Top 10 Shop thời trang nữ đẹp nhất tại Quảng Nam

Linh Chu 3327 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    FM Style

    Gọi điện

    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. FM Style tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


    Những cô nàng có gu thời trang riêng chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua sức hút đến từ bộ sưu tập thời trang của FM Style. Với sự tinh tế và gu thẩm mỹ trong việc tuyển chọn quần áo thời trang, mỗi item của FM Style đều đảm bảo phù hợp với xu hướng mới nhất của làng mốt. Đây là địa điểm mua sắm lý tưởng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, dù bạn là cô nàng cá tính hay "bánh bèo" đều dễ dàng tìm được item phù hợp với sở thích của mình.


    Khi nói về thời trang váy đầm của FM Style, chúng ta sẽ bắt gặp thật nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu đầm suông chữ A đến mẫu đầm ôm body có chi tiết cut out "nóng bỏng", hoặc những mẫu váy Vintage cổ điển. Những item váy kiểu teen đáng yêu như váy yếm, đầm baby doll cũng là "món đặc sản" được nhiều cô gái trẻ yêu thích khi ghé qua FM Style đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 280 Lý Thường Kiệt, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
      • 05 Trần Nhân Tông, TT. Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam
      • 60 Đ. Hùng Vương, TT. Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://fm.com.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 0901 800 888
      Email: cskh@fmstyle.com.vn
      Website: http://fmstyle.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/fm.com.vn
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      FM Style
      FM Style
      FM Style
      FM Style

    • Top o

      Elise

      Gọi điện

      Elise là thương hiệu thời trang nổi tiếng khắp cả nước dành cho phái đẹp. Elise sở hữu, thỏa mãn hơn hàng triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường hơn 2000 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn dẫn đầu thị trường về xu hướng và phong cách hiện đại trẻ trung. Elise hoạt động trong lĩnh vực may mặc và thiết kế thời trang phục vụ cho các thị trường trong nước và mục tiêu phát triển ra thị trường nước ngoài.


      Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu thời trang Elise được khách hàng lựa chọn nhiều như: Thời trang công sở, dòng sản phẩm basic, thời trang dạo phố, dòng giới hạn limited, thời trang trẻ em và các phụ kiện đi kèm. Ngoài ra Elise còn là nơi cung cấp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và vô cùng thời thượng.


      Elise có đội ngũ nhân công, thiết kế bề dày kinh nghiệm và sự sáng tạo không giới hạn sẽ đáp ứng tiêu chí về phong cách, kiểu dáng và lối sống hiện đại của khách hàng mục tiêu. Với các sản phẩm và mẫu thiết kế quần áo thời trang đặt chất lượng cực cao bền đẹp. Ngoài ra thương hiệu Elise thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 88 Phan Châu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 1800 2091
      Email: pr@elise.vn
      Website: http://elise.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

      Giờ mở cửa: 08:00–21:30

      Gọi điện
      Elise
      Elise
      Elise
      Elise
    • Top o

      YODY

      Gọi điện

      YODY là thương hiệu thời trang nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam, với định hướng phát triển về thiết kế các sản phẩm thời trang dành cho phái nữ theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Khách hàng có thể thoải mái mua sắm những sản phẩm từ túi xách, quần áo, giày... mà mình yêu thích. Cam kết đem tới những trang phục nữ đẹp, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đặc biệt thông qua website bán hàng của công ty, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tiện lợi ngay tại nhà.


      YODY với sứ mệnh là "Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên Thế Giới". Chính vì vậy, Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. YODY luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn không chỉ thể hiện cá tính bản thân mà còn lan toả nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ đến xung quanh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 89 Tiểu La, TT. Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam - 0915 459 259
      • 226 Trần Nhân Tông, P. Vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam - 0919 754 259
      • 122 Trần Nhân Tông, P. Vĩnh Điện. TX. Điện Bàn, Quảng Nam - 0888 684 259
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://yody.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 024 9998 6999

      Email: chamsockhachhang@yody.vn
      Website: https://yody.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/yody.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00–22:00

      Gọi điện
      YODY
      YODY
      YODY
      YODY
    • Top o

      Xonxen shop

      Gọi điện

      Đến với Xonxen shop, bạn sẽ được trải nghiệm một địa chỉ với không gian và sản phẩm hoàn toàn khác biệt, đảm bảo không giống với những địa chỉ khách trong khu vực. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đây là điểm hẹn quen thuộc của những nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính hay những quý cô công sở thanh lịch. Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.


      Xonxen shop quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Để khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với cơ thể và sở thích, các bạn nhân viên sẵn sàng dành hàng giờ đồng hồ để tư vấn và giúp bạn lựa chọn. Từ chiếc áo dây đơn giản kết hợp với quần short cho tới set vest nâu cực kỳ ấn tượng, tất cả đều được kiểm tra hết sức kĩ lưỡng, giảm thiểu đến mức thấp nhất những lỗi như sứt chỉ, bị rách...


      Xonxen shop được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, thái độ phục vụ nhiệt tình mà còn ở số lượng sản phẩm lớn, liên tục cập nhật mẫu mã mới. Nhờ vậy khách hàng tới đây đã đông nay lại càng đông hơn, đặc biệt vào mùa sale.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26 Phan Châu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 0914 082 080

      Email: fashion.xonxen@gmail.com

      Website: https://xonxen.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/xonxenshopdanang/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Xonxen shop
      Xonxen shop
      Xonxen shop
      Xonxen shop
    • Hà Thanh The Closet là một shop thời trang nữ nổi tiếng tại Quảng Nam, được rất nhiều khách hàng ưa thích. Shop nổi bật với phong cách thời trang đa dạng và giá cả phải chăng, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.


      Hà Thanh The Closet là thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới, với số lượng mẫu mã phong phú. Shop đa dạng các sản phẩm để phù hợp với nhu cầu và gu thời trang của khách hàng. Các sản phẩm tại Hà Thanh The Closet được chia thành hai dòng chính. Dòng đầu tiên là những thiết kế năng động và thoải mái, phù hợp cho cuộc sống hàng ngày. Dòng thứ hai mang phong cách nữ tính và yểu điệu, rất thích hợp cho các buổi tiệc hoặc hẹn hò, giúp khách hàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với mọi dịp. Mức giá của các sản phẩm tại Hà Thanh The Closet rất hợp lý và phù hợp với người trẻ. Khách hàng có thể tìm thấy những món đồ thời trang chất lượng với giá cả phải chăng.


      Đội ngũ nhân viên tại Hà Thanh The Closet được đánh giá cao về tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp. Sẵn sàng giúp khách hàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân. Sản phẩm tại shop cũng luôn được đảm bảo chất lượng và có mẫu mã bắt mắt, tạo nên điểm nhấn nổi bật để Hà Thanh The Closet ngày càng thu hút đông đảo khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Linh, TT. Núi Thành, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 990 232
      Email: pththanh2504@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hathanhcloset
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
      Gọi điện
      Hà Thanh The Closet
      Hà Thanh The Closet
      Hà Thanh The Closet
      Hà Thanh The Closet
    • Candy Shop ra đời từ năm 2010, với sự nỗ lực không ngừng phát triển và trở thành một hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang trẻ với thương hiệu Candy shop và cũng là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Quảng Nam. Chuyên cung cấp đầm váy, áo quần thời trang với giá sỉ, giá gốc cho các shop thời trang địa bàn. Về chất lượng hàng thiết kế cam đoan và bảo đảm 100% sử dụng chất liệu vải cao cấp, đẹp từng đường kim mũi chỉ. Đảm bảo ra hàng chất , mẫu mã bắt mắt, không đụng hàng. Sản phẩm luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.


      Candy Shop luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về những mẫu sản phẩm thời trang đẹp nhất và dịch vụ của cửa hàng. Luôn cập nhật nhanh nhất những xu hướng thời trang mới, những mẫu sản phẩm và những BST mới. Candy Shop có tư duy sáng tạo và hệ thống xưởng may hiện đại, Candy Shop tự tin cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng.


      Với phong cách độc đáo, sáng tạo và chất lượng cao, Candy Shop là một điểm đến tuyệt vời để khám phá và mua sắm thời trang nữ đa dạng. Bạn có thể tạo nên phong cách riêng của mình thông qua những bộ trang phục tuyệt vời từ Candy Shop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 465 Trần Cao Vân, P. Trường Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0935 260 792 & 0909 056 747
      Fanpage: www.facebook.com/candyshoptamky.vn/
      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

      Gọi điện
      Candy Shop
      Candy Shop
      Candy Shop
      Candy Shop
    • Girl Style là cái tên rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Tam Kỳ cũng như các nàng khu vực lân cận. Các sản phẩm shop bán chủ yếu là: váy body, áo croptop, đầm, váy công sở, túi xách,... Mỗi sản phẩm trước khi nhập về đều được shop kiểm tra vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo không xuất hiện những lỗi như rách, rơi cúc....Vì vậy bạn có thể yên tâm đặt hàng tại đây.


      Shop liên tục cập nhật những mẫu mã kiểu dáng mới để làm hài lòng khách hàng, tạo nên sự phong phú cho các sản phẩm để các nàng tha hồ lựa chọn. Thời trang, phụ kiện đi kèm không chỉ độc, lạ, tinh tế mà còn thể hiện được đẳng cấp của người mang nó. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


      Girl Style đang dần trở thành một thương hiệu thời trang được đông đảo phái đẹp ưa chuộng và chọn lựa. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, những sản phẩm của Girl Style ngày càng hoàn thiện, mang lại sự đa dạng, phong phú, phù hợp nhất, những nét riêng biệt nhất với ngoại hình và style riêng của từng người mặc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 143 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 0983 324 995

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063787862462

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Girl Style
      Girl Style
      Girl Style
      Girl Style
    • Hà My Boutique là cửa hàng không còn xa lạ với các chị em trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Với mong muốn đem đến những sản phẩm thời trang quần áo, váy... đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, luôn cập nhật xu hướng hàng đầu trên thị trường đem tới những thiết kế lạ mắt, độc đáo. Với sự tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên năng động, có gu thẩm mỹ về thời trang, chắc chắn, bạn sẽ luôn chọn được cho mình những bộ quần áo đẹp như ý muốn.



      Hà My Boutique
      quả là một thiên đường mua sắm, không chỉ thích hợp cho dân công sở bởi các mẫu thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng mà còn là một địa chỉ lựa đồ vô cùng lý tưởng cho các bạn tuổi teen nếu muốn sở hữu cho mình những bộ cánh đơn giản mà đầy quyến rũ để diện đi chơi cùng bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt. Với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.


      Ngoài ra, Hà My Boutique cũng đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Cửa hàng luôn sử dụng chất liệu cao cấp và tỉ mỉ trong từng đường may, mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi mặc và đảm bảo độ bền của sản phẩm trong thời gian dài sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 194 Huỳnh Thúc Kháng, P. An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0392 343 761
      Fanpage: www.facebook.com/HaMyBoutique194/

      Gọi điện
      Hà My Boutique
      Hà My Boutique
      Hà My Boutique
      Hà My Boutique
    • Top o

      NiNie Store

      Gọi điện

      NiNie Store là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các shop thời trang nữ được yêu mến tại Quảng Nam. Với sự nổi tiếng và uy tín của mình, NiNie Store đã trở thành một điểm đến hàng đầu cho giới trẻ yêu thích thời trang trẻ trung và năng động.


      NiNie Store nổi bật với việc thiết kế những sản phẩm thời trang đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng và đầy phong cách. Mỗi mẫu thiết kế của NiNie Store đều mang đậm những đường nét trẻ trung, tạo nên sự sành điệu và cá tính riêng biệt. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những bộ trang phục và phụ kiện thời thượng, NiNie Store còn là một nguồn cảm hứng thời trang cho các bạn trẻ.


      NiNie Store luôn đặt việc cập nhật xu hướng và phong cách thời trang mới nhất lên hàng đầu ưu tiên. Bằng việc tiếp cận những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường, NiNie Store đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm hợp mốt và đáp ứng được mong đợi của họ. Ngoài ra, NiNie Store còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá và tặng quà để tri ân khách hàng thân yêu.


      Nếu bạn là một tín đồ thời trang đích thực, NiNie Store không thể thiếu trong danh sách những địa điểm mua sắm của bạn. Đến với NiNie Store, bạn sẽ được khám phá những item thời trang ưng ý nhất, từ những bộ trang phục hàng ngày đến những bộ đầm dự tiệc sang trọng. NiNie Store cam kết mang đến cho bạn sự tự tin và phong cách độc đáo trong mọi dịp và hoàn cảnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 349 Cửa Đại, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 919 063
      Email: Lephammyphi92@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062722974398
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      NiNie Store
      NiNie Store
      NiNie Store
      NiNie Store
    • Top o

      Điệu Fashion Shop

      Gọi điện

      Điệu Fashion Shop là một cửa hàng thời trang được yêu thích và ưa chuộng bởi nhiều bạn trẻ ở Quảng Nam. Với mức giá phải chăng và thường xuyên tổ chức các đợt giảm giá lớn, Điệu Fashion Shop là địa điểm lý tưởng để bạn sắm cho mình những bộ trang phục thật ưng ý.


      Shop được biết đến như một điểm đến cho những chiếc áo thun đa dạng với nhiều hoạ tiết và hoa văn khác nhau, từ những chiếc áo trơn đơn giản đến những áo sặc màu nổi bật. Ngoài áo thun, Điệu Fashion Shop cũng cung cấp các loại áo, đầm, quần, chân váy,... phù hợp với phong cách trẻ trung và năng động. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với cá tính riêng của mình. Điệu Fashion Shop thường có hai dòng sản phẩm chính: một là sản phẩm do shop thiết kế và sản xuất, và hai là sản phẩm nhập khẩu. Dù là dòng sản phẩm nào, Điệu Fashion Shop cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất và đẹp nhất, giúp bạn tự tin diện trang phục hàng ngày.


      Hãy ghé qua Điệu Fashion Shop ngay hôm nay để khám phá và lựa chọn những trang phục phù hợp với bạn. Với sự đa dạng và phong cách trẻ trung, shop sẽ giúp bạn thể hiện phong cách riêng và luôn tự tin trong mọi dịp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 302 Lý Thường Kiệt, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0964 811 081
      Email: chaungocphuocthinh@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thuyvinhshopdieu
      Giờ mở cửa: 08:00–21:00
      Gọi điện
      Điệu Fashion Shop
      Điệu Fashion Shop
      Điệu Fashion Shop
      Điệu Fashion Shop



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy