa dạng về kiểu dáng có màu sắc nhã nhặn, Lem' shop còn sở hữu những set váy đầm và áo sơ mi hàng VNXK của hãng Zara và Gucci có vẻ đẹp thanh lịch và nhã nhặn, phù hợp với gu thời trang của các quý cô công sở.


    Thỉnh thoảng, shop lại nhập vào các mặt hàng khá "bụi bặm" theo "xì tai" đường phố năng động như: Áo thun đơn sắc, quần baggy thêu hoa, quần jean rách, áo oversize phá cách,...Ngoài ra, tại đây còn có những sản phẩm dành cho phái nam mà bạn có thể tham khảo thêm. Các sản phẩm quần áo tại đây đều mang phong cách đơn giản nên các bạn có thể phối đồ dễ dàng với nhau. Và shop luôn cập nhật những mẫu quần áo đang hot trên thị trường nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Lem's shop là địa điểm mua sắm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các cô nàng công sở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 La Sơn Phu Tử, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0389 116 925

    Email: nguyencamnhungdl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lemshop.net

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Lem's shop
    Lem's shop
    Lem's shop
    Lem's shop
  4. Top 4

    Nguyen Thanh Shop

    Gọi điện

    Với hơn 10 nghìn lượt theo dõi trên trang panpage Nguyen Thanh Shop chính là minh chứng rõ rành nhất về sức hút này. Và không phải ngạc nhiên vì shop luôn nằm trong những shop thời trang bán được nhiều nhất. Nguyen Thanh Shop tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương.

    Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Nguyen Thanh Shop. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54J Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0918 564 191

    Website: nguyen-thanh-shop.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046608296397

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nguyen Thanh Shop
    Nguyen Thanh Shop
    Nguyen Thanh Shop
    Nguyen Thanh Shop
  5. AKUBA Dalat Boutique là một thương hiệu thời trang nam được giới trẻ yêu thích trên địa bàn Thành Phố Đà Lạt, AKUBA luôn mong muốn đang đến sự tự tin cho khách hàng với phong cách chàng trai thành thị. Được coi là một trong số ít các shop quần áo nam đi đầu trong việc cập nhật xu hướng mới nhất, giúp cánh mày râu thêm phần lịch lãm, thu hút. Và giá cả lại rất hợp lý phải chăng.


    Các sản phẩm tại shop AKUBA Dalat Boutique mang phong cách lịch lãm, trẻ trung và bắt nhịp với xu hướng thời trang mới nhất. Đây là lý do mà AKUBA Dalat Boutique được lòng nhiều bạn trẻ. AKUBA Dalat Boutique đem tới đa dạng các mẫu như: áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần nam… Tất cả các loại áo sơ mi tại shop đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, giá cả lại khá mềm. Sản phẩm của shop mang đến vẻ đẹp tươi mới, cá tính của người thanh niên năng động. Nhớ ghé vào AKUBA Dalat Boutique để khám phá thật nhiều set đồ bất ngờ cho gu thời trang của mình các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 156 793
    Fanpage: www.facebook.com/akubadalatboutique
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    AKUBA Dalat Boutique
    AKUBA Dalat Boutique
    AKUBA Dalat Boutique
    AKUBA Dalat Boutique
  6. Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều, một trong số ít đó, không thể không kể đến Shop thời trang nam Đà Lạt. Thương hiệu đã từng bước chứng tỏ vị thế không hề nhỏ trong lòng các "đấng mày râu" tại Đà Lạt, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp, vui vẻ.


    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những items đang được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: khoác dạ dáng dài, hoodie,... đã chứng tỏ Shop thời trang nam Đà Lạt không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.


    Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/3 Đường Nhà Chung, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 872 839

    Fanpage: www.facebook.com/SHOPNAMDALAT

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  7. Một trong những địa chỉ shop thời trang bạn nhất định không thể bỏ qua khi ghé Đà Lạt đó là Nguyễn Bảo Khuyên - Khoai Tây Shop. Shop là thiên đường của quần áo, váy vóc mà bất kì ai khi có cơ hội ghé qua đều không thể kiềm mình nổi, túi to túi nhỏ xách về. Điểm mạnh của shop đó là hàng hóa về đều đặn hàng ngày, mẫu mã mới được update liên tục trên fanpage, nhờ vậy khách hàng ở xa cũng tiện theo dõi.


    Cô chủ xinh đẹp có gu thẩm mỹ tốt sẽ giúp bạn chọn lựa những loại trang phục phù hợp nhất với vóc dáng. Thêm vào đó, shop có sẵn những set đồ đã được phối sẵn, bạn chỉ việc diện chúng là có thể tự tin đi chơi, đi làm. Giá thành phải chăng, thái độ tư vấn nhiệt tình là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách.


    Bên cạnh quần áo váy vóc, shop còn có rất nhiều các loại phụ kiện khác như giày dép, túi xách, mũ...Bạn chẳng cần tới nhiều nào mà chỉ đến với Nguyễn Bảo Khuyên - Khoai Tây Shop cũng có thể sắm được trọn bộ ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39B Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0908 694 169

    Fanpage: www.facebook.com/khuyen.nguyen.39501

    Gọi điện
    Nguyễn Bảo Khuyên - Khoai Tây Shop
    Nguyễn Bảo Khuyên - Khoai Tây Shop
    Nguyễn Bảo Khuyên - Khoai Tây Shop
    Nguyễn Bảo Khuyên - Khoai Tây Shop
  8. Nhật Quỳnh Shop là cửa hàng thời trang chuyên dành cho chị em phụ nữ nằm tại Phường 2, TP. Đà Lat, Lâm Đồng. Sau 7 năm gây dựng, cửa hàng đã có vị trí tương đối trong lòng khách hàng. Các sản phẩm thời trang cửa hàng đang bày bán dành riêng cho phái nữ trong độ tuổi từ 20 – 40 tuổi. Hình thành năm 2012, Nhật Quỳnh đã từng bước khẳng định phong cách thời trang riêng của mình với mong muốn đem tới sự hài lòng cho các khách hàng xinh đep! Trong những mặt hàng có tại Shop, chị đặc biệt hướng tới 2 loại mặt hàng: hàng Quảng Châu và hàng Thái.


    Shop luôn chọn lọc những kiểu dáng hợp thời trang, cập nhật liên tục để cung cấp cho nhu cầu và thị hiếu của “thượng đế”. Bởi vậy shop chị luôn đông đúc và được chị em gần xa lui tới thường xuyên. Nếu có dịp lên Đà Lạt và muốn có những kiểu cánh thời thượng để dạo phố se lạnh với thành phố ngàn hoa, đừng quên ghé Nhật Quỳnh Shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 856 000

    Email: nhatquynhcollection@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhatQuynh.since2012

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhatquynh collection
    Nhatquynh collection
    Nhatquynh collection
    Nhatquynh collection
  9. Hoàng Phúc International không chỉ thổi làn gió thời trang thế giới đa dạng mà còn mang đến một dịch vụ phục vụ khách hàng với phương châm "You're Happy - We're Happy" (Bạn hài lòng - Chúng tôi hạnh phúc), để Hoàng Phúc International xứng tầm là điểm đến mua sắm số 1 dành cho những người yêu thời trang. Với 1 trong những giá trị kinh doanh là mang lại hạnh phúc cho mọi người, cửa hàng mong muốn môi trường làm việc tại Hoàng Phúc International phải là một gia đình thứ hai của tất cả mọi nhân viên. Nơi họ cảm thấy bình an, hạnh phúc và đam mê cống hiến để cùng Hoàng Phúc International lan tỏa tinh thần thời trang cao cấp và biến Việt Nam thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ thời trang thế giới.


    Việc đầu tư xây dựng trung tâm kho vận theo tiêu chuẩn quốc tế, với diện tích lên tới 10.000 mét vuông để lưu giữ và phân phối hàng hóa. Hoàng Phúc International một lần nữa muốn thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như cam kết xây dựng và phát triển thị trường bán lẻ thời trang tại Việt Nam. Và là "sân chơi" dành cho những con người cháy bỏng đam mê thời trang với văn hóa làm việc "mở", khuyến khích sự đổi mới, chấp nhận thách thức. Nếu bạn yêu thích những thử thách mới, hãy cùng gia nhập đội ngũ Hoang Phuc International để được "cháy hết mình" và cùng nhau tạo nên điều khác biệt.


    Đến với cửa hàng Hoàng Phúc International bạn sẽ được chiêm nghiễm vô vàn các sản phẩm thời trang với chất lượng vải rất chuyên nghiệp như: áo polo, áo thun tay ngắn, dép quai ngang, nón, giày thể thao, giày sneakers,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đường 3 Tháng 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 6941
    Website: hoang-phuc.com
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00



    Gọi điện
    Hoàng Phúc International
    Hoàng Phúc International
    Hoàng Phúc International
    Hoàng Phúc International




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy