Top 8 Shop thời trang được yêu thích nhất trên đường Nguyễn Trãi - Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 J-P Fashion
  2. Top 2 Yame Shop
  3. Top 3 Toto Shop
  4. Top 4 Lime Orange
  5. Top 5 Lee&Tee
  6. Top 6 K.Boy Fashion
  7. Top 7 Co MayCa
  8. Top 8 Moxy

Top 8 Shop thời trang được yêu thích nhất trên đường Nguyễn Trãi - Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

Yen Nhi Tran 56107 11 Báo lỗi

Con đường Nguyễn Trãi nằm ở Q.5 - TP. Hồ Chí Minh từ lâu được giới trẻ biết đến là có nhiều shop thời trang dành cho Teen nằm dọc 2 bên đường. Hôm nay Toplist ... xem thêm...

  1. Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. J-P Fashion là thương hiệu thời trang nữ tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Toạ lạc tại Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, J-P Fashion có tới 2 shop cửa hàng, đây là địa chỉ mua sắm được đánh giá cao và là shop thời trang đang rất được ưa chuộng của phái đẹp.


    Các sản phẩm của J-P Fashion không chỉ được các giới trẻ trong nước săn lùng mà các tín đồ thời trang Việt ở quốc tế cũng bị thu hút bởi vẻ nữ tính, năng động và pha chút phá cách. Với phương châm "Đánh thức phong cách của bạn", J-P Fashion đem đến cho khách hàng những mặt hàng thời trang với giá cả tốt nhất. Là một shop tôn vinh nữ quyền, J-P Fashion cung cấp các sản phẩm áo thun, áo sơ mi, đầm, váy,... và phụ kiện. Ngoài kiểu dáng, J-P Fashion còn thu hút khách hàng bởi giá cả. Hiếm có thương hiệu thời trang Việt nào có thể đáp ứng được yêu cầu về chất lượng sản phẩm, thiết kế “bắt trends” và giá cả phải chăng, nhưng ba tiêu chí này lại luôn đồng hành cùng J-P Fashion và điều này tạo nên sự khác biệt của thương hiệu.


    Không những thế, J-P Fashion luôn đào tạo một đội ngũ chuyên viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp và một thái độ thật sự nhiệt tình, chu đáo. Chuyên viên bên J-P Fashion luôn giúp các nàng từ giai đoạn mua hàng, chọn lựa trang phục, mix&match cho thật phù hợp hay những chính sách đổi trả… Tất tần tật đều được chuyên viên tại shop hướng dẫn. Ở đây, các bạn chuyên viên tư vấn như một đại sứ đại diện cho phái đẹp mang cái đẹp đến cho các nàng. Hãy cùng theo dõi J-P Fashion để mỗi ngày được xinh đẹp bạn nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ:
      • 38 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh - 028 6660 7298
      • 273 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh - 028 2241 7289
    • Email: salesonline@j-p.vn
    • Website: https://www.j-p
    • Facebook: https://www.facebook.com/JPFashionOfficial
    • SHOPEE: https://shopee.vn/jp.fashion_official
    • LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/jp-fashion-official-store
    • TIKI: https://tiki.vn/cua-hang/j-p-fashion
    Gọi điện
    J-P Fashion
    J-P Fashion
    J-P Fashion
    J-P Fashion

  2. Top 2

    Yame Shop

    Gọi điện

    Yame Shop là hệ thống có 16 cửa hàng tại Hồ Chí Minh và rất nhiều cửa hàng tại các tỉnh thành khác, đây là shop thời trang được nhiều khách hàng trẻ quan tâm và yêu mến. Với slogan "Chúng tôi khác biệt...!" shop muốn đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và vừa lòng nhất khi đến mua sắm tại đây. Sau hơn 9 năm thành lập, Yame ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ.


    Yame chuyên bán quần áo, giày dép, ba lô, túi xách và một vài phụ kiện linh tinh khác với mức giá phù hợp với các bạn sinh viên. Ngoài ra, shop còn chuyên thiết kế một vài mẫu áo khoác, quần áo, giày dép... độc quyền chỉ có tại Yame. Thêm một điểm cộng nữa dành cho shop, nhân viên cửa hàng rất thân thiện nhé, không gian shop lại rộng rãi, xinh xắn và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.


    YaMe đã và đang ra mắt những BST thời thượng hơn, “chuẩn chất chơi” hơn để góp một phần vào xu hướng thời trang của giới trẻ đương thời! Bắt nhanh và kịp thời những trend mới nhất của thế giới mang về Việt nam...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190, Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Website: http://www.yame.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

      Gọi điện
      Yame Shop
      Yame Shop
      Yame Shop
      Yame Shop
    • Top 3

      Toto Shop

      Gọi điện

      Thành lập từ năm 2009 đến nay, với hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc, Toto Shop tự hào mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng và liên tục cập nhật nhiều mẫu mã mới phù hợp với xu hướng giới trẻ (xì tai Hàn và Trung Quốc) ... Phong cách phục vụ chuyên nghiệp “3C” (Cười-Chào-Cảm ơn) của đội ngũ nhân viên trẻ , năng động và nhiệt huyết tại cửa hàng hy vọng sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm shopping tuyệt vời nhất!


      Toto Shop là hệ thống cửa hàng thời trang dành cho Teen được mở khắp TP. Hồ Chí Minh. Với phương châm "Không ngừng sáng tạo", nơi đây luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nhất, chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Shop chuyên kinh doanh các mặt hàng như quần áo, ba lô, túi xách và các phụ kiện khác như giày dép, nón, mắt kính... với phong cách trẻ trung, năng động, cập nhật xu hướng thời trang của giới trẻ Hàn Quốc.


      Tại địa chỉ này, có đủ các Items thời trang theo mốt cho cả nam và nữ nhà mình lựa chọn, ngoài quần áo thì TOTOSHOP còn trung bày nhiều phụ kiện phong phú như đồng hồ, nón, thắt lưng, balo, túi đeo chéo tha hồ cho teen phối đồ chuẩn cơm mẹ nấu! Shop có không gian vô cùng thoải mái, thiết kế trẻ trung, cá tính, nhân viên thân thiện, nhiệt tình và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 304-306 Nguyễn Trãi, P.8, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 633 501

      Email: cskh@totoshop.vn

      Website: https://totoday.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Totoday.vn

        Gọi điện
        Toto Shop
        Toto Shop
        Toto Shop
        Toto Shop
      • Top 4

        Lime Orange

        Gọi điện

        Lime Orange vốn là một thương hiệu thời trang Hàn Quốc nổi tiếng dành cho giới trẻ, và tất nhiên sẽ không thể vắng bóng trên con đường thời trang nhất nhì Sài Gòn. Đây là nhãn hiệu thời trang với chuỗi cửa hàng chuyên bán áo khoác dành cho nữ nổi tiếng hiện nay. Thiết kế kiểu dáng nữ tính, thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung phù hợp cho các bạn teen girl và cả những chị em phụ nữ. Lime Orange thường xuyên thiết kế và thay đổi các mẫu áo khoác mới phục vụ cho nhu cầu mua sắm của khách hàng.


        Ngoài ra, Lime Orange còn bán các sản phẩm khác như áo thun, quần, nón... Chất lượng vải thì khỏi chê vào đâu được, giá cả dao động từ 150k - 400k tùy sản phẩm. Cửa hàng Lime Orange cũng được bày trí rất bắt mắt, thanh lịch, Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động. Những chính sách khách hàng hấp dẫn, thú vị, độc đáo. Với tất cả những yếu tố đó, cửa hàng Lime Orange gần như không bao giờ hạ nhiệt trong lòng giới trẻ Sài Thành.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 150 Nguyễn Trãi, Phường 03, Quận 5, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 636 820

        Email: support@fashionstar.vn

        Website: http://limeorange.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/limeorange2006/

          Gọi điện
          Lime Orange
          Lime Orange
          Lime Orange
          Lime Orange
        • Top 5

          Lee&Tee

          Gọi điện

          Lee&Tee được biết đến là một thương hiệu uy tín chuyên các sản phẩm về túi xách, bóp, ví, dây nịt... được làm bằng da, nổi bật với những sản phẩm theo phong cách unisex cá tính, bền đẹp, giá phải chăng, thách thức thời gian thông qua sự đơn giản, trẻ trung, bên cạnh dịch vụ bảo hành dài hạn. Các sản phẩm của shop được thiết kế và cho ra mắt liên tục để đáp ứng xu hướng thời trang mới nhất đến khách hàng.


          Chất liệu chính là Da PVC và Da Bò Thật cao cấp, với 3 tông màu chủ đạo là màu nâu bò, nâu đậm, và nâu nhạt. Tuổi thọ da bền bỉ, kết hợp màu sắc hợp lý, kiểu dáng hoài cổ pha lẫn nét hiện đại,… tất cả đã tạo nên một Lee&Tee đơn giản nhưng cá tính, mộc mạc mà tiện nghi và năng động nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, sang trọng.


          Ngoài ra, shop còn có dịch vụ khắc chữ lên sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ, rất phù hợp cho các bạn làm quà tặng. Lee&Tee còn được lòng khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ;

          Địa chỉ: 297 Nguyễn Trãi, P7, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0899 772 020

          Email: tuixachda@leeandtee.vn

          Website: https://leeandtee.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/leeandtee/

            Gọi điện
            Lee&Tee
            Lee&Tee
            Lee&Tee
            Lee&Tee
          • Top 6

            K.Boy Fashion

            Gọi điện

            Nếu như DuGi chuyên kinh doanh mặt hàng cho nữ thì đây, K.Boy chuyên các sản phẩm dành cho các bạn nam nhé. Đặc biệt, không gian của shop được thiết kế dựa trên 2 tông màu chính là đen và gỗ, mang nét nam tính và vô cùng thời thượng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của shop luôn nhiệt tình tư vấn và định hướng phong cách thời trang cho bạn.


            K.Boy cung cấp mặt hàng quần áo và phụ kiện dành cho nam giới với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Từ những thiết kế thanh lịch đến trẻ trung, năng động, phá cách và thậm chí là độc lạ, tất cả đều có tại K.Boy Fashion. Shop thường xuyên cập nhật hàng mới về nên luôn đảm bảo phù hợp với trào lưu thời trang của giới trẻ.


            Đặc biệt tại shop hay có tổ chức các chương trình khuyến mãi và nếu bạn mua hàng online, việc giao hàng toàn toàn miễn phí trong phạm vi nội thành.Với hệ thống 4 cửa hàng không chỉ ở TP.HCM, K.Boy đang từng bước phát triển và chứng minh rằng nam giới cũng có quyền tự do thể hiện cá tính của mình qua thời trang.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 400 Nguyễn Trãi, P.8, Quận 5, TP. HCM

            Điện thoại: 0347 630 850

            Email: kboyshop400@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/KboyStore/

              Gọi điện
              K.Boy shop
              K.Boy shop
              K.Boy cung cấp mặt hàng quần áo và phụ kiện dành cho nam giới với chất lượng tốt và giá cả hợp lý
              K.Boy cung cấp mặt hàng quần áo và phụ kiện dành cho nam giới với chất lượng tốt và giá cả hợp lý
            • Top 7

              Co MayCa

              Gọi điện

              Co MayCa là một trong những cửa hàng áo quần thời trang nữ uy tín tại quận 5 - TP. HCM mang phong cách lịch sự, nhẹ nhàng của những cô nàng công sở thanh lịch. Những sản phẩm của Co MayCa khá chuẩn mực và kín đáo, mang đúng phong cách của người phụ nữ Á Đông.


              Với phương châm “Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết Làm đẹp”, Co MayCa muốn tôn lên nét đẹp duyên dáng của các chị em phụ nữ đặc biệt là các quý bà - quý cô ở tuổi trung niên và đã có những bước thành công ổn định trong xã hội. Co MayCa mong muốn phục vụ và thõa mãn nhu cầu làm đẹp của phái nữ và làm nổi bật vẽ đẹp nhã nhặn, nền nã nhưng đầy cuốn hút của Quý cô trong công việc hàng ngày.


              Đến với Co MayCa, các khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho nhiều phong cách văn phòng khác nhau, từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch, quý phái. Co MayCa luôn cập nhật nhanh chóng và phát triển những thiết kế mới để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng cũng như các sản phẩm được chăm chút từ chất liệu vải, từng đường may cũng như kiểu dáng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 734 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

              Điện thoại: 028 7102 2223

              Website: https://comayca.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/comaycavn/

              Gọi điện
              Co MayCa
              Co MayCa
              Co MayCa
              Co MayCa
            • Top 8

              Moxy

              Moxy là một shop thời trang vô cùng đặc biệt của Quận 5 - TP. HCM có sức hút mạnh mẽ bởi cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng. "Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng" là điều mà khách hàng vẫn nói về Moxy. Không chỉ vậy, giá ở Moxy lại cực kỳ phải chăng nhé cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm ưu tú khác của Moxy mà không phải shop nào cũng có thể làm được.


              Moxy chuyên về quần áo cho các khách hàng từ tuổi teen đến dân văn phòng nên quần áo tại shop mang phong cách từ trẻ trung, năng động đến những mẫu dịu dàng, nữ tính, cũng như sang trọng, lịch lãm. Giá quần áo khá mềm và Moxy có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn nên lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là shop luôn có hướng dẫn mix đồ cực chất và đẹp cho các bạn nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 242 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

              Điện thoại: 0286 6501 523

              Website: https://moxy.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/moxy.vn/

              Moxy
              Moxy
              Moxy
              Moxy




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy