Top 9 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc cho nữ đẹp nhất TPHCM

  1. Top 1 LIBÉ
  2. Top 2 Janet Studio
  3. Top 3 18again
  4. Top 4 Dottie
  5. Top 5 Secodee
  6. Top 6 KIDO STUDIOSWEAR
  7. Top 7 Miều Fashionista
  8. Top 8 Mix shop
  9. Top 9 Nhà Kho Liti

Top 9 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc cho nữ đẹp nhất TPHCM

Thiên Ân 2734 0 Báo lỗi

Phong cách thời trang của xứ sở kim chi đang rất được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích và theo đuổi. Tuy nhiên để lựa chọn được cửa hàng uy tín chất lượng thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    LIBÉ

    Gọi điện

    Nhắc tới các món quần áo thời trang phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam, không ai là không nhắc tới Libé. Không chỉ là một trong những thương hiệu đi đầu, Libé còn vượt qua bản thân khởi đầu là một cửa hàng thời trang giá rẻ mà bứt phát trở thành thương hiệu có chỗ đứng trong làng thời trang. Libé là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Sài Gòn bởi những sản phẩm ấn tượng, chất lượng với mức giá bình dân, được đông đảo các bạn trẻ yêu thích, chọn lựa.

    Libé mang trong mình hơi thở của tuổi trẻ phóng khoáng và năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch, tinh tế. Các thiết kế của Libé đa số là những item basic như áo thun, quần shorts, những mẫu đầm dáng suông hoặc một chút cách điệu theo xu hướng minimalism. Dù là thương hiệu thời trang thiết kế bình dân nhưng Libé vẫn luôn tích cực khẳng định tên tuổi bằng cách đầu tư về hình ảnh và truyền thông, đặc biệt là về chất lượng, độ thẩm mỹ của từng sản phẩm. Sau nhiều năm thành lập, có thể nói Libé đã gặt hái được nhiều thành công và được nhiều người tiêu dùng đón nhận, yêu thích Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:

    • 26 Lý Tự Trọng, Lầu 1 ,Phường Bến Nghé Quận 1, TPHCM
    • 52 Nguyễn Trãi, Lầu 1, Q.1, TPHCM
    • 65 Tú Xương, Quận 3, TPHCM

    Điện thoại: 0909 408 169

    Email: support@libe.clothing
    Website:
    https://libeworkshop.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/libeworkshop/
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 21:30

    Gọi điện
    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ

  2. Top 2

    Janet Studio

    Gọi điện

    Là một tín đồ của thời trang Hàn Quốc, bạn không nên bỏ qua cái tên Janet Studio. Các mặt hàng của Janet Studio sẽ khiến bạn cảm thấy cực kì hài lòng về cả vẻ ngoài lẫn chất lượng bên trong từng sản phẩm. Trang phục của Janet chủ yếu là áo kiểu, váy linen, áo hở vai, áo thun, váy, quần, set…nên sẽ rất hợp với những bạn gái ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hoặc thậm chí là cả cá tính, độc đáo. Không gian của shop tuy không quá rộng rãi nhưng được bày trí khá đẹp mắt, vì vậy mỗi khi ghé shop, ta không những lựa chọn cho mình những bộ cánh đẹp mắt mà bạn còn có thể check in, tạo ra những shoot ảnh cho riêng bản thân mình.


    Bên cạnh chất lượng của những mặt hàng mà shop mang lại là thái độ phục vụ khách hàng của shop. Shop có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn những bộ outfit thích hợp nhất. Vì vậy, bạn hãy thử ghé đến Janet Studio để có thể chọn cho mình những bộ cánh đẹp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1 (bên trong The New Playground), TP. HCM

    Điện thoại: 0765 651 517

    Email: janetstudio.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/janetstudio.official/?ref=page_internal

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Janet Studio
    Janet Studio
    Janet Studio
    Janet Studio
  3. Top 3

    18again

    Nếu bạn là một tín đồ theo đuổi phong cách thời trang Hàn Quốc thì 18again chính là một địa điểm không thể bỏ qua. Những mẫu quần áo tại 18again mang hơi hướng đơn giản, không thuộc loại trang phục có thiết kế cầu kỳ và có màu sắc rực rỡ nhưng đủ sức khiến người mặc toát lên được vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và sành điệu, đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Đến với 18again, bạn sẽ đắm chìm vào không gian ấm áp, xinh xắn với đa dạng các mẫu mã, phong cách khác nhau, từ những chiếc áo thun năng động, chiếc áo cami, babydoll, cardigan nữ tính, áo sơ mi thanh lịch cho đến những chiếc váy thật điệu đà.


    Điều khiến 18again được yêu mến không chỉ nằm ở sự trẻ trung, năng động và sành điệu của những bộ quần áo mà còn nằm ở việc giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của những bạn học sinh, sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Chỉ với mức giá vô cùng hạt dẻ, các cô nàng đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình những bộ trang phục chuẩn style Hàn Quốc sành điệu, cá tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 52 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP HCM
    • 55 Nguyễn Gia Trí F25, TP HCM

    Email: 18again.official@gmail.com

    Fanpage: https://m.facebook.com/eighteenagainofficial

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    18again
    18again
    18again
    18again
  4. Top 4

    Dottie

    Gọi điện

    Dottie là thương hiệu thời trang chất lượng phù hợp với các cô nàng cô nàng năng động. Shop bắt kịp xu hướng rất nhanh từ những mẫu quần sooc bò, váy yếm hay baggy rách đều được cập nhật thường xuyên và liên tục.


    Dottie là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung đậm chất hàn quốc. Những thiết kế của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Dottie, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình toả sáng.


    Trong không gian được trình bày chuyên nghiệp và sắp xếp quần áo theo màu sắc và kiểu dáng nên các bạn có thể chọn lựa một cách dễ dàng. Thiết kế của shop trung thành với style tối giản chú trọng đầu tư vào chất liệu vải và đường may tỉ mỉ từng chi tiết. Nhìn chung, shop hướng đến đối tượng khách hàng trong độ tuổi từ 20 - 30 tuổi, thích hợp với các cô nàng công sở với mục đích đi làm và dạo phố. Thêm một điều nữa, giá cả của Dottie Store tuy không nằm trong top bình dân nhưng cũng khá hợp lý, có thể chấp nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 502 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TPHCM
    • 170 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM
    • The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 0938 244 006
    Email:
    wecare@dottie.vn
    Website:
    https://dottie.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dottiestore/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00


    Gọi điện
    Dottie
    Dottie
    Dottie
    Dottie
  5. Top 5

    Secodee

    Gọi điện

    Chắc hẳn, những cô nàng nào là tín đồ thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ không thể không biết đến thương hiệu Secodee đình đám. Secodee là một trong những cửa hàng thời trang đang được yêu thích thời gian gần đây. Secodee quy tụ vô vàn mẫu quần áo cá tính, phá cách, vô cùng sành điệu và đậm chất Hàn Quốc. Bất kỳ xu hướng nào đang được ưa chuộng, được giới trẻ Hàn Quốc và thần tượng, nghệ sĩ yêu thích bạn đều có thể tìm thấy chúng tại Secodee một cách dễ dàng. Khách hàng đến với Secodee tại bất kỳ thời điểm nào trong năm đều phải cảm thán rằng cửa hàng này chỉ có hơi thở mùa hè bởi những bộ quần áo đầy đủ màu sắc, cực kỳ sặc sỡ và năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ, nữ tính.


    Điểm đặc biệt nhất của Secodee bên cạnh chất lượng tốt và mức độ thẩm mỹ cao của những bộ trang phục chính là giá thành phải chăng, nếu không muốn nói là “rẻ vô đối”, tương đối phù hợp với các cô bạn học sinh, sinh viên mong muốn sở hữu những bộ quần áo thật cá tính và ấn tượng. Không gian tại Secodee được đánh giá là hiện tại, rộng rãi với 2 tầng, thường khiến khách hàng phải choáng ngợp trước sự đồ sộ của số lượng quần áo. Đội ngũ nhân viên tại Secodee còn thể hiện sự chuyên nghiệp, chất nghệ thuật, có tâm với nghề và tôn trọng trải nghiệm khách hàng khi chọn cách tỉ mỉ sắp xếp các trang phục theo từng khu theo từng màu sắc, nhận được vô số lời khen ngợi, hài lòng từ những người từng đến cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 51 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
    • 35 Trần Quang Diệu,P.14, Q.3, TP. HCM

    Điện thoại: 0356 686 741

    Email: secodee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/secodee.official?mibextid=LQQJ4d

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Secodee
    Secodee
    Secodee
    Secodee
  6. Top 6

    KIDO STUDIOSWEAR

    Gọi điện

    KIDO STUDIOSWEAR là một trong những hệ thống bán quần áo đang được các bạn trẻ Sài Thành quan tâm hiện nay bởi tốc độ bắt kịp xu hướng nhanh chóng, luôn sẵn sàng phục vụ đa dạng mọi phong cách cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Các sản phẩm tại KIDO STUDIOSWEAR thường được đánh giá cao về độ chất lượng từ vải đến từng đường kim mũi chỉ cũng như tính thẩm mỹ, không cầu kì nhưng vô cùng bắt mắt, cuốn hút.


    KIDO STUDIOSWEAR chiếm trọn tình yêu thương, tín nhiệm của khách hàng khi có nhiều người đã mua quần áo tại đây trong suốt nhiều năm liền bởi sự chuyên nghiệp và chất lượng cao của các sản phẩm. Từng bộ quần áo tại Kido được chăm chút, chỉnh chu từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết nhỏ, cho thấy được tâm huyết của đội ngũ nhân viên và sự tôn trọng đối với trải nghiệm của khách hàng. Đến với KIDO STUDIOSWEAR, bạn sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra vô cùng xứng đáng với những món đồ đẹp mắt, đạt chất lượng cao, từ đó nâng tầm giá trị bản thân. Ngoài ra, KIDO STUDIOSWEAR có không gian cửa hàng rộng rãi, sạch đẹp cùng cách bày trí hiện đại và tinh tế

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 10A Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM
    • 49B Nguyễn Trãi, Quận 1, TP HCM
    • 61 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh

    Điện thoại: 0981 057 957

    Email: recruit@kidostudiowear.com

    Website: https://kidostudiowear.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kidostudiowear

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    KIDO STUDIOSWEAR
    KIDO STUDIOSWEAR
    KIDO STUDIOSWEAR
    KIDO STUDIOSWEAR
  7. Top 7

    Miều Fashionista

    Gọi điện

    Tiếp theo, một thương hiệu uy tín khác với phong cách Hàn Quốc chính là "Miều Fashionista". Các sản phẩm tại Miều Fashionista luôn luôn được cập nhật xu hướng thời trang mới nên rất trendy, bên cạnh đó các sản phẩm tại Miều Fashionista được thiết kế tinh tế và đẹp mắt, luôn nằm trong danh sách "best seller". Thêm vào đó, Miều Fashionista cung cấp các loại quần áo với đa dạng phong cách và mẫu mã, kiểu dáng nên các mẫu sản phẩm tại Miều Fashionista rất thích hợp dành cho bạn trong những dịp như đi dạo, đi chơi, du lịch hay thậm chí là các cô nàng công sở vẫn có thể dễ dàng lựa chọn cho bản thân những bộ trang phục phù hợp, giúp mình tỏa sáng mỗi khi bước xuống phố hay cho một ngày mới làm việc, ngay tại chốn công sở.


    Miều Fashionista sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng vô cùng nhiệt tình và thân thiện, luôn phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất và gợi ý cho họ những mẫu sản phẩm phù hợp. Chưa dừng lại ở đó, các loại sản phẩm tại Miều Fashionista có mức giá hợp lý nên khách hàng có thể an tâm khi đến Miều Fashionista để mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 100 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM
    • 64 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP HCM
    • 267 Nguyễn Trãi, P. NCT, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0906 996 700

    Email: mieufashionista2601@gmail.com

    Website: https://mieu.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MieuFashionista/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  8. Top 8

    Mix shop

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay tại con đường thời trang Huỳnh Văn Bánh của thành phố Hồ Chí Minh, Mix shop hứa hẹn là địa điểm mua sắm quần áo theo phong cách Vintage độc đáo không sợ đụng hàng cho các tín đồ thời trang. Có không gian bài trí hiện đại và ấn tượng theo đúng tinh thần mà Mix shop luôn hướng đến, bộ sưu tập quần áo tại Mix shop có thể làm cho các cô nàng bị "viêm túi" ngay bởi sự đa dạng, biến hóa không ngừng và vô cùng sành điệu trong từng set đồ.


    Nhiều khách hàng thân quen của Mix shop chia sẻ rằng họ đã mê say từ cái nhìn đầu tiên những bộ quần áo, váy, đầm mang phong cách Vintage và Layer tuyệt đẹp, có sức cuốn hút đầy nữ tính cùng độ chất lừ với mức giá tiền thì cực kỳ phải chăng. Nếu bạn đang có ý định mua sắm quần áo theo phong cách Hàn Quốc đầy sành điệu, thời thượng thì nhất định phải đến ngay Mix shop nhé. Bảo đảm bạn sẽ cực kỳ hài lòng khi ghé thăm và sử dụng sản phẩm đến từ cửa hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 22 Huỳnh Văn Bánh, phường 12 , Q.PN
    • 109 Thống Nhất, phường Bình Thọ, Q.TĐ

    Điện thoại: 0778 019 044 & 0904 332 744

    Fanpage: https://www.facebook.com/mixshophcm/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 10:00

    Gọi điện
    Mix shop
    Mix shop
    Mix shop
    Mix shop
  9. Top 9

    Nhà Kho Liti

    Kế tiếp trong danh sách các cửa hàng thời trang Hàn Quốc chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh chính là Nhà Kho Liti. Ngay khi bước chân vào Nhà Kho Liti, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy bị “choáng ngợp” với các mẫu đồ đẹp lung linh cùng với các cách phối đồ cực bài bản, hài hòa và thời trang, khiến bạn chỉ muốn rinh ngay bộ quần áo, món đồ đó về nhà. Đến với Nhà Kho Liti, dù bạn là một cô nàng "bánh bèo" hay là một cô gái năng động, phá cách thì bạn vẫn sẽ tìm được cho mình những bộ đồ ưng ý nhất, bởi vì Nhà kho Liti luôn sở hữu những bộ sưu tập phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động, đơn giản và sử dụng được trong đa dạng mục đích, sự kiện, không gian hay địa điểm. Shop luôn có sẵn những cách mix&match ấn tượng và sáng tạo giúp bạn tiết kiệm được “khối thời gian” để mặc đẹp thả ga mỗi lúc bận rộn.



    Nhà Kho Liti
    xứng đáng là địa điểm mua sắm phong cách Hàn cực chất mà bạn không thể bỏ qua tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 491a/22 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, TP. HCM

    Điện thoại: 090 966 1170

    Email: Marketing@nhakholiti.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakholiti

    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:30

    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy