Top 7 Shop thời trang đẹp nhất phố Chùa Láng, Hà Nội

  1. Top o JM
  2. Top o Janna House
  3. Top o Friday Shop
  4. Top o Charmee Boutique
  5. Top o Smooth Clothing
  6. Top o Tổ Kén Vintage
  7. Top o OFC 2HAND

Top 7 Shop thời trang đẹp nhất phố Chùa Láng, Hà Nội

Linh Chu 11058 0 Báo lỗi

Thời trang một trong những chủ đề hấp dẫn đối với phái đẹp. Mỗi ngày, Toplist hi vọng có thể gửi đến bạn những địa chỉ mua sắm chất lượng và đáng tin cậy trên ... xem thêm...

  1. Top o

    JM

    Gọi điện

    JM là thương hiệu thời trang cao cấp phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch hiện đại. Các thiết kế của JM thiên về các gam màu trendy, thanh nhã, tôn da, tôn dáng. Chất liệu làm nên những bộ cánh tại đây được chọn lọc kĩ càng, có độ tinh xảo, thường là tơ Organza, Puff Midi, Cotton,... mang tới cảm giác dễ chịu trên da cho người mặc.


    Các mẫu thiết kế tại JM được lấy cảm hứng, tham khảo từ nhiều nhà mốt nổi tiếng, để từ đó hãng cho ra đời rất nhiều mẫu đầm, áo riêng biệt, làm nên thương hiệu JM nổi tiếng như ngày hôm nay với nhiều bộ sưu tập đầy chất riêng: Sunny's Story, It's Show Time, Miracle Love,...


    Do là hàng thiết kế nên các item tại JM có giá nhỉnh hơn những store khác khá nhiều, tuy nhiên chất lượng thì không cần phải bàn tới. Các cửa hiệu chi nhánh của JM thường có phong cách bài trí rất sang chảnh, với đèn điện trang trí lộng lẫy, phòng thử bố trí khá nhiều giúp khách hàng có thể thử đồ dễ dàng mà không cần chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 6253 9073
    Email: marketing@jm.com.vn
    Website: https://jm.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/damthietkeJM
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/jm.com.vn

    Gọi điện
    JM
    JM
    JM
    JM

  2. Top o

    Janna House

    Gọi điện

    Janna House với lượng người theo dõi fanpage lên tới hơn 1 triệu người dù chỉ mới thành lập từ năm 2018 là một địa chỉ uy tín cho các tín đồ thời trang. Các sản phẩm của shop phần lớn là hàng nhập Quảng Châu cao cấp. Cũng chính vì vậy, các mẫu mà shop bán thường có kiểu dáng trendy, đa dạng mẫu mã và phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.


    Mặt tiền của Janna House thoáng mát, với phong cách trang trí tiệm gần gũi, thân thiện tạo cảm giác như đang ghé thăm một triển lãm nhỏ trưng bày những chiếc đầm đẹp. Vào những ngày đẹp trời, hãy ghé thăm showroom của shop tại 50 Chùa Láng để lựa cho mình những chiếc đầm xinh xắn nhé. Cửa hàng có hỗ trợ đổi size, đổi hàng tận nhà giúp tiết kiệm thời gian ra tiệm đổi nếu như bạn không ưng ý.


    Nếu bạn là một người bận rộn không có thời gian thử đồ trực tiếp, hãy ghé thăm gian hàng của Janna House trên Shopee với những tấm ảnh mẫu được chính tay shop chụp bằng điện thoại với màu gốc, cam kết giao sản phẩm y như ảnh chụp. Nếu như hàng lỗi, bạn có thể đổi trả trong vòng 7 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0365 912 649
    Email: Jannahouse.hn@gmail.com
    Website: https://jannahouse.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/jannahouse.bobo
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/jannahouse.hn

    Gọi điện
    Janna House
    Janna House
    Janna House
    Janna House
  3. Thêm một địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ thời trang thủ đô, không đâu khác - Friday Shop chính là shop quần áo đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ", có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    Đến với Friday Shop, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.


    Friday Shop quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hơp với vóc dáng và sở thích thời trang cá nhân của mình. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ năng động, cá tính hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương. Friday Shop tự tin có thể đáp ứng được tất cả!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 151 850
    Email: fridayshop.marketing@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/fridayshophn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

      Gọi điện
      Friday Shop
      Friday Shop
      Friday Shop
      Friday Shop
    • Top o

      Charmee Boutique

      Gọi điện

      Những ngày hè Hà Nội oi bức đang tới gần, bỏ lại những ngày đông lạnh lẽo phía sau, các cô gái đang tìm kiếm cho mình một shop bán những chiếc váy vừa dịu dàng, thanh lịch, lại giúp tránh khỏi cái nóng ngày hè. Và Charmee Boutique là lựa chọn tuyệt vời cho một ngày cuối tuần ngọt ngào của các nàng. Ở Charmee Boutique có vô vàn nhiều những mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất liệu đa dạng, phong phú, những chi tiết bèo nhún của người con gái thêm vào chất liệu thoải mái form áo rộng rãi.


      Từ những chiếc đầm dáng dài với thiết kế thanh lịch, kiêu sa, đính nhiều ren và những họa tiết bánh bèo, cho tới những chiếc đầm basic trơn thì tại Charmee Boutique đều có sẵn.


      Đặc biệt, những trang phục của shop luôn ghi điểm bởi sự đa năng của mình, vừa có thể mặc đi học, đi làm, vừa vẫn có thể đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè, đảm bảo đẹp và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng chính là ưu điểm số một của Charmee Boutique trong lòng khách hàng so với mặt bằng chung những shop thời trang xung quanh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 ngõ 185 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0975 541 185
      Email: shopcharmee@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/CharmeeBoutique/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Shopee: https://shopee.vn/shopcharmee

        Gọi điện
        Charmee Boutique
        Charmee Boutique
        Charmee Boutique
        Charmee Boutique
      • Top o

        Smooth Clothing

        Gọi điện

        Smooth Clothing tiếp tục là một cái tên ấn tượng khi nói về những tiệm quần áo đẹp trên phố Chùa Láng - một trong những con phố thời trang sầm uất của thủ đô. Tiệm chủ yếu nhập những sản phẩm đơn giản nhưng trang nhã và lịch sự, có thể phối đồ mặc hàng ngày.


        Mỗi sản phẩm được bày bán tại Smooth Clothing đều được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Ngoài ra, cửa hàng còn có chính sách giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể mua sắm với chi phí thấp nhất mà vẫn sở hữu được những bộ trang phục đẹp và chất lượng.


        Với không gian trưng bày sản phẩm rộng rãi và thoáng mát, cùng với sự tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, Smooth Clothing đã và đang trở thành một địa chỉ mua sắm quần áo thời trang được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng tại khu vực Chùa Láng, ngoài ra, shop còn đang tích cực mở rộng chi nhánh tại nhiều nơi trong thành phố như đường Đặng Văn Ngữ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 162 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0986 518 888
        Fanpage: www.facebook.com/Smoothclothingvn
        Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30

        Shopee: https://shopee.vn/shop/85349697

        Gọi điện
        Smooth Clothing
        Smooth Clothing
        Smooth Clothing
        Smooth Clothing
      • Top o

        Tổ Kén Vintage

        Gọi điện

        Nếu bạn muốn tìm kiếm một cửa hàng bán đồ siêu đẹp mà giá rẻ như cho, vậy đích thị là Tổ Kén Vintage tọa lạc tại 114 Chùa Láng rồi. Tại đây bán các item thời trang theo phong cách trẻ trung, hiện đại, cá tính, đơn giản và dễ dàng ứng dụng vào đời sống thường nhật. Tuy mặt bằng shop rất rộng nhưng lúc nào cũng chật kín khách bởi giá cả sản phẩm vốn dĩ đã rẻ, shop cũng thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, thanh lý sạch kho hàng để nhập hàng mới hay đồng giá 19K toàn cửa hàng đối với những sản phẩm: Sơ mi thô, quần jean, áo phông, vest, quần short.


        Đối với những bạn ở xa hay không thể tới xem đồ tại cửa hàng thì cũng đừng lo lắng bởi Tổ Kén Vintage rất hay livestream bán hàng trên fanpage với mức giá vô cùng hời, chốt đơn nhanh vào các khung giờ 9h30 - 13:30 sáng và 19:30 - 23:30 tối. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy tham gia ngay để rinh về cho mình những item tuyệt đẹp cho mùa hè tới nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 114 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0829 993 330
        Email: Token.csonline@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/token.vintage
        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        Tổ Kén Vintage
        Tổ Kén Vintage
        Tổ Kén Vintage
        Tổ Kén Vintage
      • Top o

        OFC 2HAND

        Gọi điện

        Xu hướng thời trang secondhand - hay còn được gọi là thời trang "vintage" hay "đồ cũ" đã trở nên ngày càng phổ biến trong những năm gần đây. Thay vì mua quần áo mới tại các cửa hàng lớn, giới trẻ bây giờ có xu hướng tìm kiếm những món đồ cũ độc đáo, thường có câu chuyện thú vị đằng sau. Nắm bắt được tâm lý đó, OFC 2HAND ra đời mang tới cho khách hàng rất nhiều đồ second - hand giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng.


        "Cũ người mới ta", các item tại OFC 2HAND cũ mà trông không cũ chút nào, từng món đồ được chủ tiệm giặt ủi kĩ càng, treo trên mắc tử tế khiến nó như một món đồ mới tinh. Một số item cực hot tại shop như: Áo phông Mỹ, áo sơ mi Hawaii, sơ mi nhung tăm, áo polo, áo khoác bò, túi tote, quần jean, quần cargo,...


        Giá cả của những sản phẩm second-hand thường rẻ hơn rất nhiều so với mua đồ mới nhưng có một điểm đặc biệt là thường mỗi mẫu chỉ có từ 1 tới 2 chiếc nên những mẫu mã sản phẩm thường không phổ biến trên thị trường, điều đó tạo nên tính "độc nhất" của chúng. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một cửa hàng bán đồ 2hand siêu chất lượng, nhất định nên ghé thử OFC 2HAND một lần xem sao nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12/4 Ngõ 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0347 270 951
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063770671395
        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Shopee: https://shopee.vn/vuloi478

        Gọi điện
        OFC 2HAND
        OFC 2HAND
        OFC 2HAND
        OFC 2HAND




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy