Top 9 shop thời trang đẹp nhất phố Quán Thánh, Hà Nội

Linh Chu 5912 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    Beloved

    Gọi điện

    Beloved là một điểm đến thời trang cực kỳ quen thuộc của các tín đồ thời trang tại Hà thành. Đây là thương hiệu mang đến cho chị em phái nữ những chiếc váy gây thương nhớ và được các nàng cực kỳ tin dùng.


    Điểm ấn tượng của Beloved là tất cả các sản phẩm được hoàn thiện bởi thợ thủ công lành nghề. Với phong cách dịu dàng mà không kém phần tinh tế, Beloved đáp ứng được nhu cầu thời trang của đa số giới trẻ. Các sản phẩm của Beloved có màu sắc chủ đạo là các gam màu như màu be, màu trắng, màu nâu, màu đỏ, màu đen được sản xuất trên chất liệu vải thoáng mát, mềm mịn.

    Kiểu dáng của Beloved không quá cầu kỳ nhưng cũng rất chi tiết từng đường kim mũi chỉ khiến cho khách hàng thêm tin yêu và lựa chọn. Mẫu mã độc đáo, không bao giờ đụng hàng là một trong những phương châm được Beloved đề cao.

    Hơn hết, Beloved có đội ngũ chuyên viên tư vấn cực kỳ chuyên nghiệp, đem đến cho các nàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Các thiết kế của Beloved được cân chỉnh ôm phom chuẩn số đo nên muốn mặc thoải mái quý khách vui lòng liên hệ với CSKH của Beloved tại phần thông tin liên hệ sau đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

    Hotline: 0337 588 456

    Lazada: https://s.lazada.vn/l.omRv

    Fanpage: https://www.facebook.com/brand.beloved/

    Gọi điện
    Beloved
    Beloved
    Beloved
    Beloved

  2. Top o

    Chuột Xám

    Gọi điện

    Cảm nhận đầu tiên của khách hàng khi mới bước chân vào Chuột Xám chính là sự sáng tạo, độc đáo vô cùng, sáng tạo toát ra ngay từ tên gọi dễ thương cho đến sản phẩm cung cấp. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp thời trang. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai hay cô gái vẫn còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới?


    Chuột Xám thực sự không dành cho những bạn trẻ quá yêu thích phong cách thời trang an toàn, ngại thay đổi. Những chiếc áo len freesize in họa tiết cùng khả năng "chơi màu" ấn tượng chắc chắn sẽ hô biến bạn từ một cậu chàng "mù tịt" về thời trang trở thành một fashionista đích thực, vô cùng cá tính và thời thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

    Điện thoại: 0961 641 111 & 0906 280 906

    Facebook: https://www.facebook.com/chuotxam60aquanthanh/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00.

      Gọi điện
      Chuột Xám
      Chuột Xám
      Chuột Xám
      Chuột Xám
    • Top o

      Venesto

      Gọi điện

      Venesto sẽ là địa chỉ tiếp theo hoạt động trong lĩnh vực thời trang dành cho nam được nhắc đến. Nếu đã là "khách ruột" của Venesto có lẽ phần đông các bạn đều biết những mặt hàng chủ đạo của shop sẽ tập trung vào thời trang nam công sở gồm: sơ mi, quần âu, vest cưới, vest thời trang thiết kế. Đây đã, đang và sẽ vẫn luôn là những item "đinh" xuất hiện liên tục trong outfit hằng ngày của giới mộ điệu thời trang mọi thời.


      Những thiết kế chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam, khiến cho khách hàng khi khoác lên mình đều có cảm giác dường như trang phục này sinh ra là dành cho mình vậy! Phong cách thiết kế lịch lãm, góp phần thể hiện hình ảnh một người đàn ông phong độ và tinh tế. Bạn hoàn toàn có thể diện chúng trong những bữa tiệc sang trọng, trong lễ cưới đẹp nhất đời mình và vô vàn những dịp trọng đại khác. Một chiếc áo có thể trưng dụng trong nhiều hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Đặc biệt, bảng giá được cập nhật liên tục, sao cho có thể mang lại cho các "thượng đế" mức giá ưu đãi và hợp lí tối đa.


      Venesto sẵn sàng đem lại cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, còn chần chừ gì mà không rủ bạn bè, người thân đến Venesto ngay hôm nay?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

      Điện thoại: 0981 398 996

      Website: https://venesto.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/Venestomenswear/

      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00.

        Gọi điện
        Veneto
        Veneto
        Veneto
        Veneto
      • Top o

        Amand

        Gọi điện

        Trong số những độc giả nữ khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. Amand chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết "bài toán" hóc búa này.


        Luôn đứng trong danh sách những địa chỉ mua sắm uy tín và đáng tin cậy dành cho những tín đồ thời trang toàn thủ đô nói chung và Ba Đình nói riêng. Không đâu khác, Amand tự hào là shop quần áo sẽ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ", có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


        Đến với Amand, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và hiện đại. Những mẫu thiết kế của shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, khách hàng có thể mặc áo khoác dạ dáng dài - một trong những items được "săn đón" nhất hiện nay, đi học, đi làm hay trưng dụng ngay trong những buổi dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân. Ngày kỉ niệm tình yêu sắp đến, hãy đến Amand và tậu về những mẫu áo thật sự ưng ý, đem đến cho bạn cơ hội trở thành nam chính trong những bộ phim điện ảnh đầy quyến rũ và lãng tử.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

        Điện thoại: 0843 008 176

        Fanpage: https://www.facebook.com/AmandOfficial/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00.

          Gọi điện
          Amand
          Amand
          Amand
          Amand
        • Top o

          Bi.a Desigers

          Gọi điện

          Bi.a Desigers là một nét chấm phá đầy sáng tạo và khác biệt trong bức tranh thời trang đầy thú vị và màu sắc tại con phố nổi tiếng này. Từ khoác dạ, áo nỉ trơn, cho đến yếm nhung... tất cả đều đã có mặt tại với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng mà trong giây lát sẽ không thể liệt kê được hết. Đặc biệt, áo len - siêu phẩm thu đông cũng đã "cập bến", trở thành một trong những mặt hàng "Best seller" (bán chạy nhất) tại cửa hàng, thu hút đông đảo sự quan tâm và yêu thích của các quý cô, quý bà, đặc biệt mỗi dịp tết đến xuân về.


          Hoàn thiện diện mạo ngày mới của mình bằng một một bộ trang phục thu đông đến từ Bi.a Desigers "sang, xịn" vô cùng, tại sao không?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 162 Quán Thánh, Hà Nội.

          Điện thoại: 0987 854 089.

          Facebook: https://www.facebook.com/BiaDesigners162QuanThanh

          Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30.

            Gọi điện
            Bi.a Desigers
            Bi.a Desigers
            Bi.a Desigers
            Bi.a Desigers
          • Top o

            Seven Uomo

            Gọi điện

            Seven Uomo với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may đo, may sẵn, thương hiệu không ngừng sáng tạo cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, đặc phù hợp với form dáng người Việt Nam biểu hiện ở:


            • Đường chỉ may chắc chắn, ôm sát cơ thể song vẫn mang lại cảm giác vô cùng thoải mái khi vận động.
            • Chất liệu vải được đầu tư kỹ lưỡng, không nhăn nhàu, bền màu, không bám bụi. Bạn hoàn toàn tự tin không phải lo lắng về việc mất form sau khi sử dụng.
            • Thiết kế kiểu dáng phong phú từ phong cách Hàn Quốc trẻ trung năng động tới phong cách công sở sang trọng, lịch lãm đều sẵn sàng để bạn lựa chọn.


            Mỗi ngày đang có hàng chục bộ vest được bán ra từ hệ thống của Seven Uomo và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nếu vẫn còn băn khoăn, các bạn có thể chiêm ngưỡng những set đồ thật bảnh bao dưới đây.



            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 34 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

            Điện thoại: 0362 577 777 / 024 7305 6677

            Website: sevenuomo.com.vn

            Facebook: https://www.facebook.com/SevenUomo/

              Gọi điện
              Seven Uomo
              Seven Uomo
              Seven Uomo
              Seven Uomo
            • Ứng cử viên "nặng kí" trong bảng tổng sắp ngày hôm nay chắc chắn không thể không kể đến Will.i.am Shop. Những ai đã từng ghé qua có lẽ đều cảm nhận được sự phong phú trong các sản phẩm thời trang mà cửa hàng mang lại. Đến Will.i.am Shop, bạn chắc chắn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập phong phú gồm đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mà trong chốc lát sẽ khó lòng có thể liệt kê hết.


              Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 64 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

              Điện thoại: 0931 308 688

              Facebook: https://www.facebook.com/william.shop/

              Giờ mở cửa: 9h - 21h30 pm

                Gọi điện
                Will.i.am Shop
                Will.i.am Shop
                Will.i.am Shop
                Will.i.am Shop
              • Thời trang Phan Nguyễn là một thương hiệu bán vest nam rất được yêu thích tại phố Quán Thánh. Đây tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang thiết kế dành cho nam giới Việt. Ra mắt người tiêu dùng Hà Nội từ năm 2007, Thời trang Phan Nguyễn được khách hàng đón nhận và nhớ đến bởi sự phong phú của các dòng sản phẩm.


                Từ phong cách công sở lịch thiệp đến thời trang dạo phố sành điệu, năng động đặc biệt là những bộ vest cá tính là điểm mạnh của Phan Nguyễn , cùng kho phụ kiện thiết yếu của mỗi chàng trai: giầy âu sang trọng, dây lưng cao cấp, túi xách thời trang… đều được cập nhật thường xuyên theo những xu hướng mới nhất của làng thời trang trong nước và thế giới.


                Hiện nay, Thời trang Phan Nguyễn đã có hơn 30 Showroom trên toàn quốc tại rất nhiều tỉnh thành và luôn khẳng định được vị thế của mình là thương hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho nam giới. Phan Nguyễn là nhãn hàng thời trang Việt Nam với thiết kế tối giản và sự tinh tế trong từng sản phẩm. Đến với Phan Nguyễn, khách hàng sẽ có được những bộ quần áo phù hợp và thoải mái nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 74 Quán Thánh, Q.Ba Đình, Hà Nội

                Điện thoại: 0569 218 890

                Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangphannguyen/

                  Gọi điện
                  Thời trang Phan Nguyễn
                  Thời trang Phan Nguyễn
                  Thời trang Phan Nguyễn
                  Thời trang Phan Nguyễn
                • Là một shop thời trang cực chất dành cho nam hiện toạ lạc tại số 17c Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội, những sản phẩm của Dapper Outlet hướng tập trung vào phong cách hiện đại, mạnh mẽ và phóng khoáng. Tại Dapper Outlet, bạn có thể tìm được mọi món đồ mình cần. Shop cũng thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập với đa dạng các dòng sản phẩm như áo khoác, sơ mi, quần jean,.... cùng với rất nhiều các phụ kiện hết sức độc đáo như: đồng hồ, giày dép, mũ nón,...


                  Bên cạnh đó, Dapper Outlet cũng chú trọng vào chất liệu để đảm bảo sự thoải mái cũng như an toàn cho người mặc. Do đó, mọi sản phẩm của Aristino đều được sản xuất từ chất vải cao cấp, hợp cho cả da nhạy cảm. Các chàng trai không chỉ là khoác lên mình những set đồ cao cấp, chất lượng của Dapper Outlet mà còn khoác lên phong thái lịch lãm, sang trọng, đầy cá tính của một người đàn ông hiện đại, trưởng thành. Sau tất cả, hãy để Dapper Outlet giúp bạn trở thánh một quý ông thực thụ nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 17c Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

                  Hotline: 0936 908 197

                  Fanpage: https://www.facebook.com/dapperoutlet/

                  Gọi điện
                  Dapper Outlet
                  Dapper Outlet
                  Dapper Outlet
                  Dapper Outlet

                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy