Top 5 shop thời trang nam đẹp nhất phố Trần Hữu Tước, Hà Nội

  1. Top o Hum&Lee
  2. Top o EncantoCloset.vn
  3. Top o Anh Anh Store
  4. Top o Gạt Tàn Store
  5. Top o T Shop - Hàng Việt Nam Xuất Khẩu

Top 5 shop thời trang nam đẹp nhất phố Trần Hữu Tước, Hà Nội

Linh Chu 2491 0 Báo lỗi

Từ lâu, Trần Hữu Tước được biết đến như một tụ điểm mua sắm với nhiều địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, đặc biệt cho các "đấng mày râu". Dưới đây là top 10 shop ... xem thêm...

  1. Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều, một trong số ít đó, không thể không kể đến Hum&Lee. Thương hiệu đã chứng tỏ vị thế không hề nhỏ của mình với cơ sở duy nhất tại 135 Trần Hữu Tước.


    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những items đang được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: khoác dạ dáng dài, hoodie,... đã chứng tỏ Hum&Lee không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.


    Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết".


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Điện thoại: 0343 242 418

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quanaonamhumlee/

    Email: humlee1@gmail.com

      Gọi điện
      Hum&Lee
      Hum&Lee
      Hum&Lee
      Hum&Lee

    • Ứng cử viên "nặng kí" trong bảng tổng sắp ngày hôm nay chắc chắn không thể không kể đến Encanto Closet. Những ai đã từng ghé qua có lẽ đều cảm nhận được sự phong phú trong các sản phẩm thời trang mà cửa hàng mang lại. Tại đây, gần như không thiếu vắng bất kì items "đinh" nào trong tủ đồ nam giới mọi thời nói chung và những chàng trai hiện đại thế kỷ 21 nói riêng.


      Những thiết kế chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam, khiến cho khách hàng khi khoác lên mình đều có cảm giác dường như trang phục này sinh ra là dành cho mình vậy! Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, lại mang tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể mặc đi học, đi làm, hoặc diện trong những buổi dạo phố hay dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân. Một chiếc áo có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Đặc biệt, bảng giá được cập nhật liên tục, sao cho có thể mang lại cho các "thượng đế" mức giá ưu đãi và hợp lí tối đa.


      Toplist tin rằng sẽ không có một địa chỉ nào phù hợp hơn Encanto Closet sẽ cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất về một outfit ngày mới. Cùng đến và tận hưởng "bữa tiệc thời trang" đầy sắc màu nào!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 44 Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Điện thoại: 0889 601 977

      Website: http://www.encantocloset.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hanghieuxuatkhaunam/

        Gọi điện
        Encanto Closet
        Encanto Closet
        Encanto Closet
        Encanto Closet
      • Anh Anh Store được biết đến như một shop thời trang chuyên cung cấp quần áo và phụ kiện thời trang nam rất được yêu thích trên trục đường Trần Hữu Tước.


        Vào những ngày thủ đô chớm đông, tiết trời khi giá lạnh khi se se, còn trang phục nào phù hợp hơn áo khoác da, đã và đang khiến nhiều bạn trẻ "mê mệt" bởi tính thời trang và khả năng giữ nhiệt vừa đủ. Không khó hiểu khi những năm trở lại đây, khoác da đã trở thành một trong số các items được săn lùng nhiều nhất, là thứ không thể thiếu trong.


        Nắm bắt nhanh nhạy được xu hướng này, Anh Anh Store đã nhập về vô vàn các mẫu áo nỉ có xịn vô cùng, bạn có thể thoải mái mix với quần skinny, jeans rách hay sweater... là có thể tạo thành một combo "chất muốn ngất" đậm chất streetstyle. Hay lựa chọn phong cách layer nhiều tầng với điểm nhấn là Flannel - sơ mi kẻ dạ caro đỏ đen, khác biệt và ấn tượng?


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 5 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

        Điện thoại: 0945 955 555

        Website: http://anhanh.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/AnhAnhsStore/

          Gọi điện
          Anh Anh Store
          Anh Anh Store
          Anh Anh Store
          Anh Anh Store
        • Trong bảng danh sách ngày hôm nay, Gạt Tàn Store có lẽ sẽ là một trong hai đại diện đặc biệt nhất, đặc biệt ngay từ tên gọi cho đến những sản phẩm cung cấp. Khác với các shop còn lại, Gạt Tàn Store chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ kiện lớn nhỏ: túi da thời trang, balo laptop, bóp ví da, túi xách nam, túi đeo chéo, ví cầm tay. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, cửa hàng đã nhận được sự quan tâm và yêu thích đặc biệt từ giới mộ điệu thời trang, với cơ sở duy nhất tại Hà Nội luôn thu hút đông đảo khách hàng ghé qua và trải nghiệm sản phẩm.


          Hàng loạt mẫu balo, túi xách vừa đổ bộ về đã nhanh chóng "sold out" chỉ sau vài ngày lên kệ bởi hình thức đơn giản trẻ trung, cực thích hợp để khoác đi học, đi làm, hay cả những buổi dã ngoại ngoài trời. Chất liệu simili tổng hợp giả da và da bò thật cao cấp mềm mại, giúp cho việc thiết kế túi, ví lên dáng chuẩn form, cảm giác khi cầm rất chắc tay lại bền đẹp. Đặc biệt giá thành cho một sản phẩm này vô cùng phải chăng và dễ chịu.


          Khi cổ điển và hiện đại hòa làm một, ta có Gạt Tàn Store!


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 3 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Điện thoại: 0966 666 697

          Website: https://gattan.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/gattanstore/

            Gọi điện
            Gạt Tàn Store
            Gạt Tàn Store
            Gạt Tàn Store
            Gạt Tàn Store
          • Là cửa hàng thời trang nam với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phong cách khác nhau T Shop - Hàng Việt Nam Xuất Khẩu đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu tại Trần Hữu Tước được các bạn trẻ yêu thích. T Shop chuyên cung cấp hàng hiệu, hàng Việt Nam xuất khẩu chất lượng cao, với phương châm "Chất lượng tạo nên thương hiệu" nên các sản phẩm tại shop đều được tuyển chọn kỹ lưỡng vì vậy rất được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


            Đến với shop, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi độ đa dạng của sản phẩm, T Shop - Hàng Việt Nam Xuất Khẩu cung cấp tất cả những mặt hàng thời trang nam từ áo sơ mi, áo phông, quần jean, quần kaki, đến các loại áo khoác da, bomber đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm về thị trường thời trang, T Shop đã không ngừng tìm kiếm và cập nhật những mặt hàng thời trang nam tốt nhất, chất lượng nhất từ các nhà máy may xuất khẩu uy tín với giá cả cực kỳ cạnh tranh đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi mua sắm tại đây.


            T Shop - Hàng Việt Nam Xuất Khẩu chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nên mọi áo quần ở đây đều chuẩn chỉnh từng đường kim mũi chỉ, chất vải tốt và phù hợp với giá thành của các sản phẩm. Vậy nên chắc chắn bạn có thể tìm thấy mọi mẫu mã mà mình yêu thích khi đến với T Shop - Hàng Việt Nam Xuất Khẩu mà hoàn toàn không phải băn khoăn về chất lượng của những sản phẩm có sẵn trong cửa hàng. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh chân tới ngay T Shop để rinh về cho mình những bộ cánh ưng ý nhất nhé!

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 159 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0971 878 368
            Fanpage: https://www.facebook.com/TshopHangHieuXuatKhau/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            T Shop - Hàng Việt Nam Xuất Khẩu
            T Shop - Hàng Việt Nam Xuất Khẩu
            T Shop - Hàng Việt Nam Xuất Khẩu
            T Shop - Hàng Việt Nam Xuất Khẩu




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy