Top 10 Shop thời trang được yêu thích trên đường Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ

Vu Luan 18869 0 Báo lỗi

Con đường Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ có rất nhiều cửa hàng quần áo thời trang được đánh giá cao về chất lượng. Cùng tìm hiểu xem đó là những shop nào nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Nàng Thơ Boutique

    Gọi điện

    Nàng Thơ Boutique mang đến cho bạn những món đồ thời trang đang là xu hướng rất thịnh hành trong giới trẻ từ áo khoác, cardigan, váy hoa, váy midi, váy yếm cho đến các loại áo phông, quần bò, quần short, quần skinny,... Chỉ cần bước vào Nàng Thơ Boutique, chọn cho mình vài món đồ thời trang phù hợp là bạn đã có thể bước ra đường như một fashionista chính hiệu.


    Mẫu mã được liên tục cập nhật, phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất. Nhờ vậy shop nhận được sự ủng hộ cùa đông đảo các nàng khu vực Cần Thơ và những tỉnh thành lân cận khác. Điểm khác biệt của Nàng Thơ Boutique so với những địa chỉ thời trang thông thường đó là thiết kế cực chất cùng cách phối đồ ấn tượng. Hãy đến với shop quần áo thời trang được yêu thích nhất trên đường Nguyễn Việt Hồng để chọn cho mình những món đồ chất lượng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125/4 (Hẻm 4) Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú ,Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0819 088 187

    Email: nangthoboutiquect@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nangthoboutique

    Shopee: shopee.vn/nangtho.ct

    Gọi điện
    Nàng Thơ Boutique
    Nàng Thơ Boutique
    Nàng Thơ Boutique
    Nàng Thơ Boutique

  2. Top 2

    Miu shop

    Gọi điện

    Bạn yêu phong cách dễ thương, nhẹ nhàng, nữ tính thì hãy đến với Miu shop. Đây là một trong những địa chỉ thời trang uy tín với nhiều phong cách thời trang đa dạng nhất cho phái đẹp. Các mẫu quần áo tại đây là hàng nhập từ Trung Quốc và Thái Lan. Chất liệu tốt, giá phải chăng, có nhiều ưu đãi, giúp khách phối đồ sao cho phù hợp chính là những ưu điểm đã giúp shop có được một lượng khách đông đảo như hiện nay. Các mặt hàng rất đa dạng về mẫu mã, thường xuyên cập nhật hàng mới về


    Những set đầm váy tại Miu shop trẻ trung và đáng yêu hết mức, thích hợp với các cô nàng ưa chuộng phong cách tối giản và đường phố năng động. Với cam kết 100% về chất lượng lẫn giá cả luôn là tốt nhất đối với khách hàng, Miu shop tự tin sẽ là điểm đến hứa hẹn dành cho các tín đồ thời trang trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 707 246

    Email: httin146@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/miushopcantho/

      Gọi điện
      Miu shop
      Miu shop
      Miu shop
      Miu shop
    • Michigo shop được xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ thời trang tại Cần Thơ. Các mặt hàng chủ yếu được nhập từ Thái, rất đa dạng về phong cách, năng động lại rất thoải mái và cá tính. Bên cạnh đó, giá cả rẻ là thế mạnh không thể phủ nhận, cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình cũng là những ưu điểm đã giúp cho Michigo giữ chân được nhiều khách quen. Đến với Michigo đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng.


      Các sản phẩm của Michigo shop đều được may từ nguyên vật liệu chọn lọc, kiểu dáng đa dạng, chất lượng tốt và đặc biệt an toàn với người sử dụng. Đến với Michigo shop, bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình những món đồ yêu thích, độc đáo với một mức giá rất phải chăng. Vậy nên có dịp cứ tự tin ghé shop để được tư vấn và mua sắm trải nghiệm bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      30 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại:
      0982 010 999
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/shopmichigo/

      Gọi điện
      Michigo shop
      Michigo shop
      Michigo shop
      Michigo shop
    • Shop Nàng là một trong những địa chỉ thời trang uy tín với nhiều phong cách thời trang đa dạng nhất cho phái đẹp. Kiểu dáng đẹp mà chất liệu vải cũng cực kì tốt mang lại sự thoải mái hết mức cho người mặc rất phù hợp với những cô nàng năng động và trẻ trung. Đặc biệt quần jeans shop bán vô cùng ưng ý với các nàng, màu đẹp bắt mắt, áo sơ mi trẻ trung, đơn giản lại dễ thương, giày dép sành điệu. Bên cạnh đó, Shop Nàng cũng liên tục cập nhật nhiều mẫu mới mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


      Bên cạnh những mẫu váy điệu đà, thì Shop Nàng còn có vô số áo phông, chân váy cực kỳ năng động, cá tính cho các nàng ưa phá cách. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, niềm nở với khách hàng, sẵn sàng tư vấn khi bạn cần hỗ trợ. Shop Nàng đã, đang và luôn khẳng định được chất lượng tốt, tạo được lòng tin và sự yêu mến của phái đẹp, mong muốn sớm trở thành lựa chọn đầu tiên khi khách hàng muốn sở hữu trang phục nữ chất lượng, uy tín.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú. Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0933 951 270

      Email: ngoctan0910@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nangshop73/

        Gọi điện
        Shop Nàng
        Shop Nàng
        Shop Nàng
        Shop Nàng
      • Top 5

        Laboheme shop

        Gọi điện

        Laboheme shop là một trong những shop bán quần áo chạy nhất tại Cần Thơ, bởi chất lượng vừa đẹp, giá cả lại rẻ. Ngày nào, khách cũng nườm nượp ghé qua shop xem và mua hàng, tình trạng cháy hàng thì xảy ra liên tục, chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ đã nói lên được niềm tin mà shop mang lại cho khách hàng là không hề nhỏ.


        Laboheme shop - với các mẫu mã vô cùng hiện đại, trẻ trung và hết sức sành điệu, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các bạn. Hàng mới ở Laboheme shop được nhập liên tục, với nhiều kiểu dáng bạn tha hồ lựa chọn, để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể. Vậy nên Laboheme shop rất xứng đáng là địa chỉ shop thời trang để bạn ghé đến, tham khảo và mua sắm nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 113 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0945 550 517 & 0918 008 556 & 0944 009 544

        Email: laboheme113@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/laboheme.clothing

          Gọi điện
          Laboheme shop
          Laboheme shop
          Laboheme shop
          Laboheme shop
        • Trên con đường thời trang Nguyễn Việt Hồng, địa chỉ Havi Shop Cần Thơ là điểm đến không thể bỏ qua của những cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính, thậm chí là quyến rũ pha trộn nét phóng khoáng. Đến với Havi Shop Cần Thơ bạn dễ dàng chọn cho mình bộ cánh dành để hẹn hò với người ấy, đi chơi cùng bạn bè hay dự những buổi tiệc tùng cùng công ty.

          Havi Shop Cần Thơ
          chưa bao giờ thiếu đi những kiểu items thời trang từ basic đến cá tính như: váy maxi dài thướt tha, jumsuit Vintage, quần short ngắn tôn dáng,... Với chất liệu đa dạng và sự phối màu độc đáo, trang phục ở Havi Shop Cần Thơ sẽ làm bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ cần vời trăm nghìn đồng, bạn tha hồ khoe đường cong với những set đồ hấp dẫn như thế ở Havi Shop Cần Thơ!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 18 Nguyễn Việt Hồng, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
          Điện thoại: 0888 817 002‬
          Email: havishop@yahoo.com.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/havishopct/
          Gọi điện
          Havi Shop Cần Thơ
          Havi Shop Cần Thơ
          Havi Shop Cần Thơ
          Havi Shop Cần Thơ
        • Cửa hàng thời trang áo quần GiGi Shop là một lựa chọn hợp lý dành cho khách hàng yêu bản thân và đam mê thời trang, các sản phẩm áo quần luôn được nhập về đúng thời gian đúng mốt và luôn có sẵn tại shop nên khách hàng cứ tự tin đến shop để mua sắm mà không cần đắn đo liệu hàng mới đã về hay chưa nhé!


          GiGi Shop chuyên kinh doanh mặt hàng áo quần thời trang dành cho phái nữa vừa dịu dàng, vừa cá tính, vừa năng động, vừa sexy,... đến với shop bạn có thể tự mình thay đổi phong cách thời trang của mình hoặc chọn cho mình một gu thời trang riêng với các set đồ lung linh với mức giá mềm cực thích nhé!


          Đến với GiGi Shop bạn sẽ được đội ngũ nhân viên cửa hàng nhiệt tình tư vấn, chỉ dẫn để có cho mình một hoặc nhiều set đồ chất, xinh, lung linh và quyến rũ. Không những thế, GiGi Shop còn ship cod toàn quốc với sự đầu tư chi tiết về hình ảnh sản phẩm, hình ảnh thật, mẫu độc quyền của shop để khách hàng có thể chốt đơn hàng online bằng sự tin tưởng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 6 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Điện thoại: 0932 978 777

          Email: thanhtruc020@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/gigishop89/

          Gọi điện
          GiGi Shop
          GiGi Shop
          GiGi Shop
          GiGi Shop
        • Top 8

          Shop Lê Thanh

          Gọi điện

          Shop Lê Thanh là nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ quần áo nữ và phụ kiện hợp thời trang. Sau một khoảng thời gian đi vào hoạt động, shop đã được đông đảo phái đẹp ưa thích lựa chọn tới mua hàng mỗi ngày. Lý do đơn giản là vì shop luôn mang lại những mẫu thiết kế phong phú, đa dạng cho các chị em càng thêm rạng ngời.


          Ngoài ra, Shop Lê Thanh còn được khách hàng tin tưởng và hài lòng vì chất liệu sản phẩm khá tốt mà giá thành lại hết sức phải chăng, tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng là những ưu điểm nổi bật của shop. Đó là những tiêu chí cần có ở một shop thời trang được khách hàng đánh giá là chất lượng cao và đáng để thường xuyên lui tới, thế nhưng hiện tại ở Cần Thơ không nhiều nơi làm được điều đó và làm tốt như Shop Lê Thanh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 56C-56D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Điện thoại: 0938 587 888

          Fanpage: https://www.facebook.com/Shoplethanh68

            Gọi điện
            Lê Thanh shop
            Lê Thanh shop
            Lê Thanh shop
            Lê Thanh shop
          • PN Boutique là cửa hàng thời trang công sở được các cô nàng văn phòng tại khu vực Cần Thơ ưa chuộng bởi những thiết kế mang tính ứng dụng cao, vừa lịch sự nơi công sở vừa đáng yêu để dạo phố. PN Boutique mang đến khách hàng các sản phẩm được trang phục tinh tế, phối màu độc đáo, sử dụng chất liệu tốt, cùng kỹ thuật cắt may cầu kỳ, xử lý form dáng công phu giúp tôn lên được những đường cong quyến rũ của người phụ nữ.


            Việc thường xuyên cập nhật sản phẩm mới hàng tuần tại PN Boutique giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn những bộ trang phục đến sở làm phù hợp nhất mà không bị nhàm chán. Chú trọng đến không gian mua sắm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành, PN Boutique luôn cố gắng để trở thành người bạn thân thiết của khách hàng, lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm để tiếp tục cho ra những sản phẩm tốt hơn khiến người mặc hài lòng nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 21 Nguyễn Việt Hồng, P. An Lạc, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 0939 711 785

            Fanpage: https://www.facebook.com/21NVH

            Gọi điện
            PN Boutique
            PN Boutique
            PN Boutique
            PN Boutique
          • Cỏ Boutique là một trong những cửa hàng thời trang tại đường Nguyễn Việt Hồng - Cần Thơ đem đến cho khách hàng đa dạng mẫu mã sản phẩm áo quần với nhiều set đồ được lên rất bắt mắt và phù hợp xu hướng. Số lượng hàng lớn như áo sơ mi, váy các kiểu, quần jean, áo nỉ,... được cập nhật về liên tục, phù hợp với thời tiết và thời trang. Cùng sự nhiệt tình tư vấn, trao đổi thông tin sản phẩm, Cỏ Boutique đem đến cảm giác hài lòng cho khách hàng khi khách được sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất.


            Cỏ Boutique còn liên tục có các chương trình sale các loại áo quần thời trang đẹp, với mức giá cực rẻ cho các nàng lựa chọn, cũng như ship cod toàn quốc cho các khách hàng ở xa vẫn lựa chọn tin yêu sản phẩm áo quần mà shop cung cấp. Hàng tại Cỏ Boutique được cập nhật liên tục, được lựa chọn nguồn nhập hàng đảm bảo chất vải cũng như đa dạng kiểu dáng cho khách hàng tham quan và cân nhắc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 121 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 0907 199 707

            Email: Nguyenthithaonguyen2812@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/100063960973976

            Gọi điện
            Cỏ Boutique
            Cỏ Boutique
            Cỏ Boutique
            Cỏ Boutique




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy