Top 4 shop thời trang nữ đẹp nhất phố Tây Sơn, Hà Nội

  1. Top o Điệu Shop
  2. Top o Rococo Fashion
  3. Top o Eva lover
  4. Top o Na Clothing

Top 4 shop thời trang nữ đẹp nhất phố Tây Sơn, Hà Nội

Linh Chu 1630 0 Báo lỗi

Bạn thường băn khoăn không biết chọn những bộ váy áo nào phù hợp với mình? Bạn thường đắn đo để lựa một địa điểm mua sắm vừa ý, đẹp, uy tín mà đảm bảo chất ... xem thêm...

  1. Điệu Shop là một trong những cửa hàng quần áo thời trang nữ quen thuộc với các cô nàng tại Hà Nội. Khi đến đây, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn các mặt hàng thời trang đẹp chất lượng cùng nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi phong cách.


    Sản phẩm của shop nổi bật nhất là áo sơ mi và chân váy, vest bộ, quần âu với nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu đa dạng. Chất liệu dày dặn, mềm mại khiến cho phái nữ thêm phần tự tin, sang trọng và quyến rũ. Điệu Shop khiến bạn thay đổi cái nhìn về những trang phục công sở nhàm chán, giản đơn. Tất cả tạo cho chị em sự tự tin, tôn lên vóc dáng quyến rũ mà vẫn kín đáo, lịch thiệp.


    Thế nên, shop vẫn luôn có lượng khách hàng hùng hậu và shop cũng rất chi chịu khó cập nhật nhiều mẫu mới để làm hài lòng chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Điện thoại: 083 378 8288

    Facebook: https://www.facebook.com/BossLienThiNguyen

      Điệu Shop
      Điệu Shop
      Điệu Shop
      Điệu Shop

    • Một shop thời trang nữa ở Tây Sơn mà bạn cũng không thể bỏ qua đó là Rococo Fashion- một shop thời trang nữ đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, săn đón trong thời gian qua. Shop được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Hà Nội.


      Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


      Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Số 6 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại:
      0934 868 899
      Facebook:
      https://www.facebook.com/RococoVN/

      Gọi điện
      Rococo Fashion
      Rococo Fashion
      Rococo Fashion
      Rococo Fashion
    • Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Eva lover - một địa chỉ sắm quần áo tại phố Tây Sơn được rất nhiều cô nàng công sở hay yêu thích guu thời trang hiện đại nhưng trang trọng, lịch sự. Từ kiểu dáng cho đến màu sắc, hầu hết các sản sản phẩm của Eva lover đều mang lại một nét đẹp thanh lịch, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ, sang trọng.


      Eva lover, có vô vàn nhiều những mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất liệu đa dạng, phong phú, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét dịu dàng, cổ điển của người con gái. Đặc biệt, những trang phục của shop luôn ghi điểm bởi sự "đa zi năng" của mình, vừa có thể mặc đi học, đi làm, lên giảng đường, cơ quan, vừa vẫn có thể đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè, đảm bảo đẹp và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng chính là ưu điểm số một của Eva lover trong lòng khách hàng so với mặt bằng chung những shop thời trang xung quanh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6260 5646

      Fanpage: https://www.facebook.com/eva.lover.shop/

      Gọi điện
      Eva lover
      Eva lover
      Eva lover
      Eva lover
    • Toạ lạc tại số 229 Tây Sơn, Hà Nội, Na Clothing là shop quần áo nữ được giới trẻ thích mê bởi các mẫu đồ tại shop đẹp từ kiểu dáng đến chất liệu, bánh bèo cũng có, cá tính cũng có....

      Nắm bắt nhanh nhạy các xu hướng thời trang mới nhất, Na Clothing hiện đã nhập về vô vàn các mẫu váy áo thời thượng vô cùng, đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc. Đồ ở đây bạn có thể thoải mái mix với nhau để có thể tạo thành một combo "chất muốn ngất" đậm chất streetstyle.


      Vì các mặt hàng được cập nhật liên tục và được chọn lọc một cách kỹ lưỡng về mẫu mã cùng chất lượng, vậy nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cũng như hoàn toàn yên tâm về những mặt hàng mà Na Clothing cung cấp. Nếu bạn là một cô gái yêu thời trang và đang sinh sống gần khu vực phố Tây Sơn, Hà Nội thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Na Clothing để tậu ngay cho mình những bộ đồ hợp phong cách và cá tính nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 229 Tây Sơn, Hà Nội

      Điện thoại: 0842 972 189

      Fanpage: https://www.facebook.com/naclothing.vn

      Gọi điện
      Na Clothing
      Na Clothing
      Na Clothing
      Na Clothing


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy