Top 10 Shop thời trang nữ đẹp giá bình dân chất nhất TP Vinh

Trang Susu 5549 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều shop thời trang nữ mở ra nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Chính vì quá nhiều shop thời trang, nên có rất ... xem thêm...

  1. Uni Shop là địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ tại thành phố Vinh. Không chỉ cập nhật liên tục những mẫu mã sản phẩm mới nhất hot nhất trên thị trường, Uni Shop còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không gian lựa chọn đồ cũng như thử đồ rộng rãi, thoải mái. Nếu đã có cơ hội tới đây chắc chắn bạn sẽ không thể ra về tay không bởi quá nhiều kiểu dáng đẹp mắt ưng ý.


    Chất lượng luôn là yếu tố được shop chú trọng hàng đầu. Tất cả quần áo váy vóc đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi nhập về nên nàng yên tâm nhé. Thêm một điểm nữa, giá thành tại shop hết sức phảu chăng, phù hợp với cả học sinh sinh viên nên được đông đảo khách hàng ủng hộ. Còn chần chừ gì mà mọi người không đến với Uni Shop chứ. Luôn nắm bắt được các trend quần áo hot nhất trên thị trường để mang tới phong cách ăn mặc thật phong cách và thời trang dành cho mọi chị em phụ nữ yêu thích cái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Bạch Liêu, TP. Vinh, Nghệ An
    • 20 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0962 326 898
    Email: unistore.vinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/unistore.vinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Uni Shop
    Uni Shop
    Uni Shop
    Uni Shop

  2. Top 2

    Shop Huệ Lâm

    Gọi điện

    Sẽ vô cùng thiếu sót nếu đề cập tới những địa chỉ quần áo đẹp Tp. Vinh mà bỏ qua Shop Huệ Lâm. Tiệm có phong cách đa dạng, từ đơn giản nhẹ nhàng tới thiết kế cầu kì, khách hàng có thể thỏa thích chọn lựa trang phục phù hợp với mình. Những mẫu váy thiết kế độc đáo, ấn tượng tôn lên vẻ đẹp của người mặc và đảm bảo bạn sẽ không thể tìm thấy ở những địa chỉ khác.


    Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy. Mặc dù ở Tp. Vinh có không ít địa chỉ shop thời trang nhưng Shop Huệ Lâm luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.


    Tùy theo từng thời điểm, từng mùa lễ hội trong năm, tiệm lại có bộ sưu tập mới phù hợp với không khí và thời tiết. Đến với Shop Huệ Lâm, bạn có thể tự tin diện đồ đẹp quanh năm. Yếu tố chất liệu vải cũng như sự thoải mái khi diện được ưu tiên hàng đầu. Shop Huệ Lâm nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về các sản phẩm quần áo, váy vóc. Đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 139 789
    Email: Huelam1593@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064288107293

    Gọi điện
    Shop Huệ Lâm
    Shop Huệ Lâm
    Shop Huệ Lâm
    Shop Huệ Lâm
  3. Top 3

    FM Style Shop

    Gọi điện

    FM Style Shop là thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng được thành lập từ năm 2012. Với hệ thống cửa hàng lớn, phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung; mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.FM Style 266 Nguyễn Văn Cừ, Tp Vinh chính thức có tên trong ngôi nhà chung của FM Style. Phục vụ nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ tại đây. Dù hiện tại ở TP. Vinh có không ít shop quần áo nhưng FM Style shop đang dần khẳng định thương hiệu mình với nhiều sản phẩm đẹp, độc, lạ. Shop chủ yếu kinh doanh các mặt hàng thời trang nữ như: quần jeans, áo phông, áo thun, váy, đồ bộ, túi xách, mũ,...


    Cũng như những cửa hàng khác, FM Style Vinh với đầy đủ các mặt hàng thời trang phân khúc trẻ cho cả nam và nữ. Là cửa hàng thời trang đa phong cách, màu sắc, kiểu dáng và giá thành rất hợp túi tiền. Sẽ làm hài lòng từ những cô nàng, anh chàng khó chiều nhất. Với đội ngũ nhân viên đông và nhiệt tình, khi khách hàng đến với FM Style đều lựa chọn được những sản phẩm ưng ý cũng như được tự vấn về nhiều phong cách khác nhau. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay cạ cứng của mình qua shop shopping thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0986 528 149
    Email: 266nguyenvancu@fmstyle.com.vn
    Website: http://fmstyle.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FmVinh

    Gọi điện
    FM Style Shop
    FM Style Shop
    FM Style Shop
    FM Style Shop
  4. Chang Olive Shop là địa chỉ mua đồ lý tưởng cho các nàng bởi phong cách thiết kế cực chất, đảm bảo độc lạ và không đụng hàng. Từ áo len tới quần jean hay váy vóc đều cực đẹp, mang dấu ấn cá nhân đảm bảo đi đến đâu bạn sẽ nổi bật đến đấy. Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng cực kỳ nhiều đồ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhờ cách sắp đặt hợp lý.


    Shop còn luôn bắt kịp xu hướng, thời trang thịnh hành, giá cả lại phù hợp, nhân viên vui vẻ, chất lượng sản phẩm khá tốt. Đó là những điều mà Shop níu kéo khách hàng, khách đến Shop mỗi ngày một đông hơn. Nhân viên đông đảo, sẵn sàng tư vấn cho bạn những bộ cánh phù hợp. Giá thành hợp lý, tương xứng vớ chất lượng sản phẩm. Quả không ngoa khi nói rằng, Chang Olive Shop là một trong những địa chỉ bán quần áo đẹp nhất tại thành vinh. Còn chần chờ gì nữa, qua shop shopping ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 462 831
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064669212537
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chang Olive Shop
    Chang Olive Shop
    Chang Olive Shop
    Chang Olive Shop
  5. Xóm Mê Váy Thương Dương cũng là một địa chỉ chuyên váy, đầm thiết kế tại Thành Phố Vinh mà bạn không thể bỏ qua. Đến với Xóm Mê Váy bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy ưng ý nhất, giá thành hợp lí nhất.


    Nếu bạn có điều kiện và muốn có một chiếc váy cho riêng mình thì hãy đến Xóm Mê Váy Thương Dương để mua những chiếc váy xinh xắn và sang trọng, còn nếu kinh tế eo hẹp thì cũng không cần lo lắng, bởi shop có dịch vụ cho thuê với giá hạt dẻ hơn nhiều để bạn vẫn có thể diện những bộ đầm đẹp mà tiết kiềm chi phí nhé.


    Chủ shop Xóm Mê Váy rất thân thiện và dễ thương nhé. Đến đây bạn sẽ được thử đồ thoải mái, thử đến khi nào mệt thì thôi. Không những thế với guu thẩm mĩ rất thời thượng của mình, chủ shop có thể tư vấn cho bạn những mẫu đầm phù hợp với bạn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0987 453 353 & 0978 153 353
    Fanpage: www.facebook.com/xommevaythuongduong/
    Giờ mở cửa: 70:30 - 21:30

    Gọi điện
    Xóm Mê Váy
    Xóm Mê Váy
    Xóm Mê Váy
    Xóm Mê Váy
  6. Top 6

    Yến Thư Shop

    Gọi điện

    Shop Yến Thư được biết đến là shop thời trang chuyên sỉ lẻ hàng Quảng Châu, hàng thiết kế theo từng phong cách riêng. Nếu bạn có nhu cầu mua váy áo đi cưới, đi dự tiệc,... thì shop Yến Thư là địa chỉ mà bạn có thể thoải mái lựa chọn không cần lo ngại đến chất lượng cũng như giá thành. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đặt lên kệ, nếu phát hiện thấy có lỗi đến từ nhà sản xuất, bạn sẽ được hỗ trợ đổi hàng nhé. Không chỉ nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng, nhân viên tại shop cũng hết sức nhẹ nhàng chiều khách.


    Đến với Shop Yến Thư nơi có thể giúp bạn tìm những bộ trang phục có thể làm nổi bật cá tính của mình nhưng vẫn giữ được nét đẹp mộc mạc, giản dị. Và Toplist tin một chút chia sẻ cảm nhận của mình sẽ giúp bạn hiểu thêm về Shop Yến Thư phải không nào?Shop còn thường xuyên có chương trình khuyến mãi, tặng voucher giảm giá khi mua hàng cho những khách hàng thường xuyên ghé shop ủng hộ. Bạn nhớ theo dõi thường xuyên trên fanpage để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Đặng Thái Thân, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 383 883
    Fanpage: www.facebook.com/shopyenthu92dtt/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yến Thư Shop
    Yến Thư Shop
    Yến Thư Shop
    Yến Thư Shop
  7. Nhắc đến thời trang nữ ở vinh mà bỏ qua Shop Hằng Xù 61 Đặng Thái Thân thì thực sự thiếu sót vô cùng. Shop có vô vàn những kiểu dáng quần áo váy vóc, và hàng mới phải đổ bộ hàng ngày mới có thể phục vụ nhu cầu shopping của các chị em. Đặc biệt shop cực nổi tiếng với nhiều mẫu quần bò, chất liệu mềm mịn, mặc thoải mái, khác hẳn so với những địa chỉ khác.


    Đến với Hằng Xù khách hàng sẽ được tư vấn những phong cách mới nhất, hiện đại nhất phù hợp với cá nhân. Không chỉ vậy, các sản phẩm tại shop đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả rất phải chăng.Các mặt hàng có sẵn tại shop: quần áo, váy, chân váy, quần jeans, áo sơ mi, áo thun


    Mẫu mã đa dạng là điểm cộng của shop khiến khách hàng tới đây cực đông mặc dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều. Từ nhân viên đến chủ shop đều có tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng tìm và thử đồ. Giá thành hợp lý, có phần rẻ hơn so với chất lượng sản phẩm. Hãy nhanh chóng rủ cạ cứng qua shop mua hàng diện tết nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0949 967 777
    Email: 61hangxu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Shophangxu.dtt

    Gọi điện
    Shop Hằng Xù 61 Đặng Thái Thân
    Shop Hằng Xù 61 Đặng Thái Thân
    Shop Hằng Xù 61 Đặng Thái Thân
    Shop Hằng Xù 61 Đặng Thái Thân
  8. Đứng trong danh sách shop quần áo nữ ở Vinh được ưa chuộng nhất, đó là shop Hiin.official. Đây là một trong những shop quần áo nữ ở Vinh có những bộ quần áo đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Thấu hiểu được các bạn nữ, thích phong cách hiện đại, cá tính và không quá cầu kỳ. Shop đã tung ra những set đồ phong cách Hàn, làm “điên đảo” các bạn trẻ trong những năm gần đây.


    Ngoài ra chủ shop và nhân viên tư vấn nhiệt tình, tư vấn về cách Mix và Match đồ cho phù hợp, đương nhiên là Hiin.official có phong cách Mix riêng, đấy là phong cách Street Style. Do đó đến với Hiin.official, cả thế giới thời trang đến với bạn, từ phong cách basic, trẻ trung đến hiện đại, diện lên một xu hướng đầy năng động, cá tính.


    Các sản phẩm củaHiin.official luôn rất đa dạng với đủ các chủng loại sản phẩm khác nhau mà mọi bạn gái đều cần, từ thời trang thoải mái tiện lợi để mặc ở nhà, thời trang thanh lịch chững chạc để đi làm, thời trang tươi vui để đi chơi, thời trang trẻ trung để đi học… Dù bạn tìm kiếm điều gì thì cũng luôn có ở Hiin.official với chất lượng đảm bảo, nguồn vải và chất lượng gia công đạt độ chính xác và tỉ mỉ cao luôn mang lại cảm giác thoải mái và yên tâm cho các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0941 453 222
    Fanpage: www.facebook.com/hiinofficialshop/

    Gọi điện
    Hiin.official
    Hiin.official
    Hiin.official
    Hiin.official
  9. CoCo Shop khi mới đi vào hoạt động đã định hướng sản phẩm của mình dành cho những quý cô công sở. Trang phục tại CoCo Shop chủ yếu theo phong cách nhã nhặn, lịch sự chín chắn. Tuy nhiên, nắm bắt được nhu cầu đổi mới của thị trường, cửa hàng đã đa dạng thêm các sản phẩm của mình, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, CoCo Shop đã chọn lựa ra các mẫu thiết kế thời thượng. Trẻ trung bắt kịp xu hướng của giới trẻ. Nhờ vậy, các sản phẩm ở đây luôn được khách hàng yêu thích.


    Với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu về thời trang cho nữ. CoCo Shop đã không ngừng phát triển hệ thống của mình trên khắp các quận huyện của thành phố. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng các phong cách, chất liệu, màu sắc, mẫu mã phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Mức giá không cũng khá mềm để mọi khách hàng đều có thể mua được sản phẩm chất lượng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0947 171 719 & 0919 859 777
    Email: tieukhanhvanvan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SHOP.COCO.SHop/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 09:30

    Gọi điện
    Coco Shop
    Coco Shop
    Coco Shop
    Coco Shop
  10. Top 10

    Shop Nam Nguyệt

    Gọi điện

    Nằm trên trục đường Lý Tự Trọng, Nam Nguyệt Shop luôn thu hút khách hàng tới mua hàng, đến với Nam Nguyệt Shop, khách hàng sẽ được tư vấn những phong cách mới nhất, hiện đại nhất phù hợp với cá nhân. Không chỉ vậy, các sản phẩm tại shop đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả rất phải chăng.Các mặt hàng có sẵn tại shop: quần áo, váy, chân váy, quần jeans, áo sơ mi, áo thun,…


    Những ai đang muốn sắm thêm cho mình những trang phục mới chất lượng mà lại vừa túi tiền thì nhanh nhanh đến với Nam Nguyệt Shop bạn nhé. Các bạn là fan của thời trang nữ sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc áo đầy màu sắc với những họa rất đáng yêu, cá tính. Chất liệu vải mềm mại, không sờn mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Không gian quán không được rộng lắm những được sắp xếp rất gọn gàng, đẹp mắt nên khách hàng lựa đồ cũng không gặp khó khăn gì. Quá nhiều tiện ích phải không nào, rủ ngay người thân, bạn bè đến ủng hộ shop, để rinh về cho mình những bộ trang phục thiết kế, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12-18 Lý Tự Trọng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0365 757 447 & 0869 268 889
    Fanpage: www.facebook.com/nguyet.nguyet.58

    Gọi điện
    Nam Nguyệt Shop
    Nam Nguyệt Shop
    Nam Nguyệt Shop
    Nam Nguyệt Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy