Top 4 shop thời trang nam đẹp nhất phố Yên Lãng, Hà Nội

  1. Top o Torano
  2. Top o Brand K
  3. Top o Crown365 Store
  4. Top o Adino

Top 4 shop thời trang nam đẹp nhất phố Yên Lãng, Hà Nội

Linh Chu 731 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống, có thể nói, thời trang góp phần quan trọng trong việc tạo nên diện mạo hoàn hảo cho con người, giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp ứng ... xem thêm...

  1. Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều, một trong số ít đó, không thể không kể đến Torano. Thương hiệu đã chứng tỏ vị thế không hề nhỏ của mình với một trong ba cơ sở tại số 31 Yên Lãng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp, đông vui.


    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những items đang được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: khoác dạ dáng dài, hoodie,... đã chứng tỏ Torano không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.


    Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết".


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 963 658

    Email: torano@torano.vn

    Website: http://torano.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00.

      Gọi điện
      Torano
      Torano
      Torano
      Torano

    • Trong số những độc giả nữ khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. Brand K chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết "bài toán" hóc búa này.


      Từ khi chính thức ra mắt khai trương cho đến hiện nay, Brand K đã và đang khẳng định được uy tín cũng như chất lượng trên thị trường thời trang thủ đô nói chung và khu vực Đống Đa nói riêng. Đến với Brand K, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và hiện đại. Bạn có thể tìm thấy gì ở đây? Sự kết hợp của tinh hoa thời trang "đẹp, độc, chất" và thời trang đường phố đơn giản, thoải mái, sự hòa trộn của cái tôi cá tính và những xu hướng "hot hit".


      Những mẫu thiết kế của shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, khách hàng có thể mặc áo khoác da - một trong những items được "săn đón" nhất hiện nay, đi học, đi làm hay trưng dụng ngay trong những buổi dạo phố cuối tuần cùng hội bạn thân. Ngày kỉ niệm tình yêu sắp đến, hãy đến Brand K và tậu về những mẫu áo thật sự ưng ý, đem đến cho bạn cơ hội trở thành nam chính trong những bộ phim điện ảnh tình cảm đầy ngọt ngào và lãng mạn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 40 Yên Lãng (Thái Hà Mới), Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0962 947 676 - 0962 947 070

      Fanpage: https://www.facebook.com/brandkshipcod/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Email: nguyenmanhhungbrandk@gmail.com

        Gọi điện
        Brand K
        Brand K
        Brand K
        Brand K
      • Được thành lập từ 16/11/2012 với khởi đầu là một cửa hàng nhỏ trong 1 con ngõ nhỏ phố Trần Quý Cáp, Hà Nội. Đến nay Crown365 Store tại địa chỉ số 7 ngõ 53 Yên Lãng với 2 tầng và không gian mua sắm cực kì rộng rãi cùng hàng ngàn món đồ đầy đủ từ quần áo, giày dép cho tới phụ kiện thời trang, cập nhật những xu hướng mới nhất cho đấng mày râu.


        Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được bộ quần áo phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, và Crown365 Store tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như sở thích thời trang cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nam năng động, cá tính hay tối giản, nhã nhặn cho những anh chàng theo đuổi hình tượng Hàn Quốc bảnh bao. Hoặc nếu quá bận rộn hay đơn giản là lười biếng, bạn chỉ việc nhấc điện thoại lên: "A lô" một tiếng, những bộ trang phục bạn yêu thích sẽ được ship đến tận nhà bạn trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 7 Ngõ 53 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0813 355 356 - 0917 896 968

        Fanpage: https://www.facebook.com/crown365store/

        Email: crown365shop@gmail.com

          Gọi điện
          Crown365 Store
          Crown365 Store
          Crown365 Store
          Crown365 Store
        • Adino là thương hiệu thời trang nam ra đời được hơn 6 năm, khởi đầu là một cửa hàng nhỏ nằm sâu trong con phố tại Hà Nội. Bằng niềm đam mê với thời trang và những cố gắng bền bỉ trong nhiều năm qua, hiện nay Adino đã có hệ thống 6 cửa hàng và không ngừng mở rộng trong tương lai. Và nếu là một tín đồ yêu thời trang công sở tại phố Yên Lãng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Adino. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm thiên đường mua sắm thời thượng với những thiết kế đẳng cấp cùng cung cách phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

          Khách hàng mà Adino hướng đến là nam giới hiện đại, những người yêu thích phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Bên cạnh những bộ vest, sơ mi quần tây âu thanh lịch, cửa hàng còn cung cấp nhiều mẫu áo phông kết hợp với quần jeans, short năng động rất thích hợp để các chàng trai có thể vừa đi làm, vừa đi chơi cũng rất phù hợp. Tất cả sản phẩm của shop đều được gia công tỉ mỉ, sắc nét đến từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu vải sử dụng là những loại vải thiên nhiên cao cấp mềm mịn, chống nhăn tốt, có đặc tính vượt trội kháng khuẩn, bền màu khi sử dụng.


          Ưu tiên hàng đầu của Adino là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất, đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi người. Khách hàng mua hàng tại Adino sẽ được tạo thẻ thành viên tích điểm miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi cho những lần mua hàng sau. Ngoài ra thì cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình tri ân, giảm giá cực sốc vào các dịp lễ tết nên bạn nhớ theo dõi fanpage và website của shop để không bị bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 20 Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0963 389 693
          Website: http://adino.vn/
          Fanpage:https://www.facebook.com/adino.yl/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Adino
          Adino
          Adino
          Adino



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy