Top 6 Shop thời trang nổi tiếng nhất đường Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Miều Fashionista
  2. Top 2 Happy Zoo Store
  3. Top 3 3 Boutique
  4. Top 4 Mì workshop
  5. Top 5 Lulita Shop
  6. Top 6 Ruchan

Top 6 Shop thời trang nổi tiếng nhất đường Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Tran Thao 4485 0 Báo lỗi

Sài Gòn luôn tồn tại những con đường thời trang nổi tiếng với sự hiện diện của nhiều shop thời trang đa phong cách cho cả nam và nữ được nhiều người biết đến, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miều Fashionista

    Gọi điện

    Đúng như tên gọi "Miều Fashionista", các sản phẩm tại Miều Fashionista luôn luôn được cập nhật xu hướng thời trang mới nên rất trendy, bên cạnh đó các sản phẩm tại Miều Fashionista được thiết kế tinh tế và đẹp mắt và luôn nằm trong danh sách "best seller" nên Miều Fashionista đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn mỗi khi có ý định mua sắm.


    Thêm vào đó, Miều Fashionista cung cấp các loại quần áo với đa dạng phong cách và mẫu mã, kiểu dáng nên các mẫu sản phẩm tại Miều Fashionista rất thích hợp dành cho bạn trong những dịp như đi dạo, đi chơi, du lịch hay thậm chí là các cô nàng công sở vẫn có thể bon chen lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp, giúp mình tỏa sáng mỗi khi bước xuống phố hay cho một ngày mới làm việc tràn đầy sức sống.


    Không gian tại Miều Fashionista được thiết kế rất xinh xắn và tinh tế nên khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nếu đến Miều Fashionista, hơn thế nữa nhân viên bán hàng lại vô cùng nhiệt tình và thân thiện, luôn phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất và gợi ý cho họ những mẫu sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, các loại sản phẩm tại Miều Fashionista có mức giá hợp lý nên khách hàng có thể an tâm khi đến Miều Fashionista để mua sắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    100 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0906 996 700

    Email: mieufashionista2601@gmail.com

    Website: https://mieu.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MieuFashionista

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista

  2. Top 2

    Happy Zoo Store

    Gọi điện

    Được ra đời vào năm 2015, Happy Zoo là một thương hiệu thời trang hoàn toàn “Made in VietNam”. Happy Zoo Store nghiêng về phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, là một điểm mua sắm lý tưởng cho các nàng công sở hoặc dạo phố. Đến đây, bạn không chỉ lựa chọn được cho mình một item thời trang ưng ý mà còn cả những set đồ phối sẵn cực phong cách theo xu hướng chủ đạo của shop.


    Hiện nay, Happy Zoo Store đã có 04 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, với hi vọng mang đến những xu hướng thời trang mới nhất để phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của tất cả mọi người. Shop không chỉ thu hút bởi những bộ sưu tập thời trang được lựa chọn cẩn thận đến từng sản phẩm mà còn đẹp mắt trong lối trang trí hiện đại, đẹp mắt.


    Đến với không gian Happy Zoo Store, từ tông màu cho đến thiết kế, các sản phẩm đều hướng về một tinh thần chung là đơn giản và hài hòa, dịu dàng và tinh tế. Vì vậy, nếu bạn là một trong những người yêu thích sự thanh lịch, dịu dàng thì Happy Zoo Store luôn là một lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0905 696 462

    Email: happyzoostore@gmail.com

    Website: https://happyzoostore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HappyZooStore

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Sản phẩm thời trang hướng đến phong cách thanh lịch
    Sản phẩm thời trang hướng đến phong cách thanh lịch
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
  3. Top 3

    3 Boutique

    Gọi điện

    3 Boutique là địa chỉ mua sắm quen thuộc tại TP Hồ Chí Minh từ năm 2010 đến nay. Tại đây cung cấp đầy đủ các mặt hàng quần áo, phụ kiện dành cho các bạn nam theo phong cách trẻ trung năng động, luôn cập nhật các xu hướng cũng như phong cách thời trang mới nhất. Bạn có thể tìm thấy các mẫu quần áo thời trang xu hướng trên thị trường cùng nhiều set đồ được kết hợp sẵn như những gợi ý mix đồ hàng ngày ngay tại cửa hàng. 3 Boutique luôn hướng tới việc giúp khách hàng chọn lựa trang phục nhanh nhất, đẹp nhất và dễ dàng nhất.


    Với những phong cách trẻ trung, năng động giúp các bạn nam có thể tự tin với vẻ ngoài của mình khi đến với 3 Boutique, nơi các item từ denim, áo khoác, áo blazer,.. đến những mẫu phối sẵn đa dạng với từng vóc người và phong cách. Nếu bạn đang đắn đo không biết lựa chọn một trang phục sao cho hợp với mình hôm nay, hoặc cho một sự kiện, một dịp đặc biệt nào đó thì đừng ngại trò chuyện với chúng tôi để được tư vấn ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    124 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3931 6977
    Email:
    admin@3boutique.vn
    Website:
    https://www.3boutique.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/3boutique.vn

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    3 Boutique
    3 Boutique
    3 Boutique
    3 Boutique
  4. Top 4

    Mì workshop

    Gọi điện

    Mì workshop đã là địa chỉ mmuấmws quần áo quen thuộc của các cô gái đam mê phong cách nhẹ nhàng và thời trang. tại Mì workshop luôn nhanh chóng và cho ra mắt các mẫu mã thiết kế theo xu hướng mà các cô gái trẻ đang tìm kiếm.


    Với 3 địa chỉ ngay tại TP. HCM sầm uất, các cô nàng có thể dễ dàng đến với Mì workshop để tìm mua những bộ trang phục mà bạn yêu thích dù là phong cách công sở chỉnh chu đến những chiếc váy nhẹ nhàng, tinh tế thì ở Mì đều có đủ cả. Khi mua hàng tại Mì các cô nàng có thể yên tâm từ chất liệu đều đến cao cấp, chống nhăn, không xù tạo cảm giác sang trọng cho người mặc khi mức giá vô cùng phù hợp với những giá trị mà bạn sẽ nhận lại được từ Mì.


    Với đội ngũ nhân viên thân thiện , tư vấn nhanh chóng, niềm nở sẽ giúp bạn chọn được những bộ trang phục đáp ứng đúng với những yêu cầu bạn đang tìm kiếm hay giúp bạn chọn được phong cách phù hợp với bản thân. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay với Mì workshop để mua sắm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0928 556 678

    Fanpage: www.facebook.com/mifworkshop20

    Gọi điện
    Mì workshop
    Mì workshop
    Mì workshop
    Mì workshop
  5. Top 5

    Lulita Shop

    Gọi điện

    Lulita Shop là một trong những shop chuyên cung cấp thời trang dành cho phái đẹp, trong thời gian qua Lulita Shop đã thu hút được nhiều khách hàng về cho mình khi cung cấp những mẫu sản phẩm chất lượng và đẹp mắt. Các mẫu quần áo tại Lulita Shop đều được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, quý phái và quyến rũ rất thích hợp cho bạn khi tham gia những buổi tiệc sang trọng. Thêm vào đó, các mẫu quần áo tại Lulita Shop khi lên form cực kì tôn dáng càng giúp bạn tỏa sáng hơn.


    Bên cạnh đó, Lulita Shop còn có các mẫu quần áo thích hợp cho bạn trong nhiều dịp như đi dạo phố, du lịch, không những vậy ở Lulita Shop còn có các mẫu túi xách rất xinh xắn, bạn có thể lựa chọn những items phù hợp để phối với trang phục của mình. Không những vậy, không gian tại shop rộng rãi, thoải mái, nhân viên bán hàng thân thiện và tận tâm đồng thời mức giá cũng phù hợp với chất lượng nên bạn có thể an tâm đến khi đến Lulita Shop. Chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Lulita Shop nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23A Trần Quang Diệu, P.13, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0974 145 522

    Email: lulitavietnam@gmail.com

    Website: https://lulita.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Lulitashopvietnam
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lulita Shop
    Lulita Shop
    Lulita Shop
    Lulita Shop
  6. Top 6

    Ruchan

    Gọi điện

    RUCHAN chuyên bán những bộ trang phục phù hợp với giới văn phòng, công sở với tính thẩm mỹ cao, mang lại cho bạn sự thích thú và tự tin khi gặp đối tác, hay một chút điệu đà khi gặp gỡ bạn bè. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm được những bộ quần áo đi chơi, dạo phố với sự kết hợp đồng bộ, cùng màu giữa: Áo kiểu và váy skirt hay áo thun và đầm 2 dây tạo nên nét cá tính riêng biệt.


    Giữa một thành phố sầm uất như TP. Hồ Chí Minh, tìm một shop bán quần áo đẹp không khó. Tuy nhiên, để tìm được những bộ quần áo vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả hợp lý, bên cạnh đó phải là sản phẩm thời trang Hot Trend nhất trong năm lại không phải là dễ. Ở RUCHAN bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý với tất cả những tiêu chí trên. Tại đây, RUCHAN tổng hợp tất cả các sản phẩm thời trang được yêu thích một cách nhanh nhất. Cập nhật xu hướng thời trang mới nhất tại RUCHAN, các sản phẩm quần áo mới nhất với nhiều phong cách đa dạng, mix đồ hấp dẫn. Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    34 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại:0774 828 816

    Email: ruchandesign@gmail.com

    Website: https://ruchandesign.com

    Fanpage: www.facebook.com/RuchanDesign

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    RUCHAN
    RUCHAN
    RUCHAN
    RUCHAN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy