Top 11 Shop thời trang nữ tự thiết kế đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh

Linh Chu 4855 9 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist luôn hy vọng gửi đến bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Và hôm nay sẽ là danh sách những shop chuyên ... xem thêm...

  1. Top o

    Ruchan

    Gọi điện

    Ruchan thu hút các "thượng đế" trước hết bởi những tấm hình chụp lookbook long lanh; sau là đến những thiết kế thời trang vô cùng uy tín và chất lượng. Dù bạn là cô gái theo đuổi hình tượng năng động, tràn đầy năng lượng hay chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính, sẽ luôn có những sự lựa chọn dành riêng cho bạn tại 52 Trần Quang Diệu, hoặc cá tính, phá cách hoặc vintage đơn thuần.


    Là thế giới thời trang đa sắc màu không bó buộc một xu hướng cụ thể nào. Ruchan mang đến nhiều item thiết kế chất dành cho học sinh sinh viên hay các cô nàng công sở. "Đặc sản" của shop là những kiểu áo sơ mi đơn giản kết hợp với quần lửng, chân váy chữ A. Nếu bạn theo đuổi "xì tai" Hàn Quốc thì Ruchan cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, Ruchan cũng không thiếu những set đồ đậm chất "ngầu" như: Jeans rách, áo hoodie,...Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì Ruchan cũng sẵn sàng đáp ứng bạn với mức giá tương đối vừa phải và dễ chịu, dao động trong khoảng 300.000-400.000 đồng/set đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0774 828 816
    Email:
    ruchandesign@gmail.com

    Website: https://ruchandesign.com/

    Fanpage: www.facebook.com/RuchanDesign

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ruchan
      Ruchan
      Ruchan
      Ruchan

    • Top o

      Janet Studio

      Gọi điện

      Bất cứ lúc nào bạn muốn biến thân thành cô gái Hàn thanh lịch và nhẹ nhàng thì hãy nhớ đến địa chỉ Janet Studio nhé. Quần áo thiết kế của shop mang phong cách đặc trưng Hàn Quốc, thể hiện sự nữ tính và hiện đại. Bộ sưu tập thời trang của shop khá đa dạng từ quần jeans năng động, váy liền, chân váy đến các loại áo kiểu cách điệu. Điểm cộng của Janet nằm ở chất liệu vải rất tốt, tạo dáng áo chuẩn, không dễ bị nhăn nhúm khi mặc vào.


      Với sự chăm chút, tỉ mỉ trong các sản phẩm qua các đường may tinh tế tạo nên kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng. Không chỉ có các sản phẩm chất lượng đội ngũ nhân viên của Janet Studio còn rất chuyên nghiệp, nhiệu tình trong việc tư vấn các vấn đề liên quan đến trang phục như hậu mãi, đổi trả.


      Trong số các item thời trang đa dạng của shop, các kiểu áo khoác như áo blazer và bộ sưu tập áo sơ mi đủ kiểu được nhiều bạn gái yêu thích. Janet Studio sẵn sàng cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất, còn chần chừ gì mà không đến Janet Studio và thử những trải nghiệm thời trang mới mẻ và sáng tạo ngay hôm nay?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0765 651 517
      Email: janetstudio.vn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/janetstudio.official/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
      Gọi điện
      Janet Studio
      Janet Studio
      Janet Studio
      Janet Studio
    • Top o

      Kido’s shop

      Lại thêm một địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ thời trang Sài thành. Không đâu khác, Kido’s shop chính là shop quần áo đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ", có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về vị thế đặc biệt của trong lòng các tín đồ shopping trong và ngoài khu vực Sài Gòn.


      Shop sở hữu phong cách thời trang đa dạng với các "xì tai" quen thuộc như: Nữ tính, thể thao, sexy cá tính,....Đối với các bạn gái yêu thích phong cách thể thao năng động thì shop cũng có đầy đủ các mẫu quần áo sporty chic để bạn lựa chọn như: Áo hoodie, quần thun, quần short,....Còn đối với các cô nàng "bánh bèo" theo đuổi phong cách Hàn thì Kido's shop cũng có đủ các loại váy đầm nhẹ nhàng để bạn tha hồ lựa chọn. Với số tiền khoảng 200.000 - 400.000 đồng bạn sẽ sở hữu ngay set đồ độc đáo có tính ứng dụng cao từ shop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 49B Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • 10A Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM
      • 61 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 098 105 79 57

      Website: https://www.kidostudiowear.com/

      Fanpage: www.facebook.com/kidostudiowear

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Kido’s shop
      Kido’s shop
      Kido’s shop
      Kido’s shop
    • Top o

      Garderobe Fashion

      Xuất hiện khá lâu trong làng mốt Sài Thành, Garderobe Fashion luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, cung cách phục vụ để làm hài lòng các vị "Thượng Đế" của mình. Ưu điểm của shop là biết cách nắm bắt xu hướng thời trang nhanh chóng để biến tấu thích hợp cho từng mùa. Bên cạnh những thiết kế mới lạ, Garderobe Fashion còn đem đến sự tin tưởng cho khách hàng bởi những chất liệu sử dụng đều chất lượng, bền, đẹp và mang đến form dáng chuẩn cho người mặc. Với những bạn muốn muốn biến mình trở nên nữ tính hơn, cuốn hút hơn thì hãy nên ghé qua Garderobe Fashion một lần nhé.


      Shop chăm chút tỉ mỉ thiết kế của mình từ chất liệu vải, từng đường may và dáng form chuẩn. Đến với shop bạn luôn tìm thấy những item thời trang hot hit đang gây sốt trong làng mốt. Phong cách chủ đạo mà Garderobe Fashion hướng đến là cô nàng hiện đại và nữ tính nên quần áo đậm chất Hàn với gam màu trung tính trang nhã. Hãy thử tham khảo các mẫu trang phục từ Garderobe Fashion nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình những shop thời trang quần áo tự thiết kế đẹp và cao cấp tại thành phố Hồ Chí minh nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 105 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 090 739 21 11

      Fanpage: www.facebook.com/garderobe123/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

        Garderobe Fashion
        Garderobe Fashion
        Garderobe Fashion
        Garderobe Fashion
      • Top o

        Nờ Pê Nờ Shop

        Địa chỉ chuyên đồ thiết kế đẹp độc điệu cuối cùng mà Toplist muốn gợi ý đến bạn, đó chính là Nờ Pê Nờ Shop. Đây là địa điểm mua sắm dành cho những bạn yêu thích phong cách nữ tính, đơn giản và thanh lịch. Với chất liệu vải tốt, mịn màng và không dễ bị nhăn, thời trang Nờ Pê Nờ không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn biết cách bắt kịp xu hướng hot của làng mốt. Vì là hàng tự thiết kế nên đến đây khách hàng sẽ luôn được sở hữu những sản phẩm độc, lạ và không phải lo đụng hàng.


        Được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản và tông màu trang nhã, quần áo của shop thích hợp với các cô gái từ 18-30 tuổi, có thể sử dụng cho nhiều hoàn cảnh như: Dạo phố, công sở, đến trường,...Ngoài ra khách hàng khi đến với shop sẽ còn bị thu hút bởi không gian trang trí của shop cùng sự nhiệt tình của nhân viên mang đến cho người mua sắm tâm lý thoải mái để lựa chọn cho mình những bộ trang phục ưng ý nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 398 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 090 136 64 66

        Email: npnworkshop@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/npnworkshop/

          Nờ Pê Nờ Shop
          Nờ Pê Nờ Shop
          Nờ Pê Nờ Shop
          Nờ Pê Nờ Shop
        • Top o

          Giian

          Bước vào Giian shop ấn tượng đầu tiên là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp. Quả thực là một lựa chọn sáng suốt. Các sản phẩm ở đây đều là hàng thiết kế, thiên về phong cách đan xen ngọt ngào, quyến rũ mà thời thượng.

          Mỗi thiết kế chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Đẹp chuẩn không cần chỉnh", những ai đã theo đuổi hình tượng thời trang nhẹ nhàng, tinh tế thì có lẽ sẽ "phải lòng" Giian shop ở đây chỉ trong một nốt nhạc.


          Mỗi mẫu váy áo cũng chỉ treo duy nhất một chiếc, số lượng cũng rất giới hạn nên an tâm mặc ra đường chẳng bao giờ đụng hàng. Mỗi đường may đều rất tỉ mỉ, tinh xảo. Những ai đang phân vân không biết nên mặc gì cho những buổi đi chơi, hẹn hò, hay đi làm thì Giian đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Một điều đặc biệt khi đến với shop đó là hàng hóa tại cửa hàng được sắp xếp theo tone màu nên rất dễ dàng cho khách hàng lựa chọn những trang phục theo màu sắc yêu thích của mình.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 190 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
          • 188 Quang Trung, Gò Vấp, TP. HCM

          Điện thoại: 098 457 99 95

          Website: http://giian.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/giianshop

          Giian
          Giian
          Giian
          Giian
        • Top o

          Tailor boutique

          Ra đời với tất cả những ý niệm xinh đẹp nhất Tailor boutique mang hơi thở lãng mạn đầy sắc hương hoa, mở ra niềm cảm hứng bất tận cho sự nữ tính dành tặng cho nàng thơ. Những cô gái yêu sự nữ tính chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc đầm bay bổng và quyến rũ tại đây. Phảng phất những nét gợi cảm, quyến rũ trong các thiết kế tọa nên bản giao hưởng tuyệt vời cho các nàng thơ.


          Tailor boutique là sự kết nối đầy cảm hứng là sự hoà quyện giữa những màu sắc nhiệt đới trên nền chất liệu chiffon mỏng mát và dịu nhẹ như các gam màu xanh, xanh lá, đỏ, hồng. Tất cả tạo nên sự trọn vẹn trong mỗi thiết kế giúp nàng tìm thấy vóc dáng của riêng mình. Hãy để Tailor boutique trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên hành trình chinh phục vẻ đẹp cùng nàng nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 280 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM

          Điện thoại: 0938100280

          Fanpage: www.facebook.com/tailorboutique28

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Tailor boutique
          Tailor boutique
          Tailor boutique
          Tailor boutique
        • Top o

          Dzung Biez Store HCM

          Dzung Biez Store HCM chinh phục các khách hàng khó tính trước hết bởi những tấm hình lookbook "long lanh", khiến họ có cảm giác "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Hầu hết các sản phẩm thời trang ở đây đều được tự lên ý tưởng, thiết kế, hoàn thiện mọi công đoạn từ A đến Z. Từng tà váy, từng vạt áo đều chứa đựng sự tâm huyết và dụng công của biết bao người, tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết.


          Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy áo đa dạng độc lạ bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Dzung Biez Store HCM hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng yêu thời trang muốn thể hiện cá tính không thể bỏ qua. Còn chần chừ gì mà không đến Dzung Biez Store HCM và cho mình cơ hội để trở thành một model đích thực với những set lung linh và thời thượng?


          Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, Dzung Biez Store HCM mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tại đây thường xuyên có những chương trình giảm giá, ưu đãi sâu. Chính vì vậy, hãy đến Dzung Biez Store HCM để trải nghiệm về thời trang nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 93A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

          Điện thoại: 097 455 98 91

          Website: http://dzungbiezhcm.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/DzungBiezStoreHCM

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Dzung Biez Store HCM
          Dzung Biez Store HCM
          Dzung Biez Store HCM
          Dzung Biez Store HCM
        • Top o

          Desey

          Gọi điện

          Bạn đã biết thương hiệu thời trang cao cấp Desey chưa?


          Desey là một thương hiệu thời cao cấp với các thiết kế thêu tay độc lạ và vô cùng tinh tế. Mỗi đường kim mũi chỉ đều được nhà thiết thêu rất tỉ mỉ, tinh xảo. Các mẫu thiết kế dù thêu nhiều hay ít thì vẫn nhẹ nhàng, tự nhiên như những bông hoa dại bay trong gió. Vẫn là chất liệu linen quen thuộc của chúng ta, hơi đỏng đảnh chút nhưng nàng đẹp và sang nên mọi nếp nhăn cũng trở thành ưu điểm.


          Tinh tế, nhã nhặn, nữ tính là tất cả từ ngữ dùng để miêu tả về những thiết kế của Desey. Những mẫu váy liền đơn giản, hay những chiếc áo sơ mi... màu sắc thanh thoát có, rực rỡ có, kèm theo những họa tiết hoa, cỏ, cây, lá được thêu hết sức cẩn thận như cánh hoa đính bên hông váy hay những nụ hoa trải dài tới tận chân váy... đều vô cùng sống động, khéo léo tôn lên vẻ nữ tính thanh lịch tuyệt đối cho người mặc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 485 Huỳnh Văn Bánh, Phường13, Phú Nhuận, TP. HCM

          Điện thoại: 0932 797 888

          Website: https://tiemdesey.com/

          Fanpage: www.facebook.com/deseyfashion

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Desey
          Desey
          Desey
          Desey
        • Top o

          Xéo Xọ

          Gọi điện

          Ngay từ tên shop đã gây ấn tượng mạnh với người đọc và cả những sản phẩm của shop cũng ấn tượng như chính cái tên vậy. Những bộ trang phục của shop được thiết kế theo phong cách nữ tính, phóng khoáng mang đến cho người mặc sự thoải mái nhưng cũng sang trọng và quyến rũ.


          Tất cả những bộ trang phục tại đây đều là sự sáng tạo ngẫu nhiên của hai cô chủ shop, do đó đến đây bạn không cần phải lo lắng việc bị đụng hàng trang phục với bất kì ai. Đa phần các thiết kế của Xéo Xọ là những bộ đầm một màu với chất liệu mềm mịn rất thích hợp cho các buổi đi biến hay đi dã ngoại...


          Shop còn có cả những bộ trang phục công sở độc đáo nhưng vô cùng lịch lãm dành riêng cho các chị em văn phòng với giá thành cũng không quá cao so với thị trường. Không quá chạy theo xu hướng thời trang, nhưng Xéo Xọ luôn biết cách làm cho khách hàng của mình trở nên nổi bật và xinh đẹp. Để cảm nhận hết sự độc đáo tại đây thì bạn nên thử một lần ghé chân qua shop nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 43 Đặng Thị Nhu, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0964 438 566
          Fanpage: www.facebook.com/xeoxo/
          Gọi điện
          Xéo Xọ
          Xéo Xọ
          Xéo Xọ
          Xéo Xọ
        • Top o

          Mollynisa

          Gọi điện

          Được thành lập từ năm 2014 bởi nhà thiết kế trẻ Kevin Cao, những ngày đầu, Mollynisa chỉ là một cửa hàng online nhỏ nhưng cho đến nay shop đã phát triển thành công trở thành một shop thời trang nổi tiếng được nhiều bạn trẻ biết đến. Để làm được điều đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, shop đã luôn chú trọng đến từng sản phẩm của mình từ thiết kế cho đến chất liệu vải để gây dựng lòng tin khách hàng qua từng ngày.


          Mollynisa gây ấn tượng bởi những trang phục có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã nhưng không hề đơn điệu. Các bộ trang phục của shop mang đến cho người mặc sự quyến rũ, thoải mái và sang trọng. Chủ shop luôn biết cách mang những xu hướng thời trang mới nhất vào trong trang phục của mình, luôn đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với shop.


          Nếu bạn đang cần tìm một bộ trang phục hợp thời trang cho các bữa tiệc, các buổi sự kiện hay đơn giản là một buổi đi chơi cùng bạn bè thì Mollynisa đều có thể đáp ứng các yêu các nhu cầu đó bằng những sản phẩm chất lượng và độc đáo của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 341 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0582 551 120

          Fanpage: www.facebook.com/mollynista.sg/

          Gọi điện
          Mollynisa
          Mollynisa
          Mollynisa
          Mollynisa




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy