Top 3 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Xã Đàn, Hà Nội

  1. Top o Pantio
  2. Top o Le Tissu
  3. Top o Buble Store

Top 3 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Xã Đàn, Hà Nội

Linh Chu 4933 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở gần khu vực Xã Đàn và muốn tìm một địa điểm mua sắm tại đây. Vậy thì ngay bây giờ, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những shop thời ... xem thêm...

  1. Top o

    Pantio

    Gọi điện

    Pantio được biết đến là thương hiệu thời trang với phong cách thiết kế sáng tạo, độc đáo, luôn được cập nhập từ các kinh đô thời trang trên thế giới như Milan, London, Paris và New York, biến tấu để phù hợp với người Á Đông. Pantio mong muốn tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, đem đến cho khách hàng những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt nhất.


    Hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, phong cách thời trang mà Pantio mang đến là những bộ trang phục hết sức thời thượng, hợp xu hướng lại có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau: Đi làm, đi dạo phố, đi dự tiệc... Bên cạnh đó, với nhiều chính sách khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn, Pantio đang ngày càng khẳng định được ưu thế của mình trên thị trường thời trang vốn có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 - 67 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3572 5999 & 0963 014 949 & 0962 877 733 & 1900 988 903
    Email: cskh@pantio.vn
    Website: pantio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pantio.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Shopee Mall: shopee.vn/pantio_official

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/pantioofficial

    Gọi điện
    Pantio
    Pantio
    Pantio
    Pantio

  2. Top o

    Le Tissu

    Gọi điện

    Một quy tắc "sống còn" trong thời trang có lẽ ai cũng biết: trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng đã đành, quan trọng hơn hết còn phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng và bắt mắt. Đó chính là điều bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Le Tissu.


    Lựa chọn kĩ càng từ chất liệu đến kiểu dáng, Le Tissu mong muốn mang lại cho các cô gái những bộ trang phục thoải mái, tiện dụng nhất và vẫn mang một phong cách riêng.


    Những set đồ do chính chủ shop lựa chọn cẩn thận, kĩ lưỡng đã trở thành những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới cùng hội bạn thân? Một chiếc váy suông trắng cổ choker vô cùng đơn giản đã trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều khi đi cùng vest dạ dáng dài màu xám lông chuột và đội thêm chiếc mũ nồi cùng tông. Theo trào lưu giấu quần, áo len lông cao cấp freesize kết hợp short ngắn và bốt cao trên gối chính là combo tuyệt vời, vừa giúp những cô nàng "bé hạt tiêu ăn gian chiều cao" vừa vẫn thời thượng và thanh lịch tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trung Phụng, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 588 226‬
    Fanpage: www.facebook.com/letissu06/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
      Gọi điện
      Le Tissu
      Le Tissu
      Le Tissu
      Le Tissu
    • Top o

      Buble Store

      Gọi điện

      Địa điểm tiếp theo ngày hôm nay mà Toplist muốn giới thiệu, không đâu khác, chính là Buble Store. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua sắm đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, rẻ" thì xin chúc mừng, đây chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

      Cửa hàng khẳng định toàn bộ ảnh trang phục trên page đều là ảnh thật tự chụp 100% nên các quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm bởi trong giai đoạn hiện nay, việc mua bán online thường xuyên xảy ra tình trạng "thật giả lẫn lộn".


      Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều được thiết kế hết mực tinh tế, lại đa dạng về màu sắc có thể làm hài lòng bất cứ ai, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Một chiếc váy len nhũ lấp lánh chắc chắn sẽ khiến bạn thực sự tỏa sáng trong mắt người ấy trong buổi hẹn hò lãng mạn và ngọt ngào.


      Cửa hàng mở cửa từ sáng đến tối muộn nên bạn có thể yên tâm ghé qua shop bất cứ lúc nào có thời gian rảnh. Buble Store hân hạnh chào đón các khách hàng gần xa đến và có những giờ phút mua sắm "thả ga" cùng gia đình và bè bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 269 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 132 393

      Fanpage: www.facebook.com/BubbleStore.Vinhcity/

      Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

        Gọi điện
        Buble Store
        Buble Store
        Buble Store
        Buble Store


      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy