Top 10 shop thời trang nữ đẹp nhất phố Núi Trúc, Hà Nội

Linh Chu 5877 0 Báo lỗi

Quần áo là một loại sản phẩm không thể thiếu của con người, đặc biệt là đối với các bạn nữ những bộ quần áo đẹp luôn là niềm đam mê bất tận. Nó giúp cho họ ... xem thêm...

  1. Top o

    Mia Ritta

    Gọi điện

    Tọa lạc tại đường Núi Trúc - nơi được xem là "con phố thời trang", sánh ngang với những thương hiệu nổi tiếng như C'est la vie, Tiptop Shop hay Be A Lady Shop, Mia Ritta đã chứng tỏ được vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp thủ đô đam mê thời trang, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng nhộn nhịp khách hàng vào ra mua sắm tấp nập, vui vẻ.


    Mia Ritta thu hút các "thượng đế" trước hết bởi những tấm hình chụp lookbook long lanh; sau là đến những thiết kế thời trang vô cùng uy tín và chất lượng. Dù bạn là cô gái theo đuổi hình tượng mạnh mẽ, "nổi loạn" đôi chút, hay chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính, sẽ luôn có những sự lựa chọn dành riêng cho bạn tại số 87 Núi Trúc, hoặc cá tính, phá cách hoặc vintage đơn thuần. Hay nếu một ngày bạn muốn thay đổi phong cách thời trang, Toplist tin rằng sẽ không có địa chỉ nào phù hợp hơn Mia Ritta để F5 bản thân.


    Mia Ritta sẵn sàng cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất, còn chần chừ gì mà không đến Mia Ritta và thử những trải nghiệm thời trang mới mẻ và sáng tạo ngay hôm nay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 2 ngõ 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Điện thoại: 0396 044 392

    Facebook: https://www.facebook.com/miarittahanoi/

      Gọi điện
      Mia Ritta
      Mia Ritta
      Mia Ritta
      Mia Ritta

    • Rất nhiều bạn nữ tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi khi ghé qua Lily Boutique vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi", vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Những lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất cho sức hút đặc biệt của trong lòng khách hàng.


      Bạn có thể tìm và mua gì ở Lily Boutique? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối,... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy midi xếp li, culottes pants, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây.


      Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy. Đặc biệt, mũ len họa tiết - item đã trở thành thương hiệu nhà Lily Boutique, đã về ngập tràn cả cửa hàng, hứa hẹn sẽ trở thành "siêu phẩm mùa đông" trong thời gian tới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 108Y1 Ngõ 135 Phố Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Điện thoại: 0943 607 633

      Facebook: https://www.facebook.com/lilyboutique05/

      Shopee: https://shope.ee/6zfWY6um1Y

        Gọi điện
        Lily Boutique
        Lily Boutique
        Lily Boutique
        Lily Boutique
      • Top o

        DEMIQ

        Gọi điện

        Chắc hẳn, DEMIQ đã trở thành cái tên không mấy xa lạ đối với giới trẻ thủ đô nói chung và khu vực Ba Đình nói riêng. Đến với DEMIQ, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách.


        Khách hàng đánh giá cao trang phục của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể mặc đi học, đi làm hay dùng cho những buổi đi chơi dã ngoại ngoài trời đều được, năng động, khỏe khoắn mà vẫn thời thượng vô cùng. Khuôn viên cửa hàng tương đối sáng sủa, khang trang nên bạn có thể yên tâm thỏa sức mua sắm trong một không gian rộng rãi và nhiều sự lựa chọn.


        DEMIQ chinh phục trái tim bạn trước hết bởi khả năng chơi màu ấn tượng, kết hợp chất liệu sáng tạo và đầy tinh tế. Từ kết cấu đa tầng, high - low hay bất đối xứng,... đến loạt chi tiết thắt nơ, khăn quàng,... tất cả những xu hướng thời trang đã và đang được giới mộ điệu toàn cầu lăng xê thành hot trend đều xuất hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập thu đông vừa tung ra cách đây không lâu hứa hẹn sẽ "khuynh đảo'' giới trẻ Việt thời gian tới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 12/12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Điện thoại: 0969 666 183

        Facebook: https://www.facebook.com/demiqstudio/

          Gọi điện
          DEMIQ
          DEMIQ
          DEMIQ
          DEMIQ
        • Top o

          LIIQ Rush

          Gọi điện

          LIIQ Rush là cửa hàng thời trang thiết kế dành cho nữ. Trang phục thiết kế mang hơi hướng nửa nữ tính, nửa cá tính. Đồ ở đây thật sự rất kén người mặc. Thường chỉ dành cho các bạn cao, hơi gầy và trắng. Nhiều mẫu mã mới, độc và lạ. Giá cao hơn so với các shop thông thường do hàng thiết kế.


          Nhưng khi bạn mặc lên sẽ tôn lên từng đường cong cộng thêm điểm cho sự sang trọng, quý phái và chút quyến rũ của người mẫu. Chính vì vậy, LIIQ là điểm đến của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Cửa hàng có cả chi nhánh ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.


          Giá: 450.000 - 1.500.000VNĐ/1 sản phẩm


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: 43 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0246 2600 362 & 0936 028 068

          Email: contact@liiqrush.com

          Website: http://liiqrush.com/

          Facebook: https://www.facebook.com/liiqrush/

            Gọi điện
            LIIQ Rush
            LIIQ Rush
            LIIQ Rush
            LIIQ Rush
          • Top o

            Nut closet

            Gọi điện

            Không ngoa khi nói rằng Nut closet là một trong những cửa hàng thời trang đông khách nhất trên đường Núi Trúc. Nut closet có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang trong và ngoài khu vực thủ đô. Từ lâu, Nut closet đã góp mặt vào danh sách các shop quần áo với phong cách đậm chất nữ tính, dễ thương.


            Váy áo ở Nut closet shop đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy điệu đà được điêm thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh. Dù bạn ở xa, Nut closet cũng sẽ phục vụ chu đáo với dịch vụ mua hàng online cực kỳ tận tâm. Hàng nhận được với chất lượng như hình, chủ shop lại rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để Nut closet shop trụ vững trong lòng những khách hàng khó tính trong thời buổi hiện nay.


            Mỗi sản phẩm của Nut closet shop đều có khí chất riêng biệt và độc đáo tập trung thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp dịu dàng Vintage trong trẻo đúng chuẩn của thời trang đương thịnh hành. Không quá cầu kỳ trong kiểu cách và màu sắc chuyên về gam màu neutral trung tính, quần áo của Nut closet shop là minh chứng mạnh mẽ của thông điệp "Simple is the best" kết hợp hài hòa với sự quyến rũ đầy mê hoặc.


            Mức giá của shop được cam kết là "siêu dễ chịu" đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng nữa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 55 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
            Hotline:
            0934 488 318 & 0985 045 361

            Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

            Facebook: https://www.facebook.com/nutclosetshop/

            Gọi điện
            Nut closet
            Nut closet
            Nut closet
            Nut closet
          • Là một shop thời trang chú trọng sự giản đơn và tinh tế nên Bijin Boutique cũng được rất nhiều chị em thủ đô quan tâm và hiện shop đang toạ lạc tại số 63 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.


            Những bộ cánh của Bijin Boutique đều là hàng tự thiết kế với phần lớn các mẫu mã basic dễ mặc, tương thích với tổng thể hoạt động giải trí đi chơi hay đi làm của các nàng.


            Các bộ váy ở đây nhẹ nhàng và nữ tinh, điệu đà nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chất liệu vải được khen ngợi là khá đẹp, đường may thực sự chắc chắn cẩn thận và thẳng thớm, đồ mặc lên người rất tôn dáng che được kha khá nhược điểm, chủ yếu nhắm vào đối tượng là các chị em công sở.


            Suốt thời gian vừa qua, Bijin Boutique vẫn luôn không ngừng cải tiến để thích nghi hơn với nhịp sống năng động của phụ nữ thành thị, và đặc biệt ưu tiên những dòng trang phục dễ mặc, dễ dùng, dễ diện ngay trong cuộc sống thường ngày. Đến với Bijin Boutique, khách hàng sẽ được trải nghiệm thời trang trong cuộc sống thực đơn giản nhưng thực phong cách và khác biệt.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 63 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

            Điện thoại: 0986 608 853

            Website: www.bijin.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/BijinBoutique

            Gọi điện
            Bijin Boutique
            Bijin Boutique
            Bijin Boutique
            Bijin Boutique
          • Thêm một sự lựa chọn nữa cho team "bánh bèo" tại Núi Trúc đó chính là IChang Store, nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn bởi những set váy độc đáo, điệu đà, kiểu dáng đa dạng, chất liệu mềm mại, màu sắc hài hòa hợp xu hướng.

            IChang Store từ lâu đã trở thành địa điểm ruột rà của nhiều cô nàng ưa sự nhẹ nhàng, đơn giản mà tinh tế. Từ những chiếc đầm trắng tinh khôi, đầm màu duyên dáng đến đầm đen phá cách, tất tần tật sẽ khiến bạn rối bời mỗi lần đến cửa hàng. Hơn nữa, những bộ váy được shop mix sẵn cũng vô cùng trẻ trung, hợp mốt, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian phối đồ.

            Những thiết kế quần áo hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa năng động, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại thanh lịch, nữ tính. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 52, Ngõ Núi Trúc, Ba Đình, HN
            Hotline:
            0975 136 036

            Fanpage: https://www.facebook.com/iChangstore/

            Gọi điện
            IChang Store
            IChang Store
            IChang Store
            IChang Store
          • Lại thêm một địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ thời trang thủ đô. Không đâu khác, Fille de Septembre chính là shop quần áo đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ", có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

            Đến với Fille de Septembre, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.

            Fille de Septembre
            quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hơp với vóc dáng và sở thích thời trang cá nhân của mình. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ năng động, cá tính hay sexy, quyến rũ cho những cô nàng ưa phong cách gợi cảm trưởng thành. Fille de Septembre tự tin có thể đáp ứng được tất cả!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 2 ngõ 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội (đối diện 115 Núi Trúc - ngay đầu ngõ, ngõ to oto đi thoải mái)

            Điện thoại: 0968 280 993

            Daily open: 9:00 am - 9:30 pm

            Fanpage: https://www.facebook.com/FilledeSeptembre/

            Gọi điện
            Fille de Septembre
            Fille de Septembre
            Fille de Septembre
            Fille de Septembre
          • Top o

            KILIG

            Với hơn 40.000 lượt theo dõi trên fanppage, KILIG là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách cửa hàng thời trang nữ đẹp nhất phố Núi Trúc, Hà Nội. Những cô nàng văn phòng yêu thích thời trang và sự thanh lịch thì không thể bỏ qua các mẫu sản phẩm tại KILIG.

            Các sản phẩm ở đây có kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch nhưng giá lại khá mềm nên nhiều chị em yêu thích. Shop thường xuyên cập nhật mẫu mới trên trang fanpage. Mỗi mẫu thiết kế đều sẽ chinh phục khách hàng bằng chất lượng, mẫu mã đẹp mắt, chất liệu vải đảm bảo và các kỹ thuật may mặc đẹp mắt. Bạn có thể nhắn tin cho shop để tìm hiểu chi tiết về giá cả, size, màu sắc của từng sản phẩm cũng như chính sách giao hàng, đổi trả hàng.


            Nếu bạn đang có nhu cầu trải nghiệm mua sắm các thiết kế thời trang cao cấp, chất lượng và giá thành hợp lý, bạn có thể đến với cửa hàng KILIG tại số 22 ngõ 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 22 ngõ 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

            Instagram: kilig.clothing

            Hotline: Imess/zalo/viber: 0833968338

            Fanpage: https://www.facebook.com/kiligclothing/?locale=vi_VN

            KILIG
            KILIG
            KILIG
            KILIG
          • Đại diện tiếp theo trong danh sách chính là: Tiptop Shop. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những cô gái hay chàng trai mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


            Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


            Việc chọn lựa và nhập về một loạt những items đang được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: ba lô Superene, denim jacket oversize,... đã chứng tỏ Tiptop Shop không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.


            Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết".


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: Số 8 ngõ 12 Núi Trúc, 63 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

            Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

            Điện thoại: 0983 816 666

            Facebok: https://www.facebook.com/So8Ngo12NuiTruc

              Gọi điện
              Tiptop Shop
              Tiptop Shop
              Tiptop Shop
              Tiptop Shop




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy