Top 7 Shop thời trang đẹp nhất phố Hoàng Cầu, Hà Nội

  1. Top 1 Massi - VNXK
  2. Top 2 Jack Lane
  3. Top 3 Rhodi Shop
  4. Top 4 C'est la vie
  5. Top 5 H.E Menswear
  6. Top 6 Fiona Accessories
  7. Top 7 Hebe Design

Top 7 Shop thời trang đẹp nhất phố Hoàng Cầu, Hà Nội

Linh Chu 6933 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ gửi đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Massi - VNXK

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách những shop thời trang hàng đầu tại Hoàng Cầu, Hà Nội, Toplist sẽ giới thiệu tới bạn một shop quần áo cực chất lượng. Đó chính là Massi Store, một shop chuyên hàng hiệu xuất khẩu mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây có đa dạng các mẫu mã quần áo nam từ áo sơ mi, áo phông, polo hay quần âu, kaki, jogger,.... Trang phục tại Massi shop mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, trưởng thành.


    Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ mua quần áo nam tại Hoàng cầu thì chắc chắn Massi Store là shop không thể bỏ qua. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bộ trang phục bảnh bao, thời thượng nhất, chất liệu tốt nhất, phù hợp với nhiều đối tượng từ người đi làm tới học sinh, sinh viên. Các dòng sản phẩm tại shop vẫn luôn được cập nhật các mẫu mới thời thượng nhất để đem đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn. Hãy đến với Massi Store để có những trải nghiệm mua sắm thời trang đẹp và tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 139 140
    Email: massi.vnxk1@gmail.com
    Website: https://massi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/massihanoi
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Massi - VNXK
    Massi - VNXK
    Massi - VNXK
    Massi - VNXK

  2. Top 2

    Jack Lane

    Gọi điện

    Lại thêm một địa chỉ mua sắm uy tín và đáng tin cậy dành cho những tín đồ thời trang toàn thủ đô nói chung và Hoàng Cầu nói riêng. Không đâu khác, Jack Lane chính là shop quần áo sẽ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ", có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Những cặp đôi thích phong cách đơn giản – tính ứng dụng cao thường đã rất quen thuộc với Jack Lane. Có thể nói, đây là một địa chỉ mua sắm uy tín và đáng tin cậy, cả về chất lượng quần áo lẫn giá thành.


    Đến với Jack Lane, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và hiện đại. Những mẫu thiết kế của shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, khách hàng có thể mặc kaki cotton jacket - một trong những items được "săn đón" nhất hiện nay, đi học, đi làm hay trưng dụng ngay trong những buổi dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân.


    Jack Lane còn ghi điểm trong mắt giới trẻ bởi tốc độ cập nhật xu hướng và nhanh chóng lên kệ nhiều mẫu quần áo hot trend. Nếu bạn muốn tìm một mẫu đồ đang rất ưa chuộng thì hãy đến đây nhé, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy thứ mình thích!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Nguyễn Hy Quang, ngõ 9 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 985 989

    Email: jacklanevn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/JackVN/

    Shopee: https://shopee.vn/jacklane

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jack Lane
    Jack Lane
    Jack Lane
    Jack Lane
  3. Top 3

    Rhodi Shop

    Gọi điện

    Trong số những độc giả nữ khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. Rhodi Shop chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết "bài toán" hóc búa này. Tại đây không thiếu bất cứ trang phục "đinh" nào trong tủ quần áo của mọi chàng trai nói riêng và nam giới thời đại mới nói chung. Từ áo quần chủ đạo như sơ mi nhung tăm, denim jacket, pull trắng trơn,... cho đến những phụ kiện nhỏ nhặt nhất: mũ, ví, dây lưng,... đều được Rhodi Shop chăm chút cẩn thận, kĩ lưỡng đến từng chi tiết.


    Rhodi Shop là shop thời trang có bề dày kinh nghiệm và rất được yêu thích tại phố Hoàng Cầu bởi sản phẩm đa dạng, giá thành phù hợp với túi tiền và nhu cầu của nhiều đối tượng. Nhiều khách hàng tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi ghé qua Rhodi Shop vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã khẳng định sức hấp dẫn đặc biệt của những mặt hàng nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 ngõ 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 591 228

    Email: rhodishop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/rhodishop99/

    Shopee: https://shopee.vn/rhodishop

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Rhodi Shop
    Rhodi Shop
    Rhodi Shop
    Rhodi Shop
  4. Top 4

    C'est la vie

    Gọi điện

    Shop thời trang tiếp theo dành cho các bạn nữ thích mua sắm đó chính là C'est la vie. Shop được đông đảo các bạn nữ thường xuyên ghé đến để chọn lựa và mua cho mình những bộ trang phục thật đẹp. Không gian của shop tuy có phần không rộng rãi cho lắm nếu khách đón một lượng lớn các bạn trẻ vào giờ cao điểm nhưng mẫu mã và chất lượng các mặt hàng tại shop thì không thể chê được nhé.


    C'est la vie được đông đảo các bạn trẻ đặt niềm tin và đánh giá khá cao về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng. Các mẫu thời trang ở shop thường được chọn lựa kỹ càng, đẹp mắt, chất liệu vải tốt, giá cả phù hợp với túi tiền sinh viên. C'est la vie thường xuyên nhập về nhiều hàng mới, mẫu mã đa dạng, hợp thời trang. Shop có bán các mặt hàng như áo kiểu, áo thiết kế, quần baggy, các mẫu đầm đi tiệc, đầm thời trang,... Bên cạnh đó shop cũng có nhập nhiều mặt hàng thời trang Quảng Châu và shop còn có cả những mẫu thời trang vintage cho các bạn nữ thích phong cách cổ điển và boho nhưng không kém phần hiện đại, cá tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Phố Nguyễn Hy Quang, ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0848 899 686

    Email: team.cestlavie71@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cestlavie022/

    Shopee: https://shopee.vn/cestlavie38

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    C'est la vie
    C'est la vie
    C'est la vie
    C'est la vie
  5. Top 5

    H.E Menswear

    Gọi điện

    Đại diện tiếp theo trong danh sách chính là: H.E Menswear. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Bạn sẽ tìm thấy tại H.E Menswear những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai vẫn còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay đơn giản là muốn cho mình một vẻ ngoài mới mẻ hơn, trẻ trung hơn.


    Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai vẫn còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới? H.E Menswear thực sự không dành cho những bạn nam quá an toàn. Sự phối kết hợp nền đen chủ đạo cùng họa tiết thiên nhiên như hoa lá, chim muông, đi kèm quần jean rách gối cùng tông chắc chắn sẽ hô biến bạn từ một cậu chàng "mù tịt" về thời trang trở thành một fashionista đích thực, vô cùng cá tính và thời thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42 Nguyễn Hy Quang, ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0332 224 809 & 081 3535 892

    Email: h.emenswear@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hemenswear/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    H.E Menswear
    H.E Menswear
    H.E Menswear
    H.E Menswear
  6. Top 6

    Fiona Accessories

    Gọi điện

    Bắt đầu ra mắt từ năm 2013, trải qua nhiều năm - một khoảng thời gian chưa quá dài nhưng cũng không quá ngắn, cho đến nay, Fiona Accessories vẫn luôn được xem là "thiên đường trang sức" dành cho giới trẻ Hà thành, đúng như tên gọi của shop. Luôn tự hào là một trong những địa chỉ bán phụ kiện thời trang đầu tiên ở thủ đô, cửa hàng tự tin giới thiệu tới các khách hàng những mẫu khuyên tai, vòng tay hay nhẫn,... vô vàn nhiều sản phẩm mà trong tức khắc khó có thể liệt kê hết. Bên cạnh đó shop có tất tần tật mọi item phụ kiện bảo đảm độ độc lạ như: Bộ sưu tập choker, vòng cổ, khuyên tai. nhẫn, cài áo, phụ kiện tóc, kính, mũ,...


    Khi thị trường đang dần bão hòa các mẫu choker vải đen truyền thống, Fiona Accessories chọn nhập về những mẫu choker tone sáng nhỏ xinh lấp lánh, cho bạn cơ hội tự làm mới mình với phong cách đơn giản mà vẫn nổi bật, thu hút. Sự nhạy bén và chịu khó đón đầu các xu hướng, hot trend đã giúp Fiona Accessories ghi điểm tuyệt đối trong mắt các "thượng đế". Hoàn thiện outfit ngày mới bằng một đôi khuyên hoa ngọt ngào, nữ tính; quá đơn giản phải không các bạn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Hy Quang, ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0376 809 570

    Fanpage: www.facebook.com/shop.fiona.access/

    Shopee: https://shopee.vn/fiona078

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Fiona Accessories
    Fiona Accessories
    Fiona Accessories
    Fiona Accessories
  7. Top 7

    Hebe Design

    Gọi điện

    Thời trang Hebe được thành lập với mong muốn tạo dựng hình ảnh mới lạ cho trong ngành thời trang Việt Nam, đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tính thẩm mỹ thiết kế cao, gam mầu trẻ trung, hòa trộn giữa phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phầm quyến rũ và sang trọng. Thời trang Hebe không ngừng đổi mới và mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, hoàn hảo nhất. Và đó là lý do giúp Hebe trở thành một trong những shop thời trang hàng đầu tại phố Hoàng Cầu, Hà Nội.


    Phần lớn các thiết kế của Hebe sử dụng gam màu trẻ trung, hòa trộn giữa phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, các họa tiết đơn giản mà quý phái, mang đến diện mạo tự tin, hoàn chỉnh cho phái đẹp. Nếu nàng cũng đang mong muốn sở hữu cho mình những thiết kế mới nhất trong bộ sư tập của Hebe, hãy đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của shop để được hỗ trợ và có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Vì vậy, các nàng hoàn toàn yên tâm khi rinh đồ nhà Hebe về tủ quần áo của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 293 088
    Email: hebe.fashion.hebe@gmail.com
    Website: https://hebe.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hebe.com.vn
    Gọi điện
    Hebe Design
    Hebe Design
    Hebe Design
    Hebe Design




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy