Top 6 shop thời trang đẹp nhất phố Trương Định, Hà Nội

  1. Top o Lovelyshop 123
  2. Top o Classic Man
  3. Top o JACK - Menswear
  4. Top o Ngọc Ngà Shop
  5. Top o H2T Trương Định
  6. Top o Genviet Jeans

Top 6 shop thời trang đẹp nhất phố Trương Định, Hà Nội

Linh Chu 2500 0 Báo lỗi

Từ lâu, Trương Định được biết đến như một tụ điểm mua sắm với nhiều địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Dưới đây là top 6 shop thời trang đẹp nhất tại khu vực ... xem thêm...

  1. Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều, một trong số ít đó, không thể không kể đến Lovelyshop123. Thương hiệu đã chứng tỏ vị thế không hề nhỏ của mình với hệ thống các chi nhánh lớn nhỏ "phủ sóng" rộng khắp hai thành phố lớn nhất cả nước Hà Nội và Sài Gòn. Và cơ sở Trương Định chắc chắn cũng không phải ngoại lệ.


    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những items đang được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: sơ mi dạ Korea, len cổ lọ,... đã chứng tỏ Lovelyshop123 không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.


    Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết".


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 31 Ngõ 176 Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 8:45 - 21:00

    Điện thoại: 0988 888 917 & 0945 678 865

    Facebook: https://www.facebook.com/lovelyshop123topmen/

      Lovelyshop 123
      Lovelyshop 123
      Lovelyshop 123
      Lovelyshop 123

    • Chắc hẳn, các bạn đều còn nhớ câu nói nổi tiếng trong bộ phim "Boys Over Flowers" đình đám một thời: "Good shoes take you good places" (tạm dịch là: "Những đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời"). Và Classic Man chính là nơi ta sẽ tìm thấy một đôi giày tốt như thế. Một bộ trang phục thu đông sẽ chỉ trở nên thực sự hoàn hảo nếu đi kèm cùng với một đôi boot dòng chelsea Dark-Knight, giúp giữ ấm cơ thể mà vẫn nâng tầm thời thượng.


      Chất liệu da bò loại một chà bóng đạt chuẩn, mềm mại, phom dáng siêu fit, đế phíp khâu viền chắc chắn, lót và mặt trong cũng chuẩn chỉ tạo cảm giác vừa chắc chân vừa thoải mái cho người đi khi di chuyển hay vận động linh hoạt. Nếu bạn là người ưa phong cách bụi bặm, "hầm hố" một chút hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu giày Oxford vẫn cá tính, thời thượng nhưng không hề quá lố.


      Khác với các shop khách chủ yếu bán các sản phẩm quần áo nam, Classic Man lại là shop chuyên cung cấp các sản phẩm giầy dép với mẫu mã, màu sắc đa dạng, từ các loại giầy da lịch sự, bốt cao cổ cá tính, dép quai,... đảm bảo phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra shop cũng bán các loại tất nam, độn đế giày, si đánh giầy cho những ai có nhu cầu.


      Đặc biệt, mỗi thiết kế chỉ giới hạn số lượng nhất định nên nếu không nhanh chân, bạn chắc chắn sẽ phải "tiếc hùi hụi" vì bỏ lỡ đôi giày mình yêu thích đấy!


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 64 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Điện thoại: 0982 822 484

      Facebook: https://www.facebook.com/ClassicMan.vn/

        Gọi điện
        Classic Man
        Classic Man
        Classic Man
        Classic Man
      • JACK - Menswear có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang nam trong và ngoài khu vực Hai Bà Trưng. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


        Trên trang chủ Facebook, cửa hàng JACK - Menswear thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình.


        Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất. Không gian shop vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay, vừa ướm thử đồ vừa tranh thủ chụp một tấm hình checkin Facebook hoặc Instagram.


        Mùa Đông sắp đến rồi, buổi hẹn hò đầu tiên, đừng ăn vận quá bóng bẩy, hãy diện một chiếc áo len cổ lọ, khoác ngoài là denim jacket oversize, đảm bảo sẽ tạo ấn tượng và hảo cảm cực tốt nơi đối phương.


        Thông tin liên hệ:


        Địa chỉ:

        • 184 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 516 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 9:00 - 23:30

        Điện thoại: 0924 028898 - 0967.988269 - (024) 668729

        Facebook: https://www.facebook.com/jack8898/

          Gọi điện
          JACK - Menswear
          JACK - Menswear
          JACK - Menswear
          JACK - Menswear
        • Cũng là một người phụ nữ, Ngọc Ngà thấu hiểu nỗi vất vả các chị em phải trải qua mỗi ngày, những “cuộc chiến không tên” sau khi cánh cửa nhà khép lại vào lúc 6 giờ tối. Và sau một ngày rã rời, một trong những niềm hạnh phúc lớn nhất của các chị em là được ngả mình vào vòng tay êm ái của đức lang quân, ngủ một giấc thật sâu và bay bổng với những giấc mơ đẹp nhẹ tựa bông gòn.


          Để có được điều tuyệt vời ấy, một chiếc giường đắt tiền là chưa đủ. Thứ có thể tạo cảm giác khoan khoái nhất chính là thứ gần với da thịt nhất, đó là đồ ngủ và underwear (đồ lót). Đó chính là lý do Ngọc Ngà shop được ra đời. Shop mong muốn đưa các sản phẩm đồ ngủ, underwear với chất lượng tốt nhất đến tay nhiều người tiêu dùng hơn nữa.


          Ngọc Ngà shop luôn quan niệm rằng: Phụ nữ là để yêu thương, phụ nữ là để trân trọng và phụ nữ phải luôn đẹp và thoải mái, bất kể là bên ngoài cánh cửa nhà hay trong chính tổ ấm của mình. Đến với Ngọc Ngà shop là bạn đã lựa chọn sự hài lòng và uy tín!


          Thông tin liên hệ:


          Địa chỉ: 359 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

          Điện thoại: 0904 052 195

          Facebook: https://www.facebook.com/ngoc.nga.shop.359/

          Website: https://ngocngashop.vn/

            Gọi điện
            Ngọc Ngà Shop
            Ngọc Ngà Shop
            Ngọc Ngà Shop
            Ngọc Ngà Shop
          • H2T Trương Định chuyên cung cấp trang phục cho các bạn nam: sơ mi dài tay, áo khoác gió, áo da, phụ kiện, giày nam, quần nam,… Bạn có thể ghé shop để lựa chọn trang phục rất đa dạng và mẫu đẹp, phối rất phong cách. Rất hợp với các bạn nam độ tuổi thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu.


            Sản phẩm của H2T shop được giới yêu thích vì thiết kế trẻ trung, chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam bởi những nhà thiết kế trẻ, bắt kịp các xu hướng thời trang mới.

            Shop H2T có đội ngũ nhân viên vô cùng tốt và thân thiện, bạn có thể tham khảo tư vấn thông qua hotline khi mua sản phẩm online.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 123 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại:
            0913 906 166 - 0981 268 781

            Email: cskh@h2tshop.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/shopH2T/

            Website: https://h2tstore.vn/

            Gọi điện
            H2T Trương Định
            H2T Trương Định
            H2T Trương Định
            H2T Trương Định
          • Genviet Jeans là một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang về Jeans hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm mà Genviet Jeans hướng tới là phù hợp với mọi khách hàng. Từ những chiếc quần jeans đơn giản, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung cho tới những chiếc quần jeans rách cá tính, năng động, Genviet jeans phù hợp với cả các bạn nữ công sở và các bạn nữ cá tính.


            Đó cũng là lý do Genviet Jeans trở thành thương hiệu thời trang được ưa chuộng trên thị trường với các sản phẩm chủ đạo từ chất liệu Jeans như: Quần dài, quần sooc, áo, váy... Genviet jeans ngày càng tạo ra những chiếc quần jeans với chất liệu tốt nhất, form dáng chuẩn đến từng đường kim, mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng khi tới mua hàng.


            Ưu điểm của sản phẩm GENVIET là sự am hiểu về phom dáng người Việt. Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi...với giá thành luôn rẻ nhất, phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 215D, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
            Điện thoại:
            0997 964 621

            Website: http://genviet.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/genvietjeans/

            Email: cskh@genviet.com

            Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

            Gọi điện
            Genviet Jeans
            Genviet Jeans
            Genviet Jeans
            Genviet Jeans



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy