Top 3 Shop thời trang nam đẹp nhất phố Trần Quốc Toản, Hà Nội

  1. Top o Cardina
  2. Top o Heat Factory
  3. Top o Phụ kiện thời trang nam - Leonardo

Top 3 Shop thời trang nam đẹp nhất phố Trần Quốc Toản, Hà Nội

Linh Chu 2387 0 Báo lỗi

Trần Quốc Toản từ lâu được biết đến như một tụ điểm mua sắm với nhiều địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Ngày hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách ... xem thêm...

  1. Top o

    Cardina

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau 13 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại Việt Nam.


    Tầm nhìn của Cardina:

    • Tầm nhìn của Cardina là sẽ trở thành thương hiệu thời trang mặc hàng ngày cho người Việt, đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu khách hàng.
    • Mang đến cho người mặc vẻ đẹp và sự thoải mái nhất khi ở nhà, bởi đó là khoảng thời gian quý giá bên những người thân yêu.
    • Sản phẩm hướng đến giá trị sử dụng cho khách hàng, tạo ra niềm vui, sự tự tin nhất cho người mặc bởi thiết kế tinh tế, chất liệu đa dạng, form dáng phù hợp mọi hình thể.

    Với những bộ sưu tập thời trang nam tại Cardina, tuy không quá đa dạng mẫu mã như thời trang nữ như của hội chị em nhưng chất lượng tuyệt vời là điều k thể phủ nhận. Những sản phẩm hot hit nhất phải kể đến là áo phông, áo sơ mi, quần bò, áo khoác gió,... có tính ứng dụng cao, có thể mặc đi làm, đi chơi đều rất phù hợp. Các sản phẩm hướng tới nhiều đối tượng, nhiều vóc dáng và chiều cao khác nhau, nhưng đều hướng đến tính tiện dụng và thoải mái nhất cho khách hàng khi mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 250 489 & 0988 522 239 & 0916 851 170 & 024 3398 6555
    Email: bwfashionjapan@gmail.com
    Website: cardina.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Cardina.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Shopee Mall: shopee.vn/cardina_fashion

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/cardina

    Gọi điện
    Cardina
    Cardina
    Cardina
    Cardina

  2. Top o

    Heat Factory

    Gọi điện

    Heat Factory là một doanh nghiệp chuyên về Sneaker, thời trang Hypebeast và Street wear. Được thành lập từ năm 2015, Heat Factory luôn hướng đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Khi đến với Heat Factory, khách hàng sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất hiện có và có những trải nghiệm mua sắm thoải mái và hài lòng. Heat Factory gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nam bởi những bộ sưu tập, những sản phẩm cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, theo phong cách cá tính, mạnh mẽ, bụi bặm.


    Các mặt hàng nổi bật của Heat Factory phải kể đến như áo phông, quần và đặc biệt là những đôi giày cực chất là sự kết hợp của các thương hiệu nổi tiếng. Về chất lượng sản phẩm thì không có điểm gì để chê bởi đây chính là điểm làm nên uy tín và thương hiệu cho Brand này.


    Bởi sản phẩm có trong kệ hàng của Heat Factory và hàng mà shop nhận order theo yêu cầu của khách đều đến từ những thương hiệu lớn nên giá thành khá cao, dao động từ vài triệu đến vài chục triệu. Tuy phân khúc giá khá cao nhưng đây vẫn là một gợi ý hay ho mà các bạn có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34A Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0332 482 222
    Email: heatfactory.vn@gmail.com
    Website: heatfactory.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/heat.factory
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Heat Factory
    Heat Factory
    Heat Factory
    Heat Factory
  3. Ngoài quần, áo, trang phục thì phụ kiện đi kèm cũng là một món đồ quan trọng, tuy nhỏ nhưng lại giúp cho outfit của mình trở nên hoàn thiện và nổi bật hơn. Vậy nên, Leonardo chính là gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn nếu bạn đang muốn tìm cho mình các loại phụ kiện da.


    Leonardo là thương hiệu ví và phụ kiện da hàng đầu Việt Nam, với triết lý thiết kế theo phong cách tối giản, sứ mệnh của Leonardo là làm ra những sản phẩm chất lượng cao và hoàn hảo về mặt thẩm mỹ và thời trang.


    Hướng đến phong cách tối giản, các sản phẩm mà Leonardo đang bán như dép, ví, túi, thắt lưng,...đều mang tone màu trầm, thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, lịch sự và tiện ích. Tất cả sản phẩm được thiết kế và sản xuất thủ công bởi những người thợ tài hoa nhất. Leonardo trau chuốt, tỉ mỉ từ khâu chọn chất liệu, vải da được lựa chọn đều rất chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và độ bền cao. Cũng vì vậy mà giá thành của các sản phẩm có phần hơi cao.


    Ra đời từ năm 2014, 9 năm đồng hành cùng khách hàng Việt, Leonardo đã có 9 chi nhánh tại các thành phố lớn, điều này chứng tỏ sự tin tưởng của khách hàng đã làm nên thương hiệu của Leonardo cho đến tận bây giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 453 & 0906 788 587
    Email: contact@leonardo.vn
    Website: www.leonardo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/leonardo.com.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Leonardo
    Leonardo
    Leonardo
    Leonardo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy