Top 10 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Đặng Văn Ngữ, Hà Nội

  1. Top o Tiin Store
  2. Top o Chicbae21
  3. Top o Bleubird
  4. Top o Midistore
  5. Top o Blink Shop
  6. Top o Charlott
  7. Top o Vyan store
  8. Top o Betterista
  9. Top o K . PEACE
  10. Top o Jammy

Top 10 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Đặng Văn Ngữ, Hà Nội

Linh Chu 3968 0 Báo lỗi

Cuối tuần này, bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa có, Toplist mách bạn hãy rủ hội bạn thân cùng dạo quanh một vòng con phố Đặng Văn Ngữ - nơi có những shop ... xem thêm...

  1. Top o

    Tiin Store

    Gọi điện

    Vào giữa năm 2016, Tiin Store đã ra đời và những sản phẩm của Tiin luôn đi theo phong cách đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ nổi bật của trang phục, sự tối giản màu sắc, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, mang tính ứng dụng cao. Ở đây bạn sẽ luôn tìm thấy cho mình những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất theo thời gian. Tiin Store mong muốn mọi cô gái khi khoác lên mình trang phục của Tiin sẽ trở nên tự tin đầy kiêu hãnh, lịch thiệp, xinh đẹp và quan trọng luôn cảm thấy thoải mái nhất.


    Đội ngũ Tiin cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ làm kim chỉ nam trong mọi hành động cho sự tồn tại và phát triển. Và đó chính là cách Tiin Store làm việc, sáng tạo không ngừng nghỉ từng giây từng phút. Mỗi một sản phẩm đều xuất phát từ trái tim và sự tận tâm như một món quà dành tặng khách hàng thân yêu. Tiếp đến là sự nỗ lực đem đến cho khách hàng trải nghiệm về một dịch vụ trên sự mong đợi đến từ sự tâm huyết của đội ngũ Tiin, từ những người đứng đầu, các phòng ban, các bạn hỗ trợ khách hàng và cả đội ngũ bảo vệ.


    Tiin Store tin rằng mang lại cho khách hàng những giá trị tốt đẹp là điều cốt lõi để dành được tình cảm, sự tin tưởng trọn vẹn của khách hàng. Hãy đặt niềm tin vào Tiin Store để Tiin có thêm động lực mỗi ngày hoàn thành sứ mệnh này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 D8 Đặng Văn Ngữ (Đối diện ngõ 75 Đặng Văn Ngữ), Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 806 836

    Fanpage: www.facebook.com/tiinstore/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Tiktok: www.tiktok.com/@tiin.official

    Shopee Mall: shopee.vn/tiinstore.official

    Lazada: www.lazada.vn/shop/tiinstore/?path=promotion-40324-0.htm&tab=promotion

      Gọi điện
      Tiin Store
      Tiin Store
      Tiin Store
      Tiin Store

    • Top o

      Chicbae21

      Gọi điện

      Chicbae21 được ra mắt vào 2015 với khởi điểm là brand bán các mẫu crop top đơn giản nhưng cá tính. Từ đó tới nay là một chặng đường đầy thú vị của chicbae21 với sự phát triển thêm nhiều mẫu mã và các dòng sản phẩm khác.


      Bước vào store của Chicbae21 ở trên con phố Đặng Văn Ngữ, chị em phụ nữ như lạc lối vào thiên đường mua sắm với đa dạng mẫu mã, phong cách, từ nhẹ nhàng, nữ tính đến cá tính, phong cách đều có mặt trên kệ hàng của Chicbae21.


      Chicbae chủ yếu hướng tới phục vụ đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, quần áo chủ yếu phù hợp để đi học hoặc đi chơi. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có gu thời trang hiện đại của Chicbae tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng thử đồ. Giá cả ở đây so với mặt bằng chung khá phải chăng và hợp lí. Mỗi sản phẩm đều được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận đến từng đường may trước khi đem đến tay khách hàng.


      Ngoài bán trực tiếp tại cửa hàng, Chicbae21 còn bán hàng trên website cũng như các sàn thương mại điện tử để phục vụ khách hàng yêu mến Chicbae21 ở xa nữa đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Đặng Văn Ngữ, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 648 610
      Email: chicbae21@gmail.com
      Website: chicbae21.com/
      Fanpage: www.facebook.com/chicbae21
      Shopee: shopee.vn/chicbae21.official

      Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/chicbae21official/

      Tiktok: www.tiktok.com/@chicbae21

      Gọi điện
      Chicbae21
      Chicbae21
      Chicbae21
      Chicbae21
    • Top o

      Bleubird

      Gọi điện

      Ấn tượng đầu tiên của các bạn khi lần đầu tiên bước chân vào shop có lẽ chính là sự đáng yêu, mới mẻ, đáng yêu ngay từ tên gọi cửa hàng Bleubird cho đến sản phẩm cung cấp. Không gian mua sắm tạo cảm giác rất thoải mái, thư thái lại có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với cá tính đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng.


      Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Bleubird. Những set đồ cho chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới?


      Chiếc áo len Ribbon vô cùng đơn giản bỗng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều khi đi cùng váy hoa Floral xinh xắn và khoác thêm chiếc túi tote vải cùng tông. Hay chiếc đầm "bánh bèo" khoác hờ thêm một chiếc áo dạ dáng dài mang hơi hướng menswear sẽ hô biến bạn trở thành một quý cô vừa nữ tính, dịu dàng lại vừa thời thượng, phong cách. Cùng đến Bleubird và thử những trải nghiệm thời trang mới mẻ và sáng tạo nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 30 Đặng Văn Ngữ, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0912 019 635

      Email: bleubirdclothing@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/bleubirdclothing/

      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

      Shopee Mall: shopee.vn/bleubird1

      Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/bleubird

        Gọi điện
        Bleubird
        Bleubird
        Bleubird
        Bleubird
      • Top o

        Midistore

        Gọi điện

        Midistore là địa chỉ bán quần áo nữ được rất nhiều nàng truyền tai nhau khi nhắc đến con phố Đặng Văn Ngữ. Thiết kế của Midistore tôn chỉ hướng đến sự nữ tính bồng bềnh, đơn giản nhưng tinh tế, quyến rũ nhưng kín đáo. Những sản phẩm tại shop luôn ở mức giá cực dễ chịu, phải chăng, những sản phẩm của Midistore luôn giành được sự đón nhận nồng nhiệt từ đại đa số khách hàng là học sinh, sinh viên.


        Cửa hàng được bài trí thông minh, gọn gàng, màu sắc ánh sáng kết hợp vô cùng hài hòa. Vì thế rất nhiều khách hàng dành thời gian ghé qua shop để tậu vài set đồ thật phong cách và ấn tượng. Cửa hàng có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét cute, đáng yêu của người con gái.


        Midistore cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ làm kim chỉ nam trong mọi hành động cho sự tồn tại và phát triển. Và đó chính là cách mà toàn bộ các thành viên của Midistore làm việc, sáng tạo không ngừng nghỉ từng giây từng phút. Hãy đặt niềm tin và tiếp sức, đồng hành cùng để Midistore có thêm động lực mỗi ngày hoàn thành sứ mệnh này nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 38 Đặng Văn Ngữ (phía sau phố Nam Đồng), Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0352 874 221

        Fanpage: www.facebook.com/Midistore1

        Giờ mở cửa: 09:00–21:30

        Shopee: shopee.vn/midistore

        Tiktok: www.tiktok.com/@midistore1

          Gọi điện
          Midistore
          Midistore
          Midistore
          Midistore
        • Top o

          Blink Shop

          Gọi điện

          Đại diện tiếp theo sở hữu cái tên vô cùng cute, dễ thương đó chính là Blink Shop. Những cô nàng ưa thích phong cách vintage chắc chắn sẽ không thể "cầm lòng" trước những mẫu váy hoa nhí thướt tha, thêm chiếc mũ cói là trong chớp mắt, bạn đã trở thành nữ chính mong manh dịu dàng trong một bộ phim tình cảm Hàn Quốc.


          Những bạn gái hoạt bát, năng động cũng đừng vội buồn bã, vẫn luôn có sẵn những chiếc áo bomber, jacket hay hoodies trẻ trung thời thượng vô cùng dành cho các bạn. Cửa hàng thoạt tiên nhìn từ bên ngoài không gian tương đối vừa phải, bài trí khá đơn giản nhưng không vì thế làm giảm đi sức hấp dẫn từ những bộ trang phục "cộp mác" Blink Shop.

          Cửa hàng thường xuyên đông khách người vào kẻ ra mua sắm vui vẻ chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự ủng hộ đặc biệt của khách hàng dành cho Blink shop.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 112D3 Ngõ 4C, Đặng Văn Ngữ (đối diện Trường cấp 3 Kim Liên ), Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0903 260 284

          Email: thuy@blink.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/Sunblink/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          TikTok: www.tiktok.com/@blinkshop_official

          Shopee: shopee.vn/blinkonline

            Gọi điện
            Blink Shop
            Blink Shop
            Blink Shop
            Blink Shop
          • Top o

            Charlott

            Gọi điện

            Lại thêm một địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ thời trang trong và ngoài khu vực Đống Đa. Không đâu khác, Charlott chính là shop quần áo đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ", có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


            Đến với Charlott, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.


            Charlott quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng của mình mà vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch, thời trang.


            Và còn điều gì thú vị hơn khi một thương hiệu thời trang nổi tiếng như Charlott giờ đây cho ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp đầu tiên của chính mình, những thỏi son handmade chính hiệu với tông màu đất chủ đạo, gồm hai dòng son thỏi và son kem, cực thích hợp để dùng trong mùa đông lạnh giá sắp tới. Vừa chọn được quần áo xinh, lại tậu thêm được những thỏi son xinh xắn, còn chần chừ gì nữa mà không đến Charlott ngay và luôn?


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 108/D6 Trung Tự, Ngõ 4b Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 0334 709 481

            Email: antoe.charlott@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/Charlott.official/

            Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

              Gọi điện
              Charlott Shop
              Charlott Shop
              Charlott Shop
              Charlott Shop
            • Top o

              Vyan store

              Gọi điện

              Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Vyan store tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


              Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.


              Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm thoải mái tại Vyan store.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 159 Đặng Văn Ngữ, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0988 405 660

              Email: ng.anhdung1987@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/vyanstore

              Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

              Shopee: shopee.vn/vyanstore

                Gọi điện
                Vyan store
                Vyan store
                Vyan store
                Vyan store
              • Top o

                Betterista

                Gọi điện

                Là lựa chọn tiếp theo được nhiều cô nàng nghĩ đến ngay khi cần mua sắm về thời trang tại con đường Đặng Văn Ngữ, Betterista chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này của Toplist. Chính vì sự đa dạng về các loại sản phẩm, cũng như mẫu mã thời trang, cập nhật xu hướng thời trang nhanh chóng, giúp cho shop này nhận được nhiều sự yêu thích đến từ giới trẻ tại Betterista như vậy.


                Các sản phẩm ở đây được đánh giá là chất lượng, bạn có thể lựa chọn được rất nhiều mẫu để đi chơi, đi tiệc, hay đi du lịch. Dù là nàng cô nàng công chúa dễ thương xinh đẹp, hay những nữ nhân viên công sở đầy nét duyên dáng, rồi thì các hotgirl nóng bỏng, quyến rũ, các sản phẩm của Betterista đều có đủ để phục vụ cho từng style yêu thích của chị em.


                Hơn thế nữa, Betterista luôn cập nhật những mẫu mới làm đa dạng về kiểu dáng và dưới sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên tại shop sẽ giúp mix được những bộ đồ khiến bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.


                THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 45 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

                Điện thoại: 0982 460 705

                Email: betterista.mail@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/betterista/

                Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

                Gọi điện
                Betterista
                Betterista
                Betterista
                Betterista
              • Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở K . PEACE.


                Những set đồ cho chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới? Chiếc áo len vô cùng đơn giản bỗng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều khi đi cùng váy xinh xắn và khoác thêm chiếc túi tote vải cùng tông. Hay chiếc áo Hoodie cùng các câu slogan ấn tượng sẽ hô biến bạn trở thành một quý cô vừa cá tính, đơn giản lại vừa thời thượng, phong cách.


                Trên tất cả, K . PEACE luôn muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Đi vào ngõ cạnh 17 Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

                Điện thoại: 0909 841 989

                Email: thienkim8489@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/kpeace89/

                Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

                  Gọi điện
                  K . PEACE
                  K . PEACE
                  K . PEACE
                  K . PEACE
                • Top o

                  Jammy

                  Gọi điện

                  Thiên đường dành cho những cô gái yêu phong cách Boho và Vintage. Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Jammy.

                  Những set đồ cho chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới? Chiếc áo len vô cùng đơn giản bỗng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều khi đi cùng váy xinh xắn và khoác thêm chiếc túi tote vải cùng tông. Hay set đầm khoác ngoài là dạ dáng dài hay blazer hơi hướng menswear sẽ hô biến bạn trở thành một quý cô vừa cá tính, đơn giản lại vừa thời thượng, phong cách.


                  Jammy luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng sản phẩm. Hãy ghé thăm shop để chọn cho mình những bộ outfit phù hợp và được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, cởi mở nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 52 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

                  Điện thoại: 0917 168 530

                  Email: hongngocdinh245@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/Jammylittlethings/

                  Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

                    Gọi điện
                    Jammy
                    Jammy
                    Jammy
                    Jammy




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy