Top 4 Shop thời trang đẹp nhất phố Đoàn Trần Nghiệp, Hà Nội

  1. Top o Keobeo
  2. Top o Adam Outlet
  3. Top o Sis Mai Linh
  4. Top o Hien Tran Jeans

Top 4 Shop thời trang đẹp nhất phố Đoàn Trần Nghiệp, Hà Nội

Linh Chu 3409 0 Báo lỗi

Đoàn Trần Nghiệp từ lâu được biết như một tụ điểm mua sắm, với những địa chỉ uy tín và chất lượng. Bạn đang ở gần con phố này và muốn tìm một địa chỉ mua sắm ... xem thêm...

  1. Top o

    Keobeo

    Gọi điện

    Vào những ngày Hà Nội đương giao mùa, tiết trời hơi se lạnh, còn trang phục nào phù hợp hơn áo da, đã và đang khiến nhiều cô gái "mê mệt" bởi tính thời trang và khả năng giữ nhiệt vừa đủ. Chất liệu da pu mềm mại, thiết kế chuẩn form lại đặc biệt đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.


    Không khó hiểu khi những năm trở lại đây, khoác da đã trở thành một trong số các items được săn lùng nhiều nhất, là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng hay anh chàng hiện đại thế kỉ 21. Nắm bắt nhanh nhạy được xu hướng này, KEOBEO đã nhập về vô vàn các mẫu khoác da thời thượng vô cùng, đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc, bạn có thể thoải mái mix với quần jeans rách, T-shirt Basic là có thể tạo thành một combo "chất muốn ngất" đậm chất streetstyle.


    Tại đây đa dạng về mẫu mã và thiết kế: từ chiếc cardigan ấm áp, chân váy cá tính đến những phụ kiện cá tính, tất cả đều sẵn sàng chờ đón bạn tại địa chỉ số 3 Đoàn Trần Nghiệp! Hãy đến và khám phá ngay, để trải nghiệm không gian mua sắm độc đáo và đắm chìm trong thế giới thời trang phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0387 470 304
    Email: keobeo.official@gmail.com
    Website: https://keobeo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/keobeo.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Shopee: https://shopee.vn/keobeo.vn

    Gọi điện
    Keobeo
    Keobeo
    Keobeo
    Keobeo

  2. Adam Outlet hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi, phong cách trang trí của Adam Outlet mang phong cách trẻ trung với những gam màu cá tính. Từ biển hiệu bên ngoài tới không gian bên trong đều mang lại cảm giác lịch sự, trang nhã nhưng vẫn ấm áp và thân thiện, màu trắng ngà tạo nền cho biển hiệu, không gian thiết kế không quá hào nhoáng nhưng rất đặc biệt.


    Adam Outlet được bày trí không gian mở, trang trí hiện đại, với không gian rộng rãi, ngăn nắp, sản phẩm trưng bày được xếp từng khu quần áo, giày, phụ kiện…rất khoa học và bắt mắt, phòng thử đồ tiện lợi, bên trong luôn tràn ngập ánh sáng dịu nhẹ. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi lựa chọn cũng như thử đồ.


    Đặc biệt, khi bước vào showroom, bạn sẽ bất ngờ trước phong cách bán hàng chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết được đào tạo chuyên sâu, luôn tận tâm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu qua những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ chăm sóc hậu mãi chu đáo. Adam Outlet luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu những mong muốn của khách hàng.


    Điều quan trọng nhất, đó chính là những sản phẩm được bày trong showroom, bạn sẽ dễ dàng tìm ra cho mình những thiết kế ưng ý bởi tính tiện ích, thời trang hiện hữu của sản phẩm. Đó là những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, đa dạng, phong cách, luôn đón đầu xu hướng thời trang. Đặc biệt giá luôn hấp dẫn phù hợp với mức thu nhập trung bình của đa số khách hàng trẻ tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6651 8717
    Fanpage: www.facebook.com/AdamOutlet.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Adam Outlet
      Adam Outlet
      Adam Outlet
      Adam Outlet
    • Sis Mai Linh Shop là địa chỉ thời trang đáng chú ý nhất trên phố Đoàn Trần Nghiệp, Hà Nội. Với sự tâm huyết từ chủ cửa hàng, shop mang đến cho khách hàng không chỉ là những mẫu thiết kế đẹp mắt mà còn là trải nghiệm mua sắm thú vị và độc đáo. Đặc biệt, Sis Mai Linh Shop cung cấp nhiều mẫu mã phong phú cho những bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, cũng như những set đồ đi tiệc sang trọng hay đi hẹn hò. Với chất liệu mềm mại, dễ chịu và mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

      Ngoài ra tại Sis Mai Linh Shop không chỉ chú trọng vào việc cung cấp các sản phẩm thời trang đa dạng mà còn là nơi thấu hiểu và tôn trọng phong cách cá nhân của từng khách hàng. Khi đến với Sis Mai Linh bạn sẽ được nhân viên giới thiệu nhiệt tình để phù hợp với ước muốn của bản thân khách hàng. Không chỉ là một cửa hàng thời trang, Sis Mai Linh Shop còn là điểm đến của những người yêu thời trang, nơi họ có thể tự tin khám phá và thể hiện phong cách riêng của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Đoàn Trần Nghiệp, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6280 0415
      Fanpage: www.facebook.com/sismailinh
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Sis Mai Linh
      Sis Mai Linh
      Sis Mai Linh
      Sis Mai Linh
    • Hien Tran Jeans là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm những bộ trang phục chất lượng và phong cách. Với sự tận tâm và đam mê, cửa hàng này không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn mang đến trải nghiệm mua sắm đáng nhớ.

      Hien Tran Jeans đặc biệt chú trọng vào việc cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng như set váy đi tiệc, trang phục nhẹ nhàng, hay những trang phục năng động phù hợp cho các hoạt động đi chơi cùng bạn bè. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút kỹ lưỡng từ chất liệu cho đến thiết kế, mang lại sự thoải mái và phong cách cho người mặc.

      Ngoài ra, Hien Tran Jeans luôn nắm bắt xu hướng thời trang nhanh chóng và cung cấp nhiều trang phục với màu sắc trung tính, giúp khách hàng dễ dàng phối đồ theo phong cách riêng của mình.


      Thêm một điểm cộng nữa giành riêng cho shop, nhân viên shop rất thân thiện, năng động và nhiệt huyết nên shop hy vọng sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm shopping tuyệt vời nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6B Đoàn Trần Nghiệp, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0914 970 870
      Email: tranhien0688@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hientran.fp
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Hien Tran Jeans
      Hien Tran Jeans
      Hien Tran Jeans
      Hien Tran Jeans


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy