Top 10 Shop thời trang nữ tự thiết kế giá dưới 500.000 đồng đẹp nhất ở TP. HCM

  1. Top o Libé
  2. Top o Fleur Studio
  3. Top o Milinaa Clothing
  4. Top o Rubies Rubies
  5. Top o TU by CATU
  6. Top o Errorist
  7. Top o The Shilla
  8. Top o Yucherrystore
  9. Top o Lapin
  10. Top o Goût De Jun

Top 10 Shop thời trang nữ tự thiết kế giá dưới 500.000 đồng đẹp nhất ở TP. HCM

Linh Chu 941 7 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, các shop thời trang tự thiết kế đang được sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình từ đa số chị em do thiết kế độc là, sáng tạo, chất liệu tốt ... xem thêm...

  1. Top o

    Libé

    Gọi điện

    Ra đời vào năm 2013, thương hiệu Libé chuyên cung cấp những item thời trang độc đáo nhưng dễ dàng phối đồ và phù hợp với xu hướng. Là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thời trang tự thiết kế tại TP. HCM và Hà Nội, Libé mong muốn tạo ra những sản phẩm thời trang mang giá trị bền vững và ít bị lỗi thời cho các bạn nữ.


    Mỗi cửa hàng Libé đều được đặt ở những con phố thời trang nổi tiếng, được trang trí ấm áp và thoải mái, với những sản phẩm được trưng bày bắt mắt. Mỗi bộ sưu tập cho ra mắt đều mang một chủ đề riêng và thông điệp riêng biệt. Thiết kế, chất liệu và màu sắc mang cái "hồn" riêng của thương hiệu Libé mà khó có thể nhầm lẫn vào đâu được. Giá mỗi sản phẩm thông thường giao động từ 100.000đ - 500.000đ rất phù hợp với giới trẻ và văn phòng khi muốn đầu tư cho mình một bộ cánh hợp thời trang, không đụng hàng.


    Với quá trình hoạt động lâu đời trong ngành thời trang thiết kế cũng như thái độ phục vụ và giá cả hợp lý của Libé đã giúp thương hiệu có một chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ thời trang, đặc biệt là phân khúc trẻ - bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 52 đường Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • Số 26 đường Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • Số 65 đường Tú Xương, Q. 3, TP. HCM
    • Số 114 đường Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 408 169
    Email: info@libe.clothing
    Website: https://libeworkshop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/libeworkshop/

    Gọi điện
    Libé
    Libé
    Libé
    Libé

  2. Top o

    Fleur Studio

    Là con gái, chắc hẳn ai cũng từng có ít nhất một vài item thời trang màu đen trong tủ quần áo của mình. Màu đen làm mọi thứ trở nên tao nhã và sang trọng. Vì thế, Fleur Studio ra đời với mục đích mang đến những sản phẩm thời trang màu đen, tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu.


    Fleur Studio là thương hiệu chuyên "tone đen" đã làm mưa làm gió trong cộng đồng yêu thời trang tại TP. HCM và cả Hà Nội. Nhắc đến Fleur Studio, người ta nghĩ ngay đến chiếc store nhỏ xinh với những chiếc kệ quần áo chỉ một màu đen. Tuy bớt đi lựa chọn về màu sắc của khách hàng nhưng ở Fleur Studio lại có đa dạng những kiểu đầm, váy với đủ mọi phong cách từ nhí nhảnh, trẻ trung cho đến cá tính, quyến rũ.


    Fleur Studio sẽ là lựa chọn an toàn cho những ai tìm những bộ cánh dễ mặc, dễ phối đồ phù hợp với đi học, đi làm, đi chơi,... với mức giá cũng vô cùng ưu đãi khi tất cả sản phẩm chỉ 300.000đ - 400.000đ. Đây là một trong những shop thời trang nữ tự thiết kế dưới 500.000đ đẹp nhất TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 189 đường Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 550 đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • Số 109 đường Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM

    Email: fleur.studioo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/fleur.studio11

    Fleur Studio
    Fleur Studio
    Fleur Studio
    Fleur Studio
  3. Top o

    Milinaa Clothing

    Gọi điện

    Bạn đã chán với những thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính? Vậy thì hãy đến Milinaa Clothing để thêm màu sắc cho tủ quần áo của mình. Là một shop thời trang nự tự thiết kế - Milinaa Clothing chuyên tạo ra những thiết kế độc đáo, bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất với giá cả tốt nhất. Shop nằm trên con đường Lê Văn Sĩ cùng nhiều shop thời trang nổi tiếng khác nhưng Milinaa Clothing không hề kém cạnh khi luôn tấp nập khách đến mua sắm.


    Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Milinaa Clothing là shop được decor rất thời thượng, với nhiều màu sắc rực rỡ, không gian rộng rãi, thoải mái, nhiều phòng thử đồ nên không có tình trạng chen lấn, chờ đợi lâu. Các mẫu thiết kế màu sắc bắt mắt vô cùng hợp "trend" như: đầm maxi, đầm body, quần culottes, sơ mi voan,... với phong cách chủ yếu là quyến rũ, sang trọng. Ít ai có thể ngờ rằng chỉ với chưa đến 500.000đ, bạn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng và xịn sò như vậy.


    Nếu vẫn chưa biết nên mặc gì để đi dự tiệc, đi du lịch hay đơn giản là đi dạo phố, hãy ghé ngay Milinaa Clothing để tậu ngay một bộ trang phục thời thượng để xuống phố cho bằng chị bằng em ngay nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 đường Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 264 347
    Fanpage: www.facebook.com/milinaa.clothingg/

    Gọi điện
    Milinaa Clothing
    Milinaa Clothing
    Milinaa Clothing
    Milinaa Clothing
  4. Top o

    Rubies Rubies

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ thời trang nữ tự thiết kế nổi đình đám tại TP. HCM và Hà Nội là Rubies Rubies. Tinh tế, sang trọng và nữ tính là những gì có thể miêu tả những thiết kế của Rubies Rubies. Shop mong muốn mang đến những mẫu thời trang mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nữ giới hiện đại đầy năng động.


    Ứng dụng những gam màu đơn sắc trong thiết kế, Rubies Rubies tạo ra những set đồ đa phong cách, thể hiện gu thẩm mỹ cao của người mặc. Các chất liệu vải được shop lựa chọn đa dạng, bộ sưu tập mùa hè thường mát mẻ với màu sắc tươi sáng và chất vải thoáng như linen, lụa, voan,... Trái lại, bộ sưu tập mùa se lạnh thường sử dụng vải dầy hơn, tạo cảm giác ấm áp hơn cho người sử dụng.


    Quần áo tại Rubies Rubies có mức giá vô cùng "yêu" khi chỉ dao động từ 100.000đ - 500.000đ nên shop lúc nào cũng tấp nập khách hàng. Bên cạnh đó, Rubies Rubies thường có các chương trình sales để khách hàng thỏa thích mua sắm những item yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 26 đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Số 49 đường Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • Số 163 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
      • Số 26 đường Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0703 470 938 & 0903 846 716 & 0936 400 906
      Website: https://rubies.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/rubiesin2015/

      Gọi điện
      Rubies Rubies
      Rubies Rubies
      Rubies Rubies
      Rubies Rubies
    • Top o

      TU by CATU

      Gọi điện

      Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh thanh lịch và đơn giản đến từ TU by CATU phải không? Trên nền vải ren, voan,... vốn được coi là linh hồn của thời trang, từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế.


      Hình ảnh những sản phẩm TU by CATU trong hàng loạt bộ sưu tập đã, đang và sẽ ra mắt của shop có khả năng "đánh gục" trái tim của bất kì cô gái nào, đặc biệt những ai yêu phong cách thanh lịch, thời thượng. Thiết kế áo quần mới nhất với những đường nét, họa tiết đơn giản mà không kém phần high fashion hứa hẹn sẽ "khuynh đảo" cộng đồng đam mê mê thời trang trong thời gian tới.


      Buổi hẹn hò đầu tiên, đừng ăn vận quá cầu kì, diêm dúa, hãy diện một chiếc váy tự thiết kế đến từ TU by CATU, đơn giản mà trang nhã, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn tỏa sáng trong mắt đối phương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 101-103 đường Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • Số 244 đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0907 959 847

      Website: https://tubycatu.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/TUbyCATU/

      Gọi điện
      TU by CATU
      TU by CATU
      TU by CATU
      TU by CATU
    • Top o

      Errorist

      Gọi điện

      Errorist là thương hiệu thời trang nữ tự thiết kết nổi tiếng ở cả Việt Nam và thế giới khi được rất nhiều vlogger nước ngoài review. Thương hiệu hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, ưa thích phong cách trẻ trung, năng động, phóng khoáng. Dù chỉ mới ra đời hơn 5 năm, nhưng thương hiệu thời trang Errorist đã được đông đảo giới trẻ tại TP. HCM yêu thích. Bằng chứng là thương hiệu này đã có đến 7 store tại TP. HCM và Hà Nội.


      Những item thường thấy ở Errorist là: áo croptop, áo thun oversize, chân váy, quần jeans và các phụ kiện đang hot trong giới trẻ như: nón beanie, nón bucket, túi tote, túi kẹp nách. Sản phẩm được thiết kế theo xu hướng thời trang của từng thời kỳ và đảm bảo bạn trẻ luôn có những set đồ cực cool và hợp trend. Những item tại Errorist thường có giá từ 200.000đ - 500.00đ - một mức giá rất hợp lý cho những món thời trang thiết kế chỉn chu và sử dụng chất liệu tốt.


      Một tín đồ thời trang mà chưa từng đến Errorist một lần thì quả là một thiếu sót. Hiện nay, Errorist đang nỗ lực mở thêm nhiều chi nhánh hơn nữa để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm cực chất của thương hiệu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 152 đường Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
      • The New Playground, Sense Market Lê lai, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 470 095

      Email: errorist.saigon@gmail.com

      Website: https://errorist.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ErroristSG/

      Gọi điện
      Errorist
      Errorist
      Errorist
      Errorist
    • Top o

      The Shilla

      Gọi điện

      The Shilla là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nữ vừa mới xuất hiện gần đây tại TP. HCM và đã được sự quan tâm ủng hộ từ đông đảo chị em. Thương hiệu mang đến những mẫu đầm phong cách ngọt ngào - nữ tính - thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.


      The Shilla mong muốn đưa đến cho phái đẹp các sản phẩm tốt nhất đi đôi với giá thành. Nhìn chung, những thiết kế của The Shilla thường sử dụng những màu sắc đơn giản, hoạt tiết không cầu kỳ giúp tăng tối đa khả năng phối hợp với các trang phục và phụ kiện khác. Giá sản phẩm thường tầm 400.000đ - 500.000đ tùy mẫu nhưng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng những mẫu đầm tại shop.


      Không cầu kỳ, màu sắc, không cố chạy theo xu hướng, The Shilla mang đến một làn gió mới cho mảng thời trang nữ tự thiết kế tại TP. HCM. The Shilla giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn cho tủ đồ của mình với một phong cách riêng và không bị lỗi mốt theo thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 490/4 đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
      • Số 88 đường Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 582 484 & 0937 789 013

      Email: theshillaquangtrung@gmail.com

      Website: https://shillastudios.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/theshilla.official1/

      Gọi điện
      The Shilla
      The Shilla
      The Shilla
      The Shilla
    • Top o

      Yucherrystore

      Gọi điện

      Không ngoa khi nói rằng, Yucherrystore là một trong những shop thời trang nữ tự thiết kế chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé thăm, từ không gian mua sắm thoải mái, thời thượng cho đến sự tuyệt vời trong từng sản phẩm cung cấp.


      Các sản phẩm của Yucherrystore đều được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chất liệu "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà may mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 78 đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0937 648 845

      Email: yucherrystore@gmail.com

      Website: https://yucherrystore.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/yucherrystore/

      Gọi điện
      Yucherrystore
      Yucherrystore
      Yucherrystore
      Yucherrystore
    • Top o

      Lapin

      Gọi điện

      Lapin ẩn mình trong một khu chung cư đã cũ nhưng kì thực bên trong cửa hàng được decor khá đẹp và tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái.


      Lapin là địa chỉ chuyên đồ thiết kế đang "sốt sình sịch" được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và thường xuyên ghé thăm chính tại TPHCM hiện nay. Shop tập hợp đầy đủ những set quần áo, chân váy kết hợp áo kiểu điệu đà để bạn tha hồ lựa chọn. Phong cách chủ đạo của shop gắn bó với xu hướng "bánh bèo", mang vẻ đẹp nữ tính.


      Đến với Lapin bạn có thể săn lùng những mẫu đầm suông, đầm chữ A dúm bèo hoặc thêu họa tiết hoa nhí đậm chất Vintage để diện đến trường, các buổi tụ họp bạn bè. Ngoài ra, shop cũng không thiếu những mẫu đầm hai dây tinh tế để các nàng khoe trọn bờ vai thon thả cho những buổi dạ tiệc sang trọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 1 số 483 đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 718 596

      Fanpage: https://www.facebook.com/lapinvn/

      Gọi điện
      Lapin
      Lapin
      Lapin
      Lapin
    • Top o

      Goût De Jun

      Gọi điện

      Không ngoa khi nói rằng, Goût De Jun là một trong những shop thời trang tự thiết kế đông khách nhất ở TP.HCM. Trên các diễn đàn thời trang và trang chủ Facebook, khách hàng thường xuyên dành những lời "có cánh" và những bình luận tích cực khi nhắc đến các sản phẩm của Goût De Jun.


      Đến với cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái và hiện đại vô cùng. Những thiết kế của shop đã và đang nhận được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, các quý cô công sở hoàn toàn có thể mặc đi làm, đi tiệc hay diện cho những buổi dạo phố cuối tuần với hội chị em. Và những chàng trai nếu vẫn đang loay hoay chưa biết nên tặng gì cho người yêu nhân dịp sinh nhật thì lời khuyên tốt nhất của Toplist là hãy đến Goût De Jun và tậu về một chiếc váy đầm dự tiệc xinh xắn, thời trang làm quà tặng đặc biệt nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 01 đường Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
      • Số 47E đường Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • Số 26 đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0563 427 327

      Email: goutdejun@gmail.com

      Website: https://goutdejun.com/

      Fanpage: www.facebook.com/goutdejun/

      Gọi điện
      Goût De Jun
      Goût De Jun
      Goût De Jun
      Goût De Jun



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy