Top 6 Shop thời trang đẹp nhất phố Đê La Thành, Hà Nội

  1. Top o Choose Me
  2. Top o M&T shop
  3. Top o MỘC EVA HOMEWEAR
  4. Top o ZAMY Việt Nam xuất khẩu
  5. Top o Mai Fashion
  6. Top o Liberty Wings

Top 6 Shop thời trang đẹp nhất phố Đê La Thành, Hà Nội

Linh Chu 1670 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh sang trọng và quý phái đến từ Choose Me phải không? Có thể nói trang phục của Choose Me không dành cho những bạn nữ quá yêu thích sự an toàn, ngại thay đổi. Khả năng "chơi với chất liệu" đầy ấn tượng, thiết kế vừa lạ vừa quen, vừa chuẩn mực vừa phá cách khiến bạn sẽ buộc phải thốt lên: "Quả nhiên không có bất cứ giới hạn nào trong thời trang".


    Hình tượng phụ nữ hiện đại, thời thượng, kết hợp với vẻ lãng mạn thanh lịch tạo nên một diện mạo lôi cuốn đến bất ngờ. Ngoài những đường cắt cup táo bạo mang tinh thần Choose Me, các chi tiết ren, ngọc trai, kim loại... được xử lí một cách khéo léo trên trang phục đầy tinh tế. Thay vì những chiếc váy ren hay voan đơn thuần , collection lần này mang một làn gió mới vào những mẫu somi hay vest đáp ren thêu chữ nổi trên nền hai tông đen - trắng chủ đạo. Vừa lạ mắt, quyến rũ lại có tính ứng dụng cao hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo không thể chối từ. Cùng đến Choose Me và thử những trải nghiệm thời trang sáng tạo và mới mẻ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 198 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 882 555 & 0908 806 555

    Facebook: https://www.facebook.com/mechoose

    Instagram: http://instagram.com/me.choose

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

      Gọi điện
      Kieu Ly Pham
      Kieu Ly Pham
      Kieu Ly Pham
      Kieu Ly Pham

    • Những ngày đông Hà Nội thời tiết khi giá lạnh khi se se, cái lạnh làm lòng người lắng dịu hơn để thấy ngày qua đi thong thả, không phải vội vàng hấp tấp khi bước ra khỏi nhà, khi bước xuống xe như để chạy trốn những cơn nắng như thiêu như đốt. Cái lạnh này thật hợp để bước xuống phố dạo quanh một vài shop quần áo, lựa một vài bộ đồ ngọt ngào... Và M&T shop chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày ngọt ngào của các cô nàng.


      Đây không phải lần đầu tiên khách hàng bị chinh phục bởi những tấm hình sản phẩm chất lượng của shop. Những set đồ được lựa chọn order cẩn thận, tỉ mỉ sẽ là những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên lựa gì vừa mặc gì cho buổi party với hội chị em ngày mai? Khoác dạ Forevernew màu beige khoác ngoài set váy thu nhẹ nhàng chắc chắn sẽ đem lại một diện mạo vô cùng ngọt ngào, nữ tính cho bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 102C3 ngõ 627 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0973 229 538

      Email: thanhthaopham1310@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/MT-shop-chuyên-VNXK-645257782472951

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        M&T shop
        M&T shop
        M&T shop
        M&T shop
      • Trong bảng danh sách ngày hôm nay, MỘC EVA HOMEWEAR có lẽ là "ứng cử viên" độc đáo và riêng biệt nhất, khác biệt ngay từ tên gọi cho đến sản phẩm cung cấp.Chỉ mới nghe qua tên Mộc fashion homewear, chắc hẳn các bạn cũng đã phần nào đoán ra được những mặt hàng chủ đạo của shop đều tập trung vào đồ ngủ tại gia - một thị trường thời trang tương đối lớn và sôi động.


        Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về cái đẹp cũng tăng cao. Con người không chỉ cần đẹp ở ngoài xã hội mà muốn đẹp ngay cả ở nhà. Và không đâu khác, MỘC EVA HOMEWEAR chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết nhu cầu tối quan trọng đó. Giữa một "rừng" các thiết kế đa dạng, phong phú, bạn sẽ tha hồ tậu được những bộ đồ ngủ vừa bền đẹp lại gọn gàng, vừa sang trọng đẳng cấp mà không làm mất nét đẹp Á Đông; mang lại sự ấm áp khi đông về, dịu mát lúc hè sang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: Số 1012 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0986 337 663 & 0943 163 929

        Facebook: https://www.facebook.com/mocfashionhomwear

        Giờ mở cửa: 8h30 -21h30

          Gọi điện
          Mộc fashion homewear
          Mộc fashion homewear
          Mộc fashion homewear
          Mộc fashion homewear
        • THÔNG TIN LIÊN HỆ:ZAMY Việt Nam xuất khẩu là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam nữ xuất khẩu uy tín và chất lượng nổi bật trong khu vực Đê La Thành, cũng là một nét chấm phá đầy sáng tạo và khác biệt trong bức tranh thời trang đầy thú vị và màu sắc tại con phố nổi tiếng này. Từ bomber dáng dài trần bông, áo nỉ trơn, cho đến Mango ring mini skirt ... tất cả đều đã có mặt tại với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng mà trong giây lát sẽ không thể liệt kê được hết.


          Đặc biệt, áo phao lông vũ viền khoa da lộn - siêu phẩm thu đông cũng đã "cập bến", hứa hẹn trở thành một trong những mặt hàng "Best seller" (bán chạy nhất) tại cửa hàng, thu hút đông đảo sự quan tâm và yêu thích của các quý cô, quý bà, đặc biệt mỗi dịp rét đại hàn như những ngày vừa qua. Hoàn thiện diện mạo ngày mới của mình bằng một một bộ trang phục thu đông đến từ ZAMY Việt Nam xuất khẩu "đẹp, độc, bền" vô cùng, tại sao không?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: 1120B Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0903 231 133 - 0902 171 388

          Facebook: https://www.facebook.com/zamy50quansu/

          Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

            Gọi điện
            ZAMY Việt Nam xuất khẩu
            ZAMY Việt Nam xuất khẩu
            ZAMY Việt Nam xuất khẩu
            ZAMY Việt Nam xuất khẩu
          • Mai Fashion chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp tại Đê La Thành nói riêng và Hà Nội nói chung. Các sản phẩm tại đây đều có chất lượng đẹp, mẫu mã phong phú hàng đầu tại Đê La Thành, Hà Nội được các nàng ưa chuộng tìm đến. Nếu bạn đang tìm trang phục để đi chơi, đi làm, đi tiệc hay ở nhà thì Mai Fashion sẽ khiến bạn tìm được gu của mình nếu đến đây để mua sắm.


            Mai Fashion với không gian không quá rộng nhưng được sắp xếp gọn gàng. bạn có thể thoải mái thử đồ và thấy được vẻ đẹp của mình trong gương với ánh sáng trắng khiến chúng thêm phần lung linh hơn. Nhân viên thân thiện, chu đáo nhiệt tình, chính xác chứ không phải ninh để bạn mua hàng nên hầu hết mọi người sẽ tìm được mẫu mã mà mình thật sự ưng ý đó nha.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 27 ngõ 96 Đê La Thành (nhỏ - đến 336 Xã Đàn rẽ vào), Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 024 7304 7999 & 0916 148 079

            Facebook: https://www.facebook.com/maifashionhangxachtay/

            Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

              Gọi điện
              Mai Fashion
              Mai Fashion
              Mai Fashion
              Mai Fashion
            • Liberty Wings sẽ là đại diện tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng, chính xác nhất về vị thế đặc biệt của Liberty Wings trong lòng giới trẻ sành thời trang thủ đô.


              Nhiều khách hàng tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi ghé qua Liberty Wings vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã khẳng định sức hấp dẫn không thể chối từ của những mặt hàng nơi đây.

              Bạn có thể tìm thấy gì ở Liberty Wings? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo nỉ sweater, quần jean,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo gió hay khoác da lộn... Đặc biệt, áo phao dáng dài chuyên dụng cho những ngày rét đại hàn- item đã trở thành "thương hiệu" nhà Liberty Wings mỗi dịp thu đến đông về đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: 307 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại:
              0815 121 666 - 0856 131666

              Email: ceo@libertywings.vn

              Fanpage: www.facebook.com/Libertywings.vn

              Website: http://libertywings.vn

              Gọi điện
              Liberty Wings
              Liberty Wings
              Liberty Wings
              Liberty Wings




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy