Top 10 Shop thời trang nổi tiếng tại quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Germe Shop
  2. Top 2 Giày nữ Gobe
  3. Top 3 Charme Store
  4. Top 4 Grey.B
  5. Top 5 Coc Cach Shop
  6. Top 6 Biluxury
  7. Top 7 Aristino
  8. Top 8 67.Fway
  9. Top 9 Fancie
  10. Top 10 TYL Clothing

Top 10 Shop thời trang nổi tiếng tại quận Đống Đa, Hà Nội

Linh Chu 9036 1 Báo lỗi

Trong cuộc sống, có thể nói, thời trang góp phần quan trọng trong việc tạo nên diện mạo hoàn hảo cho con người, giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp ứng ... xem thêm...

  1. Germe là thương hiệu thời trang được xây dựng từ năm 2010 dành cho những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, thêm một chút bánh bèo, một chút điệu đà làm toát lên vẻ đẹp thanh nhã, ngọt ngào. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, hiện nay Germe đã mở rộng chi nhánh ở nhiều tỉnh thành chứ không riêng tại quận Đống Đa, Hà Nội và không ngừng nỗ lực để có thêm thật sản phẩm đẹp cho các cô gái tha hồ mua sắm.


    Có lẽ không cần phải giới thiệu hay quảng cáo nhiều nữa, chúng ta đều đã biết vị thế đặc biệt của Germe Shop trong lòng phái đẹp sành thời trang Hà thành. Ngọt ngào có lẽ là ngôn từ thích hợp nhất để diễn tả những gì mà Germe mang đến cho những cô gái. Những thiết kế của Shop luôn đa dạng, từ đơn giản đến cầu kì để sẵn sàng phục vụ bất kì nhu cầu của tín đồ thời trang nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 024 6653 9223
    • 106C1 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 6260 1371
    • ...
    • https://www.facebook.com/germe.shop/

      Điện thoại: 0961 152 121 & 0911 262 524 & 0961 142 121
      Website: http://www.germe.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/germe.shop/

      Gọi điện
      Germe Shop
      Germe Shop
      Germe Shop
      Germe Shop

    • Nhiều người chắc hẳn vẫn còn nhớ một câu nói trong bộ phim "Vườn sao băng" đình đám một thời: "Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời" và Gobe shop chính là nơi bạn sẽ tìm thấy những đôi giày tốt như thế. Một bộ trang phục thu đông sẽ chỉ trở nên thực sự hoàn hảo nếu đi kèm cùng với một đôi bốt thấp cổ màu lông chuột, giúp giữ ấm cơ thể mà vẫn đảm bảo tính thời trang.


      Giày nữ Gobe không chỉ có những đôi giày với chất liệu da mềm mại mà còn đa dạng về thiết kế, chuẩn form tạo cảm giác vừa chắc chân vừa thoải mái cho người đi khi di chuyển hay vận động linh hoạt. Nếu bạn là người ưa phong cách bụi bặm, "hầm hố" một chút hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu giày Oxford vẫn cá tính, thời thượng nhưng không hề quá lố. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Gobe ngay và luôn để tậu về những đôi giày thực sự ưng ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 113 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 205 176 & 0979 398 586
      Email: gobefashion@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/giaynugobe/
      Shopee: https://shopee.vn/giaynugobe

      Gọi điện
      Giày nữ Gobe
      Giày nữ Gobe
      Giày nữ Gobe
      Giày nữ Gobe
    • Phải chăng bạn đã quá mệt mỏi trong việc lựa chọn một bộ cánh ưng ý để diện trong bữa tiệc sắp tới? Phải chăng bạn đã quá đau đầu khi phải chạy xe lòng vòng tìm một địa chỉ mua sắm váy đầm, quần áo lý tưởng? Phải chăng vì quá nhiều sự lựa chọn mà cuối cùng bạn chẳng thể quyết định nên mặc gì để thật tự tin, thật nổi bật trước đám đông? Đừng quá lo lắng, lời gợi ý tiếp theo của toplist có thể giúp được bạn, đó chính là Charme Store - thiên đường váy áo tại Hà Nội.


      Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop là áo kiểu, váy đầm xinh xắn. Những chiếc váy đầm dạ hội ở đây có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như nơ, hình thêu và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match. Hơn thế nữa, Charme Store rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng, chuẩn trend để chị em không cần phải lo ngại đến vấn đề có hợp mốt hay không.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 30 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
      • 107D8 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội (Đối diện ngõ 75) - 0977 394 896

      Điện thoại: 0978 554 398 & 0969 958 160 (mua buôn)‬
      Email: charmestore.hr@gmail.com
      Website: https://charmestore.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/charmestorevn/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Charme Store
      Charme Store
      Charme Store
      Charme Store
    • Từ lâu, Grey.B đã được xem là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ sneaker khắp thủ đô nói chung và khu vực Đống Đa nói riêng. Đến cửa hàng vào những ngày này, rất có thể bạn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên, choáng ngợp trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ của shop, một bộ sưu tập phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về sở thích và phong cách của mỗi khách hàng.


      Khuôn viên bên trong tương đối rộng rãi, sáng sủa, phù hợp với nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận giới trẻ Việt Nam hiện nay, vừa thử trang phục vừa tranh thủ chụp một tấm ảnh check in Facebook hoặc Instagram.


      Đặc biệt, một số khách hàng thường đùa rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi ghé qua Grey.B vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Những lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước này không đâu khác, chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút đặc biệt của Grey.B trong lòng giới trẻ Hà thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 370 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 623 060
      Email: cskh@greyb.vn
      Website: https://greyb.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/greyb.vn
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Gọi điện
      Grey.B
      Grey.B
      Grey.B
      Grey.B
    • Nếu bạn là một fan trung thành của phong cách thời trang sporty khỏe khoắn, năng động thì không có lí do gì không ghi lại cái tên Coc Cach Shop vào danh sách những shop quần áo nhất định phải ghé qua ít nhất một lần. Coc Cach cũng liên tiếp nằm trong chuỗi cửa hàng thời trang sở hữu lượng followers "khủng" với số lượng rất đông đảo người theo dõi hiện nay.


      Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình một đôi sneaker superfake cực "xịn sò" và thời thượng, từ Balenciaga triple S, Airmax 97 x Gucci Undefeated, đến Nike Craft Mars Yard bản 2.0, Supreme x CDG X Nike airforce 1,... và còn rất nhiều những thương hiệu tên tuổi khác mà trong tức khắc chưa thể liệt kê hết. Bảng giá luôn được cập nhật liên tục, sao cho sản phẩm đến tay khách hàng với mức giá ưu đãi dễ chịu nhất.


      Coc Cach Shop được đánh giá cao về thái độ phục vụ khá chuyên nghiệp, nhân viên shop luôn nhiệt tình lắng nghe, giới thiệu và tư vấn để giúp bạn lựa chọn được đôi giày phù hợp với sở thích và cá tính bản thân nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 59 Phố Đông Các, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      • 65 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0934 118 156
      Email: coccachshop@gmail.com
      Website: www.coccachshop.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/coccach.unisex/
      Shopee Hà Nội: https://shp.ee/9bzgcjv
      Shopee Mall:
      https://shp.ee/iuj6jfu

      Lazada Mall: https://shorten.asia/mUdSfSq4

      Gọi điện
      Coc Cach Shop
      Coc Cach Shop
      Coc Cach Shop
      Coc Cach Shop
    • Chinh phục khách hàng trẻ, hiện đại, Biluxury đã chọn cách rời xa những form mẫu an toàn đến thủ cựu của nhiều thương hiệu khác trên thị trường và dấn thân tiên phong với thông điệp: Biluxury sẽ trở thành tủ đồ của mọi nam giới “ALL FOR MEN” tất cả sản phẩm cho người đàn ông.


      Các mẫu thiết kế của Biluxury được đánh giá cao về tính thời thượng, năng động khi vẫn giữ được sự lịch lãm, chỉn chu cần có cho phái mạnh. Mang chất lượng và cả chất xám thiết kế song giá thành của các mẫu sản phẩm lại ở mức khá vừa phải, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng từ các thành phố lớn đến các huyện xã thị trấn.


      Không chỉ đầu tư mạnh về mặt sản phẩm, hãng thời trang cũng dành công sức đáng kể để tạo được những chiến dịch marketing rầm rộ, đánh trúng tâm lý khách hàng – điều mà nhiều thương hiệu thời trang, đặc biệt là thời trang nam chưa đặc biệt chú trọng. Phong cách thiết kế mới mẻ của Biluxury trở thành điểm nhấn nhất quán trong các hoạt động quảng bá. Các fashion show trong năm của nhãn hàng này ngày càng tạo được tiếng vang lớn về quy mô, mẫu trình diễn, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 17 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0944 328 989
      Email: cskh@biluxury.vn
      Website: https://biluxury.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.vn/

      Gọi điện
      Biluxury
      Biluxury
      Biluxury
      Biluxury
    • Là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam, Aristino từ lâu đã tạo ra những sản phẩm bằng cách định hình phong cách cho khách hàng. Mỗi vị khách đến đây đều hài lòng vì có thể khoác lên mình những trang phục làm nổi bật phong thái nhất. Đó chính là phong cách người đàn ông thời đại mới không chỉ có trí tuệ, hiện đại và còn phảng phất nét phong trần nhưng cũng đầy mạnh mẽ, cá tính.


      Đồng thời, Aristino còn có sự sáng tạo ở chất liệu sử dụng để thiết kế sản phẩm. Thương hiệu đã đưa những chất liệu sang trọng và hài hòa với khí hậu Việt Nam như Cotton Cupro và Cotton Coolmax. Nhất là các sản phẩm ở đây đều được dệt 100% từ các loại sợi cao cấp như Bamboo, Modal,… vừa tự nhiên vừa phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm.


      Bên cạnh đó là những kiểu dáng thiết kế sang trọng và đẳng cấp, với những đường nét phá cách và màu sắc đa dạng. Tất cả đã khẳng định vẻ đẹp nam tính và đầy khí phách của “cánh mày râu”. Các sản phẩm của thương hiệu này cũng rất đa dạng bao gồm: áo, quần, đồ lót, combo và phụ kiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 169A Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      • 189 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
      • 368 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 6226
      Email: cs@kgvietnam.com
      Website: http://aristino.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino
      Youtube: http://bit.ly/YTAristino

      Gọi điện
      Aristino
      Aristino
      Aristino
      Aristino
    • Vào những ngày Hà Nội giao mùa, tiết trời hơi se lạnh, còn trang phục nào phù hợp hơn Flannel - được biết đến nhiều với cái tên: sơ mi dạ kẻ, đã và đang khiến nhiều cô gái "mê mệt" bởi tính thời trang và khả năng giữ nhiệt vừa đủ. Không khó hiểu khi những năm trở lại đây, Flannel đã trở thành một trong số các items được săn lùng nhiều nhất, là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng hay anh chàng hiện đại thế kỉ 21.


      Nắm bắt nhanh nhạy được xu hướng này, 67.Fway đã nhập về vô vàn các mẫu Flannel xinh yêu vô cùng, bạn có thể thoải mái mix với quần jeans rách, T-shirt Basic là có thể tạo thành một combo "chất muốn ngất" đậm chất streetstyle.


      Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính 67.Fway: "hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết". Chỉ vài nét sơ qua đó bạn đã có thể hình dung được phần nào phong cách của 67.Fway rồi phải không? Nếu có cơ hội bạn hãy ghé qua 67 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa để lựa chọn những trang phục ưng ý nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0846 886 767
      Email: 67.fway@gmail.com
      Website: http://67fway.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/67.Fway/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      67.Fway
      67.Fway
      67.Fway
      67.Fway
    • Một khi đã nhắc đến các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội, thì làm sao có thể bỏ qua Fancie, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá. Bộ sưu tập váy đầm dự tiệc đẹp của Fancie đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen, họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ.


      Những mẫu váy đầm đẹp nhà Fancie giúp chị em nâng cấp diện mạo, biến mình thành "tâm bão" thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện và thể hiện cá tính bản thân trở lên đẹp và lôi cuốn hơn trong mọi ánh nhìn. Một điểm cộng nữa cho Fancie đó chính là sự cập nhật vô cùng nhanh những xu hướng thời trang mới nên khi mua hàng tại đây bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề lỗi mốt.


      Với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 41 ngõ 157 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0362 828 920
      Email: fanciehouse1810@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/fancie.official/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Fancie
      Fancie
      Fancie
      Fancie
    • Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ, và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều. Một trong số ít đó, không thể không kể đến TYL Clothing. Shop sở hữu vị trí tương đối đắc địa nên khá thuận tiện và dễ tìm. Bài trí nội thất khá đơn giản, gọn gàng, phối kết hợp ánh sáng, màu sắc cũng vô cùng hợp lí, tạo cảm giác vừa sạch sẽ, sáng sủa vừa ấm cúng, gần gũi.


      Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được bộ quần áo phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, và TYL Clothing tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như sở thích thời trang cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


      Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nam năng động, cá tính hay tối giản, nhã nhặn cho những anh chàng theo đuổi hình tượng Hàn Quốc bảnh bao. Hoặc nếu quá bận rộn hay đơn giản là lười biếng, bạn chỉ việc nhấc điện thoại lên: "A lô" một tiếng, những bộ trang phục bạn yêu thích sẽ được ship đến tận nhà bạn trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0932 345 192
      Email: namtyn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TylClothing/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
      Shopee:
      https://shopee.vn/tylclothing

      Gọi điện
      TYL Clothing
      TYL Clothing
      TYL Clothing
      TYL Clothing




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy