Top 2 Shop thời trang nam đẹp nhất phố Triệu Việt Vương, Hà Nội

  1. Top o Vietnam Bespoke Shop - VBS Tailor
  2. Top o Đồ hiệu 124

Top 2 Shop thời trang nam đẹp nhất phố Triệu Việt Vương, Hà Nội

Linh Chu 2491 0 Báo lỗi

Triệu Việt Vương từ lâu được biết đến như một tụ điểm mua sắm với nhiều địa chỉ uy tín và chất lượng. Bạn đang ở gần con phố này và đang muốn tìm một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Với những phái nam đang cần tìm cho mình một bộ âu phục thật lịch lãm, sang trọng để mặc vào những dịp quan trọng thì Vietnam Bespoke Shop - VBS Tailor chính là thiên đường của những bộ comple, âu phục mà bạn có thể tham khảo qua.


    Vietnam Bespoke Shop là thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam được mở ra với mục đích truyền bá nền may mặc nam giới. Với sản phẩm tập trung chính vào yếu tố chất lượng, được tạo nên bởi sự kết hợp giữa tính thanh lịch, chất lượng và phong cách riêng của mỗi cá nhân. Từng bộ veston, áo hay quần đều được tập trung vào phong cách tinh tế và cổ điển, đây là phong cách bắt nguồn từ Châu Âu, sau đó lan rộng tới Hàn Quốc, Nhật Bản và giờ đây đã có mặt trên khắp thế giới, được nhiều người trưởng thành ưa chuộng.


    Điều quan trọng nhất mà Vietnam Bespoke Shop có thể đảm bảo đó chính là chất lượng. Để tạo nên những bộ suit đẹp, shop chỉ sử dụng các loại vải và nguyên liệu tốt nhất trên thị trường. Các mẫu vải đều được cung cấp bởi những hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới như Holland & Sherry, Huddersfield Cloth đến từ Anh, Vitale Barberis Canonica, Draper đến từ Ý và Soktas đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Không những vậy, mỗi trang phục đều được làm nên bởi những thợ may chuyên nghiệp, họ đã có ít nhất 30 năm kinh nghiệm trong nghề.


    Đến với Vietnam Bespoke, bạn sẽ được đặt lịch hẹn để tư vấn cũng như đo may theo số đo riêng. Vì vậy mỗi bộ trang phục khi được khách hàng mặc lên đều rất vừa vặn và phù hợp với sở thích và vóc dáng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 8889 9848
    Email: inquiry@bespokeshop.vn
    Website: bespokeshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bespokeshop.vn
    Giờ mở cửa: 09:30 – 19:00
    Gọi điện
    Vietnam Bespoke Shop - VBS Tailor
    Vietnam Bespoke Shop - VBS Tailor
    Vietnam Bespoke Shop - VBS Tailor
    Vietnam Bespoke Shop - VBS Tailor

  2. Top o

    Đồ hiệu 124

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ đam mê hàng hiệu đến từ các thương hiệu lớn mà ngại phải canh order và chờ đợi lâu thì hãy liên hệ ngay với Đồ hiệu 124 nằm trên con phố Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng.


    Dạo một vòng trên fanpage của Đồ hiệu 124, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi những mẫu áo, túi, giày tràn ngập "mùi tiền" đến từ hãng Chanel, Hermes, Louis Vuitton,....Đây đều là hàng chính hãng được Đồ hiệu 124 đặt hàng, có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận của hải quan nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không mua phải hàng Fake đâu nhé. 7 năm qua, Đồ hiệu 124 đã chứng minh độ uy tín của mình với số lượng khách hàng theo dõi trên Facebook khá nhiều.


    Không chỉ nhận order hàng chính hãng, Đồ hiệu 124 còn là nơi để kết nối người bán và người mua đồ hiệu, là địa chỉ tin cậy trao đổi mua bán đồ hiệu từ năm 2016 cho đến nay. Có những mẫu sản phẩm có giá hàng chục triệu đồng nhưng nay được thanh lý với giá chỉ còn vài triệu đồng. Nhưng không vì thế mà hàng kém chất lượng, mọi sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng, vẫn đảm bảo được chất lượng và form dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 555 238
    Email: dohieu124tvv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Dohieu124
    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00
    Gọi điện
    Đồ hiệu 124
    Đồ hiệu 124
    Đồ hiệu 124
    Đồ hiệu 124

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy