Top 6 Shop thời trang xuất khẩu đẹp và chất lượng nhất Nha Trang, Khánh Hòa

  1. Top 1 Navee Shop
  2. Top 2 MiNo Store
  3. Top 3 Chuyên Thời Trang VNXK Nam
  4. Top 4 May VNXK
  5. Top 5 Nice VNXK Store
  6. Top 6 Pí Đao Kids - Chuyên Quần Áo trẻ em hàng VNXK

Top 6 Shop thời trang xuất khẩu đẹp và chất lượng nhất Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 4332 0 Báo lỗi

Hiện nay, tại Nha Trang các shop thời trang mọc lên rất nhiều, thế nên để tìm được một cửa thời trang uy tín, nhiều mẫu mã đẹp với giá cả hợp lý thì không phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Navee Shop

    Gọi điện

    Cũng là một địa chỉ chuyên hàng xuất khẩu nhận được rất nhiều sự ưu ái từ các tín đồ thời trang của phố biển, Navee Shop chắc chắn sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Khi nói đến BST mà Navee Shop đang sở hữu thì nhiều cô nàng cho rằng nơi đây không khác gì một thế giới thời trang thu nhỏ, có thể nói là thứ gì cũng có, từ những thiết kế vừa tao nhã, thanh lịch cho các quý cô công sở, những set đầm xòe chít eo, hay thắt nơ quyến rũ cho các nàng dự tiệc, dạo phố cho đến những set đồ mặc nhà với chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi, rồi thì quần short jean, áo thun, áo sơ mi các kiểu,... tất cả đều hội tụ tại Navee Shop để bạn khám phá.


    Đặc biệt, hàng mới luôn được cập nhật thường xuyên, thế nên một khi đến với nơi này bạn gái chẳng cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. Hơn thế nữa với ưu đãi khi khách ghé shop mua hàng trên 1 triệu sẽ được tạo mã tích luỹ điểm, được giảm 5% cho tất cả đơn hàng mà lượng khách tìm đến đây như ngày một đông hơn. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến ngay với Navee Shop để có thể rinh về cho mình những sản phẩm đẹp, chất lượng mà còn giá cả phải chăng, thật tuyệt vời phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7D Tô Hiến Thành, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0914 047 427
    Fanpage: www.facebook.com/navee.exportshoes/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Navee Shop
    Navee Shop
    Navee Shop
    Navee Shop

  2. Tọa lạc trên đường Lý Thánh Tôn - nơi được mệnh danh là "con phố thời trang", sánh ngang với những thương hiệu tên tuổi, shop thời trang xuất khẩu MiNo Store đã chứng tỏ vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp thành phố, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp.


    MiNo Store được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Tp. Nha Trang. Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.

    Sự tỉ mỉ từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm. Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A Lý Thánh Tôn, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0986 500 985
    Fanpage: www.facebook.com/minostorevnxk
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    MiNo Store
    MiNo Store
    MiNo Store
    MiNo Store
  3. Chuyên Thời Trang VNXK Nam là địa chỉ chuyên bán hàng thời trang nam xuất khẩu cho lứa tuổi trung bình từ 14-30 tuổi. Bởi vậy các sản phẩm của shop đều rất trẻ trung, năng động, hiện đại và đi đầu xu hướng trend cho giới trẻ. Đặc biệt là những bạn yêu thích style Hàn quốc thì Cén chính là một điểm đến lý tưởng đấy nhé.

    Khi đến với Chuyên Thời Trang VNXK Nam bạn sẽ tìm thấy gì? Đó là những chiếc áo sơ mi, áo nỉ bông, áo khoác, áo hoodie, áo thun, form rộng cực kỳ phong cách, hay những chiếc quần sóc thoải mái, quần Jeans rách, quần Jogger khỏe khoắn, hay cả những phụ kiện như giày, túi đeo chéo,...

    Đặc biệt, shop còn có các sản phẩm size cho người dưới 100kg, dù bạn có bao nhiêu kg thì vẫn có nhiều sự lựa chọn nên các bạn mập sẽ không cảm thấy khó khăn khi lựa chọn quần áo cho mình nhé. Nhân viên của shop phục vụ cực kì chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và thân thiện, không gian đẹp và rộng rãi cũng sẽ giúp bạn thoải mái nhất khi đến mua hàng tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Cao Bá Quát, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0938 170 828
    Email: thaovyle2881994@gmail.com

    EFanpage: www.facebook.com/basicfashionbigsize/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chuyên Thời Trang VNXK Nam
    Chuyên Thời Trang VNXK Nam
    Chuyên Thời Trang VNXK Nam
    Chuyên Thời Trang VNXK Nam
  4. May VNXK là một trong những shop thời trang xuất khẩu uy tín tại Nha Trang. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các mặt hàng thời trang dành cho cả nam và nữ, từ quần áo, giày dép, phụ kiện... Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Zara, H&M, Mango,... với chất lượng cao và giá cả phải chăng.


    Các mặt hàng thời trang tại May VNXK rất đa dạng, phong phú về mẫu mã và kiểu dáng. Bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục từ đơn giản, thanh lịch đến cá tính, trẻ trung. Các sản phẩm được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang mới nhất, giúp bạn luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất.


    Chất lượng sản phẩm tại May VNXK cũng là một điểm cộng lớn. Các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Ngoài ra, sản phẩm cũng được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


    Giá cả sản phẩm tại May VNXK cũng rất hợp lý. Các sản phẩm được bán với giá tương đương hoặc thấp hơn so với giá bán tại các cửa hàng thời trang chính hãng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu những sản phẩm thời trang chất lượng cao với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0938 044 013
    Fanpage: www.facebook.com/mayvnxk1688
    Giờ mở cửa: 08:30 - 12:00 | 14:00 - 20:30
    Gọi điện
    May VNXK
    May VNXK
    May VNXK
    May VNXK
  5. Top 5

    Nice VNXK Store

    Gọi điện

    Là một shop chuyên hàng xuất khẩu với nhiều mẫu mã đa dạng, Nice VNXK Store với một BST khổng lồ, hội tụ đầy đủ các mặt hàng hit hot nhất. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những thiết kế đa dạng và phong phú hết mức của những , đảm bảo sẽ khiến không ít cô nàng phải điên đảo.


    Những bộ trang phục từ basic, cá tính đến cầu kì với chất lượng tốt đều có tại Nice VNXK Store, do đó bạn có thể thoải mái khám phá, lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình như: đồ thể thao, đồ công sở, váy đầm, ... Không chỉ chăm chút cho các chị em tại đây những bộ đồ dành cho nam giới cũng nhiều không thua kém với những trang phục đơn giản cho khách hàng lựa chọn.


    Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng chính là yếu tố quan trọng đã giúp shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay. Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá thành rẻ đó chính là những lý do vì sao Nice VNXK Store lại trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều chị em tại Nha Trang đến vậy. Và nếu bạn cũng đang sinh sống tại thành phố này và muốn tạo nên sự khác biệt hay chỉ đơn giản là thay đổi trong phong cách thay thời trang của mình thì đừng bỏ qua cái tên này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Nguyễn Chánh, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 140 221 & 0902 389 332
    Email: NiceVNXK@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nicevnxkstorenhatrang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nice VNXK Store
    Nice VNXK Store
    Nice VNXK Store
    Nice VNXK Store
  6. Pí Đao Kids là một cửa hàng thời trang trẻ em chuyên cung cấp các sản phẩm hàng Việt Nam xuất khẩu (VNXK) tại Nha Trang, Khánh Hòa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thời trang trẻ em, Pí Đao Kids luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng.


    Các sản phẩm thời trang xuất khẩu tại Pí Đao Kids được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, mềm mại, an toàn cho làn da của trẻ. Thiết kế của các sản phẩm cũng rất thời trang, bắt kịp xu hướng mới nhất. Pí Đao Kids có đầy đủ các mặt hàng quần áo trẻ em từ sơ sinh đến 10 tuổi như:

    • Áo thun, áo sơ mi, áo khoác
    • Quần jeans, quần kaki, quần short
    • Váy đầm, chân váy, quần soóc
    • Đồ bộ, đồ ngủ, đồ bơi

    Pí Đao Kids cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới nhất, phù hợp với từng mùa trong năm. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm hơn.

    Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng cao và giá cả phải chăng, Pí Đao Kids là một địa chỉ mua sắm thời trang trẻ em đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh tại Nha Trang, Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0367 918 476
    Fanpage: www.facebook.com/BichDao.Pham0807
    Gọi điện
    Pí Đao Kids - Chuyên Quần Áo trẻ em hàng VNXK
    Pí Đao Kids - Chuyên Quần Áo trẻ em hàng VNXK
    Pí Đao Kids - Chuyên Quần Áo trẻ em hàng VNXK
    Pí Đao Kids - Chuyên Quần Áo trẻ em hàng VNXK




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy