Top 9 Shop thời trang đẹp nhất Quảng Bình

Linh Chu 4491 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người đặc biệt là với phái đẹp. Việc xuất hiện vô vàn những cửa hàng quần áo, váy vóc ... xem thêm...

  1. Top o

    NEM Fashion

    Gọi điện

    Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch của thời trang Pháp và nét đẹp truyền thống của người Á Đông.

    Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á.


    NEM Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp và hiện đã có cơ sở tại Quảng Bình cho khách hàng thoải mái ghé mua sắm. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, NEM mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Cùng những nét đặc trưng riêng trong thiết kế, NEM tự tin mang đến cho khách hàng “giải pháp” thời trang phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách ăn mặc và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 đường Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 8855 & 023 2382 8986
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: nemshop.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official

    Gọi điện
    NEM
    NEM
    NEM
    NEM

  2. Top o

    ToSon Fashion

    Gọi điện

    ToSon Fashion là một thương hiệu thời trang với sự sáng tạo độc đáo từng trong thiết kế với mong muốn mang đến những biến tấu khác lạ, những dòng sản phẩm phù hợp với vóc dáng người Việt. Các cô gái của To Son luôn mang theo vẻ đẹp thanh lịch và dịu dàng. Tất cả sản phẩm của To Son Fashion đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ hiện đại nhằm đem đến sự hài lòng cả về mẫu mã và chất lượng sản phẩm


    Trang phục chắc chắn luôn là một phần quan trọng của cuộc sống, với tư cách là thương hiệu thời trang cao cấp. ToSon Fashion đề cao tính chân thực, những thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn rất độc đáo và mang tính duy nhất. Ngắm qua những thiết kế độc đáo của ToSon Fashion, bạn sẽ bắt gặp đa dạng kiểu dáng, đảm bảo phù hợp với mọi tiêu chuẩn trang phục của bạn trong cuộc sống. Từ những bộ váy liền ôm đường cong duyên dáng, cho đến những chiếc sơ mi họa tiết nhẹ nhàng bay bổng. Khoác thêm chiếc vest nhung đơn giản mà sang trọng, bạn hoàn toàn biến thành cô gái công sở mang đầy sức hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 42 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • Đối Diện Ngân Hàng Sacombank, Quang Trung, Ba Đồn, Quảng Bình

    Điện thoại: 0975 853 712 & 0708 308 531
    Email: thoitrangtoson@gmail.com
    Website: toson.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangtoson

    Gọi điện
    ToSon Fashion
    ToSon Fashion
    ToSon Fashion
    ToSon Fashion
  3. Top o

    Elise

    Gọi điện

    Elise là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển. Elise sở hữu và làm thỏa mãn hơn hàng triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường hơn 2000 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn dẫn đầu thị trường về xu hướng và phong cách hiện đại trẻ trung. Hiện nay, Elise Quảng Bình đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng tại đây.


    Bên cạnh những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn như: Thời trang công sở, thời trang dạo phố, dòng sản phẩm basic, dòng giới hạn limited, thời trang trẻ em và các phụ kiện đi kèm, Elise còn là nơi cung cấp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và vô cùng thời thượng. Cùng đội ngũ thiết kế bề dày kinh nghiệm và sự sáng tạo không giới hạn sẽ đáp ứng tiêu chí về phong cách, kiểu dáng và lối sống hiện đại của khách hàng mục tiêu. Elise được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay và là thương hiệu được các Doanh nghiệp, Tập đoàn trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn làm đơn vị hợp tác ,với mong muốn đưa kỹ thuật may hiện đại của quốc tế cùng thiết kế sang trọng vào những sản phẩm đồng phục chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 06 đường Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2353 3555
    Email: pr@elise.vn
    Website: elise.vn
    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  4. Top o

    Bcloud

    Gọi điện

    Với bộ sưu tập thời trang trẻ trung đa phong cách khác nhau, Bcloud đang là một trong những shop thời trang được nhiều bạn trẻ Quảng Bình yêu thích nhất hiện nay. Thông qua gu thẩm mỹ tốt và am hiểu tâm lý giới trẻ, cô chủ xinh đẹp của shop luôn cập nhật những mẫu mã thời trang hot hít để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dù xì tai trẻ trung hay phong cách Vintage cổ điển đều hiện diện đầy đủ trong từng set đồ của shop. Nàng thơ có mong muốn sải bước trên đôi giày cao gót, khoác lên mình những bộ váy thanh lịch và duyên dáng, điểm xuyết bởi những chi tiết nhẹ nhàng, tôn dáng và không kém phần tỉ mẩn trau chuốt.


    Không gian cửa hàng Bcloud sang trọng hiện đại với các kệ, giá được sắp đặt có thứ tự. Nhờ vậy bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chọn lựa và ngắm nghía. Một điểm cộng nữa khi đến với shop đó là thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách, niềm nở tư vấn. Nhờ vậy dù chẳng cần PR gì nhiều, shop vẫn cực kỳ đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 158 Bà Triệu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.

    Điện thoại: 0979 200 639 & 0379 737 373

    Fanpage: www.facebook.com/BCLOUDTOWN

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bcloud Town.
      Bcloud Town.
      Bcloud Town.
      Bcloud Town.
    • Top o

      Thời trang Odessa

      Gọi điện

      Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm thời trang đẹp, độc đáo và phong cách tại một địa chỉ đáng tin cậy? Hãy để Thời trang Odessa trở thành điểm đến của bạn! Với sự kết hợp giữa sự tinh tế, sáng tạo và chất lượng hàng đầu, Odessa tự hào là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu hiện nay.


      Thời trang Odessa Quảng Bình là 1 trong những Showroom của thời trang công sở cao cấp Odessa. Chính thức ra mắt từ 26/04/2012, thời trang Odessa ngày càng trở nên thân thuộc và luôn cùng bạn gái sải bước tự tin mỗi khi đến Công sở. Liên tục cho ra mắt các Bộ sưu tập mới, thiết kế đa dạng, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Chính vì thế, Odessa giúp khách hàng cập nhật với những xu hướng thời trang mới nhất, giúp khách hàng cảm thấy tự tin và thời thượng khi diện những bộ trang phục từ tiệm thời trang này.


      Thời trang Odessa thời trang này có thể có chính sách giá cả cạnh tranh và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Ngoài ra, chính sách đổi trả, bảo hành và dịch vụ hậu mãi cũng là những yếu tố quan trọng giúp nơi đây thu hút được lượng lớn khách hàng đông đảo đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0941 427 005
      Website: https://www.odessa.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thoitrangodessaquangbinh/
      Gọi điện
      Thời trang Odessa
      Thời trang Odessa
      Thời trang Odessa
      Thời trang Odessa
    • Top o

      Yody

      Gọi điện

      Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Yody mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Yody.


      Hiện nay, Yody đã có mặt tại Quảng Bình với nhiều chi nhánh, mang đến cho bạn một bộ sưu tập đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, từ trang phục công sở truyền thống đến những trang phục cá nhân phá cách. Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, Yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 180 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình (Gần ngã 3 thế giới di động) - 0919 689 259
      • 59 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình (Bên cạnh áo cưới Thiên Đường) - 0812 773 259
      Điện thoại: 0919 689 259
      Website: https://yody.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/yodydonghoi/
      Gọi điện
      Yody
      Yody
      Yody
      Yody
    • Nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào sẽ mang đến những item vừa hợp mốt vừa có nhiều kiểu mẫu cho bạn lựa chọn thì đừng ngần ngại tìm đến TẤM boutique - shop chuyên các mẫu thời trang thiết kế được nhiều chị em tại Quảng Bình ưu ái lựa chọn, cũng là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


      Đặc sản của shop chính là bộ sưu tập váy đầm đa phong cách giúp các bạn nữ toát lên dáng vẻ sang trọng, yêu kiều những cũng không kém phần tinh tế. Ngoài những chiếc đầm tiểu thư ngọt ngào thì cửa hàng cũng có nhiều mẫu đầm thiết kế sexy phù hợp với những cô nàng táo bạo và quyến rũ. Với những chị em có gu thẩm mỹ này thì những chiếc váy ôm sát người, hai dây và hở lưng sẽ giúp bạn phô bày hết vẻ đẹp của bản thân, thu hút mọi ánh nhìn đó nhé! Ngoài ra tại đây còn có các mẫu quần hot trend mix được nhiều loại áo: quần tây baggi, quần ống suông cạp cao, quần jean lưng cao, quần kaki đùi,... với form dáng chuẩn cho các nàng.


      Với chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn và mẫu mã luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất trong làng thời trang, TẤM boutique hứa hẹn mang đến cho các cô nàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và mức giá thì đúng chuẩn “bánh bèo” thân thiện nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45B Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0971 210 498

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063755941785

      Gọi điện
      TẤM boutique
      TẤM boutique
      TẤM boutique
      TẤM boutique
    • Top o

      Evy Quảng Bình

      Quả thực nếu không liệt kê Evy Quảng Bình trong list thời trang nữ đẹp nhất tại Quảng Bình thì là một thiếu sót không hề nhỏ. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần sang trọng thì một gợi ý dành cho bạn là shop thời trang nữ đẹp ở Quảng Bình Evy. Hơn thế nữa, Evy Quảng Bình có thể mang đến cho khách hàng những mẫu mã đa dạng và thiết kế phong cách, từ những thiết kế đơn giản và thanh lịch đến những thiết kế nổi bật và cá nhân hóa. Chất liệu và công nghệ sản xuất cũng có thể được chú trọng để đảm bảo chất lượng và sự thoải mái cho người mặc.


      Evy Quảng Bình được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ đa dạng của sản phẩm cũng như chất liệu đảm bảo. Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi Shop sở hữu nhiều trang phục áo sơ mi, áo kiểu công sở, váy, chân váy, quần tây….cực đẹp, hợp thời trang, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mình. Shop liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất phù hợp với xu hướng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của các nàng. Nhờ vậy tiệm đã đông nay lại càng đông khách hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 136 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      • 28 Hùng Vương, TT Kiến Giang, Lệ Thuỷ, Quảng Bình

      Điện thoại: 0915 066 511

      Website: https://evy.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Evy.qb
      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Evy Quảng Bình
      Evy Quảng Bình
      Evy Quảng Bình
      Evy Quảng Bình
    • Top o

      Kisuhi QB

      Gọi điện

      Bạn yêu thích phong cách thời trang Nhật Bản, với sự tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần độc đáo? Hãy để Kisuhi QB trở thành điểm đến của bạn! Với một bộ sưu tập đa dạng và độc đáo, cửa hàng luôn mang đến những sản phẩm thời trang với phong cách Nhật Bản chất lượng cao. Kisuhi QB tự hào là thương hiệu thời trang hàng đầu trong việc thể hiện vẻ đẹp của phong cách Nhật. Hơn thế nữa, nơi đây mang đến những sản phẩm được thiết kế với sự kỹ lưỡng, tinh tế và sự chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bộ sưu tập của Kisuhi QB mang đậm tính cách của người Nhật, vừa truyền thống và hiện đại, từ những trang phục công sở đến những trang phục dạo phố thời thượng.


      Chất liệu là một yếu tố quan trọng mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Tại Kisuhi QB chỉ sử dụng các loại vải và chất liệu cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và độ bền cho người mặc. Đồng thời cửa hàng cũng chú trọng đến các chi tiết như kiểu dáng, hoa văn và màu sắc, để nhập về những sản phẩm tạo nên sự hài hòa và cân đối trong từng thiết kế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0857 110 111
      Email: hgleeshop@gmail.com
      Website: sites.google.com/view/hgleeqb
      Fanpage: www.facebook.com/kisuhiqb148tranhungdao
      Gọi điện
      Kisuhi QB
      Kisuhi QB
      Kisuhi QB
      Kisuhi QB




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy