Top 7 Shop thời trang nữ cao cấp nổi tiếng nhất tại TPHCM

  1. Top 1 SIXDO
  2. Top 2 LANE JT
  3. Top 3 NEM
  4. Top 4 Elise
  5. Top 5 AMY STORE
  6. Top 6 K&K Fashion
  7. Top 7 JM

Top 7 Shop thời trang nữ cao cấp nổi tiếng nhất tại TPHCM

Trương Thị Thanh Vy 28905 1 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm những bộ trang phục "hot" nhất hiện nay? Bạn đang chán nản với việc mua hàng online trên mạng hình thì đẹp nhưng sản phẩm lại kém chất lượng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    SIXDO

    Gọi điện

    SIXDO là thương hiệu thời trang cao cấp được sáng lập bởi nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Với mức giá tầm trung, SIXDO hy vọng sẽ là cầu nối để mang tinh thần Đỗ Mạnh Cường tới toàn bộ những người phụ nữ Việt Nam một cách gần gũi hơn nhưng vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng.


    Mọi sản phẩm đều được sản sinh từ trái tim của NTK Đỗ Mạnh Cường với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”. Thương hiệu nghĩ đến từng võng lưng, cái nhấc tay, từng mối quan tâm của người phụ nữ để đặt vào tinh thần và chất lượng của vải vóc và thiết kế. Tham vọng với SIXDO không chỉ dừng lại ở thiết kế, doanh nghiệp hướng đến tập khách hàng phủ rộng toàn quốc, mang cái đẹp và giá trị xã hội nhân văn tới những người phụ nữ ở mọi độ tuổi.


    Với nhóm khách hàng trẻ, SIXDO mang theo hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều thành thị. Với nhóm khách hàng trung niên, SIXDO sẽ làm bạn hài lòng với nét thanh lịch, cao quý. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, tinh thần SIXDO sẽ luôn khơi gợi nét tối giản, sang trọng và thanh thoát trong bạn. Cân bằng giữa giá cả tầm trung mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu là một bài toán Đỗ Mạnh Cường vẫn khát khao hiện thực hóa. SIXDO là hiện thực ấy, định hướng là thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, sánh vai với các thương hiệu chuỗi trên thế giới trong thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 226 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • Lô L2 - 30/31, TTTM Saigon Centre, Số 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Số 470 Luỹ Bán Bích, phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://sixdo.vn/

    Điện thoại: 1800 6650
    Email: info@sixdo.vn
    Website: https://sixdo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sixdo.vn/

    Gọi điện
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO

  2. Top 2

    LANE JT

    Gọi điện

    LANE JT là một thương hiệu thời trang rất nổi bật với phong cách thanh lịch và trưởng thành của riêng mình. Nổi bật nhất của LANE JT có thể là những chiếc váy mang đầy vẻ tinh tế, quyến rũ; hay những chiếc blazer không kém phần mạnh mẽ, sang trọng. LANE JT vốn nằm trong lĩnh vực thiết kế cao cấp cũng đã hợp tác với những gương mặt cực hot Cụ thể có thể nói đến như Hoa hậu H’hen Niê, ca sĩ, diễn viên Minh Hằng, Tâm Tít, Angela Phương Trinh – cũng là gương mặt người mẫu chính của thương hiệu.


    Khách hàng mua hàng tại LANE JT nếu muốn đổi trả hàng thì sẽ phải tuân thủ những nguyên tắc sau đây:

    • Thời gian đổi trả:
      • Tối đa 2 ngày đối với trường hợp mua trực tiếp tại cửa hàng.
      • Tối đa 3 ngày đối với trường hợp mua online – trong nước.
    • Để đổi hàng, sản phẩm đã mua phải còn trong tình trạng nguyên nhãn mác, chưa qua sử dụng, chưa qua xử lý giặt ủi và không bị bất kỳ hư hỏng nào. LANE JT có quyền từ chối đổi trong trường hợp sản phẩm không thoả mãn những điều kiện trên.
    • Sản phẩm đã mua có thể đổi lấy sản phẩm cùng loại nhưng khác size hoặc những sản phẩm khác tương đương hoặc hơn.
    • Sản phẩm đã mua không được trả và hoàn lại tiền.
    • Khách hàng sẽ thanh toán chi phí vận chuyển cho việc đổi hàng (nếu có).
    • Khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm kỹ để tránh trường hợp hư hỏng trong quá trình vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0981 013 883 & 0986 263 553

    Email: lanejtvn@gmail.com

    Website: https://lanejt.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lanejtvn

      Gọi điện
      LANE JT
      LANE JT
      LANE JT
      LANE JT
    • Top 3

      NEM

      Gọi điện

      Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch của thời trang Pháp và nét đẹp truyền thống của người Á Đông.


      Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á.


      Với các dòng sản phẩm chính: NEM New, NEM Luxury, Limited, Homewear cùng những nét đặc trưng riêng trong thiết kế, NEM tự tin mang đến cho khách hàng “giải pháp” thời trang phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách ăn mặc và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 26 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
      • 391 Trường Chinh , Phường 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • 370A Võ Văn Ngân, Khu phố 3, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://nemshop.vn/

      Điện thoại: 024 6290 9098
      Email: nemcskh@stripe-vn.com
      Website: https://nemshop.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official/

      Gọi điện
      NEM
      NEM
      NEM
      NEM
    • Top 4

      Elise

      Gọi điện

      Nữ tính, sang trọng và thanh lịch là những cảm nhận đầu tiên về thiết kế của thời trang ELISE. Các bộ sưu tập được sáng tạo bởi các nhà thiết kế thời trang Ý kết hợp các chuyên gia hàng đầu Việt Nam tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp, phụ kiện thời thượng. ELISE được yêu mến bởi form dáng chuẩn trên sản phẩm, những đường cắt tinh xảo và độc đáo là yếu tố quyết định nên sự khác biệt và danh tiếng của ELISE.


      Khách hàng thân thiết của thương hiệu ELISE luôn cảm thấy hài lòng bởi mỗi trang phục như được thiết kế riêng trên cơ thể họ. Có thể nói, thành công của ELISE khởi nguồn từ những bộ trang phục tôn dáng nhưng hoàn toàn phù hợp và thoải mái với chất liệu vải được các chuyên gia chọn lựa kỹ lưỡng. Với Elise, bạn có thể vừa là cô nàng dịu dàng, nữ tính vừa là quý cô thanh lịch, sang trọng trong mắt mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 248 - 250 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
      • 344-346 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
      • 201F Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://elise.vn/maplist/

      Điện thoại: 1800 2091
      Email: pr@elise.vn
      Website: https://elise.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam/

      Gọi điện
      Elise
      Elise
      Elise
      Elise
    • Top 5

      AMY STORE

      Gọi điện

      Sau hơn 7 năm thành lập, Amy Store là một trong số ít local brand có và giữ được 'chất' riêng với thời trang độc nhất, tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ. Xác định phân khúc khách hàng là những phụ nữ trưởng thành, Amy Store hiểu rõ những điều các quý cô cần chính là sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn mang lại nét chững chạc và độc đáo.


      Các trang phục tại Amy được thiết kế bởi sự pha trộn màu sắc độc đáo, từ màu pastel thanh lịch, đến váy hoa nhẹ nhàng, hay đơn sắc nổi bật. Với những đường may tinh tế, thời trang tại Amy tôn lên đường cong, những nét quyến rũ của người phụ nữ. Nhằm nói lên thông điệp của thương hiệu: 'Là phụ nữ, dù mang phong cách nhẹ nhàng hay tinh tế, đều xứng đáng được nhận những điều tuyệt vời nhất.'


      Sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 'cực phẩm', do đó, Amy luôn biết cách chiều lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Từ việc tư vấn để khách hàng lựa chọn được những bộ trang phục ưng ý, hay gợi ý những bộ trang phục phù hợp với dáng người giúp che đi khuyết điểm và phô bày dáng vẻ đẹp nhất của người mặc.

      Các cách giải quyết vấn đề và những sự lo lắng của khách hàng khi mua hàng online tại Amy Store cũng được giải quyết rất tinh tế. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì hình ảnh các bộ sưu tập tại Amy đều được chụp chân thực. Sản phẩm trên fanpage hay website cam kết giống với mẫu khi đến tay khách hàng. Thương hiệu Amy Store cũng sẽ hỗ trợ đổi trả hàng miễn phí khi gửi sai mẫu hoặc nhầm size.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 417 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

      Điện thoại: 0971 165 606

      Email: amystorevn68@gmail.com

      Website: https://amystore.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/amystore.official/

      Gọi điện
      AMY STORE
      AMY STORE
      AMY STORE
      AMY STORE
    • Top 6

      K&K Fashion

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 2010, kể từ ngày xuất hiện trên thị trường, K&K Fashion đã trở thành một thương hiệu thời trang công sở được các quý cô văn phòng trên toàn quốc ưa chuộng, bởi những thiết kế mang tính ứng dụng cao, vừa lịch sự nơi công sở vừa đáng yêu để dạo phố.


      K&K Fashion mang đến khách hàng các sản phẩm được cắt cúp tinh tế, phối màu độc đáo, sử dụng chất liệu cao cấp, cùng kỹ thuật cắt may cầu kỳ, xử lý phom dáng công phu giúp tôn lên được những đường cong quyến rũ của người phụ nữ. Việc thường xuyên cập nhật sản phẩm mới hàng tuần giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn những bộ trang phục đến sở làm phù hợp nhất mà không bị nhàm chán.Chú trọng đến không gian mua sắm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành, K&K Fashion luôn cố gắng để trở thành người bạn thân thiết của khách hàng, lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm để tiếp tục cho ra những sản phẩm tốt hơn khiến người mặc hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 40 Lê Văn Sỹ, P.11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      • 259 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
      • 132A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP.HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.kkfashion.vn/

      Điện thoại: 0916 303 539

      Email: hotrotructuyen@kkfashion.vn

      Website: https://www.kkfashion.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kkfashion.vn/

      Gọi điện
      K&K Fashion
      K&K Fashion
      K&K Fashion
      K&K Fashion
    • Top 7

      JM

      Gọi điện

      Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, JM không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang cao cấp hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ trong cả nước. Không thể không nhắc đến sự phát triển nhanh chóng tại thành phố Hồ Chí Minh, JM đã tạo ra những bước đột phá mới tại nơi đây với các chuỗi cửa hàng, nhanh chóng chiếm được niềm tin yêu của khách hàng đối với thương hiệu của mình.


      JM hiểu rằng muốn có chỗ đứng trong làng thời trang đầm công sở, đầm sang trọng dành cho giới trẻ thì nhất định luôn luôn phải đổi mới và nâng cấp về chất lượng cũng như dịch vụ. Chính bởi vậy, JM sẽ không ngừng đầu tư chăm chút cho từng sản phẩm, giữ vững tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp riêng của từng người phụ nữ, đội ngũ thiết kế của JM luôn sáng tạo các dòng sản phẩm đa dạng phù hợp với từng cỡ người và nhiều dịp khác nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 160 Phan Đình Phùng, Phường 2, Phú Nhuận, TP.HCM
      • 649 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, TP.HCM
      • 288 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, TP.HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://jm.com.vn/

      Điện thoại: 0964 506 086 & 0971 037 739 & 0962 960 766

      Email: marketing@jm.com.vn

      Website: https://jm.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/damthietkeJM/

      Gọi điện
      JM
      JM
      JM
      JM




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy