Top 7 Shop thời trang tông neutral chủ đạo đẹp chất nhất tại Hà Nội

  1. Top o 22.Décembre
  2. Top o The Delia
  3. Top o Nut closet
  4. Top o Hana's Boutique
  5. Top o Kayystore
  6. Top o The Sweater Weather
  7. Top o Matchy

Top 7 Shop thời trang tông neutral chủ đạo đẹp chất nhất tại Hà Nội

Linh Chu 1202 1 Báo lỗi

Mùa hè chính là dịp những tông màu neutral như: be, kem, hồng pastel,... lên ngôi bởi đây đều là những màu sắc trung tính sẽ đem lại cảm giác dễ chịu, nhẹ ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm săn lùng các items vintage thì shop 22.Décembre chính là nơi chốn dành riêng cho bạn đấy. Là địa chỉ thời trang được nhiều bạn trẻ Hà thành yêu thích thường xuyên mua sắm tại đây, mỗi sản phẩm của 22.Décembre shop đều có khí chất riêng biệt và độc đáo tập trung thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp dịu dàng nữ tính đúng chuẩn của thời trang đương thịnh hành.


    22.Décembre sẽ giúp bạn đập tan nỗi lo ngại rằng mình sẽ trở nên trông "phát ngốt" với những trang phục tông neutral đích thực. Áo váy ở 22.Décembre được may bằng những loại vải thấm hút mồ hôi tốt phù hợp với thời tiết mùa hè thủ đô, song hành cùng với những thiết kế khéo léo của shop tạo nên những mẫu áo vô cùng "chất" khiến người đối diện không thể nào rời mắt. Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, 22.Décembre tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.


    Hàng của shop đều là sản phẩm chất lượng với mức giá tương đối dễ chịu. Bộ sưu tập áo quần xuân hè nữ của shop toát lên vẻ đẹp hiện đại với kiểu dáng chất liệu cơ bản. Bên cạnh những set áo thun đơn sắc còn có những mẫu thiết kế trẻ trung đa họa tiết để bạn lựa chọn. Ngoài ra, 22.Décembre shop có rất nhiều items váy vóc điệu đà nữ tính khác. Điều đáng quan tâm là bạn chỉ cần chi ra khoảng trên dưới 300.000 đồng là có ngay chiếc đầm diện đi chơi đẹp hết ý luôn. Còn chần chừ gì mà không rủ hội chị em thân thiết đến 22.Décembre ngay và luôn để tậu về những sản phẩm ưng ý và yêu thích nhất, hay chí ít là một chiếc váy nhóm siêu cấp đáng yêu?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngách 17 Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    • 32M Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 682 212

    Fanpage: www.facebook.com/22.decembreshop/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    22.Décembre
    22.Décembre
    22.Décembre
    22.Décembre

  2. Chắc hẳn với những tín đồ neutral thì các bạn không còn xa lạ gì với The Delia nằm ngay trên đường Nguyễn Trãi và Ô Chợ Dừa. Các thiết kế của shop chủ yếu mang phong cách nhẹ nhàng, sẵn sàng đốn tim các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhé. Thoạt nhìn, bạn sẽ hơi lúng túng đấy vì shop toàn quần áo siêu đẹp, siêu dễ thương, cái nào nhìn cũng rất ưng ý.


    Không gian shop không quá rộng nhưng được sắp xếp rất gọn gàng và vô cùng tinh tế. Với mỗi loại trang phục sẽ được sắp xếp cùng khu để khách hàng dễ dàng tìm kiếm cũng như lựa chọn. Đảo bước một vòng mà vẫn thấy phân vân thì có thể nhờ các bạn nhân viên hỗ trợ tư vấn, đội ngũ phục vụ của shop rất nhiệt tình và vui tính nên đừng ngại ngần nhé.


    The Delia chủ yếu cung cấp những bộ đồ tone neutral dịu dàng, không quá cầu kì nhưng vẫn rất trẻ trung, cá tính. Giá cả ở đây cũng rất vừa túi tiền, tranh thủ ghé quán và rinh ngay vài bộ về thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 270 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 45 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 444 660

    Email: nguyentu.0607@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thedelia.45ochodua/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Delia
    The Delia
    The Delia
    The Delia
  3. Không ngoa khi nói rằng Nut closet là một trong những cửa hàng thời trang đông khách nhất tại Hà Nội. Nut closet có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang trong và ngoài khu vực thủ đô. Từ lâu, Nut closet đã góp mặt vào danh sách các shop quần áo với phong cách đậm chất nữ tính, dễ thương. Váy áo ở Nut closet shop đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy điệu đà được điêm thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh.


    Dù bạn ở xa, Nut closet cũng sẽ phục vụ chu đáo với dịch vụ mua hàng online cực kỳ tận tâm. Hàng nhận được với chất lượng như hình, chủ shop lại rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để Nut closet shop trụ vững trong lòng những khách hàng khó tính trong thời buổi hiện nay.


    Mỗi sản phẩm của Nut closet shop đều có khí chất riêng biệt và độc đáo tập trung thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp dịu dàng vintage trong trẻo đúng chuẩn của thời trang đương thịnh hành. Không quá cầu kỳ trong kiểu cách và màu sắc chuyên về gam màu neutral trung tính, quần áo của Nut closet shop là minh chứng mạnh mẽ của thông điệp "Simple is the best" kết hợp hài hòa với sự quyến rũ đầy mê hoặc. Mức giá của shop được cam kết là "siêu dễ chịu" đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    • 42 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 086 626

    Fanpage: www.facebook.com/nutclosetshop/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nut closet
    Nut closet
    Nut closet
    Nut closet
  4. Hana's Boutique là chốn dừng chân tiếp theo cho những cô nàng điệu đà, ưa thời thượng. Shop nằm ngay trên đường Hội Vũ nên rất dễ để các bạn ghé qua. Khi ghé shop, bạn sẽ khá ấn tượng về phong cách bày trí tại nơi đây. Không gian thoáng đãng, được bày trí gọn gàng, rất vừa mắt. Shop được trang bị rất nhiều hệ thống đèn chiếu sáng càng làm tôn lên vẻ đẹp của bộ đồ.

    Shop thu hút được đông đảo khách ghé thăm bởi tại đây phục vụ khách yêu toàn những mẫu thiết kế xinh, chất vải thì khỏi phải bàn, mặc lên bao đẹp, bao thoáng mát. Khi đến với Hana's Boutique, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các tone màu pastel yêu thích, hồng, tím lavender, xanh dương baby, xanh bạc hà,... Bạn có thể tự do lựa chọn mà không lo phải chờ đợi vì shop có rất nhiều phòng thử đồ, nhân viên phục vụ thì quá ư nhiệt tình. Tranh thủ thời gian và ghé shop thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0356 009 788

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanaboutique59

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hana's Boutique
    Hana's Boutique
    Hana's Boutique
    Hana's Boutique
  5. Kayystore hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm các item thời trang trên mạng xã hội Instagram lẫn Facebook cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Kayystore còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


    Chất liệu được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi là đầm khoét lưng gợi cảm, tinh tế, có khi áo trễ vai đi kèm váy bò năng động "chất chơi" vô cùng. Những thiết kế tông neutral chuẩn mực, điểm xuyết những chi tiết hợp lí vừa có tác dụng giúp người mặc khoe khéo được những đường cong cơ thể vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, phóng khoáng mà tinh tế. Một set quần áo có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


    Khi nói về thời trang của Kayystore, chúng ta sẽ bắt gặp thật nhiều kiểu dáng đa dạng, từ kiểu quần ống loe đến mẫu áo ôm body có chi tiết cut out "nóng bỏng", hoặc những mẫu váy Vintage cổ điển. Những item kiểu teen đáng yêu như yếm, babydoll cũng là "món đặc sản" được nhiều cô gái trẻ yêu thích khi ghé qua Kayystore đấy. Kayystore sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, bạn còn chờ đợi gì mà không đến Kayystore ngay hôm nay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114D6 ngõ 4b Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 968 890

    Email: kayystore12@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kayystore/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kayystore
    Kayystore
    Kayystore
    Kayystore
  6. Hơn trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ instagram cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của The Sweater Weather trong lòng giới sành thời trang Hà thành, với cơ sở tại số 11, ngõ 58 Giảng Võ. Và càng không ngạc nhiên khi The Sweater Weather luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên con phố nổi tiếng này.


    Đa số set đồ của shop đều tập trung thể hiện vẻ đẹp nữ tính nhưng vẫn tôn lên vóc dáng hoàn hảo của chị em phụ nữ với các thiết kế đầm hai dây, vì thế nơi đây vừa phù hợp với các cô nàng tế nhị kín đáo lại vừa là nơi đến mua sắm lý tưởng cho các nàng yêu chuộng style phóng khoáng nhưng vẫn mang hơi hướng vintage tinh tế.


    Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm "đẹp, độc, điệu" được thiết kế với nhiều kiểu dáng basic cực dễ mặc, trên nền neutral chủ đạo, vừa toát lên nét trẻ trung đầy năng lượng, vừa nâng tầm đẳng cấp phái đẹp. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những cô gái mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


    Trên fanpage The Sweater Weather thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm nơi đây. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những items yêu thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11, ngõ 58 Giảng Võ, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 465 350

    Fanpage: www.facebook.com/the.sweaterweather/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      The Sweater Weather
      The Sweater Weather
      The Sweater Weather
      The Sweater Weather
      Ngọc Giang 2019-03-12 17:28:06
      Váy kẻ sọc màu ghi m55 mặc dài đến đâu vậy sop
    • Top o

      Matchy

      Matchy là một trong các shop đồ nữ theo đuổi phong cách nữ tính nổi tiếng ở Hà Nội. Các bạn yêu thích thời trang Vintage thì không nên bỏ qua shop này nha. Đồ độc lạ không sợ đụng hàng. Matchy nổi tiếng là shop thời trang nổi bật với vẻ đẹp là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngọt ngào và quyến rũ, nhẹ nhàng và thời thượng từ chất liệu vải, màu sắc cho đến sự cẩn trọng trong may đo, thêu đính họa tiết. Những sản phẩm của Matchy luôn làm cho mọi cô gái, kể cả những quý cô sành điệu, khó tính nhất cũng phải "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".


      Thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style Hàn luôn, từ layer áo sơ mi với đầm hai dây, rồi sơ mi tay rộng, quần ống đứng, váy maxi cổ tim,... tất cả đều có đủ. Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop là áo kiểu, váy đầm xinh xắn. Những chiếc váy đầm ở đây có màu sắc neutral trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như nơ, bèo dúm và chất liệu.


      Kiểu dáng trẻ trung được Matchy update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match, đã vậy gói hàng ship cực cẩn thận, bao bọc rất kỹ và gọn đẹp. Shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Với giá cả phải chăng, rơi vào khoảng 200.000 - 400.000 đồng, thật khó lòng nếu phải chọn mua chỉ một chiếc áo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2 - 107 G4B Nguyên Hồng (bên trái của ngõ 12 Nguyên Hồng, phía lên Đê La Thành), Hà Nội

      Điện thoại: 0384 050 147

      Email: matchy.studio@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/matchyclothing/

      Giờ mở cửa: 10.00 - 12.00 | 13.00 - 19.00

      Matchy
      Matchy
      Matchy
      Matchy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy