Top 12 Shop thời trang đẹp nhất phố Nguyễn Trãi, Hà Nội

  1. Top o Méo Shop
  2. Top o May.since2011
  3. Top o Lyra shop
  4. Top o Lep'
  5. Top o Novelty
  6. Top o Daisy
  7. Top o JM
  8. Top o Denimst
  9. Top o G - Jeans
  10. Top o Calie
  11. Top o NEM
  12. Top o LAVIEM

Top 12 Shop thời trang đẹp nhất phố Nguyễn Trãi, Hà Nội

Linh Chu 7490 0 Báo lỗi

Phố Nguyễn Trãi từ lâu được biết đến như một tụ điểm mua sắm với nhiều địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Bạn đang ở trên phố Nguyễn Trãi và đang muốn tìm một ... xem thêm...

  1. Top o

    Méo Shop

    Gọi điện

    Hơn 31 nghìn lượt người theo dõi trên trang fanpage cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Méo trong lòng giới sành thời trang Hà thành, với hệ thống showroom phủ sóng toàn thành phố và cơ sở Nguyễn Trãi cũng không phải ngoại lệ.


    Thời trang tại Méo đa dạng phong cách, từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối,... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy midi xếp ly, culottes pants, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây. Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy. Mùa đông lạnh giá sắp đến, còn chần chừ gì mà không đến cửa hàng tậu ngay và luôn chiếc áo khoác kaki lót lông cừu với chất vải kaki cao cấp, chuẩn xịn bền màu, lót lông hai lớp dày mịn đã và đang trở thành thương hiệu của Méo.


    Trong suốt nhiều năm phát triển, Méo thuộc top các hệ thống thời trang được ưa chuộng của giới trẻ với điểm mạnh là mẫu mã đẹp, độc, đa dạng - không gian mua sắm hiện đại - nhân viên vui vẻ, chuyên nghiệp. Ngay từ những ngày đầu, sự độc đáo về thương hiệu của Méo đã được xác định từ việc phát triển dòng sản phẩm Made by Méo với tính thiết kế cao, chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 426 052
    Email: info@meostore.vn
    Website: meostore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/meostore.vn

    Shopee Mall: shopee.vn/meo.official

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/meo-official-store

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop

  2. Top o

    May.since2011

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2011, May.since2011 đã vươn lên trở thành hệ thống thời trang nữ dành cho giới trẻ hàng đầu với hơn 20 showroom quy mô, hiện đại tại những tuyến phố lớn của Hà Nội trong đó tại đường Nguyễn Trãi của May.since2011 cũng có một cơ sở.


    Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của May.since2011 được đông đảo khách hàng yêu mến. Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, May.since2011 không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Hà thành.

    May.since2011 có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với phái đẹp yêu thời trang cả nước nói chung và thủ đô nói riêng. Đây là nơi bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những combo trang phục đẹp tuyệt vời, những chiếc áo dài cách tân vừa vẫn giữ được nét truyền thống nền nã vừa vẫn hiện đại và thời thượng. Đã vậy, sự phong phú về chất liệu, bao gồm: ren, gấm lụa, tơ tằm,... cũng là một điểm cộng lớn, giúp khách hàng có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và phong cách bản thân nhất. Những họa tiết thiên nhiên như hoa lá hay ngọc đính đều góp phần rất lớn nâng giá trị bộ trang phục lên gấp nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 299 927
    Fanpage: www.facebook.com/maysince2011

    Shopee: shopee.vn/may.since2011

    Lazada: www.lazada.vn/shop/may-since2011

    Gọi điện
    May.since2011
    May.since2011
    May.since2011
    May.since2011
  3. Top o

    Lyra shop

    Gọi điện

    Là một tín đồ thời trang tại Hà Nội, nằm vùng con đường Nguyễn Trãi tấp nập với sự xuất hiện của nhiều cửa hàng quần áo, không thể nào bạn không biết đến cái tên Lyra shop. Lyra là một thương hiệu thời trang giới trẻ quen thuộc với nhiều bạn trẻ đam mê thời trang.


    Đến với Lyra shop, khách hàng có thể bắt gặp đủ mọi phong cách thời trang xuất hiện tại đây, từ những item mang hơi hướng Hàn Quốc nhẹ nhàng, đáng yêu, trẻ trung như những set áo gile phối với áo sơ mi và chân váy xếp ly, kết hợp cùng mũ nồi; cho đến những set đồ chuẩn style công sở thanh lịch như quần tây, áo sơ mi basic.


    Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy. Lyra thường xuyên áp dụng chương trình sale nhiều mặt hàng hoặc toàn bộ cửa hàng vào những dịp đặc biệt, thu hút rất nhiều khách hàng đến mua đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 622 755
    Email: phuongthao.tn01@gmail.com
    Website: lyrashop.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lyrashop10.5

    Shopee Mall: shopee.vn/lyrashop.vn

    Gọi điện
    Lyra shop
    Lyra shop
    Lyra shop
    Lyra shop
  4. Top o

    Lep'

    Gọi điện

    Lep' là một shop thời trang nữ trẻ có cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh, trong đó có cửa hàng tọa lạc tại con phố Nguyễn Trãi sầm uất, náo nhiệt của Hà Nội. Như cái tên hết sức đặc biệt của cửa hàng, Lep' thể hiện sự cá tính, phá cách của các cô gái trẻ thông qua phong cách thời trang mà cửa hàng xây dựng "Váy của Lep' không dành cho các cô gái ngoan luôn e dè sợ sệt. Váy Lep' dành cho cô gái muốn đẹp muốn tươi, muốn yêu đời rực rỡ. Thanh lịch mà vẫn sexy!".


    Đến với gian hàng của Lep', khách hàng có thể bắt gặp rất nhiều bộ sưu tập mang phong cách tiểu thư nhẹ nhàng, sang chảnh mà thanh lịch nhưng cũng không kém phần sexy như tôn chỉ của hãng. Những chiếc best seller của Lep' chủ yếu là dáng váy cúp ngực với những chất liệu mềm mại, bồng bềnh, thiết kế tiểu thư, nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng, trẻ trung, thích hợp nhất với những cô gái trẻ tuổi đôi mươi. Ngoài ra, shop cũng không thiếu những item công sở thanh lịch cho chị em thỏa sức lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 494 280
    Email: info@lep.vn
    Website: lep.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Lep.by.Tram

    Shopee Mall: shopee.vn/lep.by.tram

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/lepvn

    Gọi điện
    Lep'
    Lep'
    Lep'
    Lep'
  5. Top o

    Novelty

    Gọi điện

    Xuất hiện gần 10 năm trong thị trường thời trang nam công sở nội địa, Novelty - thương hiệu thời trang Nam của Tổng Công ty May Nhà Bè, đã từng bước tạo dựng được niềm tin và dần giành được vị thế trong lòng Khách hàng.


    Với khác biệt trong thiết kế cùng những chuẩn mực thời trang vượt bậc, thương hiệu thời trang Novelty giúp cho khách hàng khoác lên mình phong thái lịch lãm, sang trọng nhưng năng động, hiện đại, đậm cá tính. Các sản phẩm Novelty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chăm chút đến từng chi tiết và chú trọng đến chất liệu bền đẹp, thoáng mát, thân thiện với môi trường như: Cotton, Bamboo, Tencel, Modal…được ứng dụng công nghệ chống nhăn hiện đại đảm bảo sự chỉn chu, chất lượng trong từng sản phẩm khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, linh hoạt, và tự tin thể hiện phong cách của mình.


    Nhận được sự yêu mến và tình cảm của khách hàng hơn 10 năm qua, Novelty ngày càng đa dạng hóa sản phẩm thời trang cho cả nam và nữ, dựa trên xu hướng thời trang quốc tế và sở thích khách hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Với hệ thống phân phối trải dài khắp đất nước, Novelty từng bước mở rộng hệ thống showroom để cố gắng đem sản phẩm chất lượng đến tận tay khách hàng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng hầm B1-R6, Mega Mall, Khu đô thị phức hợp Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 424 137 & 0903 742 202 & 0899 162 198
    Email: thoitrangnovelty@gmail.com
    Website: www.novelty.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/novelty.com.vn

    Shopee Mall: shopee.vn/novelty.fashion

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/novelty-fashion

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Novelty
    Novelty
    Novelty
    Novelty
  6. Top o

    Daisy

    Gọi điện

    Daisy là thương hiệu thời trang không còn xa lạ với giới trẻ Hà Nội. Bên cạnh những mẫu váy vóc điệu đà, thời trang thì cửa hàng còn có vô số các loại chân váy jean thu hút vô cùng với 2 tông màu chủ đạo đó là jean xanh và đen, màu xanh còn có xanh đậm và xanh nhạt. Bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Chân váy jean là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại shop.


    Daisy là cái tên được đông đảo phái đẹp ưa thích lựa chọn tới mua hàng mỗi ngày, không chỉ bởi những mẫu thiết kế đa dạng, phong phú mang lại vẻ đẹp nhất cho phái đẹp. Đến với Shop thời trang Daisy, khách hàng luôn tin tưởng và hài lòng vì chất liệu sản phẩm rất tốt mà giá thành lại khá phải chăng. Daisy cam kết đem đến cho phái đẹp những sản phẩm quần áo, phụ kiện thời trang chất lượng đảm bảo với giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (đi qua hầm Nguyễn Trãi, bên cạnh đường Lương Thế Vinh)
    Điện thoại: 0979 864 549
    Email: cskh@daisystore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/d.daisy.vn

    Instagram: www.instagram.com/daisy._.ig

    Shopee Mall: shopee.vn/thoitrangdaisy

    Gọi điện
    Daisy
    Daisy
    Daisy
    Daisy
  7. Top o

    JM

    Gọi điện

    JM Dress Design là thương hiệu Việt quen thuộc với các tín đồ thời trang, nhất là với những khách hàng yêu thích phong cách thanh lịch, hiện đại. Không khó để tìm thấy showroom JM trên mọi tuyến phố đắc địa, thiên đường thời trang ở Hà Nội hay ở những thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa cũng đều được JM định vị bằng những showroom to đẹp lộng lẫy.


    Mỗi năm, JM đều cho ra mắt các BST Spring/Summer, Fall/Winter, Holiday/Resort với dòng sản phẩm chủ đạo là váy đầm, đồ công sở, set đồ, áo dài cách tân, blazer và nhận được sự yêu thích rất lớn từ khách hàng. Các thiết kế của JM trung thành với phong cách thanh lịch, tối giản. Màu sắc được chọn lọc theo những gam màu thanh nhã, trendy, tôn da tuyệt đối giúp khách hàng không phải băn khoăn mỗi khi chọn đồ.


    Mỗi thiết kế đều được ấp ủ, mang tinh thần chủ đạo của quý cô thời hiện đại, không phô trương cầu kỳ mà e ấp, tinh tế trong cách thể hiện tính cách của bản thân. Đặc biệt, JM chú trọng tìm kiếm những chất liệu cao cấp, có độ tinh xảo nhằm mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào những thiết kế của JM cũng đều có sự phù hợp và mang đến diện mạo tự tin, hoàn chỉnh cho phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 506 086 & 0971 037 739 & 0962 960 766
    Email: marketing@jm.com.vn
    Website: jm.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/jm234nguyentrai

    Shopee Mall: shopee.vn/jm.com.vn

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/jm-dress-design

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    JM
    JM
    JM
    JM
  8. Top o

    Denimst

    Gọi điện

    Denimst là một shop thời trang nam nổi tiếng tại phố Nguyễn Trãi, Hà Nội. Nằm giữa vô vàn shop quần áo nữ trên con phố Nguyễn Trãi đông vui, tấp nập, Denimst trở nên nổi bật nhờ những item cho nam trẻ trung, lịch sự.


    Denimst là địa chỉ uy tín, chất lượng mà các cô gái tìm đến khi muốn mua quần áo cho bạn trai, bởi Denimst sở hữu những bộ trang phục hết sức trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự trưởng thành, lịch thiệp của phái nam, là tiêu chuẩn nam giới trong lòng các cô gái. Quần áo ở Denimst rất đa dạng, bao gồm:

    • Áo: áo thun, áo polo, áo sơ mi, áo sơ mi denim, áo ba lỗ, áo khoác jean, áo vest, bộ nỉ, áo khoác, áo hoodie, áo len, áo nỉ
    • Quần: quần jean, quần short, quần âu, quần kaki, jogger, nỉ

    Ngoài ra thì Denimst còn sở hữu hàng loạt phụ kiện giúp cho những bộ cánh trở nên sang chảnh, thời thượng hơn như thắt lưng, balo, mũ, hay sáp, tất. Trang phục tại Denimst luôn đảm bảo được may từ chất liệu phù hợp và cao cấp. Nhờ sự đảm bảo về chất lượng mà thương hiệu Denimst thu hút khách hàng và đứng vững trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Cạnh Trường ĐH Hà Nội)
    Điện thoại: 024 2120 9888 & 0965 956 986
    Email: denimstorehn@gmail.com
    Website: https://denimst.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DenimstMenswear

    Shopee Mall: shopee.vn/shop/16874004

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Denimst
    Denimst
    Denimst
    Denimst
  9. Top o

    G - Jeans

    Gọi điện

    G - Jeans là một trong số những shop thời trang nổi bật khi nhắc đến các shop thời trang nằm trên phố Nguyễn Trãi, Hà Nội. G - Jeans mang trong mình sự tự do và phóng khoáng. G-Jeans cùng thế hệ trẻ Việt tạo nên xu hướng nhờ sự tự tin và linh hoạt khi lựa chọn trang phục.


    Trang phục thiết yếu với công năng vượt trội được thiết kế tỉ mỉ và hướng tới sự thoải mái trong chuyển động. G-Jeans đem tới những trang phục cơ bản được cải tiến về chất liệu và phom dáng giúp người trẻ Việt có thể tự tin thể hiện phong cách riêng. Các sản phẩm chính của cửa hàng là quần jeans với nhiều dáng khác nhau, như jeans ống vẩy, jeans suông, jeans col đứng, ... Ngoài ra còn có áo jeans sơ mi, áo khoác các loại. Nếu đang có nhu cầu về những sản phẩm jeans thì thực sự, G - Jeans là một địa điểm không thể nào bỏ qua. Không chỉ có jeans mà tại G - Jeans, khách hàng còn có thể tìm thấy nhiều item chất liệu khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 463 183
    Email: chamsockhachhang@genviet.com
    Website: genviet.com
    Fanpage: www.facebook.com/gjean.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    G - Jeans
    G - Jeans
    G - Jeans
    G - Jeans
  10. Top o

    Calie

    Gọi điện

    Nhắc đến những cửa hàng thời trang đẹp tại phố Nguyễn Trãi mà không nhắc đến Calie thì quả là một thiếu sót.


    Ý nghĩa trong cái tên Calie cũng chính là giá trị cốt lõi mà Calie muốn gửi tới khách hàng thông qua những bộ trang phục của mình: Confident (Tự tin), Active (Năng động), Lovely (Đáng yêu), Irreducible (Đơn giản), Elegant (Thanh lịch). Được kết tinh từ niềm đam mê thời trang và hơn 8 năm đồng hành cùng các cô gái, Calie mang đến sự tinh tế từ những gì đơn giản nhất trong mỗi thiết kế. Tất cả sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, kết hợp hài hòa trong từng kiểu dáng, tối giản màu sắc để đem lại nét riêng khác biệt. Calie luôn lắng nghe khách hàng để từng ngày cải thiện chất lượng sản phẩm tốt nhất.


    Calie ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ những ưu điểm sau:

    • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình
    • Dịch vụ đổi trả hàng tận nơi trong 14 ngày
    • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
    • Chính sách khách hàng thân thiết
    • Đóng gói cẩn thận
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0823 469 339 & 0916 672 326 & 0815 229 797 & 0986 519 897
    Website: calie.vn
    Fanpage: www.facebook.com/caliehousehn

    Shopee Mall: shopee.vn/caliehouse.shop

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/calie-house

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Calie
    Calie
    Calie
    Calie
  11. Top o

    NEM

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 547 Nguyễn Trãi, Hà Nội, NEM là cửa hàng quần áo cao cấp bán chạy nhất nhì con phố này. Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM là một trong những thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hòa mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch và nét đẹp truyền thống của người Á Đông.


    Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM đem đến một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á.


    Với các dòng sản phẩm chính là NEM New, NEM Luxury Limited, Homewear, cùng những nét đặc trưng riêng trong thiết kế, NEM đã mang đến cho khách hàng “giải pháp” thời trang phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách ăn mặc và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 547 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3647 5588 & 024 3524 5959
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: nemshop.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official

    Shopee Mall: shopee.vn/nem.fashion.officialstore

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/nem-fashion-official-store

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    NEM
    NEM
    NEM
    NEM
  12. Top o

    LAVIEM

    Gọi điện

    LAVIEM là một trong những shop ruột của các bạn trẻ sống ở khu vực Nguyễn Trãi. Lý do là bởi vì shop sở hữu những mẫu quần áo, váy vóc trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tiểu thư, sang chảnh.


    Các thiết kế best seller của LAVIEM đa phần là những chiếc váy dự tiệc đơn giản nhưng sang trọng, thanh lịch. Với gam màu màu trung tính được tô điểm nổi bật nhờ chi tiết đính đá lấp lánh bên vai; những thiết kế best seller của shop mang đến vẻ ngoài vừa thu hút, vừa mang tính ứng dụng cao, biến tấu đa phong cách từ chốn công sở đến những buổi tiệc sang trọng. Điểm đặc biệt ẩn sâu bên trong những thiết kế đó là là sự nghiên cứu kỹ lưỡng đạt đến độ hoàn mỹ của kiểu dáng, chất liệu mềm mại vừa đủ tạo form và các detail "đắt giá" như cổ vuông, tay bồng, xếp ly chân ngực mang đến hình ảnh một cô nàng thời thượng và sắc sảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0855 030 026 & 0843 080 026
    Email: support@laviem.vn
    Fanpage: www.facebook.com/LAVIEM326NguyenTrai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    LAVIEM
    LAVIEM
    LAVIEM
    LAVIEM


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy