Top 13 Shop thời trang đẹp nổi tiếng nhất tại Tiền Giang

Tran Thao 1695 0 Báo lỗi

Tiền Giang ngày càng phát triển, điều đó làm nhu cầu mua sắm những bộ trang phục đẳng cấp xuất hiện ở nhiều nơi trong tỉnh này. Vì vậy, trong chủ đề lần này, ... xem thêm...

  1. Dù tên gọi của shop là Jupi SShop, khá dễ thương, nhưng phong cách thời trang mà cửa hàng đem đến cho khách hàng không chỉ dừng lại ở sự đáng yêu, mà lại rất đa dạng về kiểu dáng lẫn kích cỡ và màu sắc. Chính vì thế mà Jupi SShop là một trong những địa điểm mua sắm tuyệt vời nhất cho các chị em ở Tiền Giang.


    Tại Jupi SShop có nhiều kiểu váy trơn cơ bản, lẫn những chiếc đầm hoa cổ điển cho các nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Hơn vậy, các loại đầm đầm họa tiết đa dạng sắc màu kiểu cách truyền thống pha lẫn hiện đại cùng các tông màu trung tính, kể cả màu sắc rực rỡ cũng được trưng bày đầy đủ ở các chi nhánh của Jupi SShop. Những nàng có mong muốn thể hiện cá tính và sự quyến rũ qua trang phục cũng được thoả mãn sở thích mua sắm khi đến đây. Jupi SShop không thiếu bộ sưu tập những chiếc đầm yêu kiều, gợi cảm.


    Hàng mới cập nhật liên tục, hiện đại và trẻ trung và được bổ sung vào cả 2 chi nhánh Jupi SShop thường xuyên. Cửa hàng cũng luôn tham khảo ý kiến và lắng nghe các đóng góp từ khách hàng của mình để đẩy mạnh dịch vụ, làm hài lòng những khách hàng. Chính vì thế càng ngày Jupi SShop càng được nhiều người dân ở Tiền Giang yêu thích và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CN1: 396 Đường Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • CN2: Ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương, huyện Châu Thành, Tiền Giang

    Điện thoại: 0376 770 087

    Email: Jupinguyen7@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/100009321624823 - https://www.facebook.com/jupisshop/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00 (CN1) | 08:00 - 21:30 (CN2)

    Gọi điện
    Jupi SShop
    Jupi SShop
    Jupi SShop
    Jupi SShop

  2. Top 2

    MIT By QuynhLam

    Gọi điện

    MIT By QuynhLam còn có tên gọi gần gũi, thân thương là Mít. Thương hiệu này mang cả tâm huyết, chăm chút tỉ mỉ cho từng sản phẩm, từ tổng thể, chất liệu may mặc, form dáng, cho đến mỗi chi tiết nhỏ nhất. Tất thảy mọi điều MIT By QuynhLam nghiên cứu và thực hiện đều nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và để nâng chất lượng trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.


    MIT By QuynhLam luôn đón đầu và bắt kịp thời xu hướng thời trang sao cho phù hợp với thị hiếu của các cô nàng. Nếu vô tình bạn bắt gặp một cô nàng Tiền Giang trông thật phong cách và có chất riêng, thì rất có thể là họ đang khoác trên mình trang phục đến từ MIT By QuynhLam đó! Ngoài những mã hàng hiện đại, thời thượng, quyến rũ thì cửa hàng không thiếu những bộ váy, đầm, áo,... đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung. Dù nhu cầu mua sắm của bạn là để đi dự tiệc, dự đám cưới, đi sinh nhật, hay để xúng xính ngày Tết, bạn cứ đến MIT By QuynhLam tham khảo nhé, Toplist tin rằng ở đây sẽ có món đồ hợp gu bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Hoàng Việt, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0849 419 959
    Email: quynhlam199999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MITbyQynhLam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    MIT By QuynhLam
    MIT By QuynhLam
    MIT By QuynhLam
    MIT By QuynhLam
  3. Top 3

    The Mix

    Gọi điện

    The Mix chính là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những shop quần áo thời trang nữ chất lượng hàng đầu ở Tiền Giang. Nhất là khi các nàng muốn sắm sửa những trang phục ôm trọn body để khoe sắc vóc của mình, bạn hãy nhớ rằng các sản phẩm ở đây có thể sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


    The Mix cung cấp đa dạng các sản phẩm. Hơn thế những mẫu mã, kiểu dáng và phong cách của các mặt hàng cũng phong phú không kém cạnh. Dù điểm mạnh của The Mix là đầm váy body, nhưng khi bạn muốn tủ đồ của mình đa dạng trang phục hơn, bạn vẫn cứ yên tâm đến cửa hàng để lựa chọn. Tại The Mix có rất nhiều bộ sưu tập phù hợp cho các cô nàng năng động và cá tính mạnh, chẳng hạn như áo phông, quần sooc, chân váy,...


    Đặc biệt là nếu bạn muốn mua sản phẩm ở The Mix để làm quà tặng, bạn chỉ cần nhắn tin cho cửa hàng và mô tả chi tiết về người bạn sẽ tặng quà. Chỉ cần như thế thôi thì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo của cửa hàng sẽ biết và chủ động phối các sản phẩm để bạn có được món quà ưng ý, đúng ý người nhận!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0966 313 965 & 0981 654 069
    Email: themix220a@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/themixmt/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    The Mix
    The Mix
    The Mix
    The Mix
  4. Top 4

    Shop Nicely U

    Gọi điện

    Shop Nicely U là một cửa hàng thời trang cực kỳ nổi tiếng với các cô nàng Tiền Giang lẫn những người sống ở các tỉnh thành lân cận. Tại đây, shop luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường, cập nhật hàng liên tục, khách hàng chỉ cần yên tâm đến shop mua sắm và không hề sợ bị lỗi mốt.


    Mặt hàng được ưa chuộng nhiều nhất ở Shop Nicely U chính là đầm dự tiệc và đầm dạ hội, bởi bộ sưu tập này được thiết kế đặc biệt sang trọng, quý phái, form dáng đẹp chuẩn đến từng milimet. Không chỉ thế, từng kiểu đều được chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất nhằm giúp các nàng thật dễ chịu khi khoác chúng lên người. Ngoài ra ở Shop Nicely U cũng không thiếu những bộ cánh để nàng dạo phố đón nắng, chụp những bộ ảnh nên thơ, đi tiệc trà, cafe cùng bạn bè, thậm chí thời trang công sở thanh lịch,... Dù đa dạng các mặt hàng là thế nhưng nàng yên tâm rằng chất lượng của từng món rất đảm bảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Nguyễn Trãi, P. 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0964 352 292

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopNicelyU/

    Email: beuyen95@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shop Nicely U
    Shop Nicely U
    Shop Nicely U
    Shop Nicely U
  5. High Unisex Store là một trong những shop thời trang kinh doanh mặt hàng quần áo cho nam lẫn nữ được yêu thích nhất tại Tiền Giang trong thời gian gần đây. High Unisex Store nổi bật ở sự phong phú và đa dạng từ loại quần áo cho đến thiết kế. Đối tượng mà shop muốn hướng đến là giới trẻ năng động và đam mê thời trang. Những xu hướng trong các sản phẩm mà bạn được nhìn thấy trong khu trưng bày tại các chi nhanh ở đây không hề kém cạnh bất cứ local brand nào của Việt Nam.

    Trang phục đẹp, hợp thời trang cộng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, dù bạn mua hàng online hay đến tận shop thử đồ cũng đều được chào đón bằng thái độ niềm nở, chuyên nghiệp. High Unisex Store đang dần khẳng định vị trí của mình trong giới yêu thời trang tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Diện những bộ trang phục của High Unisex Store, có thể đi đến đâu bạn cũng sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi phong cách thời trang quá độc đáo và hợp xu hướng. Những nàng nào theo phong cách unisex thì cũng đừng quên ghé shop để tìm cho mình những bộ trang phục thật cá tính nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CN1: 210A Nam kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • CN2: 838F Lý Thường Kiệt, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0364 299 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/highunisex

    Shopee: https://shopee.vn/unisex.shoptg

    Gọi điện
    High Unisex Store
    High Unisex Store
    High Unisex Store
    High Unisex Store
  6. NK Fashion Tiền Giang không phải là một cái tên xa lạ đối với người dân tại Tiền Giang. Đó là một chuỗi cửa hàng bán lẻ các mặt hàng thời trang phong cách Hàn Quốc đã có nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch, thời trang tại NK Fashion Tiền Giang đều là những mẫu thiết chỉn chu cả về chất liệu lẫn mẫu mã.


    Shop được đông đảo các bạn nhân viên văn phòng nói chung và nữ giới nói riêng yêu thích nhờ sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Một điểm cực kỳ thú vị nữa là không gian trưng bày sản phẩm được chăm chút rất độc đáo, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện khi bước vào cửa hàng. Không gian của shop cũng được bày trí đẹp, rộng rãi, tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái khi tìm và thử đồ.


    NK Fashion Tiền Giang - địa điểm mua sắm "ruột" của những cô gái trẻ tại Tiền Giang. Ngoài mua hàng trực tiếp tại cửa hàng ở TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, những khách hàng ở xa còn có thể đặt hàng thông qua website của hệ thống NK Fashion để được ship tận nơi trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 547 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0392 390 006

    Website: http://nkf.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NKFASHIONMYTHO

    Gọi điện
    NK Fashion Tiền Giang
    NK Fashion Tiền Giang
    NK Fashion Tiền Giang
    NK Fashion Tiền Giang
  7. Top 7

    YaMe Shop

    Gọi điện

    YaMe Shop Tiền Giang có lẽ không phải là một cái tên mới mẻ đối với giới trẻ, bởi đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang nam, nữ và cà phê, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất trong mua sắm cũng như giải trí. Đặc biệt là các sản phẩm ở YaMe Shop có giá cả rất hợp lý, vừa túi tiền phần đông khách hàng, nhất là những bạn trẻ. Cũng vì vậy mà thương hiệu này được các bạn trẻ hết lòng yêu thích và thường xuyên lui đến.


    Phong cách thời trang của YaMe Shop Tiền Giang chủ yếu hướng đến sự trẻ trung, năng động và sôi nổi của giới trẻ. Tuy nhiên, các sản phẩm của shop vẫn luôn đảm bảo đáp ứng được sự yêu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng khác. Hơn nữa, nếu như đã quá quen thuộc với shop thì chắc chắn ai cũng có thể nhận ra nét độc đáo trong không gian trưng bày của shop, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện. Sau khi mua sắm xong, bạn cũng có thể dành một chút thời gian để ghé sang không gian cà phê của Yame để cùng nhau chuyện trò. Còn gì tuyệt hơn sau quãng thời gian "căng não" suy nghĩ lựa chọn trang phục, bạn lại được ngồi thư giãn và nhâm nhi tách cafe, nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 326 đường Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 028 7307 1441

    Website: http://www.yame.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Gọi điện
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
  8. Tiệm may nhà GOO được mệnh danh là ngôi nhà quen thuộc của những nàng hướng theo phong cách dịu dàng và nữ tính. Từ mẫu mã ,chất liệu đến cả đường kim mũi chỉ của Tiệm may nhà GOO sẽ làm các nàng bất ngờ vì độ hoàn thiện tinh tế đến từng chi tiết, cộng với thiết kế trang nhã, lịch sư không bao giờ lỗi mốt.


    Tiệm may nhà GOO là shop thời trang nữ nổi tiếng được yêu thích tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Những mẫu mã trang phục tại đây vô cùng phong phú, đa dạng như: áo kiểu, chân váy, đầm, blazer, trang phục công sở,... phù hợp đa dạng mục đích sử dụng, đi học, đi làm, đi chơi đều đẹp.


    Tất cả sản phẩm đều do một tay chủ shop thiết kế và may nên chắc chắn một điều là trang phục của bạn đảm bảo độc lạ, không đụng hàng và vẫn rất hợp thời trang. Gam màu chủ đạo mà shop hướng đến và sử dụng là pastel dễ thương, trong sáng, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, Tiệm may nhà GOO còn nhận may theo yêu cầu của bạn. Đúng là không còn gì có thể tuyệt hơn khi có được những bộ cánh cho riêng mình. Bạn hãy nhắn tin cho họ ngầy để được tư vấn chi tiết nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 106 Nguyễn Thị Thập, P. 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0348 595 900

    Email: thuquynh712@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/madebyGOO/ - https://www.facebook.com/goomytho

    Gọi điện
    Tiệm may nhà GOO
    Tiệm may nhà GOO
    Tiệm may nhà GOO
    Tiệm may nhà GOO
  9. Top 9

    July House

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm địa chỉ cửa hàng thời trang chất lượng nhất Tiền Giang để thỏa mãn nhu cầu theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và dịu dàng, thì July House là một trong những nơi mà bạn không thể bỏ qua. Có thể nói rằng thế mạnh cạnh tranh của July House chính là những bộ sưu tập set váy đầm dạo phố và công sở. Những mẫu trang phục ở đây phần lớn có thiết kế trẻ trung, tinh tế. Vì thế mà không ít các cô nàng điệu đà, thích phong cách tiểu thư xen chút quyến rũ đã chọn July House là người bạn đồng hành khó thay thế trong hành trình khẳng định chất riêng bản thân mình.

    Vị trí của shop July House nằm ngay trên đường Nam Kì Khởi Nghĩa, hơn thế phía ngoài cửa hàng cũng treo bảng hiệu và trang trí đèn bắt mắt, dễ thấy. Ngay khi đặt chân đến đây bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi không gian được bày trí trẻ trung, dễ thương, đúng cái chất mà các nàng tiểu thư yêu thích. Liệu bạn có "cháy túi" khi đến July House mua sắm? Đến cửa hàng ngay và dạo bước kiểm chứng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0939 698 974
    Fanpage: https://www.facebook.com/JulyHouseThuyPhuongDo/

    Shopee: https://shopee.vn/phuongthuy.0407

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:0

    Gọi điện
    July House
    July House
    July House
    July House
  10. Top 10

    Zen Menswear

    Gọi điện

    Zen Menswear là shop thời trang nam nổi tiếng được cánh mày râu yêu thích tại Tiền Giang. Zen Menswear chuyên cung cấp các loại quần áo Việt Nam xuất khẩu (VNXK) đẹp mắt, hợp thời trang với giá cả rất hợp lý với nhu cầu của khách hàng.

    Mẫu mã quần áo tại Zen Menswear luôn cập nhật theo những xu hướng mới nhất trên thế giới, hướng đến những chàng trai ưa thích sự tối giản, thoải mái, phóng khoáng trong phong cách ăn mặc.


    Zen Menswear có hàng trăm mẫu áo thun từ loại áo thun trơn cho đến những loại áo in slogan, hình ảnh. Không chỉ áo thun, khách hàng còn bất ngờ hơn với số lượng lớn những "must-have-item" khác cho nam giới như: áo sơ mi, áo polo, quần dài, quần shorts, thậm chỉ cả quần đi biển, dép, nón,... cũng đều có trên kệ của Zen Menswear. Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ size theo form xuất khẩu cho khách lựa chọn.


    Hơn hết, shop còn được biết đến với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hết sức dễ thương. Chính đội ngũ này sẽ tư vấn cho bạn một sự lựa chọn hợp lý nhất. Zen Menswear cũng cung cấp dịch vụ mua hàng online và thậm chí còn hay mở những đợt khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Dương Khuy, P. 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0949 768 438

    Email: congdanhtran1985@gmail.com

    Website: https://zenmen.shop/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ZenMenswear/

    Shopee: https://shp.ee/rmqubm3

    Gọi điện
    Zen Menswear
    Zen Menswear
    Zen Menswear
    Zen Menswear
  11. T Red Shop 153 kinh doanh nhiều loại mặt hàng thời trang nam tại Tiền Giang, từ áo khoác, sơ mi, quần âu, quần jeans, đến phụ kiện thời trang nhưng bán chạy nhất vẫn là các loại áo sơ mi. Sơ mi ở T Red Shop 153 luôn đáp ứng các tiêu chuẩn cao từ khách hàng về kiểu dáng, chất liệu nhưng giá thành vẫn rất hợp lí.


    Dù là sơ mi cho dân văn phòng hay những kiểu sơ mi độc đáo để đi chơi, T Red Shop 153 lúc nào cũng sẵn sàng cung cấp cho bạn. Ngoài ra, T Red Shop 153 còn có bộ sưu tập áo thun, áo polo với thiết kế đơn giản nhưng cực chất vì chất liệu vải đẹp, form áo khi mặc lên thể hiện được gu thẩm mỹ của người mặc. Bên cạnh các mặt hàng thời trang, shop còn kinh doanh những phụ kiện đi kèm như mũ, túi đeo chéo, áo khoác,... để khách hàng thoải mái lựa chọn.


    Đồ đẹp, chất lượng, giá ổn, nhân viên thân thiện, nhiệt tình với khách hàng nên T Red Shop 153 luôn được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Từ lâu, shop đã trở thành cái tên nổi tiếng khi nhắc đến thời trang nam tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 153 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 149 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0338 679 296

    Email: tredshop153@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tredshop153/

    Gọi điện
    T Red Shop 153
    T Red Shop 153
    T Red Shop 153
    T Red Shop 153
  12. Top 12

    CHANG MIN HOUSE

    Gọi điện

    CHANG MIN HOUSE là cái tên rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Tiền Giang cũng như các bạn trẻ ở các vùng lân cận. Hầu hết, các mặt hàng của shop đều là các bộ thời trang Quảng Châu hoặc hàng thiết kế cao cấp được bảo đảm về chất lượng. Các sản phẩm shop bán chủ yếu là váy đầm sang chảnh, set thời trang hotgirl, đồ bộ bằng lụa,... Phải nói rằng thời trang, phụ kiện ở đây rất chất lượng, tinh tế, giá cả thì hợp lý.


    Đến với CHANG MIN HOUSE, bạn sẽ thật sự bất ngờ trước sự đa dạng các loại sản phẩm ở đây, nhưng không phải vì thế sẽ làm bạn khó khăn trong việc lựa đồ, bạn có thể dễ dàng tìm được món đồ mình thích tại CHANG MIN HOUSE. Đây là địa điểm được nhiều cô gái Tiền Giang lựa chọn là nơi mua sắm.


    Đặc biệt, hàng thời trang ở đây có đủ size phù hợp nhiều thể trạng khác nhau, vì vậy đây thật sự là một địa điểm mua sắm lý tưởng cho mọi đối tượng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến CHANG MIN HOUSE - địa chỉ mua sắm thời trang nổi tiếng tại Tiền Giang - để tậu cho mình những bộ đồ mới thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Nguyễn Trãi, P. 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0901 050 021 & 0945 878 616 (Zalo)
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ngochoa668822

    Gọi điện
    CHANG MIN HOUSE
    CHANG MIN HOUSE
    CHANG MIN HOUSE
    CHANG MIN HOUSE
  13. King's Man Store Mỹ Tho là một trong những shop thời trang nam nổi tiếng tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Shop chuyên cung cấp sỉ, lẻ các mặt hàng thời trang Việt Nam xuất khẩu (VNXK) được cắt, may, gia công ngay tại xưởng nên khách hàng luôn yên tâm về chất lượng và độ hoàn thiện sản phẩm.


    Đến King's Man Store Mỹ Tho mua sắm, các chàng sẽ phải bất ngờ vì độ đa dạng của các mặt hàng thời trang tại đây. Áo thun, polo, sơ mi, quần shorts, quần dài các loại đủ màu sắc và size để lựa chọn. Ngoài ra, cũng như bao shop khác, King's Man Store Mỹ Tho còn có các phụ kiện để phối cùng trang phục như nón, túi, áo khoác,... chắc chắn không làm các chàng thất vọng khi đến đây.

    King's Man Store Mỹ Tho được trang trí với tường gạch thô đậm phong cách trẻ trung, phóng khoáng mà shop hướng tới. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp là một điểm cộng cho shop. Dù bạn có cần tư vấn tại shop hay khi mua hàng online cũng đều được giải đáp nhanh chóng. Đây chắc chắn là địa chỉ mua sắm thời trang nam được ngày càng nhiều bạn trẻ tại Tiền Giang yêu thích. Thử đến và mua sắm bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118/3E Lý Thường Kiệt, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0368 889 949

    Email: Trux3py789@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kingsmanstoremytho/ - https://www.facebook.com/thanhtruc.phan.96742277

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    King's Man Store Mỹ Tho
    King's Man Store Mỹ Tho
    King's Man Store Mỹ Tho
    King's Man Store Mỹ Tho




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy