Top 4 shop thời trang nam đẹp nhất phố Dương Quảng Hàm, Hà Nội

  1. Top o KuBiin shop
  2. Top o Mando
  3. Top o VH Shop
  4. Top o Htshop

Top 4 shop thời trang nam đẹp nhất phố Dương Quảng Hàm, Hà Nội

Linh Chu 2749 0 Báo lỗi

Dương Quảng Hàm từ lâu được biết đến như một trong những tụ điểm mua sắm tấp nập và nhộn nhịp nhất thủ đô, đặc biệt đối với các "đấng mày râu". Ngày hôm nay, ... xem thêm...

  1. Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều, một trong số ít đó, không thể không kể đến KuBiin shop. Thương hiệu đã chứng tỏ vị thế không hề nhỏ của mình với một trong ba cơ sở tại Số 117 Dương Quảng Hàm lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp, đông vui.


    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những items đang được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: khoác dạ dáng dài, hoodie,... đã chứng tỏ KuBiin shop không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.


    Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết".


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 117 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 911 211

    Email: kubiinshop12081991@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kubiinshop.comm/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    KuBiin shop
    KuBiin shop
    KuBiin shop
    KuBiin shop

  2. Ứng cử viên "nặng kí" trong bảng tổng sắp ngày hôm nay chắc chắn không thể không kể đến Mando. Những ai đã từng ghé qua có lẽ đều cảm nhận được sự phong phú trong các sản phẩm thời trang mà cửa hàng mang lại. Tại đây, gần như không thiếu vắng bất kì items "đinh" nào trong tủ đồ nam giới mọi thời nói chung và những chàng trai hiện đại thế kỷ 21 nói riêng. Những thiết kế chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam, khiến cho khách hàng khi khoác lên mình đều có cảm giác dường như trang phục này sinh ra là dành cho mình vậy!


    Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, lại mang tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể mặc đi học, đi làm, hoặc diện trong những buổi dạo phố hay dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân. Một chiếc áo có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Đặc biệt, bảng giá được cập nhật liên tục, sao cho có thể mang lại cho các "thượng đế" mức giá ưu đãi và hợp lí tối đa.


    Toplist tin rằng sẽ không có một địa chỉ nào phù hợp hơn Mando sẽ cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất về một outfit ngày mới. Cùng đến và tận hưởng "bữa tiệc thời trang" đầy sắc màu nào?


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0382 623 895

    Email: mandoshop606@gmail.com

    Website: https://mandofashion.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mandofashion.vn

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mando
    Mando
    Mando
    Mando
  3. Trong số những độc giả nữ khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. VH Shop chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết "bài toán" hóc búa này.


    Từ khi chính thức ra mắt khai trương cho đến hiện nay, VH Shop đã và đang khẳng định được uy tín cũng như chất lượng trên thị trường thời trang thủ đô nói chung và khu vực Cầu Giấy nói riêng. Đến với VH Shop, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và hiện đại. Bạn có thể tìm thấy gì ở đây? Sự kết hợp của tinh hoa thời trang "đẹp, độc, chất" và thời trang đường phố đơn giản, thoải mái, sự hòa trộn của cái tôi cá tính và những xu hướng "hot hit". Những mẫu thiết kế của shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, khách hàng có thể mặc áo khoác da - một trong những items được "săn đón" nhất hiện nay, đi học, đi làm hay trưng dụng ngay trong những buổi dạo phố cuối tuần cùng hội bạn thân.


    Ngày kỉ niệm tình yêu sắp đến, hãy đến VH Shop và tậu về những mẫu áo thật sự ưng ý, đem đến cho bạn cơ hội trở thành nam chính trong những bộ phim điện ảnh tình cảm đầy ngọt ngào và lãng mạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 103 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 792 882

    Fanpage: https://www.facebook.com/vhshop882/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    VH Shop
    VH Shop
    VH Shop
    VH Shop
  4. Htshop xứng đáng là đối thủ đáng gờm đối với những shop thời trang nam khác trên địa bàn thủ đô. Nếu đã là "khách ruột" của Htshop có lẽ phần đông các bạn đều biết tại shop luôn có tất cả những item "đinh" xuất hiện liên tục trong outfit hằng ngày của giới mộ điệu thời trang mọi thời. Những thiết kế chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam, khiến cho khách hàng khi khoác lên mình đều có cảm giác dường như trang phục này sinh ra là dành cho mình vậy!


    Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, lại mang tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể mặc đi học, đi làm, hay diện trong những buổi dạo phố hay dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân. Một chiếc áo có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Đặc biệt, bảng giá được cập nhật liên tục, sao cho có thể mang lại cho các "thượng đế" mức giá ưu đãi và hợp lí tối đa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Ngách 22, Ngõ 79/40 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 083 930

    Email: htshophn@gmail.com

    Website: http://www.htshop.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/htshophn/

    Gọi điện
    Htshop
    Htshop
    Htshop
    Htshop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy