Top 5 shop thời trang đẹp nhất phố Hàng Trống, Hà Nội

  1. Top o Mood of I'ME
  2. Top o Kén
  3. Top o Min Design
  4. Top o Kana Shop
  5. Top o LAM Boutique

Top 5 shop thời trang đẹp nhất phố Hàng Trống, Hà Nội

Linh Chu 1530 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng có thể giới thiệu đến các độc giả những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Và hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Từ lâu, Mood of I'ME đã trở thành điểm đến quen thuộc của phái đẹp thủ đô nói chung và khu vực Hoàn Kiếm nói riêng. Cửa hàng "chinh phục" trái tim các "thượng đế" trước hết bởi những bộ hình chụp lookbook vô cùng "long lanh", chỉ trông thoáng qua đã có cảm giác "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".


    Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng đã đành, quan trọng hơn hết ở chỗ phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt, đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Mood of I'ME.


    Những set đồ do chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới. Chiếc áo nỉ trơn đã trở nên đẹp và thu hút hơn nhiều khi kết hợp với item quần culottes tone ghi sáng, khoác ngoài cardigan dáng dài họa tiết thổ cẩm. Hay "bộ đôi" mũ Gaucho và khen len vàng Mustard đã trở thành điểm sáng ấn tượng trên set đồ ton sur ton đen huyền bí. Cùng đến Mood of I'ME và thử những trải nghiệm thời trang mới mẻ và sáng tạo nào.


    Mọi thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 96 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    • Hotline: 0915553868 & 02439287087 & 02439392727
    • Facebook: https://www.facebook.com/ime.boutique/
    Mood of I'ME
    Mood of I'ME
    Đẹp và thu hút
    Đẹp và thu hút

  2. Top o

    Kén

    Từ lâu, Kén đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới trẻ ở khu vực trong và ngoài quận Hoàn Kiếm. Tháng 11, 12, tháng của mùa kỷ yếu, mùa cưới ngập tràn, vì vậy không khó hiểu khi những items váy ren, váy nỉ body ôm sát,... đều được hội chị em đón nhận vô cùng nhiệt tình, nhiều mẫu thiết kế đã nhanh chóng "sold out" ngay khi mới lên kệ.


    Vô vàn các kiểu dáng được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa giúp tôn trọn ba vòng cơ thể, vừa khiến những bước đi thêm phần nhẹ nhàng và uyển chuyển.


    Từ kết cấu đa tầng, high - low hay bất đối xứng,... đến loạt kiểu cách khoét vai, thắt nơ, xếp li, hay vặn eo... tất cả những xu hướng thời trang đã và đang được lăng xê thành hot trend toàn cầu đều xuất hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập thu đông Kén vừa tung ra cách đây không lâu hứa hẹn sẽ "khuynh đảo'' giới trẻ Việt thời gian tới.


    Mọi thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 108 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    • Điện thoại: 024-62700256
    • Facebook: https://www.facebook.com/ken.urbanhandmade/
    Kén shop
    Kén shop
    Vừa quyến rũ vừa sang trọng
    Vừa quyến rũ vừa sang trọng
  3. Ứng cử viên tiếp theo trong cuộc bầu chọn ngày hôm nay, không đâu khác chính là: Min Design - một thương hiệu chuyên về thời trang thiết kế.


    Cảm nhận khi lần đầu bước chân vào shop là không khí hoài cổ, đậm chất vintage ngập tràn khắp không gian. Toplist chắc rằng bạn sẽ khó có thể kìm lòng trước mẫu váy hoa nhí cổ V tà bèo, khoác ngoài trench coat tone cam gạch, thêm chiếc túi tote vải, là "A lê hấp", hô biến bạn trở thành nữ chính trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc, tươi tắn và ngọt ngào.


    Sơ mi trắng kết hợp với len oversize dày mịn và culotte ống rộng chính là công thức hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thời trang đơn giản, nhẹ nhàng, vừa vẫn tạo dấu ấn không hề nhạt nhòa vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt, mỗi items chỉ giới hạn một số lượng nhất định nên nếu không nhanh tay chắc chắn bạn sẽ phải tiếc hùi hụi vì bỏ lỡ bộ cánh ưa thích vào tay người khác đấy!


    Mọi thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 1A Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
    • Điện thoại: 094 569 97 90
    • Website: http://mindesign.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/minclothing/
    Váy hoa nhí tà bèo
    Váy hoa nhí tà bèo
    Min Design
    Min Design
  4. Việc xuất hiện liên tục trên các bảng xếp hạng địa chỉ mua sắm uy tín gần đây của Toplist đã cho thấy sức lan tỏa của Kana Shop đến cộng đồng đam mê thời trang là không hề nhỏ.


    Đến cửa hàng vào những ngày này, chắc chắn bạn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập phong phú các mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu về sở thích và phong cách của mọi đối tượng khách hàng.


    Nếu bạn là một người ưa phong cách tối giản, hãy lựa một chiếc đầm đen dáng suông, vừa gọn người tôn dáng vừa tạo cảm giác quyến rũ, bí ẩn. Hay chọn khác biệt và làm mới mình bằng váy kẻ thắt eo cổ pijama tông ghi xám, kết hợp cùng clutch nạm đinh và kính trong suốt to bản, vừa vặn cho outfit một chiều đầu thu.


    Mọi thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 41 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
    • Điện thoại: 0243 9286208
    • Facebook: https://www.facebook.com/Kanafashion/
    Kana Shop
    Kana Shop
    Váy thắt eo cổ pijama
    Váy thắt eo cổ pijama
  5. Thương hiệu Lam Boutique do nhà thiết kế Li Lam thành lập vào năm 2008 với những sản phẩm quần áo mang hơi hướng phong cách vintage, thanh lịch nhưng vẫn rất hiện đại. Nét đặc trưng trong trang phục của Li Lam là thiết kế có kiểu dáng suông đơn giản, tiện lợi nhưng nhấn mạnh các chi tiết cắt cúp tinh tế, các hoa văn và họa tiết độc đáo, sắc sảo.


    Được làm trên các chất liệu thuần việt như lụa, voan, ren... mỏng manh và mềm mại như làn da người con gái, các thiết kế của Lam Boutique đầy ngẫu hứng và luôn đáp ứng yêu cầu của phái đẹp: làm toát lên sự nữ tính, quyến rũ, thanh thoát và tự do. Tất cả sản phẩm của thương hiệu luôn được chính tay nhà thiết kế kiểm tra, chỉnh sửa trước khi được bày bán tại cửa hàng.


    Mọi thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 24 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • SĐT: 0968 899 824
    • Facebook: https://www.facebook.com/lamboutiquevietnam/
    • Website: http://www.lilam.vn/
    Gọi điện
    LAM Boutique
    LAM Boutique
    LAM Boutique
    LAM Boutique

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy