Top 13 Shop thời trang nữ đẹp nhất tại Đà Nẵng được chị em yêu thích

Dung Nguyễn 5741 0 Báo lỗi

Ngày nay khi nhu cầu làm đẹp của phái nữ ngày càng tăng, việc ăn mặc như thế nào để vừa thể hiện được cá tính của bản thân, vừa thu hút được sự chú ý của người ... xem thêm...

  1. Top 1

    FM Style Shop

    Ra đời từ năm 2012, chỉ từ một cửa hàng thời trang nhỏ, đến nay FMSTYLE đã không ngừng phát triển và trở thành một hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang trẻ, là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Đà Nẵng.


    Hệ Thống Thời Trang FM STYLE chuyên cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng thời trang nam/nữ, như áo sơ mi, áo thun, quần jean, trang phục dạ hội, áo đồng phục, áo theo yêu cầu, phụ kiện thời trang v.v…FM STYLE luôn cập nhật nhiều mẫu mã mới từ những nhà sản xuất, những thương hiệu nổi tiếng ở trong và ngoài nước.


    Đến với FMSTYLE, bạn có thể mặc sức lựa chọn những mặt hàng thời trang nam/nữ, các loại phụ kiện rất đa dạng với những mức giá đầy bất ngờ. Bên cạnh đó FM STYLE sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 172 Lê Duẩn, Tân Chính,Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 236 Lê Duẩn, Tân Chính,Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 26 Âu Cơ, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 11 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Đà Nẵng
    • 83 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 189 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 48 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 090.1800.888

    Website: https://www.fmstyle.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/fm.com.vn

    Shopee: https://shopee.vn/fmstyle

    Instagram: fm.com.vn

    Email: cskh@fmstyle.com.vn

    Mở cửa: 7:00 - 22:00

      FM Style Shop
      FM Style Shop
      FM Style Shop
      FM Style Shop

    • Top 2

      Xonxen shop

      Xonxen hẳn là một cái tên quá quen thuộc với giới trẻ Đà thành. Từ cơ sở ở Phan Châu Trinh, hiện nay Xonxen đã phát triển và mở rộng thêm 2 cơ sở mới. Không gian shop đã được đầu tư, sửa chữa nên khá rộng rãi, thoáng đãng.


      Nói về phong cách thời trang của shop, chỉ có thể gói gọn trong ba từ: đa dạng và chất lượng và sành điệu. Nếu bạn muốn những bộ cánh sang chảnh? Xonxen có thể đáp ứng. Bạn muốn diện một bộ đồ dễ thương, nhẹ nhàng? Xonxen cũng có thể giúp bạn. Bạn muốn thanh lịch, lịch sự hơn? Xonxen sẽ là địa điểm không thể bỏ qua.

      Bên cạnh các bộ quần áo hợp mốt. Xonxen còn giúp các cô gái trở nên xinh đẹp toàn diện hơn bằng các sản phẩm khác như túi xách, đồng hồ, giày dép... Ngoài ra, cô chủ Xonxen cũng rất siêng livestream. Vậy nên nếu không có thời gian đến shop trực tiếp, bạn có thể ghé facebook cô chủ để chọn cho mình một bộ đồ thật xinh nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • 299 Phan Chu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
      • 468 Lê Duẩn, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
      • 248 Lê Duẩn, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
      • 36 Âu Cơ, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0914 082 080

      Website: https://xonxen.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/xonxen248leduandanang/

      Shopee: https://shopee.vn/xonxen.shop

      Instagram: Xonxen.shop

      Email: xonxenshopfashion@gmail.com

      Mở cửa: 08:00 - 22:00

        Xonxen shop
        Xonxen shop
        Xonxen shop
        Xonxen shop
      • Top 3

        LOLEM Clothing

        Gọi điện

        LOLEM Clothing là địa chỉ đã quá quen thuộc với các nàng ở Đà Nẵng. Không gian cửa hàng sang trọng hiện đại, được sắp đặt hợp lý từ ánh đèn đến gương soi hay các kệ hàng. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn và thử đồ mà không gặp bất kì khó khăn gì. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất đảm bảo chỉ nhìn thôi đã đủ mê mệt.

        Thêm một điểm thu hút khách hàng nữa tại shop LOLEM Clothing đó là mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung hiện đại, có nhiều kích cỡ khác nhau. Nhờ vậy có thể phù hợp với nhiều vóc dáng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé, bởi tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ.


        Nhân viên của LOLEM Clothing được đào tào bài bản, tác phong chuyên nghiệp, nhã nhặn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm size, màu. Kiểu dáng sản phẩm từ quần áo đến váy vóc đều khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sang trọng. Từng chi tiết cổ áo, hoa cài đến khuy đều được chú trọng, đảm bảo không có bất kì lỗi nào. Đây thực sự là địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn tìm đầm đi tiệc vào những dịp sang trọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 462 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 990 005

        Website: https://lolem.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/LOLEM.fs/

        Instagram: lolemclothing

        Email: lolemclothing@gmail.com

        Mở cửa: 8:30 – 22:00

          Gọi điện
          LOLEM Clothing
          LOLEM Clothing
          LOLEM Clothing
          LOLEM Clothing
        • Top 4

          Smax

          Gọi điện

          Smax là một địa điểm mua sắm không thể không kể đến ở Đà Nẵng, với đầy đủ các mặt hàng dành cho cả nam và nữ, nhân viên nhiệt tình, các chính sách khuyến mãi dành cho thành viên của shop rất tốt, chắc chắn sẽ khiến bạn nghiện mua sắm ở đây.


          Không gian Smax ở cả 2 cơ sở khá rộng rãi, bày trí đơn giản, có chuyên mục livestream giới thiệu, cập nhật sản phẩm thường xuyên, rất thuận tiện cho việc lựa chọn áo quần ngay cả khi bạn đang ngồi ở nhà. Quần áo ở đây rất đa dạng, giá cả cũng rất phải chăng, nếu trúng dịp shop khuyến mãi, bạn còn có thể tậu được vô số những item khá tốt với mức giá vô cùng hời nữa đấy.


          Dù bạn là một cô gái năng động, hướng ngoại hay nữ tính, nhẹ nhàng, đến với Smax bạn sẽ tìm được gu thời trang của riêng mình, được xinh đẹp nhất khi là chính mình. Với phong cách đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục theo sở thích của mình, đảm bảo độc lạ và chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: 146 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0901 800 007

          Website: http://Smax.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/smax.shop

          Mở cửa: 7:00 - 22:00

            Gọi điện
            Smax
            Smax
            Smax
            Smax
          • Salavi Shop là Cửa hàng thời trang chuyên quần áo, túi xách, phụ kiện,.....dành cho nữ. Salavi Shop là một trong những cái tên không thể bỏ qua khi bạn có nhu cầu mua sắm dành cho các bạn trẻ tại Đà Nẵng. Đi shopping tại đây là cực sướng. Ở đây, các bạn được tha hồ thử đồ thoải mái mà không sợ nhân viên hay chủ shop phiền lòng, cộng với giá cả siêu rẻ nên cứ mỗi thứ 7, chủ nhật là lại phải chen chân. Mẫu mã được cập nhật liên tục, từ quần áo, váy đầm,giày dép, mũ nón đều cực chất.


            Với phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện các bạn nhân viên của Salavi Shop thì bạn thoải mái thử đồ mà không thấy gò bó. Mẫu mã thì được update liên tục, kính thưa các loại từ váy, áo thun tới quần jean … tất cả đều cực chất. Ngoài áo quần thì shop còn bán phụ kiện , túi xách với giá cả rất phải chăng. Các mẫu thời trang tại đây cực dễ mặc, với những tông màu dễ phối đồ, bạn có thể mua lẻ quần hoặc áo, hay có thể mua theo set như shop đã phối cho bạn, hoặc mua những chiếc váy liền với đủ phong cách khác nhau. kiểu dáng ở đây cũng rất đa dạng nhé, phù hợp với cả đi chơi hoặc đi làm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 46 - 48 Chi Lăng, Hải Châu, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0935 900 063 & 0935 900 063

            Website: https://salavishop.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/salavi.shop2010/

            Shoppe: https://shopee.vn/salavishop_danang

            Instagram: https://www.instagram.com/salavishopdanang/

              Gọi điện
              Salavi Shop
              Salavi Shop
              Salavi Shop
              Salavi Shop
            • XIPI là thương hiệu thời trang thiết kế và sản xuất tại Việt Nam với mục tiêu tập trung vào những mẫu thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với những người phụ nữ hiện đại. Thương hiệu thời trang này thiết kế với 100% sản phẩm tự sản xuất độc quyền bởi XIPI. Với sự luôn cố gắng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm và sử dụng các sản phẩm tại XIPI là điều mà thương hiệu này đem lại ấn tượng tốt với khách hàng.


              XIPI shop với các thiết kế tinh tế với tông màu nhẹ nhàng, đơn sắc, chất liệu chủ đạo thường là voan mềm mại; ren nhẹ nhàng, linen nữ tính, cotton lạnh... những thiết kế tôn lên được vẻ đẹp “nàng thơ”, hay nữ tính, quyến rũ... của bạn. XIPI thường ra mắt bộ sưu tập để chiều chuộng những gu thẩm mỹ của phái đẹp. Đây chính là kênh thời trang hàng đầu về quần áo, giày dép, túi xách dành cho các bạn gái hiện nay.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ: 356/3 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

              Điện thoại: 0909 505 240 & 0909 505 264

              Website: https://xipi.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/xipi.vn
              Instagram: xipi.vn

              Email: contact@xipi.vn | congdanh@xipi.vn

                Gọi điện
                XIPI shop
                XIPI shop
                XIPI shop
                XIPI shop
              • Top 7

                GUU Store

                Gọi điện

                GUU được mở rộng và phát triển từ một shop nhỏ ở đường Thái Phiên. Shop đem đến những sự lựa chọn chất lượng, đa phong cách. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những item từ nhẹ nhàng, sang chảnh, đến năng động, phá cách, đương nhiên không thể thiếu những basic item mà bất kì cô nàng nào cũng phải có trong tủ đồ của mình.


                Không phải ngẫu nhiên mà GUU lọt vào “bảng vàng” và được nhiều người yêu thích đến thế. Ở khu vực Đà Nẵng, GUU là nơi hiếm hoi mang đến khách những bộ cánh thiết kế sang chảnh, đẹp và chất trên từng mi li mét.

                Các sản phẩm nhà GUU được lựa chọn rất kỹ càng, chuẩn form. Vậy nên đã lọt vào “hố” GUU shop, các cô nàng khó mà có thể thoát ra. Đây là địa điểm thích hợp để bạn có thể chọn cho mình một bộ đồ thật xinh dự tiệc, sự kiện hoặc dịp quan trọng nào đó. Ngoài ra, nếu muốn trở nên năng động, trẻ trung hơn, GUU cũng có thể đáp ứng yêu cầu này cho bạn. Bên cạnh những bộ váy quyến rũ, sang chảnh, Yume còn có nhiều phong cách khác như cá tính, dịu dàng, dễ thương,...Đáp ứng nhu cầu “biến hóa” đa dạng của khách.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                Địa chỉ: 144 Phan Chu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

                Điện thoại: 0934 789 992

                Website: https://guustorews.com/

                Facebook: https://www.facebook.com/guustorews

                Email: guustoredn@gmail.com

                Mở cửa: 09:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  GUU Store
                  GUU Store
                  GUU Store
                  GUU Store
                • Top 8

                  ZÉNI Boutique

                  Gọi điện

                  Lạc vào thiên đường shop ZÉNI Boutique bạn có thể tự lựa chọn cho mình quần jeans, chân váy xinh xắn, hoặc áo phông kute, phong cách. Shop cực kỳ nhiều mẫu mã, mỗi ngày hàng phải về từ 1 đến 2 chuyến mới có thể phục vụ đủ nhu cầu mua sắm của chị em. Đội ngũ nhân viên niềm nở, nhiệt tình check màu, size cho khách. Dù mua online hay trực tiếp tại cửa hàng, bạn đều được tư vấn tận tình.


                  Nếu đã có cơ hội mặc đồ nhà ZÉNI Boutique thì chắc chắn bạn sẽ không muốn mua đồ ở bất kì địa chỉ nào khác. Không gian shop to đẹp, cửa kính bóng loáng, từng gian hàng được sắp đặt hợp lý và có thứ tự, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn khi chọn hàng. Trước cửa hàng của ZÉNI Boutique có chỗ để xe rộng rãi, bạn có thể thoải mái shopping mà không cần lo lắng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                  Địa chỉ: 06 Lý Thái Tổ, Thanh Khê, Đà Nẵng

                  Điện thoại: 0989 072 914

                  Facebook: https://www.facebook.com/Zeniboutique/

                  Email: zeniboutique@gmail.com

                  Mở cửa: 8:30 – 22:00

                    Gọi điện
                    ZÉNI Boutique
                    ZÉNI Boutique
                    ZÉNI Boutique
                    ZÉNI Boutique
                  • Top 9

                    Ori Shop

                    Gọi điện

                    Ori Shop là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Đà Nẵng. Đây là thiên đường của quần áo, váy vóc với vô số những mẫu mã hot hit. Shop thường có những deal sản phẩm săn sale giá cực tốt, cam kết rẻ nhất vịnh bắc bộ. Bên cạnh mặt hàng thời trang, shop còn bán rất nhiều phụ kiện như giày dép, túi xách để nàng tự tin diện trọn bộ.

                    Chính vì giá thành hết sức phải chăng nên lượng khách đến với Ori Shop đông vô cùng. Đội ngũ nhân viên làm việc liên tục mà có ngày vẫn không thể check hết số đơn hàng. Nếu đã có cơ hội mua và mặc thử đồ nhà Ori, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt so với những địa chỉ khác. Từ chất liệu kiểu dáng đều vô cùng thoải mái và tôn dáng của người mặc. Những họa tiết nhấn nhá nhỏ xinh sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp của váy áo.


                    Đầm dự tiệc nhà Ori Shop được cập nhật liên tục, theo trend đủ gam màu nóng lạnh cho bạn thỏa sức shopping. Giá thành có hơi cao nhưng bù lại chất lượng không phải bàn cãi nhiều.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                    Địa chỉ: 169 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

                    Điện thoại: 0352 025 516

                    Facebook: https://www.facebook.com/chuyenvaythietkecaocap/

                    Email: chutnguyen95@gmail.com

                    Mở cửa: 8:30 – 22:30

                      Gọi điện
                      Ori Shop
                      Ori Shop
                      Ori Shop
                      Ori Shop
                    • Top 10

                      DISTRICT 9

                      Gọi điện

                      DISTRICT 9 là một shop thời trang mới mở trong thời gian gần đây. Không gian vô cùng "độc" với những cô người mẫu "xương xẩu", những chiếc đầu lâu được đặt trang trí xung quanh tạo nên hiệu ứng vô cùng mới lạ, đầy thích thú và bí ẩn khi bạn đặt chân vào shop.


                      Quần áo ở đây cũng chất lừ, với những item khó có thể đụng hàng, chủ yếu thiên về 2 gam trắng và đen. Ngoài ra, ở đây cũng có nhiều phụ kiện hay ho cho bạn lựa chọn như giày dép, túi xách, đồng hồ, ốp điện thoại,... Nếu bạn là một tín đồ thời trang yêu thích sự cá tính, phá cách thì chắc chắn DISTRICT 9 là một sự lựa chọn tuyệt vời!


                      Đến với DISTRICT 9, bạn sẽ không phải lo về giá đâu nhé, nỗi lo duy nhất là phải chọn cái nào khi tất cả đều ưng ý. Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình và cực kì mến khách ạ. Khách yêu cứ thoải mái lựa thôi, còn lấy size, treo đồ cứ để họ lo. Shop cam kết đem lại cho khách hàng những giây phút sảng khoái nhất khi tới mua sắm tại DISTRICT 9. Còn chần chờ gì nữa không không rủ ngay cạ cứng của mình ghé qua shopping thôi nào.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                      Địa chỉ: 201 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

                      Điện thoại: 0904 723 465

                      Facebook: https://www.facebook.com/district9.danang/

                      Mở cửa: 09:00 – 22:00

                        Gọi điện
                        DISTRICT 9
                        DISTRICT 9
                        DISTRICT 9
                        DISTRICT 9
                      • Top 11

                        Mono shop

                        Gọi điện

                        Mono shop là một shop thời trang chuyên về váy áo và giày dép. Shop chuyên các sản phẩm quần áo váy vóc nữ đẹp, được lựa chọn kĩ lưỡng, không những chất liệu dày dặn mà thiết kế còn vô cùng ấn tượng. Từ phong cách nữ tính, điệu đà cho các nàng bánh bèo đến cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng. Chính vì sự đa dạng trong phong cách, thiết kế như vậy nên khách hàng tới tiệm đông vô cùng.

                        Không gian cửa hàng của Mono shop rộng rãi, thoáng đãng, hàng hóa sắp đặt có thứ tự theo từng loại sản phẩm, nhờ vậy khách hàng rất dễ xem đồ và lựa chọn. Cửa hàng của Mono shop có đầy đủ gương và phòng thử đồ, bạn có thể thỏa sức ngắm nghía và mặc thử. Mẫu mã được cập nhật mỗi ngày để có thể phục vụ lượng lớn khách hàng shopping trực tiếp và online.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                        Địa chỉ: 265 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

                        Điện thoại: 0935 605 122

                        Facebook: https://www.facebook.com/MonoShopDN

                        Email: shopmonovn@gmail.com

                        Mở cửa: 08:45 - 22:30

                          Gọi điện
                          Mono shop
                          Mono shop
                          Mono shop
                          Mono shop
                        • Top 12

                          Luna Shop

                          Gọi điện

                          Luna Shop chuyên sỉ và lẻ mặt hàng thời trang Quảng Châu, Thái Lan, VNXK... với giá cả phải chăng. Địa chỉ 99 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng được các nàng yêu thích bởi chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mua bán hàng khéo chiều lòng khách tại đây. Nếu nhắc đến shop thời trang đẹp và nổi tiếng tại Đà Nẵng thì đây chính là một trong những địa chỉ đó.


                          Luna Shop không quá rộng về không gian nhưng được bài trí rất gọn gàng và bắt mắt khiến bạn dễ dàng lựa chọn các sản phẩm khi đến tận shop xem mẫu. Ngoài ra các sản phảm không chỉ có giá thành tốt, chất lượng tốt mà còn có đủ các phong cách, mẫu mã cũng như màu sắc để các bạn lựa chọn. Nhân viên tư vấn nhanh nhẹn, nhiệt tình, chính sắc khiến cho quá trình shopping của bạn trở nên vui vẻ hơn.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                          Địa chỉ: 634/10 Trưng Nữ Vương, phường Hoà Thuận Tây, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                          Điện thoại: 0906 102 251

                          Email: huynhthanhthanh221289@gmail.com

                          Fanpage: https://www.facebook.com/LunaShop99Chauthivinhte/

                          Facebook: https://www.facebook.com/huynhthanhthanh.na

                            Gọi điện
                            Luna Shop
                            Luna Shop
                            Luna Shop
                            Luna Shop
                          • Top 13

                            TheBlues1994

                            Gọi điện

                            Thêm một shop thời trang nữ đẹp tại Đà Nẵng nữa mà bạn nhất định phải biết, đó mà shop TheBlues1994. Nếu bạn nào yêu thích phong cách thời trang đường phố trẻ trung, năng động một chút thì đây chính là thiên đường cho bạn.

                            Những mẫu quần áo của TheBlues1994 gồm áo thun, sơ mi, quần ống rộng, quần Jeans,... phong cách Hàn Quốc, rất cá tính mà vẫn nhẹ nhàng nữ tính. Bên cạnh đó shop cũng có không ít mẫu váy cho các cô nàng bánh bèo, với màu sắc, họa tiết đơn giản, rất dễ mặc và phối đồ.


                            Shop có lượng lớn quần áo váy vóc được cập nhật hàng ngày với chất lượng tốt và uy tín. Hầu hết, các sản phẩm ở shop đều có thương hiệu riêng và giá cả cạnh tranh. Đến với TheBlues1994, bạn không phải lo lắng về giá cả. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa các sản phẩm như: áo sơ mi, áo thun, Cardigan, áo len, túi xách,...


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                            Địa chỉ: 167 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng

                            Hotline: 0934 888 156

                            Facebook: facebook.com/Theblues1994/

                            Gọi điện
                            TheBlues1994
                            TheBlues1994
                            TheBlues1994
                            TheBlues1994




                          Công Ty cổ Phần Toplist
                          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy