Top 6 shop thời trang nam đẹp nhất phố Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội

  1. Top o Torano
  2. Top o Biluxury
  3. Top o Adidas Outlet
  4. Top o Shop Thời Trang An Phước
  5. Top o Canifa
  6. Top o OWEN Fashion

Top 6 shop thời trang nam đẹp nhất phố Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội

Linh Chu 2342 0 Báo lỗi

Cuối tuần này, bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa có, Toplist mách bạn hãy rủ hội bạn thân cùng dạo quanh một vòng con phố Nguyễn Văn Cừ - nơi có những shop ... xem thêm...

  1. Top o

    Torano

    Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều, một trong số ít đó, không thể không kể đến Torano. Thương hiệu đã chứng tỏ vị thế không hề nhỏ của mình với một trong ba cơ sở tại số 135 Nguyễn Văn Cừ lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp, đông vui.


    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những items đang được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: khoác dạ dáng dài, hoodie,... đã chứng tỏ Torano không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.


    Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Điện thoại: 0972 191898

    Email: torano@torano.vn

    Website: http://torano.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn/

    Torano
    Torano
    Torano
    Torano

  2. Biluxury sẽ là đại diện tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Hàng chục nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng, chính xác nhất về vị thế đặc biệt của Biluxury trong lòng giới trẻ sành thời trang thủ đô.


    Nhiều khách hàng tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi ghé qua Biluxury vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã khẳng định sức hấp dẫn không thể chối từ của những mặt hàng nơi đây.


    Bạn có thể tìm thấy gì ở Biluxury? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo nỉ, quần jean,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo gió hay khoác da lộn... Đặc biệt, áo bomber hay áo sơ mi dài tay - hai items đã trở thành "thương hiệu" nhà Biluxury mỗi dịp thu đến đông về đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


    Cửa hàng khẳng định sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc mua bán online thường xuyên rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Còn chần chừ gì nữa mà không đến shop ngay và luôn để tậu về những set đồ thật tuyệt vời?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Điện thoại: 0943 959 615

    Email: cskh@biluxury.vn

    Website: https://biluxury.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.nguyenvancu

    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  3. Chắc hẳn, các bạn đều còn nhớ câu nói nổi tiếng trong bộ phim "Boys Over Flowers" đình đám một thời: "Good shoes take you good places" (tạm dịch là: "Những đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời"). Và Adidas Outlet chính là nơi ta sẽ tìm thấy một đôi giày tốt như thế. Một bộ trang phục thu đông sẽ chỉ trở nên thực sự hoàn hảo nếu đi kèm cùng với một đôi Adidas hàng hiệu chính hãng cực "xịn sò'', giúp giữ ấm cơ thể mà vẫn nâng tầm thời thượng.


    Nếu đã là "khách ruột" của Adidas Outlet có lẽ phần đông các bạn đều biết những mặt hàng chủ đạo của shop sẽ tập trung vào thời trang thể thao. Đây đã, đang và sẽ vẫn luôn là những item "đinh" xuất hiện liên tục trong outfit hằng ngày của giới mộ điệu thời trang mọi thời.


    Những thiết kế chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam, khiến cho khách hàng khi khoác lên mình đều có cảm giác dường như trang phục này sinh ra là dành cho mình vậy! Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, mang đậm tinh thần sporty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 627 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Điện thoại: 0243 2006 029

    Fanpage: https://www.facebook.com/adidasoutlethanoi/

    Adidas Outlet
    Adidas Outlet
    Adidas Outlet
    Adidas Outlet
  4. Ra đời năm 1997, Thương hiệu thời trang Nam, Nữ cao cấp An Phước đã khẳng định được chất lượng và hệ thống cửa hàng có mặt trên 40 tỉnh, thành Việt Nam.


    Nét đặc trưng của sản phẩm An Phước chính là sự đa dạng về màu sắc, độc đáo về kiểu dáng, sáng tạo về thiết kế và hơn hết, sản phẩm An Phước được sản xuât để dành riêng cho người Việt. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thời trang nam, thị trường luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh xảo, chăm chút trên từng sản phẩm, từng kiểu dáng, mẫu mã. Màu sắc và thiết kế sản phẩm phải giúp người sử dụng cảm thấy tự tin.


    Do đó, công ty An Phước xác định mỗi nhân viên, công nhân đều là nguồn tài nguyên quan trọng giúp cho công ty luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu khắt khe từ khách hàng và thích nghi những thay đổi trên thị trường. Với tiêu chí luôn luôn tận tâm trong công việc để đáp ứng, thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng, đó cũng chính là lời cam kết từ thương hiệu An Phước.


    Công ty An Phước vinh dự là đối tác chiến lược với Societe de Gestion Pierre Cardin trong việc độc quyền phân phối sản phẩm thời trang nam cao cấp như áo sơ mi, áo thun, veston, jacket, phụ kiện đồ da, túi xách, vali, vớ nam, nữ tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia hơn 20 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 408 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 9438 850

    Email: info@anphuoc.com.vn

    Website: anphuoc.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Shop Thời Trang An Phước
    Shop Thời Trang An Phước
    Shop Thời Trang An Phước
    Shop Thời Trang An Phước
  5. Từ khi thành lập đến nay shop Canifa luôn giữ được vai trò là một trong những shop thời trang nam đẹp tại Nguyễn Văn Cừ, Long Biên và nhiều quận khác trên địa bàn Hà Nội. Các dòng sản phẩm mà shop Canifa chú trọng đến là những dòng dành riêng cho những quý ông. Với nhiều phong cách khác nhau mang đậm chất cá tính sẽ không làm bạn thất vọng khi đến shop Canifa.


    Đến với shop Canifa, bạn sẽ có cảm giác đồ ở đây cực chất tương xứng với giá tiền cũng khá cao, nhưng vào các dịp lễ, tết sản phẩm của shop được giảm giá rất mạnh từ 20-50% là dịp tốt để khách hàng có thể mua được sản phẩm ưng ý với giá rẻ.


    Hình ảnh đăng trên fanpage được chụp bởi người mẫu riêng tại cửa hàng giúp các bạn mua online có cái nhìn chân thật và an tâm hàng giống hình. Đây là một điểm cộng rất lớn ở shop Canifa bởi có nhiều shop bán hàng không giống hình khiến khách hàng dù rất muốn mua online nhưng cũng e ngại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 554 Đường Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 872 9990

    Email: hello@canifa.com

    Website: https://canifa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa
  6. Với sứ mệnh mang tới trải nghiệm mặc toàn diện về cả chất lượng sản phẩm lẫn tính thời trang đổi mới, Owen Fashion để lại những dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong top đầu những thương hiệu thời trang nam tại Việt Nam. Owen tin rằng đàn ông thành đạt, tự tin trong cuộc sống luôn có phong cách ăn mặc rõ nét lịch lãm, đĩnh đạc và đậm hơi thở hiện đại. Do đó, Owen hoạt động với tôn chỉ “Giúp nam giới thành quý ông” nhằm nâng tầm hình ảnh đàn ông Việt, không chỉ bên ngoài mà còn cả bên trong.

    Một trong những yếu tố lớn nhất làm nên thành công của Owen chính là sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế. Thông qua đó, Owen đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đột phá, đón nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt và là lựa chọn tin cậy của đông đảo nam giới. Có thể nói tất cả các mẫu quần áo nam của hãng Owen luôn được thiết kế tỉ mỉ từ những chi tiết rất nhỏ. Chất liệu vải từ nguyên liệu nhiên, thấm hút mồ hôi tốt, không nhăn, form dáng đẹp mang tới cho người mặc sự thoải mái, tự tin nhất định.

    Owen
    chinh phục khách hàng bằng những mẫu thiết kế đa dạng, từ phong cách trẻ trung của Áo thun Polo, T-shirt, quần jean năng động cho tới phong cách lịch sự, hiện đại của những chiếc sơ mi, quần âu, áo Blazer sang trọng. Ngoài ra, quần áo thời trang Owen có rất nhiều màu sắc, nhiều kích cỡ, nhiều mẫu mã cho khách hàng thoải mái chọn lựa. Nếu như bạn yêu thích sự tinh tế trong từng bộ đồ và muốn thay đổi phong cách cho bản thân thì cứ an tâm, Owen Fashion sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 500 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 2010 661
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Owen500NVC/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy