Top 10 Shop thời trang nữ đẹp nhất ở Quảng Ngãi

Linh Chu 18087 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    Gumac

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người thích sở hữu những chiếc váy đầm độc lạ thì đừng bỏ qua shop thời trang GUMAC. Nổi tiếng với nhiều set váy độc mà chất, đầm công sở, dạ tiệc hay đi chơi ở GUMAC đều vô cùng sang trọng, nổi bật. Hơn nữa, những set váy ở đây còn được thiết kế che khuyết điểm rất tốt cho người có vòng eo lớn, vì vậy bạn có thể tự tin diện lên mình những chiếc váy đẹp nhất, thoải mái nhất.


    Bên cạnh đó shop còn có các mặt hàng giày chất lượng, đầy đủ mẫu mã. Từ váy đầm đến giày dép, bộ sưu tập của GUMAC đều là những item khiến bạn không thể chối từ, đó là còn chưa kể tới những ưu đãi bạn nhận được khi mua sắm ở GUMAC với những đại tiệc sale hay mini game độc đáo, thú vị.


    Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy GUMAC.


    Những set đồ cho chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới? Chiếc đầm trễ vai vô cùng đơn giản bỗng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều khi đi cùng đôi cao gót xinh xắn và khoác thêm chiếc túi xách cùng tông. Hay set đầm điểm thêm chiếc ô trong suốt sẽ hô biến bạn trở thành một quý cô vừa cá tính, đơn giản lại vừa thời thượng, phong cách.


    Trên tất cả, GUMAC luôn muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại
    : 0865 131 355

    Website: gumac.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gumacquangngai


    Gọi điện
    GUMAC - Quảng Ngãi
    GUMAC - Quảng Ngãi
    GUMAC - Quảng Ngãi
    GUMAC - Quảng Ngãi

  2. Top o

    Lolem Clothing

    Gọi điện

    Công ty TNHH Thời trang Lọ Lem là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP. Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà Lọ Lem muốn thể hiện.


    Những bộ cánh rực rỡ xa hoa sẽ tôn vinh vẻ đẹp và đẳng cấp của phái đẹp trong những buổi dạ tiệc. Nếu bạn muốn đi ăn tiệc sang chảnh như sao Hàn thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ Lọ Lem Shop. Shop chuyên về hàng thiết kế, một số ít là hàng Quảng Châu cao cấp nên hiếm khi đụng hàng. Chất lượng vải bền đẹp cũng như giá thành tương xứng chính là điểm nổi bật khi nhắc đến Lọ Lem Shop.


    Khi đến với cửa hàng thời trang của Lọ Lem Shop bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm thời trang đẹp chất lượng, mang nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp cho mọi phong cách, cho những cô nàng cá tính, trẻ trung năng động đến những cô nàng dịu dàng nữ tính và ngay cả những quý cô công sở thanh lịch đều phù hợp.


    Dưới sức cạnh tranh của thị trường thời trang đang ngày một lớn, Lọ Lem Shop vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khi ghé shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230 Trần Hưng Đạo, TP. Quãng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0905 990 005

    Email: lolemclothing@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LOLEM.fs/ Gọi điện
    Lolem Clothing
    Lolem Clothing
    Lolem Clothing
    Lolem Clothing
  3. Top o

    S.O.M Clothing

    Gọi điện

    S.O.M Clothing chắc hẳn cũng là một cái tên không mấy xa lạ đối với nhiều cô nàng tại TP Quảng Ngãi. Trong khoảng thời gian vừa qua, shop được khá đông đảo chị em tin dùng và ghé qua thường xuyên. Với những thành công đã đạt được, shop đảm bảo về chất lượng, cũng như liên tục cập nhật thật nhiều những mẫu mới để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, dù bạn là một cô nàng bánh bèo hay là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn thì khi đến với S.O.M Clothing bạn cũng sẽ tìm được những mặt hàng phù hợp với phong cách thời trang của riêng mình.


    Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp S.O.M Clothing tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây. Mặt khác, giá thành sản phẩm luôn ở mức ổn định, xứng tầm với chất lượng. Vậy nên chẳng có gì sai khi nói rằng: S.O.M Clothing là một trong những shop bán quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất TP Quảng Ngãi mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 282 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0866 557 155

    Email: SomClothing.Qn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068355321627

    Gọi điện
    S.O.M Clothing
    S.O.M Clothing
    S.O.M Clothing
    S.O.M Clothing
  4. Với mức giá phải chăng và gu phối đồ phù hợp với thẩm mỹ của phụ nữ Việt, FM STYLE cũng là địa điểm shopping yêu thích của phái đẹp Quảng Ngãi. Ngoài những set quần jeans và áo lẻ phong cách trẻ trung, năng động thích hợp cho những buổi dạo phố, đến trường thì shop còn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với những mẫu váy đầm xinh xắn. Bộ sưu tập váy đầm của shop cũng rất đa dạng, biến tấu linh hoạt từ dáng xòe đến dáng ôm quyến rũ phù hợp cho các buổi tiệc tùng.


    Quần áo của shop nhìn chung đều bắt kịp xu hướng thời trang từng mùa trong năm với phong cách nữ tính, hiện đại. Trong đó, shop thường cập nhật những công thức mix đồ áo thun và chân váy xinh xắn, nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn. Sản phẩm của shop có thể ứng dụng nhiều trường hợp như đi học, đi chơi, liên hoan, mặc tại nhà và thời trang công sở.


    Đã là tín đồ mua sắm ở Quảng Ngãi thì Toplist tin chắc rằng bạn không thể không biết đến cái tên. FM STYLE được coi là một trong những shop giá rẻ nhất Quảng Ngãi với giá bán sát giá sỉ. Nhưng đồ vẫn chất lượng như bao shop khác nhé. Nhân viên của shop thì vô cùng nhiệt tình, chu đáo! Nàng nào mê shopping giá rẻ thì nhanh đến thử check in một lần đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0931 124 557

    Email: 179quangtrung@fm.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FmStyleQuangNgai

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      FM STYLE Quảng Ngãi
      FM STYLE Quảng Ngãi
      FM STYLE Quảng Ngãi
      FM STYLE Quảng Ngãi
    • Top o

      Xonxen Quảng Ngãi

      Gọi điện

      Xonxen Quảng ngãi được mệnh danh là thương hiệu của phái đẹp, là một địa điểm hot hit, luôn ghi dấu ấn trong lòng giới mộ điệu. Với những chiếc đầm lạ xinh hết nấc, bạn sẽ bị "bỏ bùa" ngay từ lần đầu tiên. Xonxen Quảng ngãi sẽ làm phong phú tủ đồ của bạn bởi những set váy điệu đà, trẻ trung mà cũng không kém phần sang trọng, tao nhã. Cộng với chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, ảnh chụp sản phẩm rõ nét và tác phong làm việc chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm ở đây.


      Đến với Xonxen Quảng ngãi, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, với các mẫu thời trang được thiết kế tỉ mỉ, thực sự xứng đáng đứng trong bảng vàng ngày hôm nay.


      Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Xonxen Quảng ngãi lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hơp với vóc dáng và sở thích thời trang cá nhân của mình. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, những set đồ trơn cơ bản dành cho những bạn nữ cá tính đơn giản hay thanh lịch, gọn gàng cho những cô nàng ưa phong cách "đa zi năng".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 265 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0886 666 496

      Email: fashion.xonxen@gmail.com

      Website: xonxen.vn

      Fanpage: www.facebook.com/xonxenquangngai

      Gọi điện
      Xonxen Quảng ngãi
      Xonxen Quảng ngãi
      Xonxen Quảng ngãi
      Xonxen Quảng ngãi
    • Top o

      Thỏ Tây Quảng Ngãi

      Gọi điện

      Việt Nam trong nhiều năm nay nổi lên như một thiên đường thời trang thu hút nhiều tín đồ làm đẹp, cũng là lúc Thỏ Tây Boutique ra đời và mang đến cho phái đẹp nhiều lựa chọn cùng những ưu đãi hấp dẫn được chị em tin dùng. “Người đẹp vì lụa” câu nói này chưa bao giờ sai.


      Vì thế nhiều chị em luôn chọn cho mình những bộ cánh đẹp nhất để tôn vinh vóc dáng, vẻ đẹp riêng có của mình. Nhưng để tìm được một địa chỉ tin cậy về cả chất lượng và giá cả thì đó là việc không dễ dàng. Hiểu được tâm lý người dùng, ngày 2/9/2015, thương hiệu thời trang Thỏ Tây Boutique chính thức được giới thiệu và ra mắt tới quý khách hàng.


      Bước vào ngành thời trang khi chỉ ở thế hệ 9X. Ngọc Ánh, cô chủ nhỏ của thương hiệu Thỏ Tây Boutique vẫn còn nhiều bỡ ngỡ và gặp không ít khó khăn. Nhưng, chính đam mê, sự tìm tòi, vươn lên đã giúp cô gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp cho “đứa con tinh thần” mang tên Thỏ Tây của mình.


      Tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống thời trang Thỏ Tây Boutique đều có diện tích trưng bày lớn, không gian thoáng mát và trang trí đẹp mắt, với chất lượng sản phẩm tốt, đa dạng, mẫu mã luôn bắt kịp xu thế thời trang trong nước và thế giới. Bên cạnh đó là giá thành phù hợp, vì thế Thỏ Tây Boutique đã khẳng định được sự tin yêu nơi quý khách hàng, trở thành thương hiệu thời trang dành riêng cho nữ giới đã được bảo hộ độc quyền trên toàn quốc.


      Đến với Thỏ Tây, phái đẹp không chỉ tha hồ lựa chọn những bộ cánh ưng ý, hợp xu thế thời trang mới nhất mà còn nhận được sự tư vấn, đón tiếp nhiệt tình từ các nhân viên của cửa hàng. Phái đẹp dù ở bất cứ nơi đâu vẫn có thể cập nhật những mẫu thời trang mới nhất của Thỏ Tây thông qua website, ứng dụng app và fanpage một cách nhanh chóng, tiện lợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 289 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điệnt thoại: 1900 0235 & 0877 770 235

      Fanpage: www.facebook.com/thotayquangngai

      Gọi điện
      Thỏ Tây Boutique
      Thỏ Tây Boutique
      Thỏ Tây Boutique
      Thỏ Tây Boutique
    • Top o

      Shop Là Vì Em

      Khai trương từ năm 2017 đến nay, Shop Là Vì Em là một trong những điểm check in hàng đầu, phải gọi là "ruột", không chỉ với hội chị em Trần Quang Diệu thôi mà cả tỉnh Quảng Ngãi đó! Shop chuyên về các mẫu váy, đầm công sở đầy thanh lịch và sang trọng! Hơn nữa shop còn có dịch vụ ký gửi quần áo 90 - 99% new đầu tiên tại Quảng Ngãi nên lại càng nhận được nhiều sự quan tâm và hứng thú.


      Những thiết kế quần áo hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa năng động, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại thanh lịch, nữ tính. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.

      Và nếu trong số những độc giả khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. Hãy yên tâm, Shop Là Vì Em - 97 Trần Quang Diệu - Thời trang nữ giá rẻ nhất chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết "bài toán" hóc búa này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 97 Trần Quang Diệu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0985 758 118

      Fanpage: www.facebook.com/shoplaviem/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Shop Laviem - 97 Trần Quang Diệu - Thời trang nữ giá rẻ nhất
        Shop Laviem - 97 Trần Quang Diệu - Thời trang nữ giá rẻ nhất
        Shop Laviem - 97 Trần Quang Diệu - Thời trang nữ giá rẻ nhất
        Shop Laviem - 97 Trần Quang Diệu - Thời trang nữ giá rẻ nhất
      • Top o

        Yetty shop

        Gọi điện

        Đâu là shop ở Quảng Ngãi mà chị em chỉ "một lần đã ghiền"? Câu trả lời không gì khác ngoài Yetty shop rồi! Vậy công thức nào khiến cho các chị em nghiện như nghiện ma túy thế? Đương nhiên là các mẫu thời trang vừa thời đại, vừa đẳng cấp. Với tiêu chí "diện đồ đẹp cùng Yetty shop", các nàng sẽ trở nên xinh tươi hơn, điệu đà hơn mà cũng đồng thời sang chảnh, thanh lịch như những bà hoàng.


        Đến Yetty shop bạn sẽ bị choáng ngợp bởi shop sở hữu nhiều trang phục áo sơ mi, áo kiểu công sở, váy, chân váy, quần tây….cực đẹp, hợp thời trang, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mình. Không quá cầu kỳ, phức tạp những mẫu thời trang của shop mang lại luôn tạo ấn tượng tốt bởi sự đơn giản nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế. Mặt khác, sự trẻ trung, năng động cũng là điểm nhấn ở những set đồ tại Yetty shop, chính vì thế nơi này cũng sẽ rất phù hợp với các bạn nữ yêu cái đẹp. Sản phẩm đến tay khách hàng luôn có chất lượng tốt nhất và có giá trị thẩm mỹ. Dù là trang phục đơn giản hay điệu đà thì đều giúp người mặc toát lên phong cách của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 21 Lê Đình Cẩn, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0974 469 218

        Fanpage: www.facebook.com/yettyshop.21ledinhcan.quangngai/

        Gọi điện
        Yetty shop
        Yetty shop
        Yetty shop
        Yetty shop
      • Top o

        Elise

        Gọi điện

        Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làm đối tác hợp tác lâu dài.


        Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn bởi Elise dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền, hiện diện tại những thành phố lớn nhất Việt Nam như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 541-543 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 025 5383 8568

        Website: elise.vn
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064135263722

        Gọi điện
        Elise
        Elise
        Elise
        Elise
      • Top o

        Trang Kim Store

        Gọi điện

        Trang Kim Store là điểm đến hàng đầu dành cho những tín đồ thời trang yêu thích phong cách dạo phố sành điệu với mức giá vô cùng hấp dẫn. Với đa dạng mẫu mã từ quần jeans đến jogger, áo thun, áo khoác hoodie, mỗi sản phẩm tại đây đều được thiết kế tinh tế, phản ánh đúng xu hướng thời trang mới nhất.


        Sự đa dạng không chỉ nằm ở mẫu mã mà còn ở sự linh hoạt trong phong cách. Thiết kế tại Trang Kim Store không chỉ đáp ứng nhu cầu thời trang mới mẻ mà còn phù hợp với gu thẩm mỹ của các bạn trẻ, giúp họ tự tin diện đồ từ trường học đến các buổi dạo phố cùng bạn bè. Không chỉ là địa chỉ mua sắm, Trang Kim Store còn là điểm đến của sự tin cậy với chất lượng sản phẩm được đảm bảo cùng dịch vụ tận tâm từ nhân viên. Mức giá vô cùng phải chăng mà còn thích hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.


        Hơn thế nữa, Trang Kim Store luôn cập nhật chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn trên fanpage, tạo cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thêm lý do để ghé thăm và trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khê Ba, Tịnh Khê, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 0971 423 633
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091581454631
        Gọi điện
        Trang Kim Store
        Trang Kim Store
        Trang Kim Store
        Trang Kim Store



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy