Top 9 Shop thời trang thiết kế đẹp chất nhất ở quận 1, TP.HCM

  1. Top o Nosbyn Shop
  2. Top o TU by CATU
  3. Top o Libé
  4. Top o LEN Clothing
  5. Top o TINFOUR
  6. Top o MARC Fashion
  7. Top o She By Shj
  8. Top o Xéo Xọ
  9. Top o Kelly Bui

Top 9 Shop thời trang thiết kế đẹp chất nhất ở quận 1, TP.HCM

Linh Chu 685 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top o

    Nosbyn Shop

    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Nosbyn Shop tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


    Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items tự thiết kế khác nhau, mang đậm tinh thần nhẹ nhàng, đơn giản của một quý cô phá cách nhưng không kém phần nữ tính, thời thượng. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.

    Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Nosbyn Shop. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Điện thoại: 0286 6794 157

    Email: info@nosbyn.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Nosbyn/

    Website: https://nosbyn.com/

    Instagram: https://www.instagram.com/nosbyn/

    Shopee: https://shopee.vn/nosbyn.clothing

    Nosbyn Shop
    Nosbyn Shop
    Nosbyn Shop
    Nosbyn Shop

  2. Top o

    TU by CATU

    Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh thanh lịch và đơn giản đến từ TU by CATU phải không? Trên nền vải ren, voan,... vốn được coi là linh hồn của thời trang, từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế. Hình ảnh những sản phẩm TU by CATU trong hàng loạt bộ sưu tập đã, đang và sẽ ra mắt của shop có khả năng "đánh gục" trái tim của bất kì cô gái nào, đặc biệt những ai yêu phong cách thanh lịch, thời thượng. Thiết kế áo quần mới nhất với những đường nét, họa tiết đơn giản mà không kém phần high fashion hứa hẹn sẽ "khuynh đảo" cộng đồng đam mê mê thời trang trong thời gian tới.


    Buổi hẹn hò đầu tiên, đừng ăn vận quá cầu kì, diêm dúa, hãy diện một chiếc váy tự thiết kế đến từ TU by CATU, đơn giản mà trang nhã, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn tỏa sáng trong mắt đối phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101-103 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Điện thoại: 090 7959 847

    Email: tubycatusteam@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/TUbyCATU/

    Website: https://tubycatu.com/

    Instagram: https://www.instagram.com/tubycatu/

    Mua hàng online tại:

    • Shopee: shopee.vn/tubycatu
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tubycatu/
    TU by CATU
    TU by CATU
    TU by CATU
    TU by CATU
  3. Top o

    Libé

    Gọi điện

    Khởi đầu hành trình vào năm 2013, LIBÉ lấy cảm hứng sáng tạo từ nhu cầu sở hữu một tủ đồ đơn giản nhưng vẫn hiện đại của các cô gái. Đó là lí do vì sao ở LIBÉ, bạn luôn có thể dễ dàng chọn cho mình một bộ trang phục đẹp - dù là để đến công sở hay đi cà phê dạo phố cùng bạn bè. Đối với LIBÉ, từng sản phẩm gửi đến khách hàng đều mang theo sự chân thật, cảm hứng tươi vui, và được chăm chút tỉ mỉ bằng cả tấm lòng đúng như những giá trị mà LIBÉ cam kết.


    LIBÉ là nhãn hiệu quần áo của Việt Nam với mục tiêu tạo ra những sản phẩm thời trang cơ bản có thể mặc được lâu dài và dễ chịu nhưng không mất đi giá trị cũng như sự thời trang của sản phẩm. LIBÉ thiết kế dành cho những cô gái / phụ nữ yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần phá cách để thể hiện cá tính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

      • 52 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
      • 26 Lý Tự Trọng,P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

      Số điện thoại:

      • 0283 925 1989
      • 0283 823 1989

      Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

      Điện thoại: 0909 408 169

      Email: info@libe.clothing

      Facebook: https://www.facebook.com/libeworkshop

      Website: http://libeworkshop.com/

      Instagram: https://www.instagram.com/libeworkshop/

      Gọi điện
      LIBÉ
      LIBÉ
      LIBÉ
      LIBÉ
    • Top o

      LEN Clothing

      Len Clothing là cái tên tiếp theo nằm trong những địa chỉ áo quần mà những bạn teen ở thành phố Sài Gòn thường xuyên lui tới. Điểm hấp dẫn của Len Clothing được người tiêu dùng yêu yêu thích thì phải nói tới vật liệu của những trang phục mà shop mang đến cho người tiêu dùng. Ngoài vật liệu thì những mẫu mã, kiểu dáng là điều tiếp theo khiến người tiêu dùng cảm thấy hài lòng khi đến với Len để lựa chọn cho mình những món đồ yêu thích.


      Len Clothing còn hấp dẫn những bạn teen không những bởi mẫu mã và kiểu dáng mà còn bởi giá cả nữa đó. Chỉ với khoảng 250.000 đồng thì những bạn cũng hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình một món đồ tương thích rồi. Ngoài ra, sự tư vấn hay hỗ trợ người tiêu dùng nhiệt tình dù là tư vấn trực tiếp hay qua hình thức trực tuyến thì sự nhiệt tình đó cũng sẽ làm quý người tiêu dùng cảm thấy hài lòng. Hãy liên hệ với Len Clothing để được tư vấn nếu muốn lựa chọn những món đồ tươi trẻ và năng động nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 257 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 093 2689 533

      Email: lenclothing18@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/Len.clothing.99

      Instagram: https://instagram.com/lenclothing/

      Shopee: shopee.vn/lenclothing

      Len Clothing
      Len Clothing
      Len Clothing
      Len Clothing
    • Top o

      TINFOUR

      TINFOUR – Thương hiệu thời trang của người trẻ hiện đại! Ra đời vào năm 2014, TINFOUR luôn nỗ lực với sứ mệnh tạo nên xu hướng thời trang mang đến sự tin tin và năng lượng tích cực cho khách hàng. TINFOUR mang hơi thở của thời trang HIỆN ĐẠI, TRẺ TRUNG, PHÓNG KHOÁNG với những mẫu thiết kế bắt nhịp xu hướng thịnh hành và có tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh.


      Dù bạn là một cô gái năng động, hướng ngoại hay nữ tính, nhẹ nhàng, đến với TINFOUR bạn sẽ tìm được gu thời trang của riêng mình, được xinh đẹp nhất khi là chính mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 134 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM

      Điện thoại: 093 6724 672

      Email: tinfourteam@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/tinfour.clothing/?locale=vi_VN

      Website: https://tinfour.com/

      Instagram: http://www.instagram.com/tinfour.store

      Shopee: https://shopee.vn/tinfour

      TINFOUR
      TINFOUR
      TINFOUR
      TINFOUR
    • Top o

      MARC Fashion

      Gọi điện

      Thương hiệu thời trang MARC – trực thuộc công ty TNHH SX-TM Nét Việt chính thức ra mắt vào năm 2006. Với khơi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ và hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệpthời trang Việt Nam, MARC đã tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm để thương hiệu MARC Fashion trở thành một cái tên gần gũi hơn với khách hàng. Với phương châm "BRIGHTEN YOUR DAY", MARC mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn không chỉ thể hiện cá tính bản thân mà còn lan toả nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ đến xung quanh.


      Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện.Chính vì thế, những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng sự kết hợp chặt chẽ và thống nhất của ban lãnh đạo, thương hiệu thời trang MARC hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý khách hàng về dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao.


      Dù cho bạn là cô nàng mạnh mẽ, độc lập hay nàng thơ nhẹ nhàng, ngọt ngào thì MARC có thể đáp ứng nhu cầu mặc đẹp mỗi ngày của bạn. Bạn không cần thay đổi phong cách để chạy theo xu hướng, là một quý cô hiện đại, bạn hãy tận dụng thời trang để làm mới bản thân và tự mình tạo ra những nguồn năng lượng trẻ trung, tích cực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng B1, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM - 0282 260 9990
      • 96 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM - 0282 219 0747
      • 83 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM - 0283 823 3032

      Điện thoại: 190 0636 940

      Email: levophivu@marc.com.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/marcfashion

      Website: http://www.marc.com.vn/

      Instagram: https://www.instagram.com/marcfashionvn

      Mua hàng online tại kênh thương mại điện tử:

      • Shopee: https://shopee.vn/marc.fashion
      • Sendo: https://www.sendo.vn/thuong-hieu/marc
      • Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/marc-fashion.html
      • Yes24: https://www.yes24.vn/thuong-hieu/marc
      Gọi điện
      MARC Fashion
      MARC Fashion
      MARC Fashion
      MARC Fashion
    • Top o

      She By Shj

      Shebyshj - một trong những Local Brands về thời trang dành cho giới trẻ đầu tiên tại Sài Gòn, với mong muốn mang đến những sản phẩm tâm huyết, chất lượng và mức giá tốt nhất dành cho các #CityGilrs năng động-hiện đại-cá tính. Mỗi thiết kế của Shebyshj đều mang phong cách độc đáo, được pha trộn nhiều màu sắc và đặc biệt là kiểu dáng cực on-trend, đủ để bạn có thể thỏa sức mix&match cho phong cách mỗi ngày của mình thêm nổi bật và theo xu hướng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lầu 1, 42 Chung cư Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
      • 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 081 7521 979
      Email:
      shebyshj18@gmail.com
      Facebook:
      https://www.facebook.com/shebyshj
      Website:
      https://shebyshj.com/
      Shopee:
      https://shopee.vn/shebyshj18
      Instagram: https://www.instagram.com/she.by.shj/

      She By Shj
      She By Shj
      She By Shj
      She By Shj
    • Top o

      Xéo Xọ

      Nhiều người nghĩ Xéo Xọ là một từ gì đó mang ý nghĩa đặc biệt, thực ra đó vốn là từ không có nghĩa, bạn mặc Xéo Xọ, hiểu Xéo Xọ như thế nào thì chính là ý nghĩa như vậy, hãy giữ suy nghĩ và định nghĩa đó cho mình.


      Chính vì thế, Xéo Xọ không theo xu hướng nào quá đặc biệt, chúng tôi chỉ muốn làm ra những chiếc váy áo mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và là chính mình hơn. Mang theo tâm niệm đó, các thiết kế của chúng tôi phần lớn được làm từ những chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát đủ để khiến bạn cảm thấy mình là con gái, mình thu hút và mình yêu bản thân, vậy thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      43 Đ. Đặng Thị Nhu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      096 4438 566
      Email:
      xeoxovn@gmail.com
      Facebook:
      https://www.facebook.com/xeoxo/
      Website:
      https://xeoxo.com/
      Instagram:
      http://instagram.com/xeoxo

      Shopee: https://shopee.vn/xeoxo

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Xéo Xọ
      Xéo Xọ
      Xéo Xọ
      Xéo Xọ
    • Kelly Bui được thành lập vào năm 2006 bởi Nhà thiết kế Bùi Minh Trang, ngay từ khi xuất hiện đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Với phong cách châu Âu lịch lãm, tinh tế, quyến rũ và sang trọng, Kelly Bui đáp ứng được nhu cầu thời trang của đa số phụ nữ thành đạt. Nhắm vào đối tượng khách hàng là những người phụ nữ có thu nhập cao, những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, vẫn giữ được những điều cốt yếu của thời trang, Kelly Bui hướng thời trang vào sự tiện ích nhưng vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ và cái đẹp.


      Sau hơn 15 năm hoạt động tại thị trường thời trang Việt Nam, Kelly Bui đã tạo dựng thương hiệu vững chắc với một lượng lớn khách hàng thân thiết. Điều này không chỉ khẳng định với sự phát triển của hệ thống cửa hàng Kelly Bui trong các Trung tâm thương mại lớn mà còn thể hiện ở sự hiện diện của những mẫu thiết kế Kelly Bui trong các chương trình thời trang uy tín như: Shanghai Fashion Week, Hanoi – Paris Fashion Night, Đẹp Fashion Show, Elle Show, Davines Hair Show,…


      Với tôn chỉ dành mọi sự ưu tiên cho khách hàng, Kelly Bui luôn có những chương trình hấp dẫn để chăm sóc và tri ân khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và giàu kinh nghiệm sẽ mang tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • L3-36, tầng 3 Saigon Center, 65 Lê Lợi, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh - 0283 915 1688
      • Lầu 3 - 32025, Diamond Department Store , 34 Lê Duẩn , Quận 1 , Tp Hồ Chí Minh - 0283 936 9258

      Điện thoại: 0931 286 167 - 0243 538 0873

      Email: marketing@kellybui.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/officialkellybui

      Website: http://kellybui.vn/

      Instagram: https://www.instagram.com/kellybuibrand/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Kelly Bui
      Kelly Bui
      Kelly Bui
      Kelly Bui


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy