Top 10 Shop thời trang được yêu thích nhất trên trục đường Trần Quang Diệu - Trần Huy Liệu, Phú Nhuận - Quận 3, TP.HCM

  1. Top 1 SWE
  2. Top 2 3 Boutique
  3. Top 3 Miều Fashionista
  4. Top 4 Happy Zoo Store
  5. Top 5 Rubies Rubies
  6. Top 6 KIDO Studiowear
  7. Top 7 Tyribee
  8. Top 8 Kill System
  9. Top 9 LEO's Clothing
  10. Top 10 DZU.SG

Top 10 Shop thời trang được yêu thích nhất trên trục đường Trần Quang Diệu - Trần Huy Liệu, Phú Nhuận - Quận 3, TP.HCM

Bùi Diễm Hoàng My 44533 9 Báo lỗi

Trần Quang Diệu - Trần Huy Liệu là một trục đường kéo dài từ Quận 3 sang quận Phú Nhuận ở TP.HCM. Là một trục đường lớn cũng với việc ở trung tâm thành phố nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    SWE

    Gọi điện

    SWE cũng là một trong những local brand được giới trẻ săn đón. Được thành lập vào năm 2017, SWE hướng đến sứ mệnh xây dựng nên một thương hiệu thời trang Streetwear đến gần hơn với các bạn trẻ. SWE luôn biết cách làm mới mình bằng cách liên tục cho ra đời những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn có thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ và ấn tượng, đảm bảo khiến bạn trông trendy hơn bao giờ hết.


    Các thiết kế Artwork độc đáo đa dạng đến từ T-Shirt, Jacket, Hoodie, Sweater, Shorts, Pants, Tracksuit chính là điểm ấn tượng ở SWE. Bên cạnh đó, chất lượng vải cùng form chuẩn cũng là điểm nổi bật từ từ SWE. Mẫu mã, màu sắc đều thời thượng, dễ phối, dễ mặc trong các hoạt động thường ngày, mang đặc cá tính Gen Z dám khác biệt và bùng nổ. Trên fanpage và web của SWE thường xuyên cập nhật hình ảnh về các bộ sưu tập mới, giúp khách hàng mua sắm online thuận tiện - đây cũng là điểm cộng của thương hiệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44A Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 3136
    Email: streetweareazy@gmail.com
    Website: https://swe.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/streetweareazy/

    Gọi điện
    SWE
    SWE
    SWE
    SWE

  2. Top 2

    3 Boutique

    Gọi điện

    Nếu bạn đang đắn đo không biết lựa chọn một trang phục sao cho hợp với mình hôm nay, hoặc cho một sự kiện, một dịp đặc biệt nào đó thì đừng ngại trò chuyện với 3 Boutique để được tư vấn ngay. 3 Boutique là shop quần áo nam cùng hệ thống cực chất lừ mà bạn nên tìm đến. Shop có rất nhiều mẫu áo thun retro, quần jeans và kaki chất lừ, ngoài ra còn có những đôi giày và túi xách cực đẹp dành cho các bạn nam.


    3 Boutique cung cấp đầy đủ các mặt hàng quần áo, phụ kiện dành cho các bạn nam theo phong cách trẻ trung năng động, luôn cập nhật các xu hướng cũng như phong cách thời trang mới nhất. Bạn có thể tìm thấy trên trang page của chúng tôi rất nhiều set đồ được kết hợp sẵn như những gợi ý mix đồ hàng ngày. Không những thế, 3 Boutique còn luôn được biết đến với sự phục vụ vô cùng chu đáo và tận tâm nhất, sở hữu cho mình một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 931 6977

    Website: 3boutique.vn

    Fanpage: facebook.com/3boutique.vn/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    3 Boutique
    3 Boutique
    3 Boutique
    3 Boutique
  3. Top 3

    Miều Fashionista

    Gọi điện

    Miều Fashionista luôn là một điểm đến tiếp theo được đề cử dành cho các bạn học sinh, sinh viên đang cần tìm cho mình một cửa hàng cung cấp thời trang đẹp nhưng vẫn vừa túi tiền tại TP. HCM. Là cửa hàng thời trang cực chất xuất hiện trong các phiên chợ ở Sài thành, Miều Fashionista có nhiều mẫu quần áo đẹp cùng chất liệu mềm mại cực kỳ, đảm bảo sẽ thu hút bạn ngay lập tức khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.


    Hiện tại hệ thống cửa hàng thời trang Miều Fashionista có nhiều chi nhánh tại TP.HCM để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng. Không gian cửa hàng luôn được trang trí nhẹ nhàng, trẻ trung với rất nhiều bộ sưu tập đẹp mắt. Ngoài ra, Miều Fashionista còn có những set đầm váy trẻ trung và đáng yêu hết mức, thích hợp với các cô nàng ưa chuộng phong cách tối giản và đường phố năng động. Với cam kết 100% về chất lượng lẫn giá cả luôn là tốt nhất đối với khách hàng, Miều Fashionista tự tin sẽ là điểm đến hứa hẹn dành cho các tín đồ thời trang trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0906 996 700

    Email: hello@mieu.com.vn
    Website:
    mieu.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/MieuFashionista/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  4. Top 4

    Happy Zoo Store

    Một trong những shop thời trang được yêu thích trên trục đường Trần Quang Diệu Quận 3 chính là Happy Zoo Store. Happy Zoo Store theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp dành cho nàng công sở và dạo phố. Cửa hàng có không gian mua sắm khá rộng rãi, thoải mái và bắt mắt, shop luôn chiều lòng khách bằng cách thường xuyên nhập hàng mới. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên bán hàng cực đáng yêu sẽ giúp bạn rất nhiều để có thể chọn được một bộ cánh thật ưng ý đấy.


    Là một trong những cửa hàng thời trang với phong cách trẻ trung, năng động, những thiết kế của Happy Zoo dù đơn giản nhưng vẫn toát lên khí chất riêng của nó. Với các mẫu mã đa dạng và phong phú, Happy Zoo Store là địa điểm mua sắm lí tưởng cho những ai yêu thích sự đơn giản, tinh tế khi mặc lên người những bộ đồ ở đây cảm thấy vừa đẹp vừa thoải mái với giá cả vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Website: https://happyzoostore.vn/

    Fanpage: facebook.com/HappyZooStore

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
  5. Top 5

    Rubies Rubies

    Nếu như bạn đang tìm Shop thời trang được yêu thích nhất trên trục đường Trần Quang Diệu - Trần Huy Liệu, Phú Nhuận - Quận 3, TP.HCM thì có thể ghé qua Rubies Rubies. Rubies là tập hợp của tất cả phong cách từ style công sở đến style đường phố. Từng thiết kế được kết hợp khéo léo với từng loại vải, chính là mảnh ghép hoàn hảo mở ra phong cách thật ấn tượng và đậm chất riêng dành cho các nàng.


    Những set đồ của Rubies Rubies sẽ giúp các nàng chọn được quần áo phù hợp cho nhiều dịp mặc. Chỉ cần biết khéo léo kết hợp các items, các nàng có thể thay đổi phong cách xoành xoạch mỗi ngày mà không sợ nhàm chán. Với tiêu chí trẻ trung và năng động trong từng thiết kế, Rubies Rubies đã và đang được nhiều bạn nữ lựa chọn làm nơi mua sắm cho phong cách thời trang của mình. Bạn thấy đấy thiết kế của Rubies Rubies không hề cầu kỳ và phức tạp mà mang tính ứng dụng cao, hướng đến vẻ đẹp năng động và thanh lịch dành cho các cô gái hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49 Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP.HCM
    • 47 Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP.HCM

    Email: rubiesin2015@gmail.com

    Website: http://rubies.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/rubiesin2015/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Rubies Rubies
      Rubies Rubies
      Rubies Rubies
      Rubies Rubies
    • Top 6

      KIDO Studiowear

      Gọi điện

      KIDO Studiowear là cái tên không còn xa lạ gì với các bạn trẻ Sài thành. Nơi đây luôn tụ tập đông đúc các bạn học sinh, sinh viên bởi nhiều mẫu mã, thiết kế hút mắt để đáp ứng thị hiếu của khách hàng, KIDO Studiowearthường xuyên cập nhật mẫu mới cùng những thiết kế đẹp mắt. Không gian tại cửa hàng cũng là một điểm cộng lý tưởng cho các tín đồ mua sắm. Các gian hàng được sắp xếp ngay ngắn, dễ nhận diện và được trang trí đơn giản làm nổi bật trang phục.


      Bạn có thể ghé cửa hàng vừa nghía đồ vừa chụp thêm mấy tấm hình check-in tại không gian xinh xắn. Bên cạnh đó, những mẫu quần áo ở KIDO Studiowear có chất liệu bền đẹp và mẫu mã tinh tế cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc nữa đấy. KIDO Studiowear cũng thi thoảng tổ chức những đợt sale để giúp khách hàng có thể thỏa thích mua sắm các items yêu thích của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10A Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP.HCM
      Điện thoại: 0981 057 957
      Email: info@kidostudiowear.com
      Website: http://kidostudiowear.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/kidostudiowear

      Gọi điện
      KIDO Studiowear
      KIDO Studiowear
      KIDO Studiowear
      KIDO Studiowear
    • Top 7

      Tyribee

      Tyribee shop là một trong những shop thời trang nữ "nổi đình đám" tại Sài Gòn. Tyribee khiến người khác yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với cách trang trí đang yêu. Đồ ở đây cũng theo phong cách năng động, dễ thương, Tyribee thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nên hàng về thường xuyên. Tybiree luôn biết cách chọn các họa tiết thịnh hành trên trang phục, lựa những chất liệu mềm, mịn, chuẩn lên dáng giúp cho người mặc luôn được thoải mái, dễ chịu.


      Shop khá rộng rãi với nhiều lựa chọn có gu thẩm mỹ tốt, đáp ứng đúng chuẩn phong cách của một quý cô hiện đại. Hàng mới được cập nhật liên tục theo từng xu hướng thời trang mới nhất. Mỗi set đồ tại Tyribee Shop đều thể hiện trọn vẹn tinh thần này với sự chăm chút tỉ mỉ trong mẫu mã giúp mỗi khách hàng mặc đep hơn tự tin hơn với gu thời trang đúng mốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 65 Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP. HCM

      Fanpage: www.facebook.com/tyribee/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Tyribee
      Tyribee
      Tyribee
      Tyribee
    • Top 8

      Kill System

      Trên con đường Trần Quang Diệu, Kill System cũng là shop thời trang được nhiều khách hàng quan tâm. Bằng những mẫu mã đầy ấn tượng, thường xuyên cập nhật hàng mới, cửa hàng Kill System luôn là nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Với những thiết kế đến từ Kill System bạn vừa có thể mua để mặc hoặc tặng cho bạn bè cũng vô cùng phù hợp. Mức giá không rẻ nhưng hoàn toàn phù hợp với chất liệu, thiết kế và độ bền của sản phẩm.


      Là cửa hàng thời trang local brand được nhiều bạn trẻ tìm đến ở Sài Gòn, cửa hàng Kill System này có rất nhiều các kiểu áo quần với các họa tiết trang trí như hoạt hình vô cùng ấn tượng đa dạng về màu sắc. Dù mua trực tiếp hay trực tuyến thì chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo tốt như nhau, bạn sẽ được giao hàng nhanh chóng, đóng gói chỉn chu. Ngoài ra, đến đây các khách hàng còn được tư vấn kĩ càng bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm của nhân viên cửa hàng Kill System này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 84 Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại:
      0945 696 700
      Website: killsystem.vn
      Fanpage:
      facebook.com/killsystem.vn

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Kill System
      Kill System
      Kill System
      Kill System
    • Top 9

      LEO's Clothing

      Gọi điện

      LEO's Clothing là một địa chỉ mua sắm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, shop hiện đang có 4 chi nhánh tại SàI Gòn. Cửa hàng tại đường Trần Quang Diệu nổi bật với tông vàng trắng trẻ trung, không gian mua sắm được trang trí nhẹ nhàng và thoải mái. Bước vào LEO's bạn sẽ ngỡ ngàng với một không gian không quá lớn nhưng lại treo quần áo kín cả kệ, hứa hẹn đem đến cho bạn những bộ cánh ưng ý nhất.


      Các mẫu quần áo, váy, đầm của LEO's Clothing chủ yếu hướng đến sự năng đông và tươi trẻ, không quá bánh bèo, không quá cá tính. Những kiểu quần áo của shop có thể giúp bạn tham dự nhiều sự kiện đa dạng phong cách. Mẫu mã của LEO's luôn cập nhật theo xu hướng, theo gam màu đang làm mưa làm gió. Song song đó, LEO's Clothing vẫn luôn ý thức việc chăm sóc khách hàng kỹ lưỡng hơn, tốt hơn trước. Chất lượng phục vụ khách hàng được chú trọng cải thiện từng ngày từng giờ. Số lượng cửa hàng offline cũng như độ phủ rộng online qua nhiều kênh sẽ giúp khách hàng thuận lợi nhất khi mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20 Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP.HCM

      Điện thoại: 0961 166 878

      Website: https://www.leoclothing.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/leohomepage/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      LEO's Clothing
      LEO's Clothing
      LEO's Clothing
      LEO's Clothing
    • Top 10

      DZU.SG

      Gọi điện
      Với 3 chi nhánh tại TP.HCM, DZU.SG là thương hiệu thời trang nổi tiếng được nhiều chị em yêu thích. Ở đường Trần Huy Liệu Quận 3 cũng có một cửa hàng rộng rãi với nhiều set đồ lung linh giúp nàng che khuyết điểm, tôn dáng và tự tin hơn. Những set đồ ở đây có phong cách phù hợp cho nhiều dịp mặc như đi chơi, đi tiệc, đi làm,... để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Số lượng hàng về mỗi ngày khá nhiều, luôn được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng trước khi treo bán và giao hàng.

      Không gian mua sắm tại DZU.SG không quá rộng nhưng cũng đủ để bạn có thể thoải mãn tâm hồn shopping của mình. Những trang phục được bán tại đây đều được chọn loại vải tốt, để người mặc thoải mái và tự tin nhất. Thêm vào đó, sự nhiệt tình của nhân viên cũng là yếu tố giúp khách hàng hài lòng, không tự ti về hình thể khi mua hàng tại DZU.SG

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM
      Điện thoại: 0702 901 996
      Fanpage: https://www.facebook.com/DZU.SG/
      Gọi điện
      DZU.SG
      DZU.SG
      DZU.SG
      DZU.SG




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy